Câu hỏi:

02/05/2025 14

Quan điểm “không có ấn tượng thứ hai cho cái nhìn đầu tiên” của khách hàng tiềm năng yêu cầu người quản lý BĐS phải:

A

Chú trọng đến ngoại hình và kỹ năng giao tiếp của lễ tân

B

Chú trọng đến công tác vệ sinh của toà nhà

C

Chú trọng đến tất cả các hạng mục của toà nhà phải luôn trong tình trạng tốt nhất

Đáp án chính xác
D

Chú trọng đến địa điểm và thời gian gặp gỡ khách hàng

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Quan điểm “không có ấn tượng thứ hai cho cái nhìn đầu tiên” của khách hàng tiềm năng yêu cầu người quản lý BĐS phải: Chú trọng đến tất cả các hạng mục của toà nhà phải luôn trong tình trạng tốt nhất

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án » 28/04/2025 123
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án » 28/04/2025 120
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án » 02/05/2025 104

Câu hỏi mới nhất

Xem thêm »
Xem thêm »