Quiz: Top 7 câu hỏi trắc nghiệm Chương 3 Quản lý chất lượng dịch vụ môn Quản trị chất lượng (có đáp án) | Đại học Văn Lang

1 / 7

Q1:

Đặc điểm của chất lượng dịch vụ là có các cấp độ

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Đặc điểm của chất lượng dịch vụ là có các cấp độ: Mong đợi cơ bản, Mong đợi kỳ vọng, Mong đợi ngoài yêu cầu

2 / 7

Q2:

Đặc điểm dịch vụ

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Đặc điểm dịch vụ là đồng thời, không đồng nhất, mong manh, vô hình

3 / 7

Q3:

Chất lượng dịch vụ là

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Chất lượng dịch vụ là: của khách hàng và các bên liên quan; thỏa mãn nhu cầu mong đợi; mức độ của một tập hợp các đặc tính

4 / 7

Q4:

Tiêu chuẩn dịch vụ là

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Tiêu chuẩn dịch vụ là: Các mục tiêu; Các chỉ số; Mức độ dịch vụ

5 / 7

Q5:

Tính không đồng nhất là

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Tính không đồng nhất là: Khó có thể giống nhau trong mọi lần; Thay đổi theo tâm lý; Thay đổi theo không gian, thời gian

6 / 7

Q6:

Ta phân loại dịch vụ theo

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Ta phân loại dịch vụ theo chủ thể, nội dung, mục đích, mức chuẩn hóa

7 / 7

Q7:

Những nguyên tắc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ KHÔNG có ý sau

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Những nguyên tắc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ KHÔNG có ý sau: Dựa trên ý kiến từ nhân viên bán hàng

chính xác chưa đúng

Câu hỏi trắc nghiệm

Câu hỏi 1 / 7
Giải thích

Đặc điểm của chất lượng dịch vụ là có các cấp độ: Mong đợi cơ bản, Mong đợi kỳ vọng, Mong đợi ngoài yêu cầu

Câu hỏi 2 / 7
Giải thích

Đặc điểm dịch vụ là đồng thời, không đồng nhất, mong manh, vô hình

Câu hỏi 3 / 7
Giải thích

Chất lượng dịch vụ là: của khách hàng và các bên liên quan; thỏa mãn nhu cầu mong đợi; mức độ của một tập hợp các đặc tính

Câu hỏi 4 / 7
Giải thích

Tiêu chuẩn dịch vụ là: Các mục tiêu; Các chỉ số; Mức độ dịch vụ

Câu hỏi 5 / 7
Giải thích

Tính không đồng nhất là: Khó có thể giống nhau trong mọi lần; Thay đổi theo tâm lý; Thay đổi theo không gian, thời gian

Câu hỏi 6 / 7
Giải thích

Ta phân loại dịch vụ theo chủ thể, nội dung, mục đích, mức chuẩn hóa