Trắc nghiệm ôn tập môn Truyền thông số (có đáp án)

Trắc nghiệm ôn tập môn Truyền thông số (có đáp án) giúp bạn ôn luyện, học tốt môn học và đạt điểm cao.

CÂU HI ÔN TP TRUYN THÔNG S
Câu 1: Truyn thông s là gì?
a. S truyn ti thông tin bng c phương tin s
b. S truyn ti thông tin bng c phương tin truyn thng
c. S truyn ti thông tin bng ging nói
d. S truyn ti thông tin bng tín hiu hình nh
Đáp án: a
Câu 2: Truyn thông s đã thay đich các doanh nghip tương tác với khách hàng bng cách nào?
a. Tăng tính tương tác trc tiếp vi khách hàng
b. Gim tính tương tác trc tiếp vi khách hàng
c. Tăng tính khách quan trong vic gii quyết vn đề ca khách hàng
d. Gim tính chính xác trong vic gii quyết vn đề ca khách hàng
Đáp án: a
Câu 3: Truyn thông s có th làm cho doanh nghip?
a. Tăng doanh thu
b. Gim chi phí
c. Tăng tính tương tác vi khách hàng
d. Tt c các phương án trên
Đáp án: d
Câu 4: Ti sao truyn tng s quan trọng đi vi các doanh nghip hin nay?
a. đó là xu ng mi
b. Vì đó là cách đ gim chi phí
c. đó là ch đ tăng tính tương tác vi khách hàng
d. Vì đó là cách đ giúp doanh nghip tăng doanh thu và phát trin
Đáp án: d
Câu 5: Truyn thông s bao gm nhng phương tin nào?
a. Đin thoi di đng
b. Máy tính
c. Internet
d. Tt c các phương án trên
Đáp án: d
Câu 6: Các doanh nghip có th s dng truyn tng s đ làm gì?
a. Xây dng thương hiu
b. Qung bá sn phm và dch v
c. Tăng tính tương tác vi khách hàng
d. Tt c các phương án trên
Đáp án: d
Câu 7: Truyn thông s có th giúp doanh nghip tiết kim chi phí như thếo?
a. Gim chi phí qungo truyn thng
Downloaded by Di?p DN - Chuyên Viên R&D (diepdn@bibabo.vn)
lOMoARcPSD|36212343
b. Gim chi phí tiếp th trc tiếp
c. Gim chi phí nhân s
d. Tt c các phương án trên
Đáp án: a
Câu 8: Truyn thông s giúp các doanh nghip to ra những thông điệp như thế nào?
a. D dàng truyn tải đến khách hàng
b. D dàng tùy chnh để phù hp với đối tượng khách hàng khác nhau
c. Được ph biến rng rãi và nhanh chóng trên các nn tng truyn thông xã hi
d. Tt c các phương án trên
Đáp án: d
Câu 9: Truyn thông s giúp các doanh nghip thu thp thông tin v khách hàng như thế nào?
a. Thông qua các bình lun và phn hi trên mng xã hi
b. Thông qua d liu kháchng trên các trang web và ng dng
c. Thông qua các cuc khot trc tuyến
d. Tt c các phương án trên
Đáp án: d
Câu 10: Truyn thông s giúp các doanh nghip tối ưu hóa chiến lược kinh doanh như thế nào?
a. Bngch giúp doanh nghip đưa ra quyết định da trên d liu
b. Bngch giúp doanh nghip tối ưu chiến lược tiếp th và qung bá sn phm
c. Bngch giúp doanh nghip nm bắt xu hướng th trường và thay đổi chiến lược kinh doanh phù hp
d. Tt c các phương án trên
Đáp án: d
Câu 11: Các công c truyn thông s như email và tin nhắn văn bản giúp doanh nghiệp tương tác với
khách hàng như thế nào?
a. Giúp doanh nghip tiết kim thi gian và chi phí so vi vic gọi điện thoi trc tiếp
b. Giúp doanh nghip có th gi thông tin cp nht và khuyến mãi mi nhất đến khách hàng
c. Giúp doanh nghip tiếp cn được nhiều khách hàng hơn thông qua một công c truyền thông đơn giản
d. Tt c các phương án trên
Đáp án: d
Câu 12: Truyn thông s giúp doanh nghip quản lý tương tác với khách hàng như thếo?
