60 câu hỏi khiến khách hàng phải mua hàng môn Kỹ năng bán hàng | Trường đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội

Anh mu n l y thêm m t tr ng hay hai tr ng? ố ấ ộ ứ ứ2. Đây là m t v n đ quan tr ng. N u câu h i c a tôi làm anh/ ộ ấ ề ọ ế ỏ ủ ị ch hài lòng, anh s n sàng ti p t c ch ? ẵ ế ụ ứ 3. Ch riêng tính năng này thôi cũng đáng đ anh/ch tham ỉ ể ị ự ọ d khóa h c này r i, đúng không? ồ 4. Khi thanh toán khóa h c này, anh/ch có mu n chúng tôi ọ ị ố ả ạ mô t l i
các l i ích chính không?" Tài liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

Môn:
Thông tin:
5 trang 2 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

60 câu hỏi khiến khách hàng phải mua hàng môn Kỹ năng bán hàng | Trường đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội

Anh mu n l y thêm m t tr ng hay hai tr ng? ố ấ ộ ứ ứ2. Đây là m t v n đ quan tr ng. N u câu h i c a tôi làm anh/ ộ ấ ề ọ ế ỏ ủ ị ch hài lòng, anh s n sàng ti p t c ch ? ẵ ế ụ ứ 3. Ch riêng tính năng này thôi cũng đáng đ anh/ch tham ỉ ể ị ự ọ d khóa h c này r i, đúng không? ồ 4. Khi thanh toán khóa h c này, anh/ch có mu n chúng tôi ọ ị ố ả ạ mô t l i
các l i ích chính không?" Tài liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

29 15 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 48302938
1. Anh mun ly thêm mt trng hay hai trng?
2. Đây là mt vn đ quan trng. Nếu câu hi ca tôi làm anh/ch hài
lòng, anh sn sàng tiếp tc ch?
3. Ch riêng tính năng này thôi cũng đáng đ anh/ch tham d khóa hc
này ri, đúng không?
4. Khi thanh toán khóa hc này, anh/ch có mun chúng tôi mô t li các
li ích chính không?"
5. Anh/ch có cn tham kho ý kiến ai khác trước khi đt hàng hay
không?
6. Chúng tôi còn tn kho rt ít, liu ch có th cho thêm 2 tun na
không?
7. Nếu anh/ch thy sn phm này thc s đem li li ích cho anh/ch
hoàn toàn vi hài lòng vi nhng quà tng đi kèm thì còn điu gì cn
tr anh/ch mua hàng ngay hôm nay hay không?
8. Anh/ch mun phiếu phn thưởng tên ch hay tên chng ch?
9. Gia mt khóa hc v kinh doanh và mt k ngh ti khu ngh dưng
A thì phn thưng nào hp dn anh/ch hơn?
10. Anh/ch mun thanh toán vi hình thc chuyn khon hay thanh
toán bng tin mt?
11.Anh/ch thích mu màu xanh hay màu đ hơn?
12. Anh/ch mun b bàn hp này dùng cho bàn năm người hay by
người?
13. Nếu anh/ch không phin, đ thun tin cho vic la chn, tôi có th
biết anh/ch dành chiếc đng h này cho dp gì, hay anh/ch đang
mun hoàn thành b sưu tp đng h ca minh?
14. Anh/ch làm ơn cho tôi biết thêm v điu đó được không?
15. Anh/ch có th nói rõ hơn v điu đó được không?
16. Anh/ch đã thua l bao nhiêu vì nhng dch v cht lượng kém?
lOMoARcPSD| 48302938
17. Sn phm anh/ch hin đang s dng có cht lượng như thế nào?
18. Anh/ch thy cn gii quyết vướng mc gì?
19. Anh/ch mun mua bao nhiêu sn phm?
20. Tôi hiu là anh/ch rt mun chiếc xe này có th vn hành trong
mười năm. Vy mt hp đng bo hành mười năm cho chiếc xe này
cn thiết như thế nào đi vi anh/ch?
21. Anh/ch mun đưa ra quyết đnh sáng sut nht v sn phm này
đúng không?
22. Như vy chúng ta đã có rt nhiu thông tin, hãy đ tôi tóm tt mt
s đim ri anh/ch đưa ra quyết đnh. Như vy có được không?
23. Anh/ch vui lòng ch mt chút, chúng tôi đã bán gn hết mu này
ri. Đ tôi xem chúng tôi còn kiu này vi màu anh/ch thích không.
Anh/ch có th đi đây không?
24. Anh/ch có mun nhn kèm thêm mt chiếc máy hút bi khi mua
chiếc tivi kia, mà vn gim ti đa 20% giá gc không? Chưa có bt
c h thng nào bán nó vi chương trình khuyến mi này đâu
anh/ch!
25. Thưa Anh/ch, ch s ly chiếc áo khoác màu đ mnh m hay màu
đen sang trng?
26. Anh/ch mun nó được chuyn v tn nhà, hay có th t mang nó v
và chúng tôi s gim cho anh/ch mt khon chi phí vn chuyn?
27. Anh/ch dùng cà phê hay trà?
28. Đt hơn so vi cái gì thưa Anh/ch?
29. Anh/ch mun lái th ngay không?
30. Khi nào anh/ch mun được nhn hàng?
31.Khi nào anh/ch cn đến sn phm này?
32. Anh/ch có cn sn phm này ngay không?
lOMoARcPSD| 48302938
33. Anh/ch mun xem thêm mt sn phm có giá thp hơn nhưng tính
năng tương t ch thưa anh/ch? (Down Sales)
34. Kh năng chi tr ca anh/ch so vi giá bán có cách xa không?
35. Nếu anh có th tìm được mt th th giúp anh đt đưc tt c li
ích trên, anh có mun th ngay bây gi không?
36. Ba gi chiu th ba được không anh/ch?
37. Điu này giúp gii quyết thc mc ca anh/ch ch?
38. Anh có thích sn phm tôi va mô t không? - Vy ti sao anh/ch
không dùng th nh?
39. Nếu chúng tôi cho anh vay toàn b s tin mua nhà, anh nghĩ sao?
40. Đây là mt ngôi nhà, chúng tôi có th kéo dài thi gian tr góp t ba
năm thành năm năm. Anh/ch có th tr đưc trong thi gian đó
ch?
41. Anh/ch đnh nghĩa cht lượng là như thế nào? Hoc Cht lượng có
nghĩa là gì?
42. Anh/ch mun chn mt chiếc máy đin thoi như thế nào? Hay cách
khác: Anh/ch tìm kiếm mt chiếc máy đin thoi như thế nào?
43. Nếu chúng tôi cung cp cho anh/ch mt s điu kin và thi gian
thanh toán được gia hn thì sao?
44. Nếu chúng tôi đ cho anh/ch hoãn thanh toán ti tháng lương tiếp
theo thì sao?
45. Điu gì là quan trng nht đi vi anh/ch? Hoc Đó có phi là điu
quan trng nht đi vi anh/ch không? Hay Ti sao điu đó li quan
trng vi anh/chi?
46. Nếu tôi có th đáp ng cht lượng anh/ch yêu cu vi giá c phi
chăng (không phi r nht), tôi s mt ng c viên cho công vic
kinh doanh ca anh/ch?
47. Tht tuyt! Khi nào chúng ta có th bt đu?
48. Chúng ta đã đ cp ti mi li ích chưa nh?
lOMoARcPSD| 48302938
49. Này anh/ch, trước khi đi, tôi mun hi anh/ch mt câu có được
không?
50. Cm ơn anh/ch đã dành thi gian cho tôi. Tôi biết anh/ch rt bn.
Tôi s tr li sau vy và có l chúng ta có th tho lun vn đ này
chi tiết hơn nhé?
51. Mc giá này có th cao hơn mt chút so vi các hãng khác, nhưng
sau khi cân nhc, tha thun có li cho anh/ch hơn nhiu.
