Quiz: TOP 103 câu hỏi trắc nghiệm ôn tập môn quản lý bất động sản (có đáp án) | Học Viện Tài Chính

1 / 103

Q1:

Nền tảng cơ bản cho sự phát triển nghề quản lý Bất động sản chuyên nghiệp:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Nền tảng cơ bản cho sự phát triển nghề quản lý Bất động sản chuyên nghiệp: Gia tăng giá trị BĐS thông quả chất lượng dịch vụ và hình ảnh BĐS

2 / 103

Q2:

Các ý nào sau đây quyết định sự phát triển của nghề quản lý BĐS chuyên nghiệp, loại trừ:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Các ý nào sau đây quyết định sự phát triển của nghề quản lý BĐS chuyên nghiệp, loại trừ: Lãi suất ngân hàng có nhiều biến động

3 / 103

Q3:

Quản lý BĐS đòi hỏi tính chuyên nghiệp ngày càng cao do các yếu tố nào sau đây

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Quản lý BĐS đòi hỏi tính chuyên nghiệp ngày càng cao do các yếu tố nào sau đây: Tất cả các ý trên

4 / 103

Q4:

Phát biểu nào sau đây là đúng đối với nghề quản lý BĐS chuyên nghiệp

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Phát biểu nào sau đây là đúng đối với nghề quản lý BĐS chuyên nghiệp: Gia tăng giá trị BĐS thông qua chất lượng dịch vụ và hình ảnh BĐS

5 / 103

Q5:

Yếu tố nào sau đây quan trọng nhất trong việc quyết định giá trị của BĐS được quản lý

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Yếu tố nào sau đây quan trọng nhất trong việc quyết định giá trị của BĐS được quản lý: Trang thiết bị nội thất của toà nhà

6 / 103

Q6:

Đâu là xu hướng phát triển tất yếu ở những thành phó lớn

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Đâu là xu hướng phát triển tất yếu ở những thành phó lớn: Phát triển nhà cao tầng

7 / 103

Q7:

Sự gia tăng của các BĐS cao tầng trong hơn 1 thập kỷ qua ở những thành phố lớn là hệ quả củacác ý sau, loại trừ

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Sự gia tăng của các BĐS cao tầng trong hơn 1 thập kỷ qua ở những thành phố lớn là hệ quả củacác ý sau, loại trừ: Thị trường BĐS trầm lắng

8 / 103

Q8:

Xu hướng phát triển nhà cao tầng là xu hướng tất yếu ở những thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, xu hướng này chịu ảnh hưởng yếu tố nào:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Xu hướng phát triển nhà cao tầng là xu hướng tất yếu ở những thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, xu hướng này chịu ảnh hưởng yếu tố nào: Tất cả các yếu tố trên

9 / 103

Q9:

Sự phát triển hệ thống nhà cao tầng ở Việt Nam chịu ảnh hưởng của các yếu tố nào sau đây, loại trừ:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Sự phát triển hệ thống nhà cao tầng ở Việt Nam chịu ảnh hưởng của các yếu tố nào sau đây, loại trừ: Ý thức của người sử dụng

10 / 103

Q10:

Những khó khăn thách thức đối với sự phát triển của nghề quản lý BĐS chuyên nghiệp ở Việt Nam

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Những khó khăn thách thức đối với sự phát triển của nghề quản lý BĐS chuyên nghiệp ở Việt Nam: Tất cả các ý kiến trên

11 / 103

Q11:

Trong các loại hình bất động sản dưới đây, loại hình nào đòi hỏi nhiều nhà quản lý BĐS chuyên nghiệp nhất:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong các loại hình bất động sản dưới đây, loại hình nào đòi hỏi nhiều nhà quản lý BĐS chuyên nghiệp nhất: Chung cư

12 / 103

Q12:

Các loại hình bất động sản đều có thể yêu cầu quản lý chuyên nghiệp, nhưng toà nhà văn phòng là loại hình đòi hỏi nhiều nhà quản lý chuyên nghiệp nhất. Điều này là do toà
nhà văn phòng có quy mô lớn, phức tạp, yêu cầu nhiều hoạt động quản lý khác nhau, bao gồm:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Các loại hình bất động sản đều có thể yêu cầu quản lý chuyên nghiệp, nhưng toà nhà văn phòng là loại hình đòi hỏi nhiều nhà quản lý chuyên nghiệp nhất. Điều này là do toà
nhà văn phòng có quy mô lớn, phức tạp, yêu cầu nhiều hoạt động quản lý khác nhau, bao gồm:
Quản lý dịch vụ tòa nhà

13 / 103

Q13:

Các ý sau đây là trách nhiệm của nhà quản lý BĐS, loại trừ:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Các ý sau đây là trách nhiệm của nhà quản lý BĐS, loại trừ: Nhà quản lý BĐS là người hỗ trợ các hợp đồng bảo hiểm dân sự

14 / 103

Q14:

Mục đích của công việc quản lý vận hành BĐS:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Mục đích của công việc quản lý vận hành BĐS: Tất cả các yếu tố trên

15 / 103

Q15:

Mục tiêu của quản lý BĐS

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Mục tiêu của quản lý BĐS: Tối đa hoá lợi ích cho chủ sở hữu

16 / 103

Q16:

Tất cả các ý dưới đây là mục tiêu của nhà quản lý BĐS chuyên nghiệp, loại trừ:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Tất cả các ý dưới đây là mục tiêu của nhà quản lý BĐS chuyên nghiệp, loại trừ: Duy trì chiếm hữu 100%

