Xây dựng hình ảnh và thương hiệu quốc tế

3 tài liệu 0 đề thi 20

Danh sách Tài liệu

  • Xây dựng hình ảnh và định vị thương hiệu sắc chấm | Bài tập lớn Xây dựng hình ảnh và thương hiệu quốc tế

    10 5 lượt tải 58 trang

    Từ bao đời nay, nghề nhuộm chàm đã len lỏi trong từng nếp sống của người Việt,  trở thành một phần không thể thiếu của bản sắc văn hóa dân tộc. Đặc biệt, tại các  bản làng vùng cao phía Bắc, nơi những triền đồi xanh mướt cây chàm ôm trọn đất  trời, đồng bào dân tộc Mông đã lưu giữ và phát triển kỹ thuật nhuộm chàm độc đáo  qua bao thế hệ. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Bài tập nhóm Xây dựng hình ảnh và thương hiệu quốc tế | Học viện Báo chí và Tuyên truyền

    12 6 lượt tải 21 trang

    Tái định vị thương hiệu hay Rebrand là một chiến lược marketing nhằm xây dựng  bản sắc thương hiệu mới, làm “sống lại” thương hiệu trong tâm trí khách hàng và  trên thị trường thông qua việc thay đổi tên, logo, slogan, tầm nhìn, sứ mệnh, màu  sắc, bao bì, hay tất cả các yếu tố nhận diện thương hiệu khác. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Xây dựng hình ảnh và định vị thương hiệu Soultrek | Bài tập lớn Xây dựng hình ảnh và thương hiệu quốc tế

    15 8 lượt tải 56 trang

    Trong thời đại mà nhịp sống hối hả và sự phụ thuộc vào công nghệ đang làm mất đi sự cân bằng trong đời sống tinh thần của con người, SoulTrek ra đời với sứ mệnh  mang đến cho khách hàng sự kết hợp độc đáo giữa du lịch, tự khám phá và những  trải nghiệm cá nhân hóa. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước