Marketing du lịch (HUBT)
18
2 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
-
Chiến lược Marketing du lịch là tập hợp toàn bộ kế hoạch hành động từ thu thập thông tin môn Marketing du lịch | Trường đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội
20 10 lượt tải 4 trangPhân đoạn thị trường là phân chia những người tiêu dùng vào từngnhóm khác nhau có cùng nhu cầu, cùng đặc điểm trên cơ sở giúp hiểu rõ nhu cầu của các nhóm đối tượng tiêu dùng tiềm năng, xác định và mô tả các nhóm khách hàng đó và có những chính sách Marketing thích hợp. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà NộiMôn: Marketing du lịch (HUBT)Dạng: Tự luậnTác giả: Lan Anh Trần3 tuần trước -
Khảo sát các chính sách marketing hỗn hợp của một doanh nghiệp kinh doanh du lịch có thể là khách sạn, nhà hàng, lữ hành hay vận chuyển du lịch môn Marketing du lịch | Trường đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội
12 6 lượt tải 6 trangVới sự chuyên nghiệp trong việc thực hiện các tour du lịch với quymô lớn, Vietravel cũng đã được nhà nước tin tưởng giao phó tổ chức nhiều sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế như: Hội nghị Cấp cao APEC 2006 và 2017, Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần V – 2016 (ABG 5). Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà NộiMôn: Marketing du lịch (HUBT)Dạng: Bài tậpTác giả: Lan Anh Trần3 tuần trước