Câu hỏi:

08/05/2025 2

Giám đốc chi nhánh K của công ty H than phiền vì nhận được các công văn quá gấp nên không có thời gian triển khai công việc. Phòng Hành chính công ty giải thích đã gửi từ 1 tuần trước nhưng do gửi qua bưu điện nên mất nhiều thời gian. Tình trạng trên xuất phát từ yếu tố chất lượng nào trong quy trình truyền thông:

A

Người nhận

B

Kênh truyền thông

Đáp án chính xác
C

THời gian

D

Thông điệp

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Giám đốc chi nhánh K của công ty H than phiền vì nhận được các công văn quá gấp nên không có thời gian triển khai công việc. Phòng Hành chính công ty giải thích đã gửi từ 1 tuần trước nhưng do gửi qua bưu điện nên mất nhiều thời gian. Tình trạng trên xuất phát từ yếu tố chất lượng nào trong quy trình truyền thông: Kênh truyền thông

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án » 08/05/2025 6
Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án » 08/05/2025 6
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 08/05/2025 6
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án » 08/05/2025 5
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án » 08/05/2025 4
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án » 08/05/2025 4
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án » 08/05/2025 4
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án » 08/05/2025 4
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án » 08/05/2025 4