Quiz: TOP 13 câu hỏi đề thi trắc nghiệm chương 3 môn kinh doanh quốc tế (có đáp án) | Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

1 / 13

Q1:

Trong các yếu tố sau đây, yếu tố nào không thuộc về môi trường Marketing vi mô của doanh nghiệp?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng
Trong các yếu tố sau đây, yếu tố nào không thuộc về môi trường Marketing vi mô của doanh nghiệp? Tỷ lệ lạm phát hàng năm.
2 / 13

Q2:

Môi trường Marketing vĩ mô được thể hiện bởi những yếu tố sau đây, ngoại trừ:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng
Môi trường Marketing vĩ mô được thể hiện bởi những yếu tố sau đây, ngoại trừ: Lợi thế cạnh tranh.
3 / 13

Q3:

Trong các đối tượng sau đây, đối tượng nào là ví dụ về trung gian Marketing ?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng
Trong các đối tượng sau đây, đối tượng nào là ví dụ về trung gian Marketing ? Công ty vận tải, ô tô.
4 / 13

Q4:

Tín ngưỡng và các giá trị ……… rất bền vững và ít thay đổi nhất

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Tín ngưỡng và các giá trị Nền văn hoá rất bền vững và ít thay đổi nhất

5 / 13

Q5:

Các nhóm bảo vệ quyền lợi của dân chúng không bênh vực cho

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Các nhóm bảo vệ quyền lợi của dân chúng không bênh vực cho Một doanh nghiệp trên thị trường tự do.

6 / 13

Q6:

Văn hoá là một yếu tố quan trọng trong Marketing hiện đại vì:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng
Văn hoá là một yếu tố quan trọng trong Marketing hiện đại vì: Nhiệm vụ của người làm Marketing là điều chỉnh hoạt động marketingđúng với yêu cầu của văn hoá
7 / 13

Q7:

Môi trường Marketing của một doanh nghiệp có thể được định nghĩa là:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Môi trường Marketing của một doanh nghiệp có thể được định nghĩa là:

Một tập hợp của những nhân tố có thể kiểm soát được và không thể kiểm soát được.
8 / 13

Q8:

Những nhóm người được xem là công chúng tích cực của 1 doanh nghiệp thường có đặc trưng:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng
Những nhóm người được xem là công chúng tích cực của 1 doanh nghiệp thường có đặc trưng: Họ quan tâm tới doanh nghiệp với thái độ thiện chí.
9 / 13

Q9:

Khi phân tích môi trường bên trong doanh nghiệp, nhà phân tích sẽ thấy được:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng
Khi phân tích môi trường bên trong doanh nghiệp, nhà phân tích sẽ thấy được: Điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp
10 / 13

Q10:

Trong các yếu tố sau, yếu tố nào không thuộc phạm vi của môi trường nhân khẩu học:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng
Trong các yếu tố sau, yếu tố nào không thuộc phạm vi của môi trường nhân khẩu học: Cơ cấu của ngành kinh tế
11 / 13

Q11:

Khi Marketing sản phẩm trên thị trường, yếu tố địa lý và yếu tố khí hậu ảnh hưởng quan trọng nhất dưới góc độ:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng
Khi Marketing sản phẩm trên thị trường, yếu tố địa lý và yếu tố khí hậu ảnh hưởng quan trọng nhất dưới góc độ: Đòi hỏi sự thích ứng của sản phẩm
12 / 13

Q12:

Đối thủ cạnh tranh của dầu gội đầu Clear là tất cả các sản phẩm dầu gội đầu khác trên thị trường. Việc xem xét đối thủ cạnh tranh như trên đây là thuộc cấp độ:

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng
Đối thủ cạnh tranh của dầu gội đầu Clear là tất cả các sản phẩm dầu gội đầu khác trên thị trường. Việc xem xét đối thủ cạnh tranh như trên đây là thuộc cấp độ: Cạnh tranh trong cùng loại sản phẩm
13 / 13

Q13:

Các tổ chức mua hàng hoá và dịch vụ cho quá trình sản xuất để kiếm lợi nhuận và thực hiện các mục tiêu đề ra được gọi là thị trường ……

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng
Các tổ chức mua hàng hoá và dịch vụ cho quá trình sản xuất để kiếm lợi nhuận và thực hiện các mục tiêu đề ra được gọi là thị trường Công nghiệp.
chính xác chưa đúng

Câu hỏi trắc nghiệm

Câu hỏi 5 / 13
Giải thích

Các nhóm bảo vệ quyền lợi của dân chúng không bênh vực cho Một doanh nghiệp trên thị trường tự do.

Câu hỏi 6 / 13
Giải thích
Văn hoá là một yếu tố quan trọng trong Marketing hiện đại vì: Nhiệm vụ của người làm Marketing là điều chỉnh hoạt động marketingđúng với yêu cầu của văn hoá
Câu hỏi 7 / 13
Giải thích

Môi trường Marketing của một doanh nghiệp có thể được định nghĩa là:

Một tập hợp của những nhân tố có thể kiểm soát được và không thể kiểm soát được.
Câu hỏi 8 / 13
Giải thích
Những nhóm người được xem là công chúng tích cực của 1 doanh nghiệp thường có đặc trưng: Họ quan tâm tới doanh nghiệp với thái độ thiện chí.
Câu hỏi 9 / 13
Giải thích
Khi phân tích môi trường bên trong doanh nghiệp, nhà phân tích sẽ thấy được: Điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp
Câu hỏi 11 / 13
Giải thích
Khi Marketing sản phẩm trên thị trường, yếu tố địa lý và yếu tố khí hậu ảnh hưởng quan trọng nhất dưới góc độ: Đòi hỏi sự thích ứng của sản phẩm
Câu hỏi 12 / 13
Giải thích
Đối thủ cạnh tranh của dầu gội đầu Clear là tất cả các sản phẩm dầu gội đầu khác trên thị trường. Việc xem xét đối thủ cạnh tranh như trên đây là thuộc cấp độ: Cạnh tranh trong cùng loại sản phẩm
Giải thích
Các tổ chức mua hàng hoá và dịch vụ cho quá trình sản xuất để kiếm lợi nhuận và thực hiện các mục tiêu đề ra được gọi là thị trường Công nghiệp.