Lý thuyết động cơ

12 tài liệu 0 đề thi 435

Danh sách Tài liệu

  • Tính Toán Động Cơ Diesel - Đề 31 (LTDCDT). Môn Lý thuyết động cơ | Trường Đại học Giao thông Vận tải.

    13 7 lượt tải 29 trang

    Chương 1

    CHỌN CÁC THÔNG SỐ CƠ BẢN – VÀ CHỌN CHẾ ĐỘ TÍNH TOÁN

    nmin là tốc độ tối thiểu mà động cơ làm việc được ở chế độ toàn tải nếu thấp hơn một

    chút động cơ sẽ chết máy.

    nM: Tốc độ lúc đạt mômen có ích cực đại ở chế độ toàn tải (Memax). ne: Tốc độ đạt công suất cực đại ở chế độ toàn tải (Nemax).

    Đa số trong động cơ Diezel và một số ít động cơ xăng của xe tải có bộ hạn chế tốc độ, thay ne bằng nhd.

    nhd: Tốc độ hiệu đính (Tốc độ hạn chế), ne = nhd Nhd: Công suất hiệu đính do nhà sản xuất thông báo.

    Tính Toán Động Cơ Diesel - Đề 31 (LTDCDT). Môn Lý thuyết động cơ | Trường Đại học Giao thông Vận tải.

    Tài liệu gồm 29 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Chương 2: Phân Tích Động Học Cơ Cấu trong Nguyên Lý Máy. Môn Lý thuyết động cơ | Trường Đại học Giao thông Vận tải.

    10 5 lượt tải 60 trang

    2.1. Mục đích, nội dung

    n  Mục đích:

    n  Nghiên cứu chuyển động của cơ cấu khi biết trước lược đồ cơ cấu, kích thước các khâu và quy luật chuyển động của khâu dẫn

    n  Nội dung: Gồm 3 bài toán cơ bản sau:

    n  Bài toán vị trí: Xác định vị trí khâu và quỹ đạo các điểm đặc trưng.

    Chương 2: Phân Tích Động Học Cơ Cấu trong Nguyên Lý Máy. Môn Lý thuyết động cơ | Trường Đại học Giao thông Vận tải.Tài liệu gồm 60 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Đề cương ôn tập lý thuyết động cơ (CT230) - Câu hỏi chi tiết và phân tích. Môn Lý thuyết động cơ | Trường Đại học Giao thông Vận tải.

    9 5 lượt tải 48 trang

    Đề cương ôn tập lý thuyết động cơ (CT230) - Câu hỏi chi tiết và phân tích. Môn Lý thuyết động cơ | Trường Đại học Giao thông Vận tải.

    Tài liệu gồm 48 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • LTDC12 - Lý thuyết về Thông số và Tính toán Động cơ Xăng. Môn Lý thuyết động cơ | Trường Đại học Giao thông Vận tải.

    8 4 lượt tải 31 trang

    Chương 1

    CHỌN CÁC THÔNG SỐ CƠ BẢN – VÀ CHỌN CHẾ ĐỘ TÍNH TOÁN

    nmin là tốc độ tối thiểu mà động cơ làm việc được ở chế độ toàn tải nếu thấp

    hơn một chút động cơ sẽ chết máy.

    nM: Tốc độ lúc đạt mômen có ích cực đại ở chế độ toàn tải (Memax). ne: Tốc độ đạt công suất cực đại ở chế độ toàn tải (Nemax).

    Đa số trong động cơ Diezel và một số ít động cơ xăng của xe tải có bộ hạn chế tốc độ, thay ne bằng nhd.

    nhd: Tốc độ hiệu đính (Tốc độ hạn chế), ne = nhd Nhd: Công suất hiệu đính do nhà sản xuất thông báo.

    LTDC12 - Lý thuyết về Thông số và Tính toán Động cơ Xăng. Môn Lý thuyết động cơ | Trường Đại học Giao thông Vận tải.

    Tài liệu gồm 31 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Tính toán và Phân tích Động cơ Xăng và Diesel - LTDC 2022. Môn Lý thuyết động cơ | Trường Đại học Giao thông Vận tải.

    14 7 lượt tải 25 trang

    Chương 1. Chọn các thông số cơ bản – và chọn chế độ tính toán

     

     nmin là tốc độ tối thiểu mà động cơ làm việc được ở chế độ toàn tải nếu thấp hơn một chút động cơ sẽ chết máy. 

    nM: Tốc độ lúc đạt mômen có ích cực đại ở chế độ toàn tải (Memax).

    e: Tốc độ đạt công suất cực đại ở chế độ toàn tải (Nemax).

