Nghiên cứu Marketing ứng dụng
1 tài liệu
0 đề thi
15
Danh sách Tài liệu
-
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng của công nghệ thực tế ảo đến hành vi mua sắm bốc đồng của người tiêu dùng | Báo cáo nhóm Nghiên cứu Marketing ứng dụng
63 32 lượt tải 13 trangLý thuyết động cơ được xem là nền tảng cho việc giải thích các hành vi con người nhằm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của họ. Trong nghiên cứu này, lý thuyết động cơ xã hội của Murray (1938) và thuyết động cơ học hỏi dựa vào nhu cầu của McClelland (1953) được áp dụng để giải thích cho việc hình thành khái niệm động cơ mua sắm và mô hình nghiên cứu. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn LangMôn: Nghiên cứu Marketing ứng dụngDạng: Báo cáoTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước