Quiz: TOP 13 câu hỏi đề thi trắc nghiệm chương 3 môn kinh doanh quốc tế (có đáp án) | Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Câu hỏi trắc nghiệm
Câu hỏi 1 / 13
Giải thích
Trong các yếu tố sau đây, yếu tố nào không thuộc về môi trường Marketing vi mô của doanh nghiệp? Tỷ lệ lạm phát hàng năm.
Giải thích
Môi trường Marketing vĩ mô được thể hiện bởi những yếu tố sau đây, ngoại trừ: Lợi thế cạnh tranh.
Giải thích
Trong các đối tượng sau đây, đối tượng nào là ví dụ về trung gian Marketing ? Công ty vận tải, ô tô.
Giải thích
Tín ngưỡng và các giá trị Nền văn hoá rất bền vững và ít thay đổi nhất
Câu hỏi 5 / 13
Giải thích
Các nhóm bảo vệ quyền lợi của dân chúng không bênh vực cho Một doanh nghiệp trên thị trường tự do.
Giải thích
Văn hoá là một yếu tố quan trọng trong Marketing hiện đại vì: Nhiệm vụ của người làm Marketing là điều chỉnh hoạt động marketingđúng với yêu cầu của văn hoá
Giải thích
Môi trường Marketing của một doanh nghiệp có thể được định nghĩa là:
Một tập hợp của những nhân tố có thể kiểm soát được và không thể kiểm soát được.
Câu hỏi 8 / 13
Giải thích
Những nhóm người được xem là công chúng tích cực của 1 doanh nghiệp thường có đặc trưng: Họ quan tâm tới doanh nghiệp với thái độ thiện chí.
Giải thích
Khi phân tích môi trường bên trong doanh nghiệp, nhà phân tích sẽ thấy được: Điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp
Giải thích
Trong các yếu tố sau, yếu tố nào không thuộc phạm vi của môi trường nhân khẩu học: Cơ cấu của ngành kinh tế
Câu hỏi 11 / 13
Giải thích
Khi Marketing sản phẩm trên thị trường, yếu tố địa lý và yếu tố khí hậu ảnh hưởng quan trọng nhất dưới góc độ: Đòi hỏi sự thích ứng của sản phẩm
Giải thích
Đối thủ cạnh tranh của dầu gội đầu Clear là tất cả các sản phẩm dầu gội đầu khác trên thị trường. Việc xem xét đối thủ cạnh tranh như trên đây là thuộc cấp độ: Cạnh tranh trong cùng loại sản phẩm
Câu hỏi 13 / 13
Giải thích
Các tổ chức mua hàng hoá và dịch vụ cho quá trình sản xuất để kiếm lợi nhuận và thực hiện các mục tiêu đề ra được gọi là thị trường Công nghiệp.