a. Bngch cung cp các công c quản lý khách hàng để theo dõi tình trng ca các yêu cu và phn hi
ca khách hàng
b. Bngch theo dõi c bình lun và phn hi trên mng xã hi
c. Bngch t chc các cuc kho sát trc tuyến để thu thp ý kiến ca khách hàng
d. Tt c các phương án trên
Đáp án: d
Câu 13: Truyn thông s giúp doanh nghip nâng cao hiu qu qung bá sn phẩm như thế nào?
a. Bng cách s dng các công c qung cáo trc tuyến như Google AdWords
b. Bằng cách tăng cường kh năng tìm thấy sn phm trên các trang web và ng dng
Downloaded by Di?p DN - Chuyên Viên R&D (diepdn@bibabo.vn)
lOMoARcPSD|36212343
c. Bng cách s dng ni dung qung cáo hp dẫn và đa dạng trên các kênh truyn thông xã hi
d. Tt c các phương án trên
Đáp án: d
Câu 14: Truyn thông s giúp doanh nghip to ra s tương tác gn kết vi khách hàng n thế
nào?
a. Bngch s dng ni dung tương tác như trò chơi và cuc thi trên c trang web và ng dng
b. Bng ch đáp ng nhanh chóng và hiu quc yêu cu và phn hi ca khách hàng
c. Bngch tham gia và to ra các cộng đng trên c mng xã hi
d. Tt c các phương án trên
Đáp án: d
Câu 15: Truyn thông s có th giúp doanh nghip tăng doanh s bán hàng n thế nào?
a. Bng ch tăng ng qung bá sn phm trc tuyến
b. Bngch to ra các cơng trình khuyến mãi và gim giá thông qua email và tin nhn văn bn
c. Bngch cung cp dch v tốt n và ci thin tri nghim ca khách hàng
d. Tt c các phương án trên
Đáp án: d
Câu 16: Truyn thông s giúp doanh nghip tiết kim chi phí như thếo?
a. Bngch thay thếc chi phí truyn tng truyn thống như qungo trên truyn hình và báo chí
b. Bngch tiết kim chi phí giao tiếp như đin thoi và ttín
c. Bngch gim chi phí vn hành như gim chi phí đào to và tuyn dng nhân viên
d. Tt c các phương án trên
Đáp án: a
Câu 17: Truyn thông s giúp doanh nghip xác đnh đưc s tiếp cn ca khách hàng n thế nào?
a. Bngch s dng phn mm phân tích và công c đo lưng hiu qu truyn thông s
b. Bngch theo dõi hot đng ca khách hàng trên trang web và ng dng ca doanh nghip
c. Bngch s dngc công c phân tích d liu để đánh giá hiu qu ca chiến dch truyn thông s
d. Tt c các phương án trên
Đáp án: d
Câu 18: Truyn thông s giúp doanh nghip tăng cưng s tương c giao tiếp vi khách hàng như
thế nào?
a. Bngch s dng email marketing và tin nhn văn bn để thông báo v sn phm và chương trình
khuyến mãi mi
b. Bngch s dngc công c h tr khách hàng trc tuyến đ tr lic câu hi và yêu cu ca khách
hàng
c. Bngch s dngc ng dng chat trc tiếp để h tr khách hàng trc tiếp
d. Tt c các phương án trên
Đáp án: d
Downloaded by Di?p DN - Chuyên Viên R&D (diepdn@bibabo.vn)
lOMoARcPSD|36212343
Câu 19: Truyn thông s giúp doanh nghiệp xác định và phân tích th trường như thế nào?
a. Bngch s dngc công c phân tích d liu để thu thp thông tin v khách hàng và th trưng
b. Bngch s dngc công c đo lưng hiu qu đ đánh giá s thành công ca các chiến dch truyn
thông s
c. Bngch s dngc kênh truyn tng xã hội đ theo dõi hot đng của đi th cnh tranh
d. Tt c các phương án trên
Đáp án: a
Câu 20: Truyn thông s giúp doanh nghip tăng cưng s hiu biết v khách hàng n thế nào?