17 / 103

Q17:

Trong thuật ngữ quản lý BĐS, khái niệm PM là gì: Property Management

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong thuật ngữ quản lý BĐS, khái niệm PM là gì: Property Management: Quản lý tài sản và dịch vụ

18 / 103

Q18:

Trong thuật ngữ quản lý BĐS, khái niệm FM là gì: Facility Management

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong thuật ngữ quản lý BĐS, khái niệm FM là gì: Facility Management: Quản lý tài chính

19 / 103

Q19:

Trong thị trường quản lý BĐS chuyên nghiệp, “trái tim” của toà nhà là:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong thị trường quản lý BĐS chuyên nghiệp, “trái tim” của toà nhà là: Chất lượng dịch vụ toà nhà

20 / 103

Q20:

Khái niệm “Timehare” trong quản lý bất động sản là gì

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Khái niệm “Timehare” trong quản lý bất động sản là: Một BĐS có nhiều chủ sở hữu

21 / 103

Q21:

Ấn tượng ban đầu của khách hàng về BĐS dựa trên:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Ấn tượng ban đầu của khách hàng về BĐS dựa trên: Cảnh quan bên ngoài BĐS

22 / 103

Q22:

Ấn tượng ban đầu của khách hàng về BĐS dựa trên các yếu tố nào sau đây, loại trừ:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Ấn tượng ban đầu của khách hàng về BĐS dựa trên các yếu tố nào sau đây, loại trừ: Nội thất của BĐS

23 / 103

Q23:

Quan điểm “không có ấn tượng thứ hai cho cái nhìn đầu tiên” của khách hàng tiềm năng yêu cầu người quản lý BĐS phải:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Quan điểm “không có ấn tượng thứ hai cho cái nhìn đầu tiên” của khách hàng tiềm năng yêu cầu người quản lý BĐS phải: Chú trọng đến tất cả các hạng mục của toà nhà phải luôn trong tình trạng tốt nhất

24 / 103

Q24:

Yếu tố nào sau đây ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn BĐS của khách hàng tiềm năng:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Yếu tố nào sau đây ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn BĐS của khách hàng tiềm năng: Tất cả các yếu tố trên

25 / 103

Q25:

Khách hàng thuê tiềm năng quan tâm đến các yếu tố nào sau đây, loại trừ

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Khách hàng thuê tiềm năng quan tâm đến các yếu tố nào sau đây, loại trừ: Tài chính của chủ đầu tư

26 / 103

Q26:

Nhà quản lý BĐS chuyên nghiệp lập kế hoạch cho:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Nhà quản lý BĐS chuyên nghiệp lập kế hoạch cho: Đạt được các mục đích của chủ sở hữu

27 / 103

Q27:

Một kế hoạch quản lý BĐS khả thi dựa trên việc nghiên cứu các yếu tố sau, loại trừ:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Một kế hoạch quản lý BĐS khả thi dựa trên việc nghiên cứu các yếu tố sau, loại trừ: Tài chính của chủ sở hữu BĐS

28 / 103

Q28:

Xu hướng phát triền nhá cao tầng không chịu ảnh hưởng của yếu tố nào sau đây:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Xu hướng phát triền nhá cao tầng không chịu ảnh hưởng của yếu tố nào sau đây: Lãi suất ngân hàng giảm

29 / 103

Q29:

Đạo đức nghề nghiệp trong quản lý BĐS được coi như:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Đạo đức nghề nghiệp trong quản lý BĐS được coi như: Tất cả các yếu tố trên

30 / 103

Q30:

Nếu chủ sở hữu BĐS yêu cầu nhà quản lý BĐS vận hành một BĐS vi phạm luật dân sự thì nhà quản lý nên:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Nếu chủ sở hữu BĐS yêu cầu nhà quản lý BĐS vận hành một BĐS vi phạm luật dân sự thì nhà quản lý nên: Kết thúc hợp đồng quản lý

31 / 103

Q31:

Người quản lý BĐS chuyên nghiệp cần có kiến thưc nào sau đây

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Người quản lý BĐS chuyên nghiệp cần có kiến thưc nào sau đây: Tất cả các ý trên

32 / 103

Q32:

Kỹ năng cần có của người quản lý BĐS chuyên nghiệp

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Kỹ năng cần có của người quản lý BĐS chuyên nghiệp: Tất cả các ý trên

33 / 103

Q33:

Kỹ năng quan trọng nhất của bộ phận lễ tân toà nhà:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Kỹ năng quan trọng nhất của bộ phận lễ tân toà nhà: Kỹ năng đàm phán

34 / 103

Q34:

Kiến thức cần có của nhà quản lý BĐS, loại trừ

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Kiến thức cần có của nhà quản lý BĐS, loại trừ: Kiến thức sửa chữa thang máy

35 / 103

Q35:

Tất cả các ý sau đây là nội dung quản lý BĐS, loại trừ:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Tất cả các ý sau đây là nội dung quản lý BĐS, loại trừ: Quản lý hợp đồng bảo hiểm

36 / 103

Q36:

Người quản lý cần phải làm gì nếu người thuê chấm dứt hợp đồng:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Người quản lý cần phải làm gì nếu người thuê chấm dứt hợp đồng: Tìm hiểu các lý do người thuê chấm dứt hợp đồng và tìm các giải pháp khắc phục

37 / 103

Q37:

Chu kì kinh doanh của nền kinh tế chung khác chu kỳ kinh doanh của thị trường BĐS ở chỗ:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Chu kì kinh doanh của nền kinh tế chung khác chu kỳ kinh doanh của thị trường BĐS ở chỗ: Các xu hướng của thị trường BĐS chậm trễ đáng kể sau các xu hướng trong nền kinh tế chung

38 / 103

Q38:

Các xu hướng của thị trường BĐS chậm trễ đáng kể sau các xu hướng trong nền kinh tế chung do:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Các xu hướng của thị trường BĐS chậm trễ đáng kể sau các xu hướng trong nền kinh tế chung do: Thời gian tạo lập nên BĐS

39 / 103

Q39:

Khi đàm phán hợp đồng thuê bất động sản, kỹ thuật để kết thúc thành công là:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Khi đàm phán hợp đồng thuê bất động sản, kỹ thuật để kết thúc thành công là: Tóm tắt lại các lợi ích của bất động sản và giải thích chúng đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng như thế nào

40 / 103

Q40:

Giải pháp nào hạn chế sử dụng khi thị trường cho thuê văn phòng lâm vào khủng hoảng:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Giải pháp nào hạn chế sử dụng khi thị trường cho thuê văn phòng lâm vào khủng hoảng: Nâng cấp trang thiết bị toà nhà

41 / 103

Q41:

Giải pháp nào được coi là tối ưu khi thị trường cho thuê văn phòng lâm vào khủng hoảng

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Giải pháp nào được coi là tối ưu khi thị trường cho thuê văn phòng lâm vào khủng hoảng: Đưa ra các ưu đãi và hỗ trợ khách hàng

42 / 103

Q42:

Nhà quản lý BĐS chuyên nghiệp cần ngay lập tức đưa ra các giải pháp hỗ trợ khi thị trường trong giai đoạn:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Nhà quản lý BĐS chuyên nghiệp cần ngay lập tức đưa ra các giải pháp hỗ trợ khi thị trường trong giai đoạn: Giai đoạn giảm sút

43 / 103

Q43:

Một chu kỳ của thị trường BĐS trải qua … giai đoạn

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Một chu kỳ của thị trường BĐS trải qua … giai đoạn: 4

44 / 103

Q44:

Phân khúc BĐS nào chịu sự ảnh hưởng của sự thay đổi theo mùa:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Phân khúc BĐS nào chịu sự ảnh hưởng của sự thay đổi theo mùa: Phân khúc nghỉ dưỡng

45 / 103

Q45:

Phân khúc BĐS nào chịu ảnh hưởng nhiều nhất của ý thức người sử dụng:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Phân khúc BĐS nào chịu ảnh hưởng nhiều nhất của ý thức người sử dụng: Phân khúc chung cư

46 / 103

Q46:

Phân khúc BĐS nào đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn khắt khe nhất trong quản lý vận hành:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Phân khúc BĐS nào đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn khắt khe nhất trong quản lý vận hành: Phân khúc trung tâm thương mại

47 / 103

Q47:

Sự xuống cấp của BĐS cao tầng do các yếu tố nào sau đây, loại trừ:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Sự xuống cấp của BĐS cao tầng do các yếu tố nào sau đây, loại trừ: Đội ngũ quản lý BĐS chuyên nghiệp

48 / 103

Q48:

Sự xuống cấp của BĐS do yếu tố nào sau đây:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Sự xuống cấp của BĐS do yếu tố nào sau đây: Ý thức người sử dụng

49 / 103

Q49:

Những sự cố, hỏng hóc trong hệ thống nhà ở cao tầng ở Việt Nam do nguyên nhân nào sau đây

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Những sự cố, hỏng hóc trong hệ thống nhà ở cao tầng ở Việt Nam do nguyên nhân nào sau đây: Tất cả các yếu tố trên

50 / 103

Q50:

Vấn đề khó khăn nhất khi quản lý hệ thống nhà ở chung cư ở Việt Nam:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Vấn đề khó khăn nhất khi quản lý hệ thống nhà ở chung cư ở Việt Nam: Ý thức người sử dụng

51 / 103

Q51:

Mâu thuẫn điển hình tại các chung cư của Việt Nam hiện nay:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Mâu thuẫn điển hình tại các chung cư của Việt Nam hiện nay: Diện tích chung riêng

52 / 103

Q52:

Lý do chính nảy sinh các mâu thuẫn giữa khách hàng và chủ đầu tư khi giao dịch được tiến hành trong điều kiện thị trường phát triển

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Lý do chính nảy sinh các mâu thuẫn giữa khách hàng và chủ đầu tư khi giao dịch được tiến hành trong điều kiện thị trường phát triển: Điều khoản của hợp đồng

53 / 103

Q53:

POE là phương pháp

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

POE là phương pháp: Đánh giá hiệu quả sau khi đưa BĐS vào sử dụng

54 / 103

Q54:

Mục tiêu khi sử dụng phương pháp POE của người quản lý BĐS:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Mục tiêu khi sử dụng phương pháp POE của người quản lý BĐS: Đánh giá và phát hiện những tồn tại cần khắc phục sau khi BĐS đưa vào vận hành

55 / 103

Q55:

Để đánh giá một BĐS trên diện rộng với đối tượng khảo sát là lớn, nhà quản lý BĐS nên

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Để đánh giá một BĐS trên diện rộng với đối tượng khảo sát là lớn, nhà quản lý BĐS nên: Phát phiếu điều tra khảo sát

56 / 103

Q56:

Để đánh giá hiện trạng một toà nhà đang vận hành, người quản lý BĐS chuyên nghiệp sử dụng phương pháp nào sau đây để điều tra, khảo sát và đánh giá

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Để đánh giá hiện trạng một toà nhà đang vận hành, người quản lý BĐS chuyên nghiệp sử dụng phương pháp nào sau đây để điều tra, khảo sát và đánh giá: SWOT

57 / 103

Q57:

Sau khi thu thập các kết quả từ phương pháp POE, người quản lý BĐS chuyên nghiệp cần triển khai ngay:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Sau khi thu thập các kết quả từ phương pháp POE, người quản lý BĐS chuyên nghiệp cần triển khai ngay: Sửa chữa và nâng cấp những hỏng hóc trong hệ thống toà nhà

58 / 103

Q58:

Yếu tố quyết định sự thành công khi đấu thầu quản lý dự án BĐS

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Yếu tố quyết định sự thành công khi đấu thầu quản lý dự án BĐS: Kế hoạch quản lý khả thi dựa trên chi phí hiệu quả

59 / 103

Q59:

Vai trò của nhà quản lý BĐS chuyên nghiệp

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Vai trò của nhà quản lý BĐS chuyên nghiệp: Cân bằng lợi ích giữa chủ sở hữu và khách hàng

60 / 103

Q60:

Câu nào dưới đây là nguyên tắc cơ bản của Marketing BĐS

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Câu nào dưới đây là nguyên tắc cơ bản của Marketing BĐS: Nguồn lực tốt nhất của việc kinh doanh là khách hàng hiện tại của bạn

61 / 103

Q61:

Ý nào dưới đây là nguyên tắc lựa chọn BĐS của khách hàng tiềm năng:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Ý nào dưới đây là nguyên tắc lựa chọn BĐS của khách hàng tiềm năng: Khách hàng lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất

62 / 103

Q62:

Một chiến lược nhằm tăng danh tiếng cho BĐS cần phải được thực hiện:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Một chiến lược nhằm tăng danh tiếng cho BĐS cần phải được thực hiện: Khi cung BĐS đó lớn

63 / 103

Q63:

Phát biều nào dưới đây là đúng khi đề cập đến chiến lược marketing BĐS

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Phát biều nào dưới đây là đúng khi đề cập đến chiến lược marketing BĐS: Mỗi loại hình BĐS đòi hỏi một chiến lược quản cáo nhất định để thu hút khách hàng tiềm năng

64 / 103

Q64:

Phương tiện truyền thông quảng cáo phổ biến nhất ở Việt Nam với phân khúc BĐS nhà ở:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Phương tiện truyền thông quảng cáo phổ biến nhất ở Việt Nam với phân khúc BĐS nhà ở: Quảng cáo rao vặt

65 / 103

Q65:

Hoạt động nào dưới đây là quan trọng nhất khi quảng cáo một BĐS cho khách hàng tiềm năng:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Hoạt động nào dưới đây là quan trọng nhất khi quảng cáo một BĐS cho khách hàng tiềm năng: Kiểm tra kỹ các danh mục BĐS trước khi quảng cáo

66 / 103

Q66:

Khi một khách hàng tiềm năng đến văn phòng do bị tác động bởi các nỗ lực marketing thì nhiệm vụ của người quản lý:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Khi một khách hàng tiềm năng đến văn phòng do bị tác động bởi các nỗ lực marketing thì nhiệm vụ của người quản lý: Tóm tắt lại các lợi ích mà BĐS đem lại cho khách hàng và giải đáp các thắc mắc

67 / 103

Q67:

Trong marketing BĐS, chi phí để có một khách hàng mới gấp …. lần để giữ chân một khách hàng cũ

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong marketing BĐS, chi phí để có một khách hàng mới gấp …. lần để giữ chân một khách hàng cũ: 5 lần

68 / 103

Q68:

Phương tiện truyền thông quảng cáo nào hữu hiệu nhất, và tốn ít chi phí nhất

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Phương tiện truyền thông quảng cáo nào hữu hiệu nhất, và tốn ít chi phí nhất: Quảng cáo truyền miệng

69 / 103

Q69:

Khi đàm phán hợp đồng thuê BĐS, kỹ thuật để kết thúc thành công là

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Khi đàm phán hợp đồng thuê BĐS, kỹ thuật để kết thúc thành công là: Tóm tắt lại các lợi ích của bất động sản và giải thích chúng đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng như thế nào

70 / 103

Q70:

Đánh giá người thuê tiềm năng dựa trên yếu tố nào sau đây

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Đánh giá người thuê tiềm năng dựa trên yếu tố nào sau đây: Lịch sử thuê BĐS trước đây

71 / 103

Q71:

Ý nào sau đây trong hợp đồng thuê có thể gây tranh cãi kiện tụng sau này:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Ý nào sau đây trong hợp đồng thuê có thể gây tranh cãi kiện tụng sau này: Giá thuê BĐS tạm tính là 10.000.000 VNĐ (Mười triệu việt nam đồng)/1 tháng

72 / 103

Q72:

Tất cả các yếu tố sau đây quyết định khi nào thì đưa ra ưu đãi, ngoại trừ

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Tất cả các yếu tố sau đây quyết định khi nào thì đưa ra ưu đãi, ngoại trừ: Vị trí chiến lược và khả năng tài chính của chủ sở hữu

73 / 103

Q73:

Người quản lý có thể tạo thuận lợi cho các thoả thuận trong hợp đồng bằng cách:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Người quản lý có thể tạo thuận lợi cho các thoả thuận trong hợp đồng bằng cách: Khuyến khích khách hàng tiềm năng và chủ sở hữu phối hợp cùng nhau và thảo luận các vấn đề quan trọng

74 / 103

Q74:

Thu nhập của người thuê cao có nghĩa là làm tăng…. cho chủ sở hữu

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Thu nhập của người thuê cao có nghĩa là làm tăng…. cho chủ sở hữu: Giá trị BĐS

75 / 103

Q75:

Việc thiết lập mối quan hệ với người thuê thường được thiết lập bằng việc

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Việc thiết lập mối quan hệ với người thuê thường được thiết lập bằng việc: Tiến hành các cuộc thảo luận và gặp gỡ người thuê

76 / 103

Q76:

Hệ thống camera, CCTV, âm thanh P/A, mạng Lan là hệ thống… toà nhà

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Hệ thống camera, CCTV, âm thanh P/A, mạng Lan là hệ thống… toà nhà: Điện nhẹ

77 / 103

Q77:

Tủ điện, hệ thống chiếu sáng là hệ thống…toà nhà

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Tủ điện, hệ thống chiếu sáng là hệ thống…toà nhà: Điện nặng

78 / 103

Q78:

Công tác bảo trì bảo dưỡng là công việc của mảng

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Công tác bảo trì bảo dưỡng là công việc của mảng: PM

79 / 103

Q79:

Mục tiêu của công tác bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Mục tiêu của công tác bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật: Tất cả các ý trên

80 / 103

Q80:

Công việc làm sạch toà nhà hàng ngày được gọi là:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Công việc làm sạch toà nhà hàng ngày được gọi là: Bảo dưỡng thường xuyên

81 / 103

Q81:

Việc thay thế bộ lọc không khí hay kiểm tra hệ thống bơm nước thường xyên được gọi là:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Việc thay thế bộ lọc không khí hay kiểm tra hệ thống bơm nước thường xyên được gọi là: Bảo dưỡng ngăn ngừa

82 / 103

Q82:

Khi ngân quỹ không đủ thì các nhà quản lý bất động sản có thể tạm thời dừng bảo trì trong một thời gian ngắn, đây được gọi là

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Khi ngân quỹ không đủ thì các nhà quản lý bất động sản có thể tạm thời dừng bảo trì trong một thời gian ngắn, đây được gọi là: Bảo dưỡng trì hoãn

83 / 103

Q83:

Việc thay thế bóng đèn bị cháy ở sảnh được gọi là

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Việc thay thế bóng đèn bị cháy ở sảnh được gọi là: Bảo dưỡng sửa chữa

84 / 103

Q84:

Vệ sinh lưới lọc điều hoà được gọi là

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Vệ sinh lưới lọc điều hoà được gọi là: Bảo dưỡng ngăn ngừa

85 / 103

Q85:

Việc tuân thủ nghiêm túc công tác bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật toà nhà nhằm mục đích

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Việc tuân thủ nghiêm túc công tác bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật toà nhà nhằm mục đích: Tất cả các ý trên

86 / 103

Q86:

Việc tuân thủ nghiêm túc công tác bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật toà nhà đem lại lợi ích

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Việc tuân thủ nghiêm túc công tác bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật toà nhà đem lại lợi ích: Cả 3 ý trên

87 / 103

Q87:

Chức năng của các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà sẽ dần bị biến đổi, các thiết bị sẽ bị hao mòn, và hư hỏng ….. là yêu cầu cần thiết để tránh sự cố xảy ra

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Chức năng của các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà sẽ dần bị biến đổi, các thiết bị sẽ bị hao mòn, và hư hỏng ….. là yêu cầu cần thiết để tránh sự cố xảy ra: Bảo dưỡng thường xuyên

88 / 103

Q88:

Quy trình quản lý rủi ro trong vận hành BĐS là gì:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Quy trình quản lý rủi ro trong vận hành BĐS là gì: Quy trình xác định, phân tích và chấp nhận hoặc hạn chế những nguy cơ tiềm ẩn trong quản lý BĐS

89 / 103

Q89:

Khi khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ trong toà nhà, người quản lý BĐS cần:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Khi khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ trong toà nhà, người quản lý BĐS cần: Cảm ơn khách hàng về sự góp ý và tìm hiểu nguyên nhân cũng như phương án xử lý nếu phàn nàn đó là đúng

90 / 103

Q90:

Người quản lý BĐS coi những góp ý của khách hàng về công tác quản lý vận hành như:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Người quản lý BĐS coi những góp ý của khách hàng về công tác quản lý vận hành như: Tư liệu quý báu để hoàn thiện chất lượng dịch vụ

91 / 103

Q91:

Rủi ro nguy hiểm nhất và gây thiệt hại nặng nề nhất trong BĐS cao tầng ở Việt Nam

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Rủi ro nguy hiểm nhất và gây thiệt hại nặng nề nhất trong BĐS cao tầng ở Việt Nam: Rủi ro cháy nổ

92 / 103

Q92:

Trong trường hợp xảy ra hoả hoạn, người quản lý BĐS cần cảnh báo khách hàng không nên:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong trường hợp xảy ra hoả hoạn, người quản lý BĐS cần cảnh báo khách hàng không nên: Sử dụng thang máy để thoát hiểm

93 / 103

Q93:

