Bài tập lập kế hoạch kinh doanh - Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

Bài tập lập kế hoạch kinh doanh - Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

Thông tin:
2 trang 1 năm trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Bài tập lập kế hoạch kinh doanh - Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

Bài tập lập kế hoạch kinh doanh - Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

306 153 lượt tải Tải xuống
ĐH MỞ TP. HCM
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
Ngày tháng năm 2024 Họ tên sinh viên:
Giảng viên: Sử Ngọc Hoành Mã lớp: Hệ: Chính quy
Môn học: Lập KHKD Mã số sinh viên:
CÂU HỎI:
1. Thông qua internet, báo chí, các thông tin liên quan, Anh/ Chị hãy chọn một công
ty, một thương vụ, hình kinh doanh bất kỳ của Việt Nam hoặc nước ngoài
Anh/ Chị quan tâm nhất; trình bày ý kiến cá nhân của các Anh/ Chị?
2. Truy cập, download clip tại link:
https://www.mediafire.com/file/4wmm29v5v6fq60k/Ty+phu.mp4/file
Sau khi xem & nghiên cứu clip này; phát biểu ý kiến của cá nhân Anh/ Chị về yếu
tố nguy T (Threat) & hội O (Opportunity) trong quá trình kinh doanh nhà
hàng để đạt mục tiêu 1 triệu USD của vị tỷ phú.
3. Khái niệm “Kitchen on cloud” (cái bếp ở trên mây) được xem là một mô thức kinh
doanh hiện đang rất thành công của Grabfood. Anh/ Chị hãy nêu ý kiến cá nhân
về xu thế này, cũng như phân tích Grabfood so với các đối thủ cạnh tranh khác?
(Bài làm size chữ 13 tối đa 15 trang, giống nhau là 0 điểm)
BÀI LÀM
Câu 3:
Khái niệm “Kitchen on cloud” một xu hướng kinh doanh đang phát triển mạnh mẽ trong
lĩnh vực giao thức ăn. Thay đầu vào xây dựng các nhà hàng vật lý, Grabfood s dụng
không gian trên nền tảng Grab để tạo ra các nhà bếp ảo. Điềuy làm giảm chi phí thuê mặt
bằng và nhân công, đồng thời tăng tính linh hoạt và cũng như khả năng mở rộng nhanh chóng.
1/15
2/15
| 1/2

Preview text:

ĐH MỞ TP. HCM
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH Ngày tháng năm 2024 Họ tên sinh viên:
Giảng viên: Sử Ngọc Hoành Mã lớp: Hệ: Chính quy Môn học: Lập KHKD Mã số sinh viên: CÂU HỎI:
1. Thông qua internet, báo chí, các thông tin có liên quan, Anh/ Chị hãy chọn một công
ty, một thương vụ, mô hình kinh doanh bất kỳ của Việt Nam hoặc nước ngoài mà
Anh/ Chị quan tâm nhất; trình bày ý kiến cá nhân của các Anh/ Chị?
2. Truy cập, download clip tại link:
https://www.mediafire.com/file/4wmm29v5v6fq60k/Ty+phu.mp4/file
Sau khi xem & nghiên cứu clip này; phát biểu ý kiến của cá nhân Anh/ Chị về yếu
tố nguy cơ T (Threat) & cơ hội O (Opportunity) trong quá trình kinh doanh nhà
hàng để đạt mục tiêu 1 triệu USD của vị tỷ phú.
3. Khái niệm “Kitchen on cloud” (cái bếp ở trên mây) được xem là một mô thức kinh
doanh hiện đang rất thành công của Grabfood. Anh/ Chị hãy nêu ý kiến cá nhân
về xu thế này, cũng như phân tích Grabfood so với các đối thủ cạnh tranh khác?
(Bài làm size chữ 13 tối đa 15 trang, giống nhau là 0 điểm) BÀI LÀM Câu 3:
Khái niệm “Kitchen on cloud” là một xu hướng kinh doanh đang phát triển mạnh mẽ trong
lĩnh vực giao thức ăn. Thay vì đầu tư vào xây dựng các nhà hàng vật lý, Grabfood sử dụng
không gian trên nền tảng Grab để tạo ra các nhà bếp ảo. Điều này làm giảm chi phí thuê mặt
bằng và nhân công, đồng thời tăng tính linh hoạt và cũng như khả năng mở rộng nhanh chóng. 1/15 2/15