1192 tài liệu
-
Bài giảng chương 1 Kinh tế vĩ mô |Đại học Nội Vụ Hà Nội
24 12 lượt tải 10 trang1.1. Khái niệm, đặc trưng và phương pháp nghiên cứu của kinh tế học1.1.1. Khái niệm kinh tế học+ Để có hiểu kinh tế vi mô là gì, chúng ta sẽ bắt đầu từ khái niệm về kinh tế học.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Kinh tế vĩ mô (ĐHNV)Dạng: Bài giảngTác giả: Lan Anh Trần1 tháng trước -
Câu hỏi ôn tập môn Lịch sử Đảng |Đại học Nội Vụ Hà Nội
49 25 lượt tải 5 trangCâu 1: Trong hoàn cảnh quốc tế cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX có nhântố nào tác động trực tiếp đến sự ra đời của ĐCSVN? Vì sao?- sự chuyển biến tư bản dó cạnh tranh sang độc quyền (sự xuất hiện củachủ nghĩa đế quốc) (mâu thuẫn)Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Lịch sử Đảng (HUHA)Dạng: Bài tậpTác giả: Lan Anh Trần1 tháng trước -
Bài giảng môn Pháp luật kinh tế |Đại học Nội Vụ Hà Nội
25 13 lượt tải 10 trangGiáo trình 20221Luật dn 2020 ( chủ yếu dùng ) + slideLuật thương mại 2005luật dân sự 2015.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Pháp luật kinh tế(huha)Dạng: Bài giảngTác giả: Lan Anh Trần1 tháng trước -
Định nghĩa lạm phát môn Thống kê kinh tế |Đại học Nội Vụ Hà Nội
31 16 lượt tải 2 trangĐịnh nghĩa lạm phát : Lạm phát là sự tăng mức giá chung một cách liên tục của hàng hóa và dịch vụ theothời gian và sự mất giá trị của một loại tiền tệ nào đó. Khi mức giá chung tăng cao,một đơn vị tiền tệ sẽ mua được ít hàng hóa và dịch vụ hơn so với trước đây.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: thống kê kinh tế (HUHA)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Lan Anh Trần1 tháng trước -
Bài tập xác xuất thống kê câu 1 trong đề |Đại học Nội Vụ Hà Nội
56 28 lượt tải 2 trangCâu 1: một hộp đựng 30 quả bóng bao gồm 18 bóng đỏ, 12 bóng xanh. Lấy ngẫnnhiên lần lượt 2 quả bóng theo phương thức không hoàn lại. Tính xác suất để cảhai quả bóng lấy được đều màu đỏ.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Xác suất thống kê (Xs)Dạng: Bài tậpTác giả: Lan Anh Trần1 tháng trước -
Đề cương xã hội chủ nghĩa|Đại học Nội Vụ Hà Nội
61 31 lượt tải 43 trang1. Trình bày nh ng giá tr và h n chếế l ch s c a các t ữ ị ạ ị ử ủ ư ưở t ng XHCN phế phânđâầu thếế k XIX? ỷ. Khái ni m t t ng XHCN. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Chủ Nghĩa Xã Hội Khoa học(KH1)Dạng: Đề cươngTác giả: Lan Anh Trần1 tháng trước -
Lý thuyết môn Xã hội học đại cương |Đại học Nội Vụ Hà Nội
76 38 lượt tải 3 trang- Ra đời 1838- Auguste Comte là người khai sinh ra bộ môn XHH.- Từ nguyên: societas (xã hội) và logos (nghiên cứu) Sociology (XHH: nghiên cứuvề xã hội.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Xã hội học( XH1)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Lan Anh Trần1 tháng trước -
Vấn đề quảng cáo trên mạng hiện nay ntn ? Hoạt độngquảng cáo trên Youtube ở Việt Nam hiện nay: thực trạng và kiến nghị
49 25 lượt tải 5 tranga. Quảng cáo trực tuyến là gì?- Quảng cáo trực tuyến hay còn được gọi là quảng cáoonline (Online Advertising) là cách thức truyền tải thôngtin tiếp thị, giới thiệu về sản phẩm, thương hiệu đến ngườitiêu dùng thông qua mạng Internet.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Marketing(huha)Dạng: Bài tậpTác giả: Lan Anh Trần1 tháng trước -
Bài tập môn Trí tuệ nhân tạo |Đại học Nội Vụ Hà Nội
69 35 lượt tải 4 trangCâu 1 : Trình bày các yếu tố cần xác định khi biểu diễn vấn đề trong không gian trạng thái ?Hãy đưa ra ví dụ .Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Trí tuệ nhân tạo(huha)Dạng: Bài tậpTác giả: Lan Anh Trần1 tháng trước -
Tiến trình lập kế hoạch bán hàng |Đại học Nội Vụ Hà Nội
46 23 lượt tải 5 trang1. Mục tiêu của công ty1.1 Mục tiêu chính- Tập trung kinh doanh các loại bánh hiện có của công ty- Xây dựng và phát triển thương hiệu bằng việc áp dụng các chiến lược tiếp thị và.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Marketing(huha)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Lan Anh Trần1 tháng trước