Nghiên cứu Marketing ứng dụng
Danh sách Tài liệu
-
Các yếu tố của nền tảng trực tuyến ảnh hưởng đến quyết định mua sắm sản phẩm công nghệ của người tiêu dùng tại Việt Nam | Báo cáo Nghiên cứu marketing
79 40 lượt tải 65 trangThống kê cho thấy, vào đầu năm 2023, Việt Nam có 77,93 triệu người dùng Internet, chiếm 79,1% tổng dân số. Ngoài ra, số lượng người dùng mạng xã hội cũng đạt 70 triệu, tương đương 71% tổng dân số. Tổng số kết nối di động đang hoạt động là 161,6 triệu, tương đương 164,0% tổng dân số. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn LangMôn: Nghiên cứu Marketing ứng dụngDạng: Báo cáoTác giả: Mỹ Châu2 tuần trước -
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng của công nghệ thực tế ảo đến hành vi mua sắm bốc đồng của người tiêu dùng | Báo cáo nhóm Nghiên cứu Marketing ứng dụng
89 45 lượt tải 13 trangLý thuyết động cơ được xem là nền tảng cho việc giải thích các hành vi con người nhằm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của họ. Trong nghiên cứu này, lý thuyết động cơ xã hội của Murray (1938) và thuyết động cơ học hỏi dựa vào nhu cầu của McClelland (1953) được áp dụng để giải thích cho việc hình thành khái niệm động cơ mua sắm và mô hình nghiên cứu. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn LangMôn: Nghiên cứu Marketing ứng dụngDạng: Báo cáoTác giả: Mỹ Châu1 tháng trước