 
    Ư
   !"#$$%#&'()* #$&%+)  # & ượ ượ
#$&'(+,#$-%./$0) ) #$ 1& %#2 ươ
)3 &)4()!4(&10356)1748#&  #$ ượ ./) %"
) #$!9&)9&& :1%#&!0&/#$ườ
0&. )* 1)4()!4(# ! ) #$ /7+) + /#$4(481 )"(#$#'() ư ư
# #$;41&1 ##'() #
<  =>
  %$"8<)/#'8#&9#!. &!0&/#$./!1
. &#  
 1. &!0&/#$
/!1. &:1%#) #$#'()+2#$.%)?:174() # & )/#&"#$
.'8*%#) %,#$-%& %34(#. "() #$!0&/#$ ượ
1. &!0&/#$ %$"8
Không gian tr ng bày: ư
@#) &)4()!4(A . 3 # ) #$ /7 ư
#$ /73 # & % #. 3 #B1'()C&4(D #E&* #ư ơ
#'()F+3 # & % &.4#) &0&!2% &+#$174#. )* 1+
D #$& */%3 # +
Không gian bán hàng:
2) !4() . !"#$$%#) #$ /7 ư
"8:1'87*46)'#./)%#)0#+!1. &) .'(#+./&0&)/# ư
'8#& %!1. &) #$ /7 ư
Không gian tr i nghi m:
ơ ) & &&0& 1  & & #$D'6#) &/#*/3 # ướ
 . @#) &!3
Không gian gi i khát và ch :
"#$ &. !0& 4##$/
"8:1'87%&4(+ /#$4(#$"8
Khu v sinh nam và n .
Downloaded by Di?p DN - Chuyên Viên R&D (diepdn@bibabo.vn)
lOMoARcPSD|36212343
< 1. &# 
G /#$2%
G #$174#. )* 1
G H?#$:1 #*,
G H?#$#$ #'#.4#
G 1. 3#./)%7"8#'#.4#
G 1 B5#  
G I507J<KB5+")"<L<KB5
J  MN
G  &)%#$ '87 ượ h thôống chiếốu sáng, thiếốt b đi n
t , điếều hòa, h thôống đi n,...
G #$ *  # &)4()!4(#$'8./$'(1!9#   E#) ướ ượ
76& %3 +?  #$O)4()!4(./)&"#$  &23 !4()
/?%$ %!76#P#$./&A#$. 3 !Q*Q
G  #$ &;4()# #  ư . )9 )  #+ #$D'7 ườ + &E#ượ
)0#!76* #$ưỡ  $R)0# # #$4(# "(& && %3 ưở
S   MN
G H#$&0&)4()!4(A A . 3 #  &) #$ /7 ượ ư +
*/#  ),#$-%./# D1#$/31"(#)1748#) 
G /13P(&/?%./&0&)%#$)9&'8#) '(#) #$&!"#$$%# ượ
G "($%)"#$)#$3 &)4()!4()"#$)0#$+!"#$ượ
*/& #) )'8:1%#30)3 # & %!0&/#$
Downloaded by Di?p DN - Chuyên Viên R&D (diepdn@bibabo.vn)
lOMoARcPSD|36212343

Preview text:

lOMoARcPSD|36212343 TIÊU CHU N Ẩ THIÊẾT KÊẾ SHOWROOM 1. TIÊU CHU N Ẩ VÊỀ CHẤẾT LƯ N Ợ G:  Showroom ph i ả đ m ả b o
ả không gian chấất lư n ợ g cao, th ể hi n ệ đư c ợ đ n
ẳ g cấấp, ý nghĩa và giá tr ịthư n ơ g hi u ệ c a ủ nó.  Một showroom đư c
ợ thiếất kếấ chu đáo sẽẽ truyếền c m ả h n ứ g và t o ạ ra môi trư n ờ g kích thích c m ả quan cho khách hàng.  Các v t ậ li u ệ thiếất kếấ nh ư k ệ tr n ư g bày, t ,
ủ bàn ghếấ đếều ph i ả thôấng nhấất nh n ữ g tếu chu n ẩ nhấất đ n ị h. 2. TIÊU CHU N Ẩ VÊỀ CÔNG NĂNG: Showroom ph i
ả bao gôềm 2 thành phấền chính: khi v c ự khách hàng và khu vực n i ộ b . ộ 1. Khu v c ự khách hàng:  Là khu v c ự quan tr n
ọ g nhấất, đóng vai trò quyếất đ n ị h m c ứ đ ộ thành công vấề lan t a ỏ ý nghĩa c a ủ showroom đếấn v i ớ đôấi tư n ợ g khách hàng.  Khu v c ự khách hàng bao gôềm:  Không gian tr n ư g bày:  Hình th c
ứ thiếất kếấ phù h p ợ v i ớ s n ả ph m ẩ tr n ư g bày.  Tr n ư g bày s n ả ph m ẩ c a ủ đ n ơ v ịs n ả xuấất (chiếấm di n ệ tch l n ớ nhấất), s n ả ph m ẩ c a ủ h c ọ viến t ừ các khóa h c ọ , nguyến v t ậ li u ệ , dụng cụ làm ra s n ả ph m ẩ ,... 
Không gian bán hàng:  Có th ể kếất h p ợ v i ớ không gian tr n ư g bày. 
Gôềm quấềy lếẽ tấn và thanh toán, khu v c ự t ư vấấn, và các thành phấền của khu v c ự tr n ư g bày  Không gian tr i ả nghi m:  N i ơ tổ ch c ứ các bu i ổ h c ọ ho c ặ hư n ớ g dấẽn th c ự hành làm s n ả ph m ẩ v i ớ hình th c ứ workshop.  Không gian gi i ả khát và ch :  Không ph c ụ v ụ khách bến ngoài. 
Gôềm: quấềy pha chếấ, bàn ghếấ ngôềi.
Khu vệ sinh nam và n .
Downloaded by Di?p DN - Chuyên Viên R&D (diepdn@bibabo.vn) lOMoARcPSD|36212343 2. Khu v c ự n i ộ b : ộ - Kho hàng hóa. - Kho nguyến v t ậ li u ệ . - Phòng qu n ả lý. - Phòng ngh ỉnhấn viến. - Khu v
ệ sinh và thay đôề nhấn viến. - Khu đ ể xẽ n i ộ b . ộ
- Xẽ máy: 3m2/xẽ, ô tô: 25m2/xẽ 3. TIÊU CHU N Ẩ VÊỀ KỸỸ THU T Ậ :
- Showroom được trang b ịđấềy đủ h
ệ thôống chiếốu sáng, thiếốt b ị đi n
tử, điếều hòa, hệ thôống đi n ệ ,... - M n ạ g lư i ớ đi n ệ đư c
ợ thiếất kếấ ngấềm và giấấu kín đ ể đ m ả b o ả tnh th m ẩ
myẽ của showroom, đòi h i ỏ đ i
ộ ngũ thiếất kếấ và thi công ph i ả có sự kếất h p ợ hài hòa gi a ữ kyẽ năng và cùng v i ớ s ự khéo léo. - Nh n ữ g chi tếất nh ỏ nh : ư vị trí đ t ặ ổ đi n ệ , đi đư n ờ g dấy,... được tnh toán kyẽ lư n ỡ g để giúp tránh n ả h hư n ở g đếấn bôấ c c ụ c a ủ showroom. 4. TIÊU CHU N Ẩ VÊỀ TH M Ẩ MỸỸ:
- Phong cách thiếất kếấ phù h p ợ phù h p ợ v i ớ s n ả ph m ẩ đư c ợ tr n ư g bày, làm n i ổ b t ậ ý nghĩa và n i
ộ dung mà showroom muôấn truyếền t i. ả
- Màu săấc hài hòa và cách trang trí cấền t o ạ ấấn tư n ợ g cho không gian.
- Lôấi giao thông trong showroom đư c
ợ thiếất kếấ thông thoáng, không làm c n ả tr ở tấềm quan sát s n ả ph m ẩ c a ủ khách hàng.
Downloaded by Di?p DN - Chuyên Viên R&D (diepdn@bibabo.vn)