Writing test 2 - to learn about other subjects in addition to main subjects - Tiếng anh chuyên ngành | Đại học Lâm Nghiệp
Writing test 2 - to learn about other subjects in addition to main subjects - Tiếng anh chuyên ngành | Đại học Lâm Nghiệp được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Tiếng anh chuyên ngành(DHLN)
Trường: Đại học Lâm nghiệp
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
biểu đồ này mô tả thu nh p ậ hàng năm c a ủ nh ng ữ hộ gia đình t i ạ US trong năm 2007, 2011 và 2015. Trong năm 2007, số l ng ượ hộ gia đình có thu nh p ậ trên 100,000 là nhi u ề nh t ấ kho ng ả g n ầ 30 triệu, cao g p ấ 2 l n ầ số l ng ượ hộ có thu nh p ậ th p ấ th t ấ là từ 75,000-99,999. Số l ng ượ hộ có thu nh p ậ d i ướ 25,000 và 25,000-49,000 l n ầ l t ượ là 25 và 27 triệu h . ộ số l ng ượ hộ gia đình có thu nh p ậ 50,000-74,999 là kho ng ả 21 tri u, ệ đ c ặ bi t, ệ
con số này không thay đ i ổ trong 3 năm trên. Trong năm 2011, số lư ng ợ hộ gia đình có thu nh p ậ d i ướ
25,000 và 25,000-49,999 là cao nh t ấ kho ng ả 28 và 29 tri u, ệ tuy
nhiên vào năm 2015 con số này gi m ả nhẹ còn kho ng ả 27 và 28 tri u. ệ năm 2011, số l ng
ượ hộ gia đình có thu nh p ậ 75,000- 99,000 là th p ấ nhất khoảng 13 tri u
ệ sau đó tăng lên 15 tri u ệ vào năm 2015. S ố l ng ượ h ộ có thu nh p ậ trên 100,000 là 27 tri u ệ vào năm 2011, đ ng ứ th ứ 3, nh ng ư năm 2015, con s ố này tăng m nh kho ạ ng 33 tri ả u và đ ệ ng th ứ ứ nhất. Từ biểu đồ c t ộ trên ta th y ấ , số l ng
ượ hộ gia đình có thu nh p
ậ từ 50,000-99,000 không thay đ i nhi ổ u t ề 2007-2015, s ừ l ố ng ng ượ
ười có thu nh p trên 100,000 có xu h ậ ng bi ướ n đ ế ng. ộ
This chart illustrates annual income of households in the US in 2007, 2011 and 2015.
In 2007, number of households with annual income more than $100,000 were the highest at
about nearly 30 million households, twice the number of households with the lowest income
was $75,000-$99,999. Number of households with annual income less than $25,000 and
$25,000-$49,000 were 25 and 27 million households. Number of households with annual
income $50,000-$74,999 were about 21 million households, especially, this number did not change in 2007, 2011 and 2015.
In 2011, number of families with income less than $25,000 and $25,000-$49,000 were the
highest, however in 2015, these figures declined slowly from 28 and 29 million households to
27 and 28 million households. In 2011, number of families with annual income $75,000-$99,000
were the lowest at about 13 million then increased to 15 million households in 2015. In 2011,
number of families with annual income more than $100,000 were 27 million households and
rose rapidly in 2015 at about 33 million households.
From the above chart we can see, number of households with annual income $50,000-$99,000
did not change a lot from 2007 to 2015. 192 words
Some university students want to learn about other subjects in addition to their main subjects,
others believe it is more important to give all their time and attention to studying for a qualification. MB: m t ộ số ng i ườ mu n ố h c ọ thêm nh ng ữ môn h c ọ khác ngoài các môn t i ạ tr ng ườ đ i ạ h c, ọ một số ng i ườ khách thì mu n ố dành toàn b ộ th i ờ gian cho vi c ệ h c ọ t i ạ tr ng ườ đ ể l y ấ b ng ằ đ i ạ h c. bài vi ọ t d ế i đây s ướ ẽ gi i thích t ả i sao nên h ạ c thêm nh ọ ng môn h ữ c khác. ọ TB: M t ộ số ý kiến cho r ng, ằ sinh viên đ i ạ h c ọ nên dành toàn bộ th i ờ gian cho vi c ệ h c ọ ở tr ng ườ đ ể có m t ộ t m ấ b ng ằ đ i ạ h c ọ vì đi u đó ề s ẽ giúp h ki ọ m ế đ c ượ m t ộ công vi c ệ phù h p ợ v i ớ m c ứ l ng ươ t t. ố nghĩa là nh ng ữ môn h c ọ ở trư ng ờ là r t ấ quan tr ng, ọ chúng giúp sinh viên h c đ ọ c ượ nhi u ki ề n th ế c v ứ c ề huyên ngành c a ủ h , t ọ đó h ừ s ọ có ẽ m t m ộ c l ứ ng t ươ t sau ố khi
ra trường. ví dụ như h u ầ h t ế nh ng ữ công vi c ệ phổ bi n ế hiện nay đ u ề yêu c u ầ b ng ằ c p ấ và nhà tuy n d ể ụng còn mu n bi ố ết c b ả ng đi ả m môn h ể c t ọ i tr ạ ng đ ườ i h ạ c c ọ a ủ ứng viên. Bên c nh ạ đó, m t ộ số ý kiên cho r ng, ằ sinh viên nên h c ọ nh ng ữ môn h c ọ khác ngoài nh ng ữ môn h c chính ọ vì h c ọ t i ạ tr ng ườ là ch a đ ư ủ đ ể phát tri n ể toàn di n. nghĩa ệ là, ph n ầ l n ớ nh ng ữ môn h c ọ tr ở ng là nh ườ ng môn h ữ c thu ọ t, sinh viên s ậ r ẽ t m ấ t và căng th ệ ng khi h ẳ c chúng. ọ Nh ng ữ môn h c ọ th ể ch t ấ t i ạ tr ng ườ là ít vì th ế sinh viên c n ầ dành thêm th i ờ gian cho nh ng ữ môn đó đ c ể i thi ả n s ệ c kh ứ e và gi ỏ m căng th ả ng. ví d ẳ t ụ i Vi ạ t Nam, hàng năm chính ph ệ t ủ ổ chức r t ấ nhi u ề gi i ả đ u
ấ thể thao cho sinh viên, đi u ề đó s
ẽ giúp chúng có thêm ki n ế th c ứ về
những môn thể thao như bóng đá, bóng r , ổ và đó còn là c ơ h i ộ để chúng g p ặ gõ, giao l u ư
cùng những sinh viên khác. KB: T hai ừ đo n trên ạ có th th ể y các ấ môn h c ọ t i tr ạ ng là r ườ t quan tr ấ ng ọ tuy nhiên sinh viên c n ầ dành th i ờ gian h c ọ nh ng ữ môn h c ọ khác không có t i ạ tr ng, ườ đi u ề đó s ẽ giúp họ phát tri n c ể th ả ch ể t ấ lẫn tinh thần.
Some people want to learn about other subjects in addition at the college’s subjects, some
other people spend all their time studying for a qualification. This essay will explain why need learn other subjects.
Some people suggested that, university students need spend all their time studying at
university, then they will give an excellent college degree because that helps them have a
suitable job with a good income. That means, the main subjects of university are so important,
they help students have much knowledge for their major, so they will give a good salary after
finishing their studies at university. For example, most of popular works ask a degree and
employers want to see transcripts of employees.
In addition, some people suggested that, students need learn about other subjects that do not
have at university because only studying at college is not enough if the students want to
develop all skills. That means, most of subjects at school are academic subjects, the students
will feel be tired and stressful when they research it. physical subjects are less at school so
learners should spend time studying these subjects to improve their mental and physical health.
For example, in Vietnam, government organizes many sports competition for students, that help
them has understandings about sports such as football, baseball and then they have a chance
to community with other students.
From the above two paragraphs, it can be seen that main subjects at university are important,
however university students need spend time learning about other subjects that do not have at
their school, that help them develop mental and physical health. 268 words