-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Bài giảng điện tử môn Hoạt động trải nghiệm 4 | Chủ đề 6: Phát triển bản thân_ TUAN 21_HĐGDTCĐ | Chân trời sáng tạo
Bài giảng điện tử môn Hoạt động trải nghiệm 4 sách Chân trời sáng tạo bao gồm đầy đủ các tiết học trong cả năm 2023 - 2024, được thiết kế dưới dạng file trình chiếu PowerPoint. Qua đó, giúp thầy cô tham khảo, có thêm nhiều kinh nghiệm để soạn giáo án PowerPoint môn Hoạt động trải nghiệm 4 cho học sinh của mình theo chương trình mới.
Chủ đề 6: Phát triển bản thân (CTST) 6 tài liệu
Hoạt động trải nghiệm 4 335 tài liệu
Bài giảng điện tử môn Hoạt động trải nghiệm 4 | Chủ đề 6: Phát triển bản thân_ TUAN 21_HĐGDTCĐ | Chân trời sáng tạo
Bài giảng điện tử môn Hoạt động trải nghiệm 4 sách Chân trời sáng tạo bao gồm đầy đủ các tiết học trong cả năm 2023 - 2024, được thiết kế dưới dạng file trình chiếu PowerPoint. Qua đó, giúp thầy cô tham khảo, có thêm nhiều kinh nghiệm để soạn giáo án PowerPoint môn Hoạt động trải nghiệm 4 cho học sinh của mình theo chương trình mới.
Chủ đề: Chủ đề 6: Phát triển bản thân (CTST) 6 tài liệu
Môn: Hoạt động trải nghiệm 4 335 tài liệu
Sách: Chân trời sáng tạo
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Hoạt động trải nghiệm 4
Preview text:
CHỦ ĐỀ 6 PHÁT TRIỂN BẢN THÂN CHỦ ĐỀ 6
PHÁT TRIỂN BẢN THÂN (TUẦN 21) Khởi động BÀI HÁT
BAY CAO TIẾNG HÁT ƯỚC MƠ Hoạt động 1:
Nhận diện những việc làm thể
hiện sinh hoạt, nền nếp
Hoạt động 1: Nhận diện những việc làm thể hiện sinh hoạt, nền nếp
1. Nêu những việc làm của em thể hiện nền nếp sinh hoạt của em trong một buổi học
Giữ gìn trật tự, Đi học đúng Ngồi học chú ý lắng giờ, nghỉ học đúng chỗ nghe, hăng hái phải xin phép… phát biểu… Giữ gìn vệ sinh Giữ gìn vệ sinh
Đoàn kết giúp đỡ sạch sẽ, chỉnh trường lớp, đồ
bạn, không nói tục tề khi đến dùng của mình chửi bậy, không 1. Nêu những việc lớp
… làm thể hiện nền nếp của bạn sin … h hoạt của em gây gổ tr đáong nh nh mỗi au buổi học
Hoạt động 1: Nhận diện những việc làm thể hiện sinh hoạt, nền nếp
2. Chơi trò chơi “ Giờ nào việc ấy” Làm việc nhóm Cách chơi:
- Viết vào thẻ tên nội
dung đúng với thời gian quy định;
- Gắn thẻ tên vào thời gian quy định; - Các nhóm đánh giá, nhận xét - …. Hoạt động 2:
Tìm hiểu các cách thực hiện sinh hoạt nền nếp ở nhà, ở trường
Hoạt động 2: Tìm hiểu những việc làm đáng tự hào của bản thân
1. Tìm hiểu cách sinh hoạt nền nếp ở nhà theo gợi ý
- Chia sẻ công việc em đã làm ở nhà
- Xây dựng thời gian biểu sinh hoạt ở nhà
Hoạt động 2: Tìm hiểu những việc làm đáng tự hào của bản thân
2. Tìm hiểu cách sinh hoạt nền nếp ở trường Làm việc nhóm
Trao đổi với bạn bên cạnh theo các gợi ý:
+ Nêu những quy định của
nhà trường về nền nếp sinh hoạt;
+ Thảo luận nhóm về cách
sinh hoạt nền nếp ở trường:
Một số nền nếp ở trường?
Cách thể hiện nền nếp đó?
Tại sao em nên thực hiện nền nếp ở trường?
Xin chân thành cảm ơn
Document Outline
- Slide 1
- Slide 2
- Slide 3
- Slide 4
- Slide 5
- Slide 6
- Slide 7
- Slide 8
- Slide 9
- Slide 10