Tiếng Anh lớp 6 unit 11 Getting started

Tài liệu Soạn Giải bài tập SGK tiếng Anh lớp 6 Unit 11 Getting Started dưới đây nằm trong bộ đề Soạn tiếng Anh lớp 6 Global Success theo từng Unit năm 2022 - 2023 sưu tầm và đăng tải. Soạn Getting started unit 11 lớp 6 Our greener world gồm gợi ý lời giải hay cũng như hướng dẫn dịch và file nghe mp3 bài tập tiếng Anh phần 1 - 5 có trong trang 48 49 SGK tiếng Anh 6 Global Success.

SON TING ANH 6 MI THEO TNG UNIT
UNIT 11: OUR GREENER WORLD - GETTING STARTED
I. Mc tiêu bài hc
1. Aims:
By the end of the lesson, sts will be able to:
- use vocabulary and structure to talk about tips on how to “go green”.
2. Objectives:
- Vocabulary: the lexical items related to the topic “Our greener world”.
- Structures: Conditional sentences type 1
II. Son gii Getting started tiếng Anh Unit 11 lp 6 Our greener world
1. Listen and read. Nghe va đọc.
Bài nghe
a. Read the conversation again and complete the following sentences. Use no
more than three words in each blank. Đọc bài hội thoại lần nữa hoàn thành những câu
sau. Không sử dụng hơn 3 từ trong mỗi chỗ.
Đáp án
1 - on a picnic;
2 - reusable/ natural;
3 - the check-out;
4 - a/ a reusable;
5 - cycling;
b. Based on the ideas in the conversation, match the first half of the sentence
in column A with its second half in column B. Dựa theo ý của bài đàm thoại trên, nối
nửa câu đầu trong cột A với nửa câu sau trong cột B.
Đáp án
1 - b; 2 - c; 3 - a;
c. Find these expressions in the conversation. Check what they mean. m những
cách diễn đạt này trong bài đàm thoại. Kiểm tra xem chứng có nghĩa gì.
Đáp án
1. I see = I understand (tôi hiểu)
2. By the way (Nhân tiện)
3. Not at all = Không sao cả/ Không có chi
d. Fill each blank with a suitable expression. Điền vào mỗi chỗ trống với một cách diễn
đạt thích hợp.
Đáp án
1- I see
2 - By the way
3 - Not at all
ng dn dch
Mi: Chào Nick.
Nick: Chào Mi.
Mi: Cậu vừa mua nhiều đồ nhỉ.
Nick: Đúng thế. Ngày mai mình sẽ đi dã ngoại, cậu đang làm gì ở siêu thị vậy?
Mi: Mình đang mua bánh mì. Này, đây là cái gì thế?
Nick: Nó là túi mua sắm tái sử dụng được.
Mi: Cậu luôn sử dụng nó à?
Nick: Đúng thế. tốt hơn túi nhựa, làm bằng nguyên liệu tự nhiên. Nếu tất cả chúng ta sử
dụng túi này, chúng ta sẽ giúp ích cho môi trường đấy.
Mi: Mình hiểu rồi. Mình sẽ mua một túi cho mẹ. Mình có thể mua nó ở đâu nhĩ?
Nick: Họ bán rất nhiều túi này ở quầy tính tiền.
Mi: Cảm ơn. Chúng có đắt không?
Nick: Không đâu. Nhân tiện thì cậu cũng ‘xanh’ đấy chứ. Cậu đang đạp xe kìa.
Mi: Cậu nói đúng đấy. Nếu có nhiều người đạp xe hơn thì ít ô nhiễm không khí. Đúng không?
Nick: Đúng thế. Ồ, nhìn kìa, gần 5 giờ rồi. Mình phải đi đây. Chúng mình nhiều thứ cần chuẩn
bị cho dã ngoại lắm. Tạm biệt cậu.
Mi: Tạm biệt Nick! Mai đi chơi vui nhé!
2. There are a lot of environmental problems today. Write each problem in the
box under the picture. Ngày nay nhiều vấn đề vể môi trường. Viết mỗi vân đề trong
khung bên dưới phù hợp với hình.
Đáp án
1 - soil pollution;
2 - deforestation;
3 - water pollution;
4 - noise pollution;
5 - air pollution;
3. Now listen, check and repeat the answers. Nghe, kiểm tra và lặp lại câu trả lời.
Bài nghe
4. Match the causes in column A with the effects in column B. Nối những nguyên
nhân trong cột A với hậu quả trong cột B sao cho phù hợp.
Đáp án
1 - b; 2 - d; 3 - e; 4 - c; 5 - a;
5. Game: Which group is the winner? (Trò chơi: Nhóm nào chiến thắng?)
ng dn dch
1. Lập thành nhóm có 6 người.
2. Cả lớp chọn một vấn đề về môi trường trong phần 2.
3. Trong 5 phút, viết ra càng nhiều hậu quả của vấn đề càng tốt.
4. Sau 5 phút, một thành viên trong nhóm nhanh chân chạy đến tấm bảng và viết ra những hậu quả.
5. Nhóm nào viết ra nhiều hậu quả nhất sẽ chiến thắng.
Gi ý
Water pollution causes:
Human health
| 1/4

