Tiếng Anh trong kinh doanh
Danh sách Tài liệu :
-
Marketing strategy for Vinfast VF3 in 2024 | Bài báo cáo kết thúc học phần Tiếng Anh trong kinh doanh | Trường Đại học Phenikaa
214 107 lượt tải 19 trangThe name VINFAST is an acronym derived from the words: Việt Nam (Vietnam) - Phong cách (Style) - An toàn (Safety) - Sáng tạo (Creativity) - Tiên phong (Pioneering), embodying the essence of a Vietnamese automotive brand. It reflects the company's aspiration to modernize Vietnam's manufacturing industry and pioneer the development of automobiles. Vinfast, along with its parent company Vingroup, is committed to driving economic growth and national pride, carrying the Vietnamese spirit to the global automotive stage with its slogan, "Vinfast: Vietnamese Passion, Global Ambition.". Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.
Danh mục: Đại học PhenikaMôn: Tiếng Anh trong kinh doanhDạng: Báo cáoTác giả: 0136_Trần Thảo Vy1 tháng trước -
Chiến lược Marketing cho sản phẩm Milo | Bài báo cáo môn Tiếng Anh trong kinh doanh | Trường Đại học Phenikaa
70 35 lượt tải 15 trangMặc dù Milo có nhiều dưỡng chất hơn các sản phẩm khác nhưng giá sữa Milo cũng tương đương. Điều này giúp Milo trở thành lựa chọn hấp dẫn đối với người tiêu dùng, đặc biệt là các gia đình có thu nhập trung bình trở lên. Tuy nhiên, giá cả có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố như chi phí sản xuất, chi phí phân phối và chiến lược kinh doanh của công ty. Milo luôn cố gắng cân bằng giữa việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và giữ giá cả phải chăng để phù hợp với khách hàng mục tiêu của mình. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.
Danh mục: Đại học PhenikaMôn: Tiếng Anh trong kinh doanhDạng: Báo cáoTác giả: 0136_Trần Thảo Vy1 tháng trước -
Chiến lược Marketing quốc tế tương ớt Chinsu tại thị trường Nhật Bản | Bài báo cáo môn Tiếng Anh trong kinh doanh | Trường Đại học Phenikaa
575 288 lượt tải 15 trangMasan hướng đến các nhóm khách hàng sau: Các bà nội trợ: Nhóm khách hàng này tại Nhật Bản rất quan tâm đến nguồn gốc, dinh dưỡng và nguyên liệu. Công ty có thể tập trung cung cấp tương ớt Chin-Su với nguyên liệu chất lượng, thông tin nguồn gốc xuất xứ, cũng như giá trị dinh dưỡng để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng này. Nhóm khách hàng trẻ: Đây được xem là nhóm khách hàng tiềm năng nhất, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19 với nhu cầu nấu ăn tại nhà và các mối quan tâm về sức khỏe tăng cao. Masan có thể định hướng cho nhóm khách hàng trẻ này bằng cách giới thiệu tương ớt Chin-Su như một liều thuốc có lợi, phù hợp với xu hướng ẩm thực "nóng mịn" và tạo sự tiện lợi trong tiêu dùng hàng ngày. . Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.
Danh mục: Đại học PhenikaMôn: Tiếng Anh trong kinh doanhDạng: Báo cáoTác giả: 0136_Trần Thảo Vy1 tháng trước