Marketing management
Danh sách Tài liệu :
-
Báo cáo Bài Tập Nhóm Nhóm 7 Thứ 4 Ca 2 - Tài liệu tham khảo | Đại học Văn lang
33 17 lượt tải 14 trangBáo cáo Bài Tập Nhóm Nhóm 7 Thứ 4 Ca 2 - Tài liệu tham khảo |và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả
Danh mục: Đại học Văn LangMôn: Marketing managementDạng: Bài tậpTác giả: Kim Oanh1 tháng trước -
Bài tập marketing cơ bản- Trường đại học Văn Lang
53 27 lượt tải 3 trangĐộ tuổi: Cà phê hòa tan Nestle 3 trong 1 phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt lànhững người bận rộn.Giới tính: Nam và nữ đều sử dụng sản phẩm này.Thu nhập: Sản phẩm có giá cả phù hợp với nhiều đối tượng thu nhập. Vị trí địa lý: Sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn quốc.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn LangMôn: Marketing managementDạng: Bài tậpTác giả: Uyên Lục2 tháng trước -
Đề cương củng cố kiến thức Marketing - Trường đại học Văn Lang
87 44 lượt tải 9 trangThông tin thứ cấp là gì?. Thông tin thứ cấpđược lấy như thế nào. Thế nào là thông tinsơ cấp? Thông tin sơ cấp được lấy như thế nào.Kể tên các phương pháp thu thập thông tin. Có giải thích.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn LangMôn: Marketing managementDạng: Đề cươngTác giả: Uyên Lục2 tháng trước -
Trắc nghiệm marketing căn bản- Trường đại học Văn Lang
386 193 lượt tải 26 trangSự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng hàng hoá tuỳ thuộc vào.Trong những điều kiện nêu ra dưới đây, điều kiện nào không nhất thiết phải thoả mãn mà sự trao đổi tự nguyện vẫn diễn ra:Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn LangMôn: Marketing managementDạng: Trắc nghiệmTác giả: Uyên Lục2 tháng trước -
Chiến lược marketing mix cho sản phẩm nước ép cần tây
164 82 lượt tải 19 trangTiểu luận môn Quản trị kinh doanh với đề tài "Chiến lược marketing mix cho sản phẩm nước ép cần tây" là một tài liệu tham khảo hay dành cho sinh viên. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn LangMôn: Marketing managementDạng: Tiểu luậnTác giả: Thu Hoàn1 năm trước