Văn mẫu lớp 6 Kết nối tri thức bài Đoạn văn Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa

Văn mẫu lớp 6 Kết nối tri thức bài Đoạn văn Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa được trình bày khoa học, chi tiết qua đó giúp các bạn có thể tham khảo để nâng cao trình học văn học của mình với những bài văn mẫu hay và sáng tạo. Các bạn xem và tải về ở bên dưới.

Đoạn văn Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa lớp 6
Đề bài: Với câu mở đầu: Tôi không muốn khác biệt nghĩa…, hãy viết tiếp 5-7
câu để hoàn thành một đoạn văn.
Tôi không muốn khác biệt nghĩa Mẫu 1
(1) Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa. (2) Bởi khác biệt nghĩa những khác
biệt xốc nổi về ngoại hình, phát ngôn hành động bị xem lố lăng, phản cảm,
không đem lại lợi ích hay giá trị nào cả. (3) Những khác biệt ấy, sẽ khiến giá trị của
chúng ta bị giảm đi trong mắt người khác và cộng đồng. (4) Vì vậy, tôi luôn hướng
bản thân mình đến những khác biệt nghĩa. (5) Tôi muốn mình những nét riêng,
những dấu ấn nổi bật giá trị được mọi người yêu quý, ủng hộ, tôn trọng. (6)
Đó thể một phong trào mới, một xu ớng mới mang ý nghĩa tích cực, lạc quan,
hoặc những quan điểm mới lạ ý nghĩa với cộng đồng. (7) Chỉ cần những cái khác
biệt ấy đem lại cho người khác niềm vui, cảm hứng thì tôi đã không hề khác biệt vô
nghĩa rồi.
Tôi không muốn khác biệt nghĩa Mẫu 2
(1) Tôi không muốn khác biệt nghĩa. (2) Đó điều tôi vẫn luôn tự nhủ với
bản thân mình trước khi làm một điều gì đo. (3) Bất kì ai trong chúng ta cũng muốn
trở thành một nguyên bản riêng biệt, được khẳng định cái tôi trong cộng đồng, được
trở nên thật nổi bật khác lạ. (4) Tôi cũng thế, nhưng hơn cả sự khác biệt, tôi muốn
mình phải khác biệt ý nghĩa. (5) Tôi muốn cái riêng của mình ấn tượng tốt đối
với mọi người, muốn tư duy riêng, lối sống riêng của mình tạo nên hiệu ứng tốt đẹp
trong cộng đồng, muốn hành động riêng của mình đem lại cảm hứng cho những
người khác. (6) Bởi chỉ khi cái riêng ý nghĩa thì mới thực sự khiến chúng ta
trở nên khác biệt, giá trị tạo được dấu ấn. (7) Bởi vậy n, chúng ta nên cân
nhắc và suy xét cẩn thận trước khi tạo nên một dấu ấn riêng cho bản thân mình.
Tôi không muốn khác biệt nghĩa Mẫu 3
(1) Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa. (2) Sự khác biệt điều mà tôi luôn hướng
đến khi xây dựng rèn luyện bản thân mình. (3) Tôi luôn khát khao khám phá
những điều mới lạ, sáng tạo những điều chưa từng có, chinh phục những vùng đất
chưa ai đặt chân đến. (4) Những điều đó được tạo dựng trên mong muốn bản thân là
một nguyên bản đặc biệt, chỉ một thôi. (5) Chính tôi cũng đã từng hướng mình
đến những hình mẫu hoàn hảo thành công, nhưng dần dần tôi nhận ra, mình nên
chính mình, nên phiên bản tốt nhất của chính mình. (6) Ước muốn được công
nhận đã thôi thúc tôi phải khác biệt một cách ý nghĩa, giá trị. (7) Chứ không
phải chỉ dừng lại những sự khác biệt màu mè, nghĩa, không đem lại được giá
trị gì cho bản thân cũng như cộng đồng.
| 1/1

Preview text:

Đoạn văn Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa lớp 6
Đề bài: Với câu mở đầu: Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa…, hãy viết tiếp 5-7
câu để hoàn thành một đoạn văn.
Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa Mẫu 1
(1) Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa. (2) Bởi khác biệt vô nghĩa là những khác
biệt xốc nổi về ngoại hình, phát ngôn và hành động bị xem là lố lăng, phản cảm,
không đem lại lợi ích hay giá trị nào cả. (3) Những khác biệt ấy, sẽ khiến giá trị của
chúng ta bị giảm đi trong mắt người khác và cộng đồng. (4) Vì vậy, tôi luôn hướng
bản thân mình đến những khác biệt có nghĩa. (5) Tôi muốn mình có những nét riêng,
những dấu ấn nổi bật có giá trị và được mọi người yêu quý, ủng hộ, tôn trọng. (6)
Đó có thể là một phong trào mới, một xu hướng mới mang ý nghĩa tích cực, lạc quan,
hoặc những quan điểm mới lạ có ý nghĩa với cộng đồng. (7) Chỉ cần những cái khác
biệt ấy đem lại cho người khác niềm vui, cảm hứng thì tôi đã không hề khác biệt vô nghĩa rồi.
Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa Mẫu 2
(1) Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa. (2) Đó là điều mà tôi vẫn luôn tự nhủ với
bản thân mình trước khi làm một điều gì đo. (3) Bất kì ai trong chúng ta cũng muốn
trở thành một nguyên bản riêng biệt, được khẳng định cái tôi trong cộng đồng, được
trở nên thật nổi bật là khác lạ. (4) Tôi cũng thế, nhưng hơn cả sự khác biệt, tôi muốn
mình phải khác biệt có ý nghĩa. (5) Tôi muốn cái riêng của mình có ấn tượng tốt đối
với mọi người, muốn tư duy riêng, lối sống riêng của mình tạo nên hiệu ứng tốt đẹp
trong cộng đồng, muốn hành động riêng của mình đem lại cảm hứng cho những
người khác. (6) Bởi chỉ khi cái riêng có ý nghĩa thì nó mới thực sự khiến chúng ta
trở nên khác biệt, có giá trị và tạo được dấu ấn. (7) Bởi vậy nên, chúng ta nên cân
nhắc và suy xét cẩn thận trước khi tạo nên một dấu ấn riêng cho bản thân mình.
Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa Mẫu 3
(1) Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa. (2) Sự khác biệt là điều mà tôi luôn hướng
đến khi xây dựng và rèn luyện bản thân mình. (3) Tôi luôn khát khao khám phá
những điều mới lạ, sáng tạo những điều chưa từng có, chinh phục những vùng đất
chưa ai đặt chân đến. (4) Những điều đó được tạo dựng trên mong muốn bản thân là
một nguyên bản đặc biệt, chỉ có một mà thôi. (5) Chính tôi cũng đã từng hướng mình
đến những hình mẫu hoàn hảo và thành công, nhưng dần dần tôi nhận ra, mình nên
là chính mình, nên là phiên bản tốt nhất của chính mình. (6) Ước muốn được công
nhận đã thôi thúc tôi phải khác biệt một cách có ý nghĩa, có giá trị. (7) Chứ không
phải chỉ dừng lại ở những sự khác biệt màu mè, vô nghĩa, không đem lại được giá
trị gì cho bản thân cũng như cộng đồng.