Câu hỏi:
08/05/2025 2Giám đốc chi nhánh K của công ty H than phiền vì nhận được các công văn quá gấp nên không có thời gian triển khai công việc. Phòng Hành chính công ty giải thích đã gửi từ 1 tuần trước nhưng do gửi qua bưu điện nên mất nhiều thời gian. Tình trạng trên xuất phát từ yếu tố chất lượng nào trong quy trình truyền thông:
Người nhận
Kênh truyền thông
THời gian
Thông điệp
Trả lời:

Giám đốc chi nhánh K của công ty H than phiền vì nhận được các công văn quá gấp nên không có thời gian triển khai công việc. Phòng Hành chính công ty giải thích đã gửi từ 1 tuần trước nhưng do gửi qua bưu điện nên mất nhiều thời gian. Tình trạng trên xuất phát từ yếu tố chất lượng nào trong quy trình truyền thông: Kênh truyền thông
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