Tóm tắt Hai loại khác biệt hay, ngắn nhất | Ngữ văn 6 Kết nối tri thức

Tóm tắt Hai loại khác biệt ngắn nhất lớp 6 đầy đủ chi tiết, hay nhất nhằm giúp các bạn chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra, thi giữa học kì, thi học kì hay những kì thi quan trọng khác. Chúc các bạn học tập tốt và có điểm cao trong các kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

Tóm tắt Hai loại khác biệt Mẫu 1
Câu chuyện kể về một tiết học đặc biệt, khi giáo viên yêu cầu học sinh của mình
phải trở nên thật khác biệt trong 24 tiếng. Hầu hết các bạn học sinh sử dụng kiểu
tóc, áo quần, trang điểm - vẻ bề ngoài để thể hiện sự khác biệt. Còn J lại chọn
các thực hiện hoạt động một cách từ tốn, dõng dạc lễ độ. Điều đó thực sự
khác biệt, so với tất cả mọi người. Từ đó giúp tác giả nhận ra hai khía cạnh của
sự khác biệt: khác biệt nghĩa khác biệt nghĩa.
Tóm tắt Hai loại khác biệt Mẫu 2
Văn bản Hai loại khác biệt đã kể về hai loại khác biệt: khác biệt nghĩa
khác biệt nghĩa qua một ngày học trường đặc biệt. Theo yêu cầu của giáo
viên, các học sinh nỗ lực làm mình thật khác biệt bằng cách ăn mặc, chải chuốt
thật dị. Riêng J lại chọn cách trở nên khác biệt bởi những hành động từ tốn,
lịch sự lễ độ. Điều đó khiến tác giả nhận ra rằng, sự khác biệt cũng chia làm
2 loại. chỉ khác biệt nghĩa (như hành động của J) mới thực sự giá trị.
---------------------------------------------------------------------
| 1/1

Preview text:

Tóm tắt Hai loại khác biệt Mẫu 1
Câu chuyện kể về một tiết học đặc biệt, khi giáo viên yêu cầu học sinh của mình
phải trở nên thật khác biệt trong 24 tiếng. Hầu hết các bạn học sinh sử dụng kiểu
tóc, áo quần, trang điểm - vẻ bề ngoài để thể hiện sự khác biệt. Còn J lại chọn
các thực hiện hoạt động một cách từ tốn, dõng dạc và lễ độ. Điều đó thực sự
khác biệt, so với tất cả mọi người. Từ đó giúp tác giả nhận ra hai khía cạnh của
sự khác biệt: khác biệt vô nghĩa và khác biệt có nghĩa.
Tóm tắt Hai loại khác biệt Mẫu 2
Văn bản Hai loại khác biệt đã kể về hai loại khác biệt: khác biệt vô nghĩa và
khác biệt có nghĩa qua một ngày học ở trường đặc biệt. Theo yêu cầu của giáo
viên, các học sinh nỗ lực làm mình thật khác biệt bằng cách ăn mặc, chải chuốt
thật kì dị. Riêng J lại chọn cách trở nên khác biệt bởi những hành động từ tốn,
lịch sự và lễ độ. Điều đó khiến tác giả nhận ra rằng, sự khác biệt cũng chia làm
2 loại. Và chỉ khác biệt có nghĩa (như hành động của J) mới thực sự có giá trị.
---------------------------------------------------------------------