Bài kiểm tra cuối Chương 9 - Quản trị kinh doanh | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

Ưu điểm của tổ chức bộ phận marketing theo chức năng là Chọn một câu trả lời đúng: a. Công việc chuyên môn hóa theo sản phẩm b. Công việc chuyên môn hóa theo thị trường c. Công việc chuyên môn hóa theo chức năng d. Công việc chuyên môn hóa theo khách hàng và chức năng. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

Thông tin:
4 trang 2 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Bài kiểm tra cuối Chương 9 - Quản trị kinh doanh | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

Ưu điểm của tổ chức bộ phận marketing theo chức năng là Chọn một câu trả lời đúng: a. Công việc chuyên môn hóa theo sản phẩm b. Công việc chuyên môn hóa theo thị trường c. Công việc chuyên môn hóa theo chức năng d. Công việc chuyên môn hóa theo khách hàng và chức năng. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

17 9 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 47206521
lOMoARcPSD|47206521
21:56 11/01/2024
Bài kim tra cuối Chương 9: Xem lại ln làm th
QUN TR MARKETING - 2311
Bảng điều khin > Các khoá hc ca tôi > Qun tr marketing - 2311 > Chương 9: Tổ chc, thc hin và kim tra các hoạt động Marketing
> Bài kim tra cuối Chương 9 > Bài kim tra cuối Chương 9
Bắt đầu vào lúc
Th năm, 11 Tháng 1 2024, 9:21 PM
Trng thái
Hoàn tt
Kết thúc lúc
Th năm, 11 Tháng 1 2024, 9:28 PM
Thi gian thc
7 phút 6 giây
hin
Đim
8,00 trong tng s 10,00 (80%)
Câu hi 1
Đúng
Đạt đim 1,00 trên 1,00
Ưu điểm ca t chc b phn marketing theo chức năng là
Chn mt câu tr li đúng:
a. Công vic chuyên môn hóa theo sn phm
b. Công vic chuyên môn hóa theo th trường
c. Công vic chuyên môn hóa theo chức năng
d. Công vic chuyên môn hóa theo khách hàng và chức năng
Câu hi 2
Đúng
Đạt đim 1,00 trên 1,00
Mô hình t chc theo chức năng thích hợp nht vi
Chn mt câu tr lời đúng:
a. Công ty có quy mô nh, mt loi sn phm, mt loi th tng
b. Công ty có quy mô va và nh, môt loi th trường
c. Công ty có quy mô ln vi mt loi sn phm
d. Công ty có quy mô nh
Thông tin h tr
1/4
lOMoARcPSD| 47206521
21:56 11/01/2024
Bài kim tra cuối Cơng 9: Xem lại ln làm th
Câu hi 3
Đúng
Đạt đim 1,00 trên 1,00
Kim tra chiến lược marketing bao gm:
Chn mt câu tr lời đúng:
a. Nhim v ca doanh nghip, Mc tiêu marketing và các ch tiêu.
b. Mức độ ràng và thuyết phc ca chiến lưc marketing, Mc tiêu marketing và kết qu thc hin
c. Nhim v ca doanh nghip; Mc tiêu marketing và các ch tiêu; Mức độràng và thuyết phc ca chiến lưc marketing. d.
Nhim v marketing; Mc tiêu marketing và các ch tiêu; Mức độ rõ ràng và thuyết phc ca chính sách marketing.
Câu hi 4
Đúng
Đạt đim 1,00 trên 1,00
T chc theo khu vực địa lý có cu trúc
Chn mt câu tr lời đúng:
a. Qun lý bán hàng toàn quc và chuyên viên qun lý bán hàng theo khu vc
