-
Thông tin
-
Quiz
Bài tập lập kế hoạch kinh doanh - Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
Bài tập lập kế hoạch kinh doanh - Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Quản trị kinh doanh (Business Management) 27 tài liệu
Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh 640 tài liệu
Bài tập lập kế hoạch kinh doanh - Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
Bài tập lập kế hoạch kinh doanh - Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Quản trị kinh doanh (Business Management) 27 tài liệu
Trường: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh 640 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:


Tài liệu khác của Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
Preview text:
ĐH MỞ TP. HCM
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH Ngày tháng năm 2024 Họ tên sinh viên:
Giảng viên: Sử Ngọc Hoành Mã lớp: Hệ: Chính quy Môn học: Lập KHKD Mã số sinh viên: CÂU HỎI:
1. Thông qua internet, báo chí, các thông tin có liên quan, Anh/ Chị hãy chọn một công
ty, một thương vụ, mô hình kinh doanh bất kỳ của Việt Nam hoặc nước ngoài mà
Anh/ Chị quan tâm nhất; trình bày ý kiến cá nhân của các Anh/ Chị?
2. Truy cập, download clip tại link:
https://www.mediafire.com/file/4wmm29v5v6fq60k/Ty+phu.mp4/file
Sau khi xem & nghiên cứu clip này; phát biểu ý kiến của cá nhân Anh/ Chị về yếu
tố nguy cơ T (Threat) & cơ hội O (Opportunity) trong quá trình kinh doanh nhà
hàng để đạt mục tiêu 1 triệu USD của vị tỷ phú.
3. Khái niệm “Kitchen on cloud” (cái bếp ở trên mây) được xem là một mô thức kinh
doanh hiện đang rất thành công của Grabfood. Anh/ Chị hãy nêu ý kiến cá nhân
về xu thế này, cũng như phân tích Grabfood so với các đối thủ cạnh tranh khác?
(Bài làm size chữ 13 tối đa 15 trang, giống nhau là 0 điểm) BÀI LÀM Câu 3:
Khái niệm “Kitchen on cloud” là một xu hướng kinh doanh đang phát triển mạnh mẽ trong
lĩnh vực giao thức ăn. Thay vì đầu tư vào xây dựng các nhà hàng vật lý, Grabfood sử dụng
không gian trên nền tảng Grab để tạo ra các nhà bếp ảo. Điều này làm giảm chi phí thuê mặt
bằng và nhân công, đồng thời tăng tính linh hoạt và cũng như khả năng mở rộng nhanh chóng. 1/15 2/15