Xây dựng hình ảnh và thương hiệu quốc tế
Danh sách Tài liệu
-
Xây dựng hình ảnh và định vị thương hiệu sắc chấm | Bài tập lớn Xây dựng hình ảnh và thương hiệu quốc tế
10 5 lượt tải 58 trangTừ bao đời nay, nghề nhuộm chàm đã len lỏi trong từng nếp sống của người Việt, trở thành một phần không thể thiếu của bản sắc văn hóa dân tộc. Đặc biệt, tại các bản làng vùng cao phía Bắc, nơi những triền đồi xanh mướt cây chàm ôm trọn đất trời, đồng bào dân tộc Mông đã lưu giữ và phát triển kỹ thuật nhuộm chàm độc đáo qua bao thế hệ. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Xây dựng hình ảnh và thương hiệu quốc tếDạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu2 tuần trước -
Bài tập nhóm Xây dựng hình ảnh và thương hiệu quốc tế | Học viện Báo chí và Tuyên truyền
12 6 lượt tải 21 trangTái định vị thương hiệu hay Rebrand là một chiến lược marketing nhằm xây dựng bản sắc thương hiệu mới, làm “sống lại” thương hiệu trong tâm trí khách hàng và trên thị trường thông qua việc thay đổi tên, logo, slogan, tầm nhìn, sứ mệnh, màu sắc, bao bì, hay tất cả các yếu tố nhận diện thương hiệu khác. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Xây dựng hình ảnh và thương hiệu quốc tếDạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu2 tuần trước -
Xây dựng hình ảnh và định vị thương hiệu Soultrek | Bài tập lớn Xây dựng hình ảnh và thương hiệu quốc tế
15 8 lượt tải 56 trangTrong thời đại mà nhịp sống hối hả và sự phụ thuộc vào công nghệ đang làm mất đi sự cân bằng trong đời sống tinh thần của con người, SoulTrek ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng sự kết hợp độc đáo giữa du lịch, tự khám phá và những trải nghiệm cá nhân hóa. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Xây dựng hình ảnh và thương hiệu quốc tếDạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu2 tuần trước