Quiz: Top 7 câu hỏi trắc nghiệm Chương 3 Quản lý chất lượng dịch vụ môn Quản trị chất lượng (có đáp án) | Đại học Văn Lang
Câu hỏi trắc nghiệm
Câu hỏi 1 / 7
Giải thích
Đặc điểm của chất lượng dịch vụ là có các cấp độ: Mong đợi cơ bản, Mong đợi kỳ vọng, Mong đợi ngoài yêu cầu
Câu hỏi 2 / 7
Giải thích
Đặc điểm dịch vụ là đồng thời, không đồng nhất, mong manh, vô hình
Câu hỏi 3 / 7
Giải thích
Chất lượng dịch vụ là: của khách hàng và các bên liên quan; thỏa mãn nhu cầu mong đợi; mức độ của một tập hợp các đặc tính
Câu hỏi 4 / 7
Giải thích
Tiêu chuẩn dịch vụ là: Các mục tiêu; Các chỉ số; Mức độ dịch vụ
Câu hỏi 5 / 7
Giải thích
Tính không đồng nhất là: Khó có thể giống nhau trong mọi lần; Thay đổi theo tâm lý; Thay đổi theo không gian, thời gian
Câu hỏi 6 / 7
Giải thích
Ta phân loại dịch vụ theo chủ thể, nội dung, mục đích, mức chuẩn hóa
Giải thích
Những nguyên tắc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ KHÔNG có ý sau: Dựa trên ý kiến từ nhân viên bán hàng