Marketing management
Danh sách Tài liệu :
-
Bài tập marketing cơ bản- Trường đại học Văn Lang
16 8 lượt tải 3 trangĐộ tuổi: Cà phê hòa tan Nestle 3 trong 1 phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt lànhững người bận rộn.Giới tính: Nam và nữ đều sử dụng sản phẩm này.Thu nhập: Sản phẩm có giá cả phù hợp với nhiều đối tượng thu nhập. Vị trí địa lý: Sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn quốc.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn LangMôn: Marketing managementDạng: Bài tậpTác giả: Uyên Lục2 tuần trước -
Đề cương củng cố kiến thức Marketing - Trường đại học Văn Lang
14 7 lượt tải 9 trangThông tin thứ cấp là gì?. Thông tin thứ cấpđược lấy như thế nào. Thế nào là thông tinsơ cấp? Thông tin sơ cấp được lấy như thế nào.Kể tên các phương pháp thu thập thông tin. Có giải thích.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn LangMôn: Marketing managementDạng: Đề cươngTác giả: Uyên Lục2 tuần trước -
Trắc nghiệm marketing căn bản- Trường đại học Văn Lang
24 12 lượt tải 26 trangSự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng hàng hoá tuỳ thuộc vào.Trong những điều kiện nêu ra dưới đây, điều kiện nào không nhất thiết phải thoả mãn mà sự trao đổi tự nguyện vẫn diễn ra:Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn LangMôn: Marketing managementDạng: Trắc nghiệmTác giả: Uyên Lục3 tuần trước -
Chiến lược marketing mix cho sản phẩm nước ép cần tây
117 59 lượt tải 19 trangTiểu luận môn Quản trị kinh doanh với đề tài "Chiến lược marketing mix cho sản phẩm nước ép cần tây" là một tài liệu tham khảo hay dành cho sinh viên. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn LangMôn: Marketing managementDạng: Tiểu luậnTác giả: Thu Hoàn10 tháng trước