a. Bngch s dngc công c phân tích d liu để đo lưng mc đ hài lòng ca khách hàng
b. Bngch theo dõi hot đng ca khách hàng trên trang web và ng dng ca doanh nghip
c. Bngch s dngc công c đo lưng hiu qu đ đánh giá s thành công ca các chiến dch truyn
thông s
d. Tt c các phương án trên
Đáp án: b
Câu 21: Đ tối ưu hóa chiến dch truyn thông s, doanh nghip cn phi làm?
a. Thc hin nghiên cu th trưng đ c đnh đối tưng khách hàng tim năng
b. Phân tích d liu để đánh giá hiu qu ca các chiến dch truyn thông s đã trin khai
c. Lp kế hoch và chn la kênh truyn thông phù hp đ tiếp cn khách hàng
d. Tt c các phương án trên
Đáp án: d
Câu 22: Trong truyn thông s, t l chuyn đi (conversion rate) là ?
a. T l gia s t truy cp vào trang web ca doanh nghip và s t mua hàng thành công
b. T l gia s t tiếp cn thông tin v sn phm và s t mua hàng thành công
c. T l gia s t click vào qungo và s t mua hàng thành công
d. Tt c các phương án trên
Đáp án: b
Câu 23: Đ tăng ng tính tương tác ca trang web, doanh nghip có th s dng các k thut nào?
a. Thiết kế giao din đơn gin và d s dng
b. S dngc công c h tr khách hàng trc tuyến
c. Tối ưu hóa nội dung đ tăng kh năng tìm kiếm
d. Tt c các phương án trên
Đáp án: d
Câu 24: Trong truyn thông s, SEO là gì?
a. Các k thut đ ti ưu a nội dung trang web đ tăng kh năng tìm kiếm trên các công c tìm kiếm
b. K thut s dng mng xã hội để tiếp cn khách hàng tiềm năng
c. K thut s dụng email marketing để tiếp cn khách hàng tiềm năng
d. Tt c các phương án trên
Downloaded by Di?p DN - Chuyên Viên R&D (diepdn@bibabo.vn)
lOMoARcPSD|36212343
Đáp án: a
Câu 25: Trong truyn thông s, PPC là gì?
a. K thut s dng mng xã hội để tiếp cn khách hàng tiềm năng
b. K thut s dụng email marketing để tiếp cn khách hàng tiềm năng
c. K thut qungo trc tuyến bngch tr tin cho mỗi lưt click vào qung cáo
d. Tt c các phương án trên
Đáp án: c
Câu 26: Trong truyn thông s, remarketing là gì?
a. K thut s dng mng xã hội đ tiếp cn khách hàng tim năng
b. K thut s dng email marketing đ tiếp cn khách hàng tim năng
c. K thut hin th qungo cho nhng ngưi đã truy cp trang web ca doanh nghip trưc đó
d. Tt c các phương án trên
Đáp án: c
Câu 27: Trong truyn thông s, trang landing page là gì?
a. Trang web chính ca doanh nghip
b. Trang web đưc tối ưu hóa đ thu hút khách hàng và tăng ng tính tương tác
c. Trang web đưc thiết kế để đăng thông tin khách hàng
d. Tt c c phương án trên
Đáp án: b
Câu 28: Trong truyn thông s, lead magnet là gì?
e. a. Ni dung hp dn đưc to ra đ thu t khách hàng và tăng ng tính tương tác
f. b. Công c h tr kháchng trc tuyến
g. c. Trang web đưc ti ưu hóa đ thu t khách hàng tăng ng tính tương tác
h. d. Tt c các phương án trên
Đáp án: a
Câu 29: Đ tăng ng tính tương tác vi khách hàng trên mng xã hi, doanh nghip có th s dng
c k thut nào?
i. a. S dng công c h tr khách hàng trc tuyến
j. b. Thưng xuyên cp nht nội dung và tương tác vi khách hàng
k. c. To ra các cuc thi, s kin đ thu hút khách hàng
l. d. Tt c các phương án trên
Đáp án: d
Câu 30: Trong truyn thông s, A/B testing là gì?