Preview text:

SOẠN TIẾNG ANH 6 MỚI THEO TỪNG UNIT
UNIT 11: OUR GREENER WORLD - GETTING STARTED
I. Mục tiêu bài học 1. Aims:
By the end of the lesson, sts will be able to:
- use vocabulary and structure to talk about tips on how to “go green”. 2. Objectives:
- Vocabulary: the lexical items related to the topic “Our greener world”.
- Structures: Conditional sentences – type 1
II. Soạn giải Getting started tiếng Anh Unit 11 lớp 6 Our greener world
1. Listen and read. Nghe va đọc. Bài nghe
a. Read the conversation again and complete the following sentences. Use no
more than three words in each blank. Đọc bài hội thoại lần nữa và hoàn thành những câu
sau. Không sử dụng hơn 3 từ trong mỗi chỗ. Đáp án 1 - on a picnic; 2 - reusable/ natural; 3 - the check-out; 4 - a/ a reusable; 5 - cycling;
b. Based on the ideas in the conversation, match the first half of the sentence
in column A with its second half in column B. Dựa theo ý của bài đàm thoại trên, nối
nửa câu đầu trong cột A với nửa câu sau trong cột B. Đáp án 1 - b; 2 - c; 3 - a;
c. Find these expressions in the conversation. Check what they mean. Tìm những
cách diễn đạt này trong bài đàm thoại. Kiểm tra xem chứng có nghĩa gì. Đáp án
1. I see = I understand (tôi hiểu) 2. By the way (Nhân tiện)
3. Not at all = Không sao cả/ Không có chi
d. Fill each blank with a suitable expression. Điền vào mỗi chỗ trống với một cách diễn đạt thích hợp. Đáp án 1- I see 2 - By the way 3 - Not at all Hướng dẫn dịch Mi: Chào Nick. Nick: Chào Mi.
Mi: Cậu vừa mua nhiều đồ nhỉ.
Nick: Đúng thế. Ngày mai mình sẽ đi dã ngoại, cậu đang làm gì ở siêu thị vậy?
Mi: Mình đang mua bánh mì. Này, đây là cái gì thế?
Nick: Nó là túi mua sắm tái sử dụng được.
Mi: Cậu luôn sử dụng nó à?
Nick: Đúng thế. Nó tốt hơn túi nhựa, nó làm bằng nguyên liệu tự nhiên. Nếu tất cả chúng ta sử
dụng túi này, chúng ta sẽ giúp ích cho môi trường đấy.
Mi: Mình hiểu rồi. Mình sẽ mua một túi cho mẹ. Mình có thể mua nó ở đâu nhĩ?
Nick: Họ bán rất nhiều túi này ở quầy tính tiền.
Mi: Cảm ơn. Chúng có đắt không?
Nick: Không đâu. Nhân tiện thì cậu cũng ‘xanh’ đấy chứ. Cậu đang đạp xe kìa.
Mi: Cậu nói đúng đấy. Nếu có nhiều người đạp xe hơn thì ít ô nhiễm không khí. Đúng không?
Nick: Đúng thế. Ồ, nhìn kìa, gần 5 giờ rồi. Mình phải đi đây. Chúng mình có nhiều thứ cần chuẩn
bị cho dã ngoại lắm. Tạm biệt cậu.
Mi: Tạm biệt Nick! Mai đi chơi vui nhé!
2. There are a lot of environmental problems today. Write each problem in the
box under the picture. Ngày nay có nhiều vấn đề vể môi trường. Viết mỗi vân đề trong
khung bên dưới phù hợp với hình. Đáp án 1 - soil pollution; 2 - deforestation; 3 - water pollution; 4 - noise pollution; 5 - air pollution;
3. Now listen, check and repeat the answers. Nghe, kiểm tra và lặp lại câu trả lời. Bài nghe
4. Match the causes in column A with the effects in column B. Nối những nguyên
nhân trong cột A với hậu quả trong cột B sao cho phù hợp. Đáp án
1 - b; 2 - d; 3 - e; 4 - c; 5 - a;
5. Game: Which group is the winner? (Trò chơi: Nhóm nào chiến thắng?) Hướng dẫn dịch
1. Lập thành nhóm có 6 người.
2. Cả lớp chọn một vấn đề về môi trường trong phần 2.
3. Trong 5 phút, viết ra càng nhiều hậu quả của vấn đề càng tốt.
4. Sau 5 phút, một thành viên trong nhóm nhanh chân chạy đến tấm bảng và viết ra những hậu quả.
5. Nhóm nào viết ra nhiều hậu quả nhất sẽ chiến thắng. Gợi ý Water pollution causes: • Human health