Câu hỏi:

14/03/2025 24

Theo Philip Kotler:

A

Sự thỏa mãn chính là sự hài lòng của khách hàng khi họ so sánh những gì nhận được từ sản phẩm với những gì họ mong đợi 

B

Sự thỏa mãn chính là sự hài lòng từ sản phẩm với những gì họ mong đợi 

C

Sự thỏa mãn chính là sự hài lòng hay sự thất vọng của khách hàng khi họ so sánh những gì nhận được từ sản phẩm với những gì họ mong đợi

Đáp án chính xác
D

Sự thỏa mãn chính là sự hài lòng hay sự thất vọng của khách hàng 

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Theo Philip Kotler: Sự thỏa mãn chính là sự hài lòng hay sự thất vọng của khách hàng khi họ so sánh những gì nhận được từ sản phẩm với những gì họ mong đợi. 

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án » 14/03/2025 25
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án » 14/03/2025 21