52. Ti sao anh/ch không ly luôn nh?
53. Anh/ch có mun dùng thêm trà đá không?
54. Cm ơn anh/ch đã cho tôi biết, đó là lôi ca tôi. Rõ ràng tôi chưa
gii thích tht đy đ. Hãy đ tôi cho anh/ch thy chúng ta có th
làm gì đ gii quyết vn đ này.
55. Nếu chúng tôi viết giy cam kết hoàn tin, anh sn sàng mua ngay
ch?
56. Nếu anh hài lòng vi sn phm này, anh có th gii thiu cho tôi đến
hai hoc ba người có th cũng thích sn phm này được không?
57. Hãy cho chúng tôi biết chúng tôi có th làm gì đ ci thin dch v
ca chúng tôi trong thi gian ti?
58. Chúc mng anh/ch đã có quyết đnh đúng, và anh/ch có biết hai
hay ba người khác mà tôi có th nói chuyn không?
59. Cm ơn anh/ch đã cho tôi s ca 2 người bn anh/ch, theo anh/ch
thì tôi nên gi ai trước?
60. Cm ơn anh/ch, anh/ch biết người này rõ hơn tôi. Anh/ch có thế
gi đin cho anh/ch y và nói rng tôi s gi đin đ sp xếp mt
cuc hn vi d vào th ba tun sau được ch?
* BN QUYN thuc v Trưng DOANH NHÂN THIỆN LÀNH đã được
đăng ký với CC S HU TRÍ TU VIT NAM
* Nhà sáng lp : Thy Ths Trn Việt Cường - CT. Trường DNTL
* ng h Tu tâm để Chương trình được nâng cp ngày càng tốt hơn
CON NGƯỜI VIT NAM s THỊNH VƯỢNG GIÀU CÓ TÀI LC - ĐỦ ĐẦY
lOMoARcPSD| 48302938
PHÚC LC và HNH PHÚC VIÊN MÃN : Tài khon : Trn Vit Cưng -
915.915.915.9999 - Ngân Hàng Quân Đi MB . Liên h tr lý Thy Cường :
0941.99.55.13 Zalo . Hotline: 0983.110.827 / 0937.569.568
Tham kho HSNL : https://sway.office.com/b1c1PXXRrSd0dSzw?
ref=Link
Group Quà Tng Bn Đ Tài Năng Nhí và Bản Đ Ngh Nghiệp 5.0 để Anh
Ch em lan ta bạn bè và người thân: https://zalo.me/g/bvregm249
Web : www.truongdoanhnhanthienlanh.com
| 1/5

Preview text:

lOMoAR cPSD| 48302938
1. Anh muốn lấy thêm một trứng hay hai trứng?
2. Đây là một vấn đề quan trọng. Nếu câu hỏi của tôi làm anh/chị hài
lòng, anh sẵn sàng tiếp tục chứ?
3. Chỉ riêng tính năng này thôi cũng đáng để anh/chị tham dự khóa học này rồi, đúng không?
4. Khi thanh toán khóa học này, anh/chị có muốn chúng tôi mô tả lại các lợi ích chính không?"
5. Anh/chị có cần tham khảo ý kiến ai khác trước khi đặt hàng hay không?
6. Chúng tôi còn tồn kho rất ít, liệu chị có thể cho thêm 2 tuần nữa không?
7. Nếu anh/chị thấy sản phẩm này thực sự đem lại lợi ích cho anh/chị và
hoàn toàn với hài lòng với những quà tặng đi kèm thì còn điều gì cản
trở anh/chị mua hàng ngay hôm nay hay không?
8. Anh/chị muốn phiếu phần thưởng tên chị hay tên chồng chị?
9. Giữa một khóa học về kinh doanh và một kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng
A thì phần thường nào hấp dẫn anh/chị hơn?
10. Anh/chị muốn thanh toán với hình thức chuyển khoản hay thanh toán bằng tiền mặt?
11.Anh/chị thích mẫu màu xanh hay màu đỏ hơn?
