Marketing management

113 4 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
  • Bài tập marketing cơ bản- Trường đại học Văn Lang

    16 8 lượt tải 3 trang

    Độ tuổi: Cà phê hòa tan Nestle 3 trong 1 phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt lànhững người bận rộn.Giới tính: Nam và nữ đều sử dụng sản phẩm này.Thu nhập: Sản phẩm có giá cả phù hợp với nhiều đối tượng thu nhập. Vị trí địa lý: Sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn quốc.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Đề cương củng cố kiến thức Marketing - Trường đại học Văn Lang

    14 7 lượt tải 9 trang

    Thông tin thứ cấp là gì?. Thông tin thứ cấpđược lấy như thế nào. Thế nào là thông tinsơ cấp? Thông tin sơ cấp được lấy như thế nào.Kể tên các phương pháp thu thập thông tin. Có giải thích.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Trắc nghiệm marketing căn bản- Trường đại học Văn Lang

    24 12 lượt tải 26 trang

    Sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng hàng hoá tuỳ thuộc vào.Trong những điều kiện nêu ra dưới đây, điều kiện nào không nhất thiết phải thoả mãn mà sự trao đổi tự nguyện vẫn diễn ra:Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    3 tuần trước
  • Chiến lược marketing mix cho sản phẩm nước ép cần tây

    117 59 lượt tải 19 trang

    Tiểu luận môn Quản trị kinh doanh với đề tài "Chiến lược marketing mix cho sản phẩm nước ép cần tây" là một tài liệu tham khảo hay dành cho sinh viên. Mời bạn đọc đón xem!

    10 tháng trước