Câu hỏi:
03/04/2025 60Quá trình trong đó người bán phân biệt các đoạn thị trường, chọn một hay vài đoạn thị trường làm thị trường mục tiêu, đồng thời thiết kế hệ thông Marketing Mix cho thị trường mục tiêu được gọi là:
A
Marketing đại trà
B
Marketing mục tiêu
Đáp án chính xác
C
Marketing đa dạng hoá sản phẩm.
D
Marketing phân biệt theo người tiêu dùng.
Trả lời:

Quá trình trong đó người bán phân biệt các đoạn thị trường, chọn một hay vài đoạn thị trường làm thị trường mục tiêu, đồng thời thiết kế hệ thông Marketing Mix cho thị trường mục tiêu được gọi là Marketing mục tiêu
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 2 / 14
Xem đáp án »
03/04/2025
42
Câu hỏi 7 / 14
Xem đáp án »
03/04/2025
23
Câu hỏi 8 / 14
Xem đáp án »
03/04/2025
21
Câu hỏi 9 / 14
Xem đáp án »
03/04/2025
20
Câu hỏi 12 / 14
Xem đáp án »
03/04/2025
18