Marketing management

149 5 tài liệu 0 đề thi
Danh sách Tài liệu :
  • Báo cáo Bài Tập Nhóm Nhóm 7 Thứ 4 Ca 2 - Tài liệu tham khảo | Đại học Văn lang

    33 17 lượt tải 14 trang

    Báo cáo Bài Tập Nhóm Nhóm 7 Thứ 4 Ca 2 - Tài liệu tham khảo |và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả

    1 tháng trước
  • Bài tập marketing cơ bản- Trường đại học Văn Lang

    53 27 lượt tải 3 trang

    Độ tuổi: Cà phê hòa tan Nestle 3 trong 1 phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt lànhững người bận rộn.Giới tính: Nam và nữ đều sử dụng sản phẩm này.Thu nhập: Sản phẩm có giá cả phù hợp với nhiều đối tượng thu nhập. Vị trí địa lý: Sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn quốc.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Đề cương củng cố kiến thức Marketing - Trường đại học Văn Lang

    87 44 lượt tải 9 trang

    Thông tin thứ cấp là gì?. Thông tin thứ cấpđược lấy như thế nào. Thế nào là thông tinsơ cấp? Thông tin sơ cấp được lấy như thế nào.Kể tên các phương pháp thu thập thông tin. Có giải thích.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Trắc nghiệm marketing căn bản- Trường đại học Văn Lang

    386 193 lượt tải 26 trang

    Sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng hàng hoá tuỳ thuộc vào.Trong những điều kiện nêu ra dưới đây, điều kiện nào không nhất thiết phải thoả mãn mà sự trao đổi tự nguyện vẫn diễn ra:Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Chiến lược marketing mix cho sản phẩm nước ép cần tây

    164 82 lượt tải 19 trang

    Tiểu luận môn Quản trị kinh doanh với đề tài "Chiến lược marketing mix cho sản phẩm nước ép cần tây" là một tài liệu tham khảo hay dành cho sinh viên. Mời bạn đọc đón xem!

    1 năm trước