    Đa số trong động cơ Diezel và một số ít động cơ xăng của xe tải có bộ hạn chế tốc độ, thay ne bằng nhd.

    nhd: Tốc độ hiệu đính (Tốc độ hạn chế)  Và thay Nemax bằng Nhd.

    Nhd: Công suất hiệu đính do nhà sản xuất thông báo.

    Tính toán và Phân tích Động cơ Xăng và Diesel - LTDC 2022. Môn Lý thuyết động cơ | Trường Đại học Giao thông Vận tải.

    Tài liệu gồm 25 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Hướng dẫn tính nhiệt động cơ xăng - Chương 1-6 - Kỹ thuật ô tô. Môn Lý thuyết động cơ | Trường Đại học Giao thông Vận tải.

    4 2 lượt tải 35 trang

    CHỌN CÁC THÔNG SỐ CƠ BẢN – VÀ CHỌN CHẾ ĐỘ TÍNH TOÁN

    nmin là tốc độ tối thiểu mà động cơ làm việc được ở chế độ toàn tải nếu thấp

    hơn một chút động cơ sẽ chết máy.

    nM: Tốc độ lúc đạt mômen có ích cực đại ở chế độ toàn tải (Memax). ne: Tốc độ đạt công suất cực đại ở chế độ toàn tải (Nemax).

    Đa số trong động cơ Diezel và một số ít động cơ xăng của xe tải có bộ hạn chế tốc độ, thay ne bằng nhd.

    nhd: Tốc độ hiệu đính (Tốc độ hạn chế), ne = nhd Nhd: Công suất hiệu đính do nhà sản xuất thông báo.

    Hướng dẫn tính nhiệt động cơ xăng - Chương 1-6 - Kỹ thuật ô tô. Môn Lý thuyết động cơ | Trường Đại học Giao thông Vận tải.

    Tài liệu gồm 35 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Tính Toán Nhiệt Động Cơ Diesel F8L413 - MCV1 Final Exam. Môn Lý thuyết động cơ | Trường Đại học Giao thông Vận tải.

    7 4 lượt tải 33 trang

    Tính Toán Nhiệt Động Cơ Diesel F8L413 - MCV1 Final Exam. Môn Lý thuyết động cơ | Trường Đại học Giao thông Vận tải.

    Tài liệu gồm 33 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Lí Thuyết Động Cơ: Bài Tập Lớn Môn Cơ Khí Ô Tô (2022). Môn Lý thuyết động cơ | Trường Đại học Giao thông Vận tải.

    8 4 lượt tải 34 trang

    Lí Thuyết Động Cơ: Bài Tập Lớn Môn Cơ Khí Ô Tô (2022). Môn Lý thuyết động cơ | Trường Đại học Giao thông Vận tải.

    Tài liệu gồm 34 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • ÔN TẬP LÍ THUYẾT ĐỘNG CƠ - Đề Cương Trả Lời Câu Hỏi Tự Soạn. Môn Lý thuyết động cơ | Trường Đại học Giao thông Vận tải.

    7 4 lượt tải 39 trang

    Pittông 6 đi từ ĐCT xuống ĐCD, xupap nap 2 mở hoà khí (hổn hợp gồm xăng và không khí). Hoà khí này được tạo bởi bộ chế hoà khí lắp trên đường ống nạp 1, xupap xả 4 đóng.

    - Pit-tông 6 được trục khuỷu 9 dẫn động đi xuống, áp suất trong xilanh 7 giảm, không khí trong đường ống nạp 1 sẽ qua cửa nạp đi vào xilanh 7 nhờ chênh lệch áp suất.

    A-  Kì 2: Nén

    Pittông 6 đi từ ĐCD lên ĐCT, hai xupap đều đóng.

    -                Pit-tông 6 được trục khuỷu 9 dẫn động đi lên làm thể tích xilanh giảm nên áp suất và nhiệt độ của khí trong xilanh tăng.

    -                Cuối kì nén xăng Bugi 3 bật tia lửa điện để châm cháy hoà khí..

    ÔN TẬP LÍ THUYẾT ĐỘNG CƠ - Đề Cương Trả Lời Câu Hỏi Tự Soạn. Môn Lý thuyết động cơ | Trường Đại học Giao thông Vận tải.

    Tài liệu gồm 39 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Đề cương ôn tập lý thuyết động cơ

    344 172 lượt tải 21 trang

    Đề cương ôn tập lý thuyết động cơ

    1 năm trước