m. a. K thut s dng mng xã hội đ tiếp cn khách hàng tim năng
n. b. K thut to ra ni dung hp dn đ thu hút khách hàng
o. c. K thut so sánh hiu qu ca hai phiên bn khác nhau ca mt trang web hoc
qung cáo
p. d. Tt c các phương án trên
Đáp án: c
Downloaded by Di?p DN - Chuyên Viên R&D (diepdn@bibabo.vn)
lOMoARcPSD|36212343
| 1/5

Preview text:

lOMoARcPSD|36212343
CÂU HỎI ÔN TẬP TRUYỀN THÔNG SỐ
Câu 1: Truyền thông số là gì?
a. Sự truyền tải thông tin bằng các phương tiện số
b. Sự truyền tải thông tin bằng các phương tiện truyền thống
c. Sự truyền tải thông tin bằng giọng nói
d. Sự truyền tải thông tin bằng tín hiệu hình ảnh Đáp án: a
Câu 2: Truyền thông số đã thay đổi cách các doanh nghiệp tương tác với khách hàng bằng cách nào?
a. Tăng tính tương tác trực tiếp với khách hàng
b. Giảm tính tương tác trực tiếp với khách hàng
c. Tăng tính khách quan trong việc giải quyết vấn đề của khách hàng
d. Giảm tính chính xác trong việc giải quyết vấn đề của khách hàng Đáp án: a
Câu 3: Truyền thông số có thể làm gì cho doanh nghiệp? a. Tăng doanh thu b. Giảm chi phí
c. Tăng tính tương tác với khách hàng
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: d
Câu 4: Tại sao truyền thông số quan trọng đối với các doanh nghiệp hiện nay?
a. Vì đó là xu hướng mới
b. Vì đó là cách để giảm chi phí
c. Vì đó là cách để tăng tính tương tác với khách hàng
d. Vì đó là cách để giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và phát triển Đáp án: d
Câu 5: Truyền thông số bao gồm những phương tiện nào?
a. Điện thoại di động b. Máy tính c. Internet
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: d
Câu 6: Các doanh nghiệp có thể sử dụng truyền thông số để làm gì?
a. Xây dựng thương hiệu

b. Quảng bá sản phẩm và dịch vụ
c. Tăng tính tương tác với khách hàng
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: d
Câu 7: Truyền thông số có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí như thế nào?
a. Giảm chi phí quảng cáo truyền thống
Downloaded by Di?p DN - Chuyên Viên R&D (diepdn@bibabo.vn) lOMoARcPSD|36212343
b. Giảm chi phí tiếp thị trực tiếp c. Giảm chi phí nhân sự
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: a
Câu 8: Truyền thông số giúp các doanh nghiệp tạo ra những thông điệp như thế nào?
a. Dễ dàng truyền tải đến khách hàng
b. Dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với đối tượng khách hàng khác nhau
c. Được phổ biến rộng rãi và nhanh chóng trên các nền tảng truyền thông xã hội
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: d
Câu 9: Truyền thông số giúp các doanh nghiệp thu thập thông tin về khách hàng như thế nào?
a. Thông qua các bình luận và phản hồi trên mạng xã hội
b. Thông qua dữ liệu khách hàng trên các trang web và ứng dụng
c. Thông qua các cuộc khảo sát trực tuyến
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: d
Câu 10: Truyền thông số giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược kinh doanh như thế nào?
a. Bằng cách giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu
b. Bằng cách giúp doanh nghiệp tối ưu chiến lược tiếp thị và quảng bá sản phẩm
c. Bằng cách giúp doanh nghiệp nắm bắt xu hướng thị trường và thay đổi chiến lược kinh doanh phù hợp
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: d
Câu 11: Các công cụ truyền thông số như email và tin nhắn văn bản giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng như thế nào?
a. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí so với việc gọi điện thoại trực tiếp
b. Giúp doanh nghiệp có thể gửi thông tin cập nhật và khuyến mãi mới nhất đến khách hàng
c. Giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn thông qua một công cụ truyền thông đơn giản
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: d
Câu 12: Truyền thông số giúp doanh nghiệp quản lý tương tác với khách hàng như thế nào?
a. Bằng cách cung cấp các công cụ quản lý khách hàng để theo dõi tình trạng của các yêu cầu và phản hồi của khách hàng
b. Bằng cách theo dõi các bình luận và phản hồi trên mạng xã hội
c. Bằng cách tổ chức các cuộc khảo sát trực tuyến để thu thập ý kiến của khách hàng
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: d
Câu 13: Truyền thông số giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quảng bá sản phẩm như thế nào?
a. Bằng cách sử dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến như Google AdWords
b. Bằng cách tăng cường khả năng tìm thấy sản phẩm trên các trang web và ứng dụng
Downloaded by Di?p DN - Chuyên Viên R&D (diepdn@bibabo.vn) lOMoARcPSD|36212343
c. Bằng cách sử dụng nội dung quảng cáo hấp dẫn và đa dạng trên các kênh truyền thông xã hội
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: d
Câu 14: Truyền thông số giúp doanh nghiệp tạo ra sự tương tác và gắn kết với khách hàng như thế nào?
a. Bằng cách sử dụng nội dung tương tác như trò chơi và cuộc thi trên các trang web và ứng dụng
b. Bằng cách đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu và phản hồi của khách hàng
c. Bằng cách tham gia và tạo ra các cộng đồng trên các mạng xã hội
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: d
Câu 15: Truyền thông số có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng như thế nào?
a. Bằng cách tăng cường quảng bá sản phẩm trực tuyến
b. Bằng cách tạo ra các chương trình khuyến mãi và giảm giá thông qua email và tin nhắn văn bản
c. Bằng cách cung cấp dịch vụ tốt hơn và cải thiện trải nghiệm của khách hàng
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: d
Câu 16: Truyền thông số giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí như thế nào?
a. Bằng cách thay thế các chi phí truyền thông truyền thống như quảng cáo trên truyền hình và báo chí
b. Bằng cách tiết kiệm chi phí giao tiếp như điện thoại và thư tín
c. Bằng cách giảm chi phí vận hành như giảm chi phí đào tạo và tuyển dụng nhân viên
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: a
Câu 17: Truyền thông số giúp doanh nghiệp xác định được sự tiếp cận của khách hàng như thế nào?
a. Bằng cách sử dụng phần mềm phân tích và công cụ đo lường hiệu quả truyền thông số
b. Bằng cách theo dõi hoạt động của khách hàng trên trang web và ứng dụng của doanh nghiệp
c. Bằng cách sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả của chiến dịch truyền thông số
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: d
Câu 18: Truyền thông số giúp doanh nghiệp tăng cường sự tương tác và giao tiếp với khách hàng như thế nào?
a. Bằng cách sử dụng email marketing và tin nhắn văn bản để thông báo về sản phẩm và chương trình khuyến mãi mới
b. Bằng cách sử dụng các công cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến để trả lời các câu hỏi và yêu cầu của khách hàng
c. Bằng cách sử dụng các ứng dụng chat trực tiếp để hỗ trợ khách hàng trực tiếp
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: d
Downloaded by Di?p DN - Chuyên Viên R&D (diepdn@bibabo.vn) lOMoARcPSD|36212343
Câu 19: Truyền thông số giúp doanh nghiệp xác định và phân tích thị trường như thế nào?
a. Bằng cách sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu để thu thập thông tin về khách hàng và thị trường
b. Bằng cách sử dụng các công cụ đo lường hiệu quả để đánh giá sự thành công của các chiến dịch truyền thông số
c. Bằng cách sử dụng các kênh truyền thông xã hội để theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: a
Câu 20: Truyền thông số giúp doanh nghiệp tăng cường sự hiểu biết về khách hàng như thế nào?
