Bài tập nhóm Marketing Căn bản - Quản trị marketing | Trường đại học Lao động - Xã hội
Bài tập nhóm Marketing Căn bản - Quản trị marketing | Trường đại học Lao động - Xã hội được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Quản trị marketing(QTMKT101)
Trường: Đại học Lao động - Xã hội
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
Bài tập Nhóm học phần Marketing Căn bản
Chủ đề 1: Phân tích các chính sách về sản phẩm của một doanh nghiệp cụ thể (nhóm 1+ 5)
Chủ đề 2: Phân tích các chính sách về giá cả của một doanh nghiệp cụ thể ( nhóm 2+6)
Chủ đề 3: Phân tích các chính sách phân phối của một doanh nghiệp cụ thể ( nhóm 3+7)
Chủ đề 4 Phân tích các chính sách xúc tiến của một doanh nghiệp cụ thể (nhóm 4+8) Đề cương
1. Giới thiệu về doanh nghiệp 1.1 Lịch sử hình thành
1.2 Kết quả kinh doanh ( 2 năm gần nhất)
1.3 Thị trường mục tiêu của doanh nghiệp
2. Các chính sách : Sản phẩm/ giá cả/ phân phối/ Xúc tiến mà doanh nghiệp đang thực hiện
2.1 Giới thiệu về chính sách
2.2 Nội dung của chính sách mà doanh nghiệp