Câu hỏi:

05/05/2025 13

Người quản lý BĐS coi những góp ý của khách hàng về công tác quản lý vận hành như:

A

Tư liệu quý báu để hoàn thiện chất lượng dịch vụ

Đáp án chính xác
B

Bình thường vì quản lý BĐS lúc nào chả nhận được những ý kiến phàn nàn

C

Cơ hội để khiển trách nhân viên

D

Quan điểm của mỗi người là khác nhau và cũng không cần chú trọng lắm

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Người quản lý BĐS coi những góp ý của khách hàng về công tác quản lý vận hành như: Tư liệu quý báu để hoàn thiện chất lượng dịch vụ

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án » 28/04/2025 123
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án » 28/04/2025 120
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án » 02/05/2025 104

Câu hỏi mới nhất

Xem thêm »
Xem thêm »