Hành vi người tiêu dùng (ĐHH)

35 2 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
  • ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT SỮA CHUA VINAMILK | môn hành vi người tiêu dùng | trường Đại học Huế

    18 9 lượt tải 5 trang

    Mức độ nhận biết thương hiệu Vinamilk:Kết quả được đánh giá dựa trên phiếu điều tra khảo sát ngẫu nhiên 140 khách hàng có độ tuổi từ 15- 44 tuổi ta được: 102/140 khách hàng nghĩ đến Vinamilk đầu tiên khi nhắc đến sữa chua (Top.Of.Mind). 25/140 khách hàng nhận biết sữa chua Vinamilk mà không cần sự trợ giúp.135/140 khách hàng nhận biết sữa chua Vinamilk khi có sự trợ giúp bằng hình ảnh logo thương hiệu.Khách hàng nhận biết từ nguồn thông tin nào:Theo kết quả điều tra, ta thấy được:35% khách hàng nhận diện thương hiệu thông qua các quảng cáo trực tuyến trên truyền hình. 30% khách hàng tiếp nhận nguồn thông tin từ 1 phía như: bạn bè, người thân.13% khách hàng tìm kiếm thông tin mình muốn qua các trang web của Vinamilk.10% khách hàng nhận biết thương hiệu thông qua các tổ chức sự kiện, triển lãm và các đánh giá nhận xét feadback từ khách hàng trước. + 2% khách hàng tiếp cận các thông tin như: được tặng, trúng thưởng,...Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Khảo sát hệ thống quản lý thư viện | trường Đại học Huế

    39 20 lượt tải 12 trang

    KHẢO SÁT NGHIỆP VỤ:

    -         Trong quá trình nhóm tién hành khảo sát tại thư viện trường, nhóm đã thu thập các thông tin về quy trình xử lý nghiệp vụ trong thư viện

    -         Thông qua các thao tác nhập/ xuất tài liệu

    -         Thủ tục mượn/ trả tài liệu của đọc giả và các nghiệp vụ khác diễn ra tại thư viện

    -         Khi đọc giả có nhu cầu mượng tài liệu thì đưa ra yêu cầu mượn cho cán bộ quản lý

    -         Các yêu cầu được cán bộ chỉnh sửa đúng theo quy ước của thư viện

    -         Cán bộ thư viện sẽ tìm tài liệu đúng theo yêu cầu của đọc giả

    -         Trong trường hợp có tài liêu: cán bộ thư viện sẽ tiến hành thủ tục cho mượn tài liệu. Ngược lại, nếu tài liệu không tồn tại hoặc đã mượn hết thì cán bộ phải thông báo cho đọc giả có nhu cầu  không được đáp ứng của đọc giả

    Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

     

    2 tháng trước