Consumer behavior (BUS1202)
Danh sách Tài liệu
-
Flash Sale vs. Continuing Sale: Timing Flow of Promotion Effects in Retail | Môn Consumer behavior - Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
72 36 lượt tải 17 trangRetailers are currently using various marketing and operational strategies to cope with fierce competition to attract consumers and generate more sales. Tài liệu được sưu tầm gồm 17 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Consumer behavior (BUS1202)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tháng trước -
Case Study on Coca-Cola's "Share a Coke" Campaign | Môn Consumer behavior - Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
124 62 lượt tải 3 trangThe “Share a Coke” campaign has been one of Coca- Cola’s most successful marketing campaigns of all time and has revitalized consumer enthusiasm for the Coca-Cola brand across the globe. Tài liệu được sưu tầm gồm 3 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Consumer behavior (BUS1202)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tháng trước -
Understanding Price, Cost, and Consumer Behavior Insights | Môn Consumer behavior - Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
65 33 lượt tải 13 trangPrice is the amount of money a seller charges for a product or service. It's a key element of the marketing mix (Product, Price, Place, Promotion) and a powerful signal that influences consumer perceptions and purchase decisions. Tài liệu được sưu tầm gồm 13 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Consumer behavior (BUS1202)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tháng trước -
Final Exam Summary - Attitudes & Decision Processes | Môn Consumer behavior - Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
45 23 lượt tải 6 trangAn attitude is defined as an enduring organization of motivational, emotional, perceptual, and cognitive processes with respect to some aspect of our environment. Tài liệu được sưu tầm gồm 6 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Consumer behavior (BUS1202)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tháng trước -
Final Essay Môn Consumer behavior | Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
49 25 lượt tải 16 trangFinal Essay Môn Consumer behavior. Tài liệu được sưu tầm gồm 16 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Consumer behavior (BUS1202)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tháng trước -
Review Midterm - Essay: Consumer Behavior & Global Market Strategies | Môn Consumer behavior - Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
41 21 lượt tải 4 trangA well-known European fashion brand, ModaTrend, is planning to expand its business into two new markets: Japan and Brazil. The company currently operates successfully in Europe and North America, where consumers prioritize individualism, performance-based rewards, and immediate gratification. Tài liệu được sưu tầm gồm 4 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Consumer behavior (BUS1202)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tháng trước -
Context Effects on Consumer Choice
238 119 lượt tải 2 trangTài liệu học tập môn Consumer behavior tại Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Tài liệu gồm 2 trang giúp bạn ôn tập hiệu quả và đạt điểm cao! Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Consumer behavior (BUS1202)Dạng: Tài liệuTác giả: Như Hoa1 năm trước -
Mannequins, More Than Just Store Dummies
243 122 lượt tải 2 trangTài liệu học tập môn Consumer behavior tại Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Tài liệu gồm 2 trang giúp bạn ôn tập hiệu quả và đạt điểm cao! Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Consumer behavior (BUS1202)Dạng: Tài liệuTác giả: Như Hoa1 năm trước -
Identifying Consumer Problems Using Online and Social Media
241 121 lượt tải 2 trangTài liệu học tập môn Consumer behavior tại Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Tài liệu gồm 2 trang giúp bạn ôn tập hiệu quả và đạt điểm cao! Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Consumer behavior (BUS1202)Dạng: Tài liệuTác giả: Như Hoa1 năm trước -
Push and Pull Strategies in Mobile Marketing
308 154 lượt tải 2 trangTài liệu học tập môn Consumer behavior tại Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Tài liệu gồm 2 trang giúp bạn ôn tập hiệu quả và đạt điểm cao! Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Consumer behavior (BUS1202)Dạng: Tài liệuTác giả: Như Hoa1 năm trước