b. Qun lý bán hàng toàn quc và chuyên viên qun lý bán hàng theo chức năng
c. Qun lý bán hàng toàn quc và chuyên viên qun lý bán hàng theo sn phm
d. Qun lý bán hàng toàn quc và chuyên viên qun lý bán hàng theo th trường
Câu hi 5
Đúng
Đạt đim 1,00 trên 1,00
Kiểm tra môi trường vĩ marketing bao gm:
Chn mt câu tr lời đúng:
a. Nhân khu hc; Kinh tế; Sinh thái; Công ngh; Chính tr; Xã hi.
b. Nhân khu hc; Kinh tế; Công ngh; Chính trị; Văn hóa.
c. Nhân khu hc; Kinh tế; Sinh thái; Chính trị; Văn hóa.
d. Nhân khu hc; Kinh tế; Sinh thái; Công ngh; Chính trị; Văn hóa.
Câu hi 6
Sai
Đạt đim 0,00 trên 1,00
Kim tra môi trường vi mô bao gm:
Chn mt câu tr lời đúng:
a. Th trường; Khách hàng; Đi th cnh tranh; Phân phối; Người cung ng; Các dch v h tr; Công chúng
b. Th trường; Khách hàng; Đối th cnh tranh; Phân phối; Người cung ng; Công chúng
c. Th trường; Khách hàng; Đi th cnh tranh; Phân phi; Các dch v h tr; Công chúng
d. Th trường; Khách hàng; Đi th cnh tranh; Phân phối; Người cung ng; Các dch v h tr
Thông tin h tr
2/4
lOMoARcPSD| 47206521
21:56 11/01/2024
Bài kim tra cuối Cơng 9: Xem lại ln làm th
Câu hi 7
Đúng
Đạt đim 1,00 trên 1,00
Đặc điểm ca kim tra marketing
Chn mt câu tr lời đúng:
a. Toàn din, H thống, Độc lp.
b. Toàn din, H thống, Độc lập, Đnh k.
c. Toàn din, H thống, Độc lập, Định k, Hiu qu.
d. Toàn din, H thống, Độc lp,Kh thi.
Câu hi 8
Sai
Đạt đim 0,00 trên 1,00
Kim tra t chc marketing
Chn mt câu tr lời đúng:
a. Cơ cấu t chc, Hiu sut theo chức năng.
b. Hiu sut giao tiếp, Hiu sut theo chức năng, Hiệu sut t chc
c. Hiu sut theo chc năng, Hiệu sut giao tiếp, Cơ cấu t chc
d. Hiu sut theo chức năng và Hiệu suất lãnh đạo
Câu hi 9
Đúng
Đạt đim 1,00 trên 1,00
Tiêu chí kim tra kế hoạch năm
Chn mt câu tr lời đúng:
a. Phân tích lượng tiêu th, phân tích th phần, phân tích chi phí marketing, đánh giá mức độ hài lòng ca khách
hàng b. Phân tích lượng tiêu th, phân tích th phần, phân tích chi phí marketing, đánh giá thị trường
c. Phân tích th trường, phân tích th phn, phân tích chi phí marketing, đánh giá mức đội lòng ca
khách hàng d. Phân tích th phn, phân tích chi phí marketing, đánh giá mức độ hài lòng ca khách hàng
Câu hi 10
Đúng
Đạt đim 1,00 trên 1,00
Giám đốc Marketing có nhim v
Chn mt câu tr lời đúng:
a. Phi hp hoạt động marketing trong ni b công ty và phi hp vi khách hàng
b. Phi hp hoạt động marketing trong ni b công ty và phi hp chức năng marketing với tài chính-sn xuất…và các chức
năng khác để phc v khách hàng
c. Phi hp hoạt động marketing trong ni b công ty và bên ngoài công ty
d. Phi hp hoạt động marketing trong ni b công ty và xúc tiến quan h vi các doanh nghip và khách hàng
Thông tin h tr
3/4
lOMoARcPSD| 47206521
21:56 11/01/2024
Bài kim tra cuối Cơng 9: Xem lại ln làm th
Bài tp t đánh giá Chương 9 - Phn 2
Chuyn ti...
Báo cáo kế hoch - Bài tập nhóm ►
Thông tin h tr
4/4
| 1/4