a. Bằng cách sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng
b. Bằng cách theo dõi hoạt động của khách hàng trên trang web và ứng dụng của doanh nghiệp
c. Bằng cách sử dụng các công cụ đo lường hiệu quả để đánh giá sự thành công của các chiến dịch truyền thông số
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: b
Câu 21: Để tối ưu hóa chiến dịch truyền thông số, doanh nghiệp cần phải làm gì?
a. Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định đối tượng khách hàng tiềm năng
b. Phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông số đã triển khai
c. Lập kế hoạch và chọn lựa kênh truyền thông phù hợp để tiếp cận khách hàng
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: d
Câu 22: Trong truyền thông số, tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) là gì?
a. Tỷ lệ giữa số lượt truy cập vào trang web của doanh nghiệp và số lượt mua hàng thành công
b. Tỷ lệ giữa số lượt tiếp cận thông tin về sản phẩm và số lượt mua hàng thành công
c. Tỷ lệ giữa số lượt click vào quảng cáo và số lượt mua hàng thành công
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: b
Câu 23: Để tăng cường tính tương tác của trang web, doanh nghiệp có thể sử dụng các kỹ thuật nào?
a. Thiết kế giao diện đơn giản và dễ sử dụng
b. Sử dụng các công cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến
c. Tối ưu hóa nội dung để tăng khả năng tìm kiếm
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: d
Câu 24: Trong truyền thông số, SEO là gì?
a. Các kỹ thuật để tối ưu hóa nội dung trang web để tăng khả năng tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm
b. Kỹ thuật sử dụng mạng xã hội để tiếp cận khách hàng tiềm năng
c. Kỹ thuật sử dụng email marketing để tiếp cận khách hàng tiềm năng
d. Tất cả các phương án trên
Downloaded by Di?p DN - Chuyên Viên R&D (diepdn@bibabo.vn) lOMoARcPSD|36212343 Đáp án: a
Câu 25: Trong truyền thông số, PPC là gì?
a. Kỹ thuật sử dụng mạng xã hội để tiếp cận khách hàng tiềm năng
b. Kỹ thuật sử dụng email marketing để tiếp cận khách hàng tiềm năng
c. Kỹ thuật quảng cáo trực tuyến bằng cách trả tiền cho mỗi lượt click vào quảng cáo
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: c
Câu 26: Trong truyền thông số, remarketing là gì?
a. Kỹ thuật sử dụng mạng xã hội để tiếp cận khách hàng tiềm năng
b. Kỹ thuật sử dụng email marketing để tiếp cận khách hàng tiềm năng
c. Kỹ thuật hiển thị quảng cáo cho những người đã truy cập trang web của doanh nghiệp trước đó
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: c
Câu 27: Trong truyền thông số, trang landing page là gì? a.
Trang web chính của doanh nghiệp b.
Trang web được tối ưu hóa để thu hút khách hàng và tăng cường tính tương tác c.
Trang web được thiết kế để đăng ký thông tin khách hàng d.
Tất cả các phương án trên Đáp án: b
Câu 28: Trong truyền thông số, lead magnet là gì? e.
a. Nội dung hấp dẫn được tạo ra để thu hút khách hàng và tăng cường tính tương tác f.
b. Công cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến g.
c. Trang web được tối ưu hóa để thu hút khách hàng và tăng cường tính tương tác h.
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: a
Câu 29: Để tăng cường tính tương tác với khách hàng trên mạng xã hội, doanh nghiệp có thể sử dụng các kỹ thuật nào? i.
a. Sử dụng công cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến j.
b. Thường xuyên cập nhật nội dung và tương tác với khách hàng k.
c. Tạo ra các cuộc thi, sự kiện để thu hút khách hàng l.
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: d
Câu 30: Trong truyền thông số, A/B testing là gì? m.
a. Kỹ thuật sử dụng mạng xã hội để tiếp cận khách hàng tiềm năng n.
b. Kỹ thuật tạo ra nội dung hấp dẫn để thu hút khách hàng o.
c. Kỹ thuật so sánh hiệu quả của hai phiên bản khác nhau của một trang web hoặc quảng cáo p.
d. Tất cả các phương án trên Đáp án: c
Downloaded by Di?p DN - Chuyên Viên R&D (diepdn@bibabo.vn)