Câu hỏi:
02/05/2025 14Quan điểm “không có ấn tượng thứ hai cho cái nhìn đầu tiên” của khách hàng tiềm năng yêu cầu người quản lý BĐS phải:
Chú trọng đến ngoại hình và kỹ năng giao tiếp của lễ tân
Chú trọng đến công tác vệ sinh của toà nhà
Chú trọng đến tất cả các hạng mục của toà nhà phải luôn trong tình trạng tốt nhất
Chú trọng đến địa điểm và thời gian gặp gỡ khách hàng
Trả lời:
Trả lời bởi Docx
Quan điểm “không có ấn tượng thứ hai cho cái nhìn đầu tiên” của khách hàng tiềm năng yêu cầu người quản lý BĐS phải: Chú trọng đến tất cả các hạng mục của toà nhà phải luôn trong tình trạng tốt nhất
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