Nhập môn tương tác người máy
Danh sách Tài liệu :
-
Đề bài và hướng dẫn làm BTL môn Nhập môn tương tác người máy| Môn Nhập môn tương tác người máy| Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
24 12 lượt tải 8 trangBTL01 Giao diện trong các hệ tương tác (***)
Định nghĩa. Tầm quan trọng và lợi ích của việc thiết kế giao diện tốt. Định nghĩa, đặc trưng, ưu nhược điểm của một số nhóm giao diện chính: giao diện văn bản (text-based user
interface), giao diện đồ họa 2 chiều, giao diện đồ họa 3 chiều. Áp dụng các mô thức cho tính dùng được cho từng nhóm giao diện này.Danh mục: Đại học Bách Khoa Hà NộiMôn: Nhập môn tương tác người máyDạng: Bài tậpTác giả: Trịnh Thảo Anh1 tháng trước -
Câu hỏi môn Nhập môn tương tác người máy| Môn Nhập môn tương tác người máy| Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
25 13 lượt tải 7 trangCâu hỏi 1.1: Trình bày khái niệm tương tác người máy và phân biệt tính hữu dụng và tính tiện dụng :
Trả lời :
Khái niệm:
• Backer & Buxton, 1987: Tập các quá trình, đối thoại và các hành động, qua đó con người sử dụng và tương tác với máy tính
• ACMSIGCHI 1992: Là một lĩnh vực liên quan đến thiết kế, đánh giá và cài đặt hệ thống máy tính tương tác cho con người sử dụng và nghiên cứu các hiện tượng chính xảy ra trên đó.Danh mục: Đại học Bách Khoa Hà NộiMôn: Nhập môn tương tác người máyDạng: Bài tập, Đáp ánTác giả: Trịnh Thảo Anh1 tháng trước -
Tổng hợp bài giảng môn Nhập môn tương tác người máy| Bài giảng môn Nhập môn tương tác người máy| Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
35 18 lượt tải 459 trangTổng hợp bài giảng môn Nhập môn tương tác người máy| Bài giảng môn Nhập môn tương tác người máy| Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Tài liệu gồm 459 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Đại học Bách Khoa Hà NộiMôn: Nhập môn tương tác người máyDạng: Bài giảngTác giả: Trịnh Thảo Anh1 tháng trước