
Preview text:
Ý nghĩa logo TH True Milk :
- Đối với bà Thái Hương Chủ tịch Tập đoàn Sữa TH True Milk thì thương hiệu là
phẩm chất con người, nếu con người sống tốt, sống đẹp sẽ để lại tiếng thơm trong
đời. Đối với thương hiệu cũng vậy, logo cần phải nhằm mục đích có ích cho đời,
cho sự phát triển bền vững của công ty.
- Logo của thương hiệu sữa TH True Milk chỉ ngắn ngọn với 2 chữ cái là “TH”
nhưng nó lại hàm chứa một ý nghĩa lớn. Cụ thể, TH là viết tắt của chữ “ True
Happiness”, có nghĩa là “hạnh phúc đích thực”. Bà Hương chia sẻ, đây cũng chính
là tâm nguyện của Công ty Sữa TH muốn mang đến những dòng sữa “thật” nhất từ
thiên nhiên đến cho mọi người.
- Là thương hiệu sữa đi đầu trong việc sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên,
đảm bảo toàn vẹn nguyên tinh túy thiên nhiên.
Giá trị cốt lõi :
- Tất cả các sản phẩm của TH đều hướng tới 5 giá trị cốt lõi: Vì sức khỏe cộng đồng;
Hoàn toàn từ thiên nhiên; Tươi, ngon, bổ dưỡng; Thân thiện với môi trường; Tư
duy vượt trội và Hài hòa lợi ích. Và thương hiệu được xây dựng trên nền tảng đó.
Đáp ứng nhu cầu bức thiết của xã hội về một nguồn sữa tươi sạch cho trẻ em Việt,
được sản xuất khép kín trên chính đồng đất Việt Nam, thương hiệu sữa t ươi sạch
TH true MILK đã ra đời và khẳng định được giá trị của chữ “thật” (true) suốt 12 năm qua.
- "Từ sữa tươi sạch đến các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, thảo dược tự nhiên,
thực phẩm sạch của TH đều gắn với chữ "true" - nghĩa là "thật": Sản phẩm thật,
thật sạch, tự nhiên, dinh dưỡng và an toàn"