PR doanh nghiệp
Danh sách Tài liệu
-
Bài giữa kì môn PR, Maketing đại cương | Học viện Báo chí và Tuyên truyền
721 361 lượt tải 13 trangCeraVe - một trong số 38 thương hiệu quốc tế thuộc tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng L’Oréal. Dưới sự hợp tác của các chuyên gia da liễu hàng đầu. Cerave không phải cái tên xa lạ với cộng đồng skincare Việt. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, được sáng lập vào năm 2005 bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: PR doanh nghiệpDạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu2 tuần trước -
Kế hoạch PR của TPBank | Báo cáo cuối môn PR doanh nghiệp
68 34 lượt tải 48 trangTrong những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt Nam bắt đầu chú ý nhiều hơn đến việc tạo dựng thương hiệu, uy tín đối với khách hàng, đối tác. Đơn giản bởi khi các giá trị cốt lõi của sản phẩm không chênh lệch nhiều thì thương hiệu là chiếc chìa khóa tạo ra sự khác biệt giữa các doanh nghiệp. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: PR doanh nghiệpDạng: Báo cáoTác giả: Mỹ Châu1 tháng trước