12. Anh/chị muốn bộ bàn họp này dùng cho bàn năm người hay bảy người?
13. Nếu anh/chị không phiền, để thuận tiện cho việc lựa chọn, tôi có thể
biết anh/chị dành chiếc đồng hồ này cho dịp gì, hay anh/chị đang
muốn hoàn thành bộ sưu tập đồng hồ của minh?
14. Anh/chị làm ơn cho tôi biết thêm về điều đó được không?
15. Anh/chị có thể nói rõ hơn về điều đó được không?
16. Anh/chị đã thua lỗ bao nhiêu vì những dịch vụ chất lượng kém? lOMoAR cPSD| 48302938
17. Sản phẩm anh/chị hiện đang sử dụng có chất lượng như thế nào?
18. Anh/chị thấy cần giải quyết vướng mắc gì?
19. Anh/chị muốn mua bao nhiêu sản phẩm?
20. Tôi hiểu là anh/chị rất muốn chiếc xe này có thể vận hành trong
mười năm. Vậy một hợp đồng bảo hành mười năm cho chiếc xe này
cần thiết như thế nào đối với anh/chị?
21. Anh/chị muốn đưa ra quyết định sáng suốt nhất về sản phẩm này đúng không?
22. Như vậy chúng ta đã có rất nhiều thông tin, hãy để tôi tóm tắt một
số điểm rồi anh/chị đưa ra quyết định. Như vậy có được không?
23. Anh/chị vui lòng chờ một chút, chúng tôi đã bán gần hết mẫu này
rồi. Để tôi xem chúng tôi còn kiểu này với màu anh/chị thích không.
Anh/chị có thể đợi ở đây không?
24. Anh/chị có muốn nhận kèm thêm một chiếc máy hút bụi khi mua
chiếc tivi kia, mà vẫn giảm tối đa 20% giá gốc không? Chưa có bất
cứ hệ thống nào bán nó với chương trình khuyến mại này đâu anh/chị!
25. Thưa Anh/chị, chị sẽ lấy chiếc áo khoác màu đỏ mạnh mẽ hay màu đen sang trọng?
26. Anh/chị muốn nó được chuyển về tận nhà, hay có thể tự mang nó về
và chúng tôi sẽ giảm cho anh/chị một khoản chi phí vận chuyển?
27. Anh/chị dùng cà phê hay trà?
28. Đắt hơn so với cái gì thưa Anh/chị?
29. Anh/chị muốn lái thử ngay không?
30. Khi nào anh/chị muốn được nhận hàng?
31.Khi nào anh/chị cần đến sản phẩm này?
32. Anh/chị có cần sản phẩm này ngay không? lOMoAR cPSD| 48302938
33. Anh/chị muốn xem thêm một sản phẩm có giá thấp hơn nhưng tính
năng tương tự chứ thưa anh/chị? (Down Sales)
34. Khả năng chi trả của anh/chị so với giá bán có cách xa không?
35. Nếu anh có thể tìm được một thứ có thể giúp anh đạt được tất cả lợi
ích trên, anh có muốn thử ngay bây giờ không?
36. Ba giờ chiều thứ ba được không anh/chị?
37. Điều này giúp giải quyết thắc mắc của anh/chị chủ?
38. Anh có thích sản phẩm tôi vừa mô tả không? - Vậy tại sao anh/chị không dùng thử nhỉ?
39. Nếu chúng tôi cho anh vay toàn bộ số tiền mua nhà, anh nghĩ sao?
40. Đây là một ngôi nhà, chúng tôi có thể kéo dài thời gian trả góp từ ba
năm thành năm năm. Anh/chị có thể trả được trong thời gian đó chứ?
41. Anh/chị định nghĩa chất lượng là như thế nào? Hoặc Chất lượng có nghĩa là gì?
42. Anh/chị muốn chọn một chiếc máy điện thoại như thế nào? Hay cách
khác: Anh/chị tìm kiếm một chiếc máy điện thoại như thế nào?
43. Nếu chúng tôi cung cấp cho anh/chị một số điều kiện và thời gian
thanh toán được gia hạn thì sao?
44. Nếu chúng tôi để cho anh/chị hoãn thanh toán tới tháng lương tiếp theo thì sao?
45. Điều gì là quan trọng nhất đối với anh/chị? Hoặc Đó có phải là điều
quan trọng nhất đối với anh/chị không? Hay Tại sao điều đó lại quan trọng với anh/chi?
46. Nếu tôi có thể đáp ứng chất lượng anh/chị yêu cầu với giá cả phải
chăng (không phải rẻ nhất), tôi sẽ là một ứng cử viên cho công việc kinh doanh của anh/chị?
47. Thật tuyệt! Khi nào chúng ta có thể bắt đầu?
48. Chúng ta đã đề cập tới mọi lợi ích chưa nhỉ? lOMoAR cPSD| 48302938
49. Này anh/chị, trước khi đi, tôi muốn hỏi anh/chị một câu có được không?
50. Cảm ơn anh/chị đã dành thời gian cho tôi. Tôi biết anh/chị rất bận.
Tôi sẽ trở lại sau vậy và có lẽ chúng ta có thể thảo luận vấn đề này chi tiết hơn nhé?
51. Mức giá này có thể cao hơn một chút so với các hãng khác, nhưng
sau khi cân nhắc, thỏa thuận có lợi cho anh/chị hơn nhiều.
52. Tại sao anh/chị không lấy luôn nhỉ?
53. Anh/chị có muốn dùng thêm trà đá không?
54. Cảm ơn anh/chị đã cho tôi biết, đó là lôi của tôi. Rõ ràng tôi chưa
giải thích thật đầy đủ. Hãy để tôi cho anh/chị thấy chúng ta có thể
làm gì để giải quyết vấn đề này.
55. Nếu chúng tôi viết giấy cam kết hoàn tiền, anh sẵn sàng mua ngay chứ?
56. Nếu anh hài lòng với sản phẩm này, anh có thể giới thiệu cho tôi đến
hai hoặc ba người có thể cũng thích sản phẩm này được không?
57. Hãy cho chúng tôi biết chúng tôi có thể làm gì để cải thiện dịch vụ
của chúng tôi trong thời gian tới?
58. Chúc mừng anh/chị đã có quyết định đúng, và anh/chị có biết hai
hay ba người khác mà tôi có thể nói chuyện không?
59. Cảm ơn anh/chị đã cho tôi số của 2 người bạn anh/chị, theo anh/chị
thì tôi nên gọi ai trước?
60. Cảm ơn anh/chị, anh/chị biết người này rõ hơn tôi. Anh/chị có thế
gọi điện cho anh/chị ấy và nói rằng tôi sẽ gọi điện để sắp xếp một
cuộc hẹn vi dụ vào thứ ba tuần sau được chứ?
* BẢN QUYỀN thuộc về Trường DOANH NHÂN THIỆN LÀNH đã được
đăng ký với CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM
* Nhà sáng lập : Thầy Ths Trần Việt Cường - CT. Trường DNTL
* Ủng hộ Tuỳ tâm để Chương trình được nâng cấp ngày càng tốt hơn
CON NGƯỜI VIỆT NAM sẽ THỊNH VƯỢNG GIÀU CÓ TÀI LỘC - ĐỦ ĐẦY lOMoAR cPSD| 48302938
PHÚC LẠC và HẠNH PHÚC VIÊN MÃN : Tài khoản : Trần Việt Cường -
915.915.915.9999 - Ngân Hàng Quân Đội MB . Liên hệ trợ lý Thầy Cường :
0941.99.55.13 Zalo . Hotline: 0983.110.827 / 0937.569.568
Tham khảo HSNL : https://sway.office.com/b1c1PXXRrSd0dSzw? ref=Link
Group Quà Tặng Bản Đồ Tài Năng Nhí và Bản Đồ Nghề Nghiệp 5.0 để Anh
Chị em lan tỏa bạn bè và người thân: https://zalo.me/g/bvregm249
Web : www.truongdoanhnhanthienlanh.com