1. Logo BHX
Nguồn ảnh: Pinterest
- Thiết kế logo của ch hóa XANH bao gồm 2 phần chính: phần chữ phần
nh
Về phần hình:
- Thiết kế chủ đạo của phần hình biểu tượng người đang chuyển
động trong trung tâm của hình tròn. Đây chính biểu tượng quen
thuộc của các hệ thống các cửa hàng thuộc tập đoàn MWG
(Mobile World Investment Corporation) Bách hóa XANH
cũng giống như vậy.
- Hình ảnh con người giữa được bao quanh bởi một khối cầu
màu vàng sang trọng, điều này thể hiện con người trung tâm,
quan trọng nhất và cần được phục v chu đáo => đây cũng chính
văn hóa chăm sóc khách hàng một cách chu đáo của ch hóa
XANH nói riêng của MWG nói chung.
- Hình tượng con người được ghép bởi các ô vuông tượng trưng
cho cho các cửa hàng, mong muốn thể hiện s phát triển rộng
khắp của các chuỗi hệ thống Bách hóa XANH nói riêng và toàn
hệ thống MWG nói chung.
Về phần chữ:
Phần chữ Bách hóa XANH với từ XANH được dùng hoàn toàn in hoa
với đường nét y, thẳng đứng thể hiện sự hăng hái, sẵn sàng, sức mạnh,
tràn đầy năng lượng, điều đó giống như sự kiên quyết, một sự cam
kết, một lời hứa hẹn rằng chuỗi cửa hàng sẽ mang lại một nguồn cung
cấp thực phẩm an toàn, đạt chất lượng như từ “XANH” t tên gọi của
chính mình.
- Màu sắc: với 2 màu nổi bật xanh cây vàng.
+ Xanh lá: s khát khao khẳng định bản thân, quyền lực an toàn. Như
cam kết với n gọi của mình, việc sử dụng u xanh cây làm màu
chủ đạo mang đến một cái nhìn an toàn cho các loại thực phẩm tươi
sống cửa hàng kinh doanh. Bên cạnh đó, màu xanh cũng chính
màu của thiên nhiên cây cỏ, biểu trưng cho độ tươi mới chất lượng
các mặt hàng của hệ thống bán lẻ này luôn đạt chuẩn chất lượng và ơi
ngon.
+ Vàng: sự năng động, hiệu quả và năng lượng. Màu vàng được sử dụng
cho các chữ trên logo tạo cái nhìn hút mắt, nổi bật lên s năng lượng
trên nền xanh trầm lắng. Kết hợp màu sắc giúp tạo cảm giác năng động
này như một lời hứa hẹn của đội ngũ BHX sẽ dùng tất cả sự năng lượng,
nhiệt huyết mình để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
2. SLOGAN BHX
“Mua nhanh, mua rẻ” câu slogan của hệ thống BHX.
Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất với
chính sách giá hợp cạnh tranh. Slogan của BHX cũng đã thông qua đó nói
lên được thông điệp BHX muốn gửi đến mọi người. Mang đến cho người
tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm trong một không gian rộng rãi, bãi đỗ
xe, hàng hóa được trưng bày dễ tìm kiếm nhân viên thu ngân, chăm sóc
khách hàng tận tụy, khách hàng sẽ dễ dàng kiếm được hàng hóa phù hợp với
nhu cầu của nh với giá cả niêm yết cụ thể, ng, tiện lợi nhanh chóng.

Preview text:

1. Logo BHX Nguồn ảnh: Pinterest
- Thiết kế logo của Bách hóa XANH bao gồm 2 phần chính: phần chữ và phần hình● Vềphầnhình:
- Thiết kế chủ đạo của phần hình là biểu tượng người đang chuyển
động trong trung tâm của hình tròn. Đây chính là biểu tượng quen
thuộc của các hệ thống các cửa hàng thuộc tập đoàn MWG
(Mobile World Investment Corporation) và Bách hóa XANH cũng giống như vậy.
- Hình ảnh con người ở giữa được bao quanh bởi một khối cầu
màu vàng sang trọng, điều này thể hiện con người là trung tâm, là
quan trọng nhất và cần được phục vụ chu đáo => đây cũng chính
là văn hóa chăm sóc khách hàng một cách chu đáo của Bách hóa
XANH nói riêng và của MWG nói chung.
- Hình tượng con người được ghép bởi các ô vuông tượng trưng
cho cho các cửa hàng, mong muốn thể hiện sự phát triển rộng
khắp của các chuỗi hệ thống Bách hóa XANH nói riêng và toàn hệ thống MWG nói chung. ● Về phần chữ:
Phần chữ Bách hóa XANH với từ “XANH” được dùng hoàn toàn in hoa
với đường nét dày, thẳng đứng thể hiện sự hăng hái, sẵn sàng, sức mạnh,
và tràn đầy năng lượng, điều đó giống như sự kiên quyết, một sự cam
kết, một lời hứa hẹn rằng chuỗi cửa hàng sẽ mang lại một nguồn cung
cấp thực phẩm an toàn, đạt chất lượng như từ “XANH” từ tên gọi của chính mình.
- Màu sắc: với 2 màu nổi bật là xanh lá cây và vàng.
+ Xanh lá: sự khát khao khẳng định bản thân, quyền lực và an toàn. Như
cam kết với tên gọi của mình, việc sử dụng màu xanh lá cây làm màu
chủ đạo mang đến một cái nhìn an toàn cho các loại thực phẩm tươi
sống mà cửa hàng kinh doanh. Bên cạnh đó, màu xanh lá cũng chính là
màu của thiên nhiên cây cỏ, biểu trưng cho độ tươi mới và chất lượng
các mặt hàng của hệ thống bán lẻ này luôn đạt chuẩn chất lượng và tươi ngon.
+ Vàng: sự năng động, hiệu quả và năng lượng. Màu vàng được sử dụng
cho các chữ trên logo tạo cái nhìn hút mắt, nổi bật lên sự năng lượng
trên nền xanh trầm lắng. Kết hợp màu sắc giúp tạo cảm giác năng động
này như một lời hứa hẹn của đội ngũ BHX sẽ dùng tất cả sự năng lượng,
nhiệt huyết mà mình có để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 2. SLOGAN BHX
“Mua nhanh, mua rẻ” là câu slogan của hệ thống BHX.
Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất với
chính sách giá hợp lý cạnh tranh. Slogan của BHX cũng đã thông qua đó nói
lên được thông điệp mà BHX muốn gửi đến mọi người. Mang đến cho người
tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm trong một không gian rộng rãi, có bãi đỗ
xe, hàng hóa được trưng bày dễ tìm kiếm và nhân viên thu ngân, chăm sóc
khách hàng tận tụy, khách hàng sẽ dễ dàng kiếm được hàng hóa phù hợp với
nhu cầu của mình với giá cả niêm yết cụ thể, rõ ràng, tiện lợi và nhanh chóng.
Document Outline

  • 1.Logo BHX
  • 2.SLOGAN BHX