Câu 1:
Khi mua kem chống nắng, việc lựa chọn thương hiệu hay đặc tính còn tuỳ
thuộc sự ưu tiên của mỗi các nhân. Tuy nhiên, đối với nhóm em thì nên chọn theo
đặc tính sản phẩm trước. Bởi mỗi người làn da khác nhau điều kiện sống
khác nhau. dụ, da dầu mụn thì cần các sản phẩm kem chống nắng nhẹ, không
bết dính cồn, da khô thì nên chọn kem chống nắng độ ẩm, nhẹ dịu. Sau
khi xem xét các loại kem chông nắng phù hợp với làn da mình hay không rồi
mới lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng có độ uy tính cao.
Câu 2: Khảo sát 3 người quen
- Người thứ nhất
+ Nhóm được biết đến: kem chống nắng Sunplay, kem chống nắng Anessa,
kem chống nắng Biore, kem chống nắng La Roche Posay, kem chống nắng Vichy,
kem chống nắng Innisfree, DR.G, decumar ...
+ Nhóm được ưa chuộng: kem chống nắng Sunplay, kem chống nắng La
Roche Posay, kem chống nắng Anessa, ...
+ Nhóm không được quan tâm: kem chống nắng Decumar, kem chống nắng ,
vichy
+ Nhóm ít được quan tâm: biore, innisfree, Dr.G
- Người thứ hai:
+ Nhóm được biết đến: Anessa, Loreal, Skin Aqua, Centela, La roche posay,
sunplay..
+ Nhóm được ưa chuộng: La roche posay, Skin Aqua, Anessa, Centela...
+ Nhóm không được quan tâm: Sunplay, Innisfree...
+ Nhóm ít được quan tâm: Loreal, Martiderm..
- Người thứ ba:
+ Nhóm được biết đến: La Roche Posay, Cocoon, Sunplay đỏ, Dr.G, Skin
Aqua, Anessa, Martidem
+ Nhóm được ưa chuộng: Anessa, La Roche Posay
+ Nhóm không được quan tâm:, Sunplay đỏ, Cocoon
+ Nhóm ít được quan tâm: Dr.G, Martidem, Skin Aqua
Câu 3: Khách hàng thường tìm kiếm thông tin :
- Người thứ nhất:
+ Các phương tiện truyền thông đại chúng: các review tiktok, facebook,
những feedback của khách hàng về sản phẩm
+ Các mối quan hệ gia đình và xã hội: các thông tin tuừ người thân, bạn
- Người thứ hai
+ Xem những review về sản phẩm
+ Tra thông tin trên trang web, FB, IG, tiktok của công ty
+ Hỏi ý kiến người thân, bạn
+ Tham khảo ý kiến của các bác da liễu
- Người thứ ba
+ Các beauty blogger nổi tiếng.
+ Tiktok, youtube, facebook, google…
+ Feedback của khách hàng trên các sàn thương mại điện tử.
+ Tham khảo từ bạn bè, người thân,…
Từ những thông tin đã thu thập được thì thể thấy khách hàng mục tiêu
thường tìm kiếm thông tin trên các nền tảng mạng hội như facebook,
tiktok, google,… , từ những feedback của khách hàng trên các sàn thương
mại đại tử và tham khảo ý kiến từ bạn bè và người thân.

Preview text:

Câu 1:
Khi mua kem chống nắng, việc lựa chọn thương hiệu hay đặc tính còn tuỳ
thuộc sự ưu tiên của mỗi các nhân. Tuy nhiên, đối với nhóm em thì nên chọn theo
đặc tính sản phẩm trước. Bởi vì mỗi người có làn da khác nhau và điều kiện sống
khác nhau. Ví dụ, da dầu mụn thì cần các sản phẩm kem chống nắng nhẹ, không
bết dính và có cồn, da khô thì nên chọn kem chống nắng có độ ẩm, nhẹ dịu. Sau
khi xem xét các loại kem chông nắng có phù hợp với làn da mình hay không rồi
mới lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng có độ uy tính cao.
Câu 2: Khảo sát 3 người quen
- Người thứ nhất
+ Nhóm được biết đến: kem chống nắng Sunplay, kem chống nắng Anessa,
kem chống nắng Biore, kem chống nắng La Roche Posay, kem chống nắng Vichy,
kem chống nắng Innisfree, DR.G, decumar ...
+ Nhóm được ưa chuộng: kem chống nắng Sunplay, kem chống nắng La
Roche Posay, kem chống nắng Anessa, ...
+ Nhóm không được quan tâm: kem chống nắng Decumar, kem chống nắng , vichy
+ Nhóm ít được quan tâm: biore, innisfree, Dr.G
- Người thứ hai:
+ Nhóm được biết đến: Anessa, Loreal, Skin Aqua, Centela, La roche posay, sunplay..
+ Nhóm được ưa chuộng: La roche posay, Skin Aqua, Anessa, Centela...
+ Nhóm không được quan tâm: Sunplay, Innisfree...
+ Nhóm ít được quan tâm: Loreal, Martiderm..
- Người thứ ba:
+ Nhóm được biết đến: La Roche Posay, Cocoon, Sunplay đỏ, Dr.G, Skin Aqua, Anessa, Martidem
+ Nhóm được ưa chuộng: Anessa, La Roche Posay
+ Nhóm không được quan tâm:, Sunplay đỏ, Cocoon
+ Nhóm ít được quan tâm: Dr.G, Martidem, Skin Aqua
Câu 3: Khách hàng thường tìm kiếm thông tin ở :
- Người thứ nhất:
+ Các phương tiện truyền thông đại chúng: các review tiktok, facebook,
những feedback của khách hàng về sản phẩm
+ Các mối quan hệ gia đình và xã hội: các thông tin tuừ người thân, bạn bè
- Người thứ hai
+ Xem những review về sản phẩm
+ Tra thông tin trên trang web, FB, IG, tiktok của công ty
+ Hỏi ý kiến người thân, bạn bè
+ Tham khảo ý kiến của các bác sĩ da liễu
- Người thứ ba
+ Các beauty blogger nổi tiếng.
+ Tiktok, youtube, facebook, google…
+ Feedback của khách hàng ở trên các sàn thương mại điện tử.
+ Tham khảo từ bạn bè, người thân,…
⇨ Từ những thông tin đã thu thập được thì có thể thấy khách hàng mục tiêu
thường tìm kiếm thông tin trên các nền tảng mạng xã hội như facebook,
tiktok, google,… , từ những feedback của khách hàng ở trên các sàn thương
mại đại tử và tham khảo ý kiến từ bạn bè và người thân.