Preview text:

lOMoAR cPSD| 47206521 lOMoARcPSD|472 065 21 21:56 11/01/2024
Bài kiểm tra cuối Chương 9: Xem lại lần làm thử
QUẢN TRỊ MARKETING - 2311
Bảng điều khiển > Các khoá học của tôi > Quản trị marketing - 2311 > Chương 9: Tổ chức, thực hiện và kiểm tra các hoạt động Marketing
> Bài kiểm tra cuối Chương 9 > Bài kiểm tra cuối Chương 9
Thứ năm, 11 Tháng 1 2024, 9:21 PM
Bắt đầu vào lúc Hoàn tất Trạng thái
Thứ năm, 11 Tháng 1 2024, 9:28 PM Kết thúc lúc 7 phút 6 giây Thời gian thực hiện Điể
8,00 trong tổng số 10,00 (80%) m Câu hỏi 1 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Ưu điểm của tổ chức bộ phận marketing theo chức năng là
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Công việc chuyên môn hóa theo sản phẩm
b. Công việc chuyên môn hóa theo thị trường
c. Công việc chuyên môn hóa theo chức năng
d. Công việc chuyên môn hóa theo khách hàng và chức năng Câu hỏi 2 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Mô hình tổ chức theo chức năng thích hợp nhất với
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Công ty có quy mô nhỏ, một loại sản phẩm, một loại thị trường
b. Công ty có quy mô vừa và nhỏ, môt loại thị trường
c. Công ty có quy mô lớn với một loại sản phẩm
d. Công ty có quy mô nhỏ Thông tin hỗ trợ 1/4 lOMoAR cPSD| 47206521 21:56 11/01/2024
Bài kiểm tra cuối Chương 9: Xem lại lần làm thử Câu hỏi 3 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Kiểm tra chiến lược marketing bao gồm:
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Nhiệm vụ của doanh nghiệp, Mục tiêu marketing và các chỉ tiêu.
b. Mức độ rõ ràng và thuyết phục của chiến lược marketing, Mục tiêu marketing và kết quả thực hiện
c. Nhiệm vụ của doanh nghiệp; Mục tiêu marketing và các chỉ tiêu; Mức độ rõ ràng và thuyết phục của chiến lược marketing. d.
Nhiệm vụ marketing; Mục tiêu marketing và các chỉ tiêu; Mức độ rõ ràng và thuyết phục của chính sách marketing. Câu hỏi 4 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Tổ chức theo khu vực địa lý có cấu trúc
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Quản lý bán hàng toàn quốc và chuyên viên quản lý bán hàng theo khu vực
b. Quản lý bán hàng toàn quốc và chuyên viên quản lý bán hàng theo chức năng
c. Quản lý bán hàng toàn quốc và chuyên viên quản lý bán hàng theo sản phẩm
d. Quản lý bán hàng toàn quốc và chuyên viên quản lý bán hàng theo thị trường Câu hỏi 5 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Kiểm tra môi trường vĩ mô marketing bao gồm:
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Nhân khẩu học; Kinh tế; Sinh thái; Công nghệ; Chính trị; Xã hội.
b. Nhân khẩu học; Kinh tế; Công nghệ; Chính trị; Văn hóa.
c. Nhân khẩu học; Kinh tế; Sinh thái; Chính trị; Văn hóa.
d. Nhân khẩu học; Kinh tế; Sinh thái; Công nghệ; Chính trị; Văn hóa. Câu hỏi 6 Sai
Đạt điểm 0,00 trên 1,00
Kiểm tra môi trường vi mô bao gồm:
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Thị trường; Khách hàng; Đối thủ cạnh tranh; Phân phối; Người cung ứng; Các dịch vụ hỗ trợ; Công chúng
b. Thị trường; Khách hàng; Đối thủ cạnh tranh; Phân phối; Người cung ứng; Công chúng
c. Thị trường; Khách hàng; Đối thủ cạnh tranh; Phân phối; Các dịch vụ hỗ trợ; Công chúng
d. Thị trường; Khách hàng; Đối thủ cạnh tranh; Phân phối; Người cung ứng; Các dịch vụ hỗ trợ Thông tin hỗ trợ 2/4 lOMoAR cPSD| 47206521 21:56 11/01/2024
Bài kiểm tra cuối Chương 9: Xem lại lần làm thử Câu hỏi 7 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặc điểm của kiểm tra marketing
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Toàn diện, Hệ thống, Độc lập.
b. Toàn diện, Hệ thống, Độc lập, Định kỳ.
c. Toàn diện, Hệ thống, Độc lập, Định kỳ, Hiệu quả.
d. Toàn diện, Hệ thống, Độc lập,Khả thi. Câu hỏi 8 Sai
Đạt điểm 0,00 trên 1,00
Kiểm tra tổ chức marketing
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Cơ cấu tổ chức, Hiệu suất theo chức năng.
b. Hiệu suất giao tiếp, Hiệu suất theo chức năng, Hiệu suất tổ chức
c. Hiệu suất theo chức năng, Hiệu suất giao tiếp, Cơ cấu tổ chức
d. Hiệu suất theo chức năng và Hiệu suất lãnh đạo Câu hỏi 9 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Tiêu chí kiểm tra kế hoạch năm
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Phân tích lượng tiêu thụ, phân tích thị phần, phân tích chi phí marketing, đánh giá mức độ hài lòng của khách
hàng b. Phân tích lượng tiêu thụ, phân tích thị phần, phân tích chi phí marketing, đánh giá thị trường
c. Phân tích thị trường, phân tích thị phần, phân tích chi phí marketing, đánh giá mức độ hài lòng của
khách hàng d. Phân tích thị phần, phân tích chi phí marketing, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng Câu hỏi 10 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Giám đốc Marketing có nhiệm vụ
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Phối hợp hoạt động marketing trong nội bộ công ty và phối hợp với khách hàng
b. Phối hợp hoạt động marketing trong nội bộ công ty và phối hợp chức năng marketing với tài chính-sản xuất…và các chức
năng khác để phục vụ khách hàng
c. Phối hợp hoạt động marketing trong nội bộ công ty và bên ngoài công ty
d. Phối hợp hoạt động marketing trong nội bộ công ty và xúc tiến quan hệ với các doanh nghiệp và khách hàng Thông tin hỗ trợ 3/4 lOMoAR cPSD| 47206521 21:56 11/01/2024
Bài kiểm tra cuối Chương 9: Xem lại lần làm thử
◄ Bài tập tự đánh giá Chương 9 - Phần 2 Chuyển tới...
Báo cáo kế hoạch - Bài tập nhóm ► Thông tin hỗ trợ 4/4