Trong trường hợp kẹt thang máy, người quản lý BĐS cần cảnh báo khách hàng không nên:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong trường hợp kẹt thang máy, người quản lý BĐS cần cảnh báo khách hàng không nên: Nhảy cao liên tục trong thang máy

94 / 103

Q94:

Khi đám cháy xuất phát từ tầng hầm, người quản lý BĐS cần thông báo để khách hàng:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Khi đám cháy xuất phát từ tầng hầm, người quản lý BĐS cần thông báo để khách hàng: Chạy ngược lên trên cầu thang bộ để lên sân thượng toà nhà và chờ đợi sự ứng cứu

95 / 103

Q95:

Khi đám cháy xuất phát từ tầng thượng, người quản lý BĐS cần thông báo để khách hàng:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Khi đám cháy xuất phát từ tầng thượng, người quản lý BĐS cần thông báo để khách hàng: Chạy xuống cầu thang bộ để xuống sảnh toà nhà và thoát hiểm

96 / 103

Q96:

Khi bảng điện trong căn hộ bị chập gây cháy, người quản lý BĐS cần tư vấn khách hàng không nên sử dụng

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Khi bảng điện trong căn hộ bị chập gây cháy, người quản lý BĐS cần tư vấn khách hàng không nên sử dụng: Nước

97 / 103

Q97:

Loại khí nào có trong bình chữa cháy đồng thời là chất chữa cháy

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Loại khí nào có trong bình chữa cháy đồng thời là chất chữa cháy: CO2

98 / 103

Q98:

Bể chứa dầu của toà nhà xảy ra hoả hoạn, người quản lý BĐS muốn dập lửa không được sử dụng:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Bể chứa dầu của toà nhà xảy ra hoả hoạn, người quản lý BĐS muốn dập lửa không được sử dụng: Nước

99 / 103

Q99:

Khi dự báo thời tiết sắp có mưa to chắc chắn gây ngập tầng hầm, người quản lý BĐS cần làm điều gì đầu tiên để đảm bảo không gây thiệt hại cho khách hàng

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Khi dự báo thời tiết sắp có mưa to chắc chắn gây ngập tầng hầm, người quản lý BĐS cần làm điều gì đầu tiên để đảm bảo không gây thiệt hại cho khách hàng: Thông báo trên loa công cộng để khách hàng di dời ô tô ra khỏi tầng hầm

100 / 103

Q100:

Khi phát hiện một vali hoặc túi xách nghi bên trong chứa bom hoặc mìn, người quản lý BĐScần:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Khi phát hiện một vali hoặc túi xách nghi bên trong chứa bom hoặc mìn, người quản lý BĐScần: Gọi ngay cho cơ quan chức năng và phong toả hiện trường

101 / 103

Q101:

Giải pháp ngăn ngừa dịch bệnh (Covid 19) trong các toà nhà chung cư, loại trừ:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Giải pháp ngăn ngừa dịch bệnh (Covid 19) trong các toà nhà chung cư, loại trừ: Yêu cầu cư dân không nói chuyện tại khu vực công cộng

102 / 103

Q102:

BMS là:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

BMS là: Hệ thống quản lý qoà nhà thông minh

103 / 103

Q103:

Smart city là:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Smart city là: Khu đô thị thông minh

chính xác chưa đúng

Câu hỏi trắc nghiệm

Câu hỏi 1 / 103
Giải thích

Nền tảng cơ bản cho sự phát triển nghề quản lý Bất động sản chuyên nghiệp: Gia tăng giá trị BĐS thông quả chất lượng dịch vụ và hình ảnh BĐS

Câu hỏi 2 / 103
Giải thích

Các ý nào sau đây quyết định sự phát triển của nghề quản lý BĐS chuyên nghiệp, loại trừ: Lãi suất ngân hàng có nhiều biến động

Câu hỏi 4 / 103
Giải thích

Phát biểu nào sau đây là đúng đối với nghề quản lý BĐS chuyên nghiệp: Gia tăng giá trị BĐS thông qua chất lượng dịch vụ và hình ảnh BĐS

Câu hỏi 5 / 103
Giải thích

Yếu tố nào sau đây quan trọng nhất trong việc quyết định giá trị của BĐS được quản lý: Trang thiết bị nội thất của toà nhà

Câu hỏi 6 / 103
Giải thích

Đâu là xu hướng phát triển tất yếu ở những thành phó lớn: Phát triển nhà cao tầng

Câu hỏi 7 / 103
Giải thích

Sự gia tăng của các BĐS cao tầng trong hơn 1 thập kỷ qua ở những thành phố lớn là hệ quả củacác ý sau, loại trừ: Thị trường BĐS trầm lắng

Câu hỏi 8 / 103
Giải thích

Xu hướng phát triển nhà cao tầng là xu hướng tất yếu ở những thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, xu hướng này chịu ảnh hưởng yếu tố nào: Tất cả các yếu tố trên

Câu hỏi 9 / 103
Giải thích

Sự phát triển hệ thống nhà cao tầng ở Việt Nam chịu ảnh hưởng của các yếu tố nào sau đây, loại trừ: Ý thức của người sử dụng

Giải thích

Các loại hình bất động sản đều có thể yêu cầu quản lý chuyên nghiệp, nhưng toà nhà văn phòng là loại hình đòi hỏi nhiều nhà quản lý chuyên nghiệp nhất. Điều này là do toà
nhà văn phòng có quy mô lớn, phức tạp, yêu cầu nhiều hoạt động quản lý khác nhau, bao gồm:
Quản lý dịch vụ tòa nhà

Câu hỏi 13 / 103
Giải thích

Các ý sau đây là trách nhiệm của nhà quản lý BĐS, loại trừ: Nhà quản lý BĐS là người hỗ trợ các hợp đồng bảo hiểm dân sự

Câu hỏi 14 / 103
Giải thích

Mục đích của công việc quản lý vận hành BĐS: Tất cả các yếu tố trên

Câu hỏi 15 / 103
Giải thích

Mục tiêu của quản lý BĐS: Tối đa hoá lợi ích cho chủ sở hữu

Câu hỏi 19 / 103
Giải thích

Trong thị trường quản lý BĐS chuyên nghiệp, “trái tim” của toà nhà là: Chất lượng dịch vụ toà nhà

Câu hỏi 20 / 103
Giải thích

Khái niệm “Timehare” trong quản lý bất động sản là: Một BĐS có nhiều chủ sở hữu

Câu hỏi 23 / 103
Giải thích

Quan điểm “không có ấn tượng thứ hai cho cái nhìn đầu tiên” của khách hàng tiềm năng yêu cầu người quản lý BĐS phải: Chú trọng đến tất cả các hạng mục của toà nhà phải luôn trong tình trạng tốt nhất

Câu hỏi 26 / 103
Giải thích

Nhà quản lý BĐS chuyên nghiệp lập kế hoạch cho: Đạt được các mục đích của chủ sở hữu

Câu hỏi 29 / 103
Giải thích

Đạo đức nghề nghiệp trong quản lý BĐS được coi như: Tất cả các yếu tố trên

Câu hỏi 30 / 103
Giải thích

Nếu chủ sở hữu BĐS yêu cầu nhà quản lý BĐS vận hành một BĐS vi phạm luật dân sự thì nhà quản lý nên: Kết thúc hợp đồng quản lý

Câu hỏi 34 / 103
Giải thích

Kiến thức cần có của nhà quản lý BĐS, loại trừ: Kiến thức sửa chữa thang máy

Câu hỏi 36 / 103
Giải thích

Người quản lý cần phải làm gì nếu người thuê chấm dứt hợp đồng: Tìm hiểu các lý do người thuê chấm dứt hợp đồng và tìm các giải pháp khắc phục

Câu hỏi 37 / 103
Giải thích

Chu kì kinh doanh của nền kinh tế chung khác chu kỳ kinh doanh của thị trường BĐS ở chỗ: Các xu hướng của thị trường BĐS chậm trễ đáng kể sau các xu hướng trong nền kinh tế chung

Câu hỏi 39 / 103
Giải thích

Khi đàm phán hợp đồng thuê bất động sản, kỹ thuật để kết thúc thành công là: Tóm tắt lại các lợi ích của bất động sản và giải thích chúng đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng như thế nào

Câu hỏi 41 / 103
Giải thích

Giải pháp nào được coi là tối ưu khi thị trường cho thuê văn phòng lâm vào khủng hoảng: Đưa ra các ưu đãi và hỗ trợ khách hàng

Câu hỏi 48 / 103
Giải thích

Sự xuống cấp của BĐS do yếu tố nào sau đây: Ý thức người sử dụng

Câu hỏi 49 / 103
Giải thích

Những sự cố, hỏng hóc trong hệ thống nhà ở cao tầng ở Việt Nam do nguyên nhân nào sau đây: Tất cả các yếu tố trên

Câu hỏi 52 / 103
Giải thích

Lý do chính nảy sinh các mâu thuẫn giữa khách hàng và chủ đầu tư khi giao dịch được tiến hành trong điều kiện thị trường phát triển: Điều khoản của hợp đồng

Câu hỏi 53 / 103
Giải thích

POE là phương pháp: Đánh giá hiệu quả sau khi đưa BĐS vào sử dụng

Câu hỏi 54 / 103
Giải thích

Mục tiêu khi sử dụng phương pháp POE của người quản lý BĐS: Đánh giá và phát hiện những tồn tại cần khắc phục sau khi BĐS đưa vào vận hành

Câu hỏi 55 / 103
Giải thích

Để đánh giá một BĐS trên diện rộng với đối tượng khảo sát là lớn, nhà quản lý BĐS nên: Phát phiếu điều tra khảo sát

Câu hỏi 57 / 103
Giải thích

Sau khi thu thập các kết quả từ phương pháp POE, người quản lý BĐS chuyên nghiệp cần triển khai ngay: Sửa chữa và nâng cấp những hỏng hóc trong hệ thống toà nhà

Câu hỏi 58 / 103
Giải thích

Yếu tố quyết định sự thành công khi đấu thầu quản lý dự án BĐS: Kế hoạch quản lý khả thi dựa trên chi phí hiệu quả

Câu hỏi 59 / 103
Giải thích

Vai trò của nhà quản lý BĐS chuyên nghiệp: Cân bằng lợi ích giữa chủ sở hữu và khách hàng

Câu hỏi 60 / 103
Giải thích

Câu nào dưới đây là nguyên tắc cơ bản của Marketing BĐS: Nguồn lực tốt nhất của việc kinh doanh là khách hàng hiện tại của bạn

Câu hỏi 61 / 103
Giải thích

Ý nào dưới đây là nguyên tắc lựa chọn BĐS của khách hàng tiềm năng: Khách hàng lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất

Câu hỏi 63 / 103
Giải thích

Phát biều nào dưới đây là đúng khi đề cập đến chiến lược marketing BĐS: Mỗi loại hình BĐS đòi hỏi một chiến lược quản cáo nhất định để thu hút khách hàng tiềm năng

Câu hỏi 65 / 103
Giải thích

Hoạt động nào dưới đây là quan trọng nhất khi quảng cáo một BĐS cho khách hàng tiềm năng: Kiểm tra kỹ các danh mục BĐS trước khi quảng cáo

Câu hỏi 66 / 103
Giải thích

Khi một khách hàng tiềm năng đến văn phòng do bị tác động bởi các nỗ lực marketing thì nhiệm vụ của người quản lý: Tóm tắt lại các lợi ích mà BĐS đem lại cho khách hàng và giải đáp các thắc mắc

Câu hỏi 69 / 103
Giải thích

Khi đàm phán hợp đồng thuê BĐS, kỹ thuật để kết thúc thành công là: Tóm tắt lại các lợi ích của bất động sản và giải thích chúng đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng như thế nào

Câu hỏi 71 / 103
Giải thích

Ý nào sau đây trong hợp đồng thuê có thể gây tranh cãi kiện tụng sau này: Giá thuê BĐS tạm tính là 10.000.000 VNĐ (Mười triệu việt nam đồng)/1 tháng

Câu hỏi 72 / 103
Giải thích

Tất cả các yếu tố sau đây quyết định khi nào thì đưa ra ưu đãi, ngoại trừ: Vị trí chiến lược và khả năng tài chính của chủ sở hữu

Câu hỏi 73 / 103
Giải thích

Người quản lý có thể tạo thuận lợi cho các thoả thuận trong hợp đồng bằng cách: Khuyến khích khách hàng tiềm năng và chủ sở hữu phối hợp cùng nhau và thảo luận các vấn đề quan trọng

Câu hỏi 75 / 103
Giải thích

Việc thiết lập mối quan hệ với người thuê thường được thiết lập bằng việc: Tiến hành các cuộc thảo luận và gặp gỡ người thuê

Câu hỏi 82 / 103
Giải thích

Khi ngân quỹ không đủ thì các nhà quản lý bất động sản có thể tạm thời dừng bảo trì trong một thời gian ngắn, đây được gọi là: Bảo dưỡng trì hoãn

Câu hỏi 84 / 103
Giải thích

Vệ sinh lưới lọc điều hoà được gọi là: Bảo dưỡng ngăn ngừa

Câu hỏi 85 / 103
Giải thích

Việc tuân thủ nghiêm túc công tác bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật toà nhà nhằm mục đích: Tất cả các ý trên

Giải thích

Chức năng của các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà sẽ dần bị biến đổi, các thiết bị sẽ bị hao mòn, và hư hỏng ….. là yêu cầu cần thiết để tránh sự cố xảy ra: Bảo dưỡng thường xuyên

Câu hỏi 88 / 103
Giải thích

Quy trình quản lý rủi ro trong vận hành BĐS là gì: Quy trình xác định, phân tích và chấp nhận hoặc hạn chế những nguy cơ tiềm ẩn trong quản lý BĐS

Câu hỏi 89 / 103
Giải thích

Khi khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ trong toà nhà, người quản lý BĐS cần: Cảm ơn khách hàng về sự góp ý và tìm hiểu nguyên nhân cũng như phương án xử lý nếu phàn nàn đó là đúng

Câu hỏi 90 / 103
Giải thích

Người quản lý BĐS coi những góp ý của khách hàng về công tác quản lý vận hành như: Tư liệu quý báu để hoàn thiện chất lượng dịch vụ

Câu hỏi 92 / 103
Giải thích

Trong trường hợp xảy ra hoả hoạn, người quản lý BĐS cần cảnh báo khách hàng không nên: Sử dụng thang máy để thoát hiểm

Câu hỏi 93 / 103
Giải thích

Trong trường hợp kẹt thang máy, người quản lý BĐS cần cảnh báo khách hàng không nên: Nhảy cao liên tục trong thang máy

Câu hỏi 94 / 103
Giải thích

Khi đám cháy xuất phát từ tầng hầm, người quản lý BĐS cần thông báo để khách hàng: Chạy ngược lên trên cầu thang bộ để lên sân thượng toà nhà và chờ đợi sự ứng cứu

Câu hỏi 95 / 103
Giải thích

Khi đám cháy xuất phát từ tầng thượng, người quản lý BĐS cần thông báo để khách hàng: Chạy xuống cầu thang bộ để xuống sảnh toà nhà và thoát hiểm

Câu hỏi 99 / 103
Giải thích

Khi dự báo thời tiết sắp có mưa to chắc chắn gây ngập tầng hầm, người quản lý BĐS cần làm điều gì đầu tiên để đảm bảo không gây thiệt hại cho khách hàng: Thông báo trên loa công cộng để khách hàng di dời ô tô ra khỏi tầng hầm

Câu hỏi 100 / 103
Giải thích

Khi phát hiện một vali hoặc túi xách nghi bên trong chứa bom hoặc mìn, người quản lý BĐScần: Gọi ngay cho cơ quan chức năng và phong toả hiện trường

Câu hỏi 101 / 103
Giải thích

Giải pháp ngăn ngừa dịch bệnh (Covid 19) trong các toà nhà chung cư, loại trừ: Yêu cầu cư dân không nói chuyện tại khu vực công cộng

Câu hỏi 102 / 103
Giải thích

BMS là: Hệ thống quản lý qoà nhà thông minh

Câu hỏi 103 / 103
Giải thích

Smart city là: Khu đô thị thông minh