

Preview text:
lOMoARcPSD|36212343 TIÊU CHU N Ẩ THIÊẾT KÊẾ SHOWROOM 1. TIÊU CHU N Ẩ VÊỀ CHẤẾT LƯ N Ợ G: Showroom ph i ả đ m ả b o
ả không gian chấất lư n ợ g cao, th ể hi n ệ đư c ợ đ n
ẳ g cấấp, ý nghĩa và giá tr ịthư n ơ g hi u ệ c a ủ nó. Một showroom đư c
ợ thiếất kếấ chu đáo sẽẽ truyếền c m ả h n ứ g và t o ạ ra môi trư n ờ g kích thích c m ả quan cho khách hàng. Các v t ậ li u ệ thiếất kếấ nh ư k ệ tr n ư g bày, t ,
ủ bàn ghếấ đếều ph i ả thôấng nhấất nh n ữ g tếu chu n ẩ nhấất đ n ị h. 2. TIÊU CHU N Ẩ VÊỀ CÔNG NĂNG: Showroom ph i
ả bao gôềm 2 thành phấền chính: khi v c ự khách hàng và khu vực n i ộ b . ộ 1. Khu v c ự khách hàng: Là khu v c ự quan tr n
ọ g nhấất, đóng vai trò quyếất đ n ị h m c ứ đ ộ thành công vấề lan t a ỏ ý nghĩa c a ủ showroom đếấn v i ớ đôấi tư n ợ g khách hàng. Khu v c ự khách hàng bao gôềm: Không gian tr n ư g bày: Hình th c
ứ thiếất kếấ phù h p ợ v i ớ s n ả ph m ẩ tr n ư g bày. Tr n ư g bày s n ả ph m ẩ c a ủ đ n ơ v ịs n ả xuấất (chiếấm di n ệ tch l n ớ nhấất), s n ả ph m ẩ c a ủ h c ọ viến t ừ các khóa h c ọ , nguyến v t ậ li u ệ , dụng cụ làm ra s n ả ph m ẩ ,...
Không gian bán hàng: Có th ể kếất h p ợ v i ớ không gian tr n ư g bày.
Gôềm quấềy lếẽ tấn và thanh toán, khu v c ự t ư vấấn, và các thành phấền của khu v c ự tr n ư g bày Không gian tr i ả nghi m: ệ N i ơ tổ ch c ứ các bu i ổ h c ọ ho c ặ hư n ớ g dấẽn th c ự hành làm s n ả ph m ẩ v i ớ hình th c ứ workshop. Không gian gi i ả khát và ch : ờ Không ph c ụ v ụ khách bến ngoài.
Gôềm: quấềy pha chếấ, bàn ghếấ ngôềi.
Khu vệ sinh nam và n . ữ
Downloaded by Di?p DN - Chuyên Viên R&D (diepdn@bibabo.vn) lOMoARcPSD|36212343 2. Khu v c ự n i ộ b : ộ - Kho hàng hóa. - Kho nguyến v t ậ li u ệ . - Phòng qu n ả lý. - Phòng ngh ỉnhấn viến. - Khu v
ệ sinh và thay đôề nhấn viến. - Khu đ ể xẽ n i ộ b . ộ
- Xẽ máy: 3m2/xẽ, ô tô: 25m2/xẽ 3. TIÊU CHU N Ẩ VÊỀ KỸỸ THU T Ậ :
- Showroom được trang b ịđấềy đủ h
ệ thôống chiếốu sáng, thiếốt b ị đi n ệ
tử, điếều hòa, hệ thôống đi n ệ ,... - M n ạ g lư i ớ đi n ệ đư c
ợ thiếất kếấ ngấềm và giấấu kín đ ể đ m ả b o ả tnh th m ẩ
myẽ của showroom, đòi h i ỏ đ i
ộ ngũ thiếất kếấ và thi công ph i ả có sự kếất h p ợ hài hòa gi a ữ kyẽ năng và cùng v i ớ s ự khéo léo. - Nh n ữ g chi tếất nh ỏ nh : ư vị trí đ t ặ ổ đi n ệ , đi đư n ờ g dấy,... được tnh toán kyẽ lư n ỡ g để giúp tránh n ả h hư n ở g đếấn bôấ c c ụ c a ủ showroom. 4. TIÊU CHU N Ẩ VÊỀ TH M Ẩ MỸỸ:
- Phong cách thiếất kếấ phù h p ợ phù h p ợ v i ớ s n ả ph m ẩ đư c ợ tr n ư g bày, làm n i ổ b t ậ ý nghĩa và n i
ộ dung mà showroom muôấn truyếền t i. ả
- Màu săấc hài hòa và cách trang trí cấền t o ạ ấấn tư n ợ g cho không gian.
- Lôấi giao thông trong showroom đư c
ợ thiếất kếấ thông thoáng, không làm c n ả tr ở tấềm quan sát s n ả ph m ẩ c a ủ khách hàng.
Downloaded by Di?p DN - Chuyên Viên R&D (diepdn@bibabo.vn)