Câu hỏi:
14/03/2025 24Theo Philip Kotler:
Sự thỏa mãn chính là sự hài lòng của khách hàng khi họ so sánh những gì nhận được từ sản phẩm với những gì họ mong đợi
Sự thỏa mãn chính là sự hài lòng từ sản phẩm với những gì họ mong đợi
Sự thỏa mãn chính là sự hài lòng hay sự thất vọng của khách hàng khi họ so sánh những gì nhận được từ sản phẩm với những gì họ mong đợi
Sự thỏa mãn chính là sự hài lòng hay sự thất vọng của khách hàng
Trả lời:

Theo Philip Kotler: Sự thỏa mãn chính là sự hài lòng hay sự thất vọng của khách hàng khi họ so sánh những gì nhận được từ sản phẩm với những gì họ mong đợi.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