Đồ họa và hiện thực ảo
Danh sách Tài liệu
-
Giải thuật sinh thực thể cơ sở môn Đồ họa và hiện thực ảo | Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
18 9 lượt tải 34 trangScan Conversion rasterization - Tính chất các đối tượng cần đảm bảo: smooth, continuous, pass through specified points, uniform brightness, efficient. Tài liệu được sưu tầm, biên soạn dưới dạng file PDF gồm 70 trang, giúp các bạn học tốt, ôn tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Bách Khoa Hà NộiMôn: Đồ họa và hiện thực ảoDạng: Bài giảngTác giả: My Lữ3 tuần trước -
Giải thuật Clipping và tô màu môn Đồ họa và hiện thực ảo | Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
10 5 lượt tải 45 trangNhiệm vụ cơ bản trong đồ họa là giữ các phần của đối tượng lựa chọn nằm bên ngoài đồ hoạ. Tài liệu được sưu tầm gồm 45 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Bách Khoa Hà NộiMôn: Đồ họa và hiện thực ảoDạng: Lý thuyếtTác giả: My Lữ3 tuần trước -
Tổng hợp bài giảng môn Đồ họa và hiện thực ảo| Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
253 127 lượt tải 137 trang1960 William Fetter (Thuật ngữ kỹ thuật đồ hoạ máy tính (Computer Graphics); 1960 - SAGE (Semi-Automatic
Ground Environment System) Bút sáng; 1960-1963 Dự án Sketchpad tại MIT; 1963 Ivan shutherland (hội nghị Fall
Joint Computer - lần đầu tiên khả năng tạo mới, hiển thị và thay đổi được thực hiện trong thời gian thực trên màn CRT)Danh mục: Đại học Bách Khoa Hà NộiMôn: Đồ họa và hiện thực ảoDạng: Bài giảngTác giả: Trịnh Thảo Anh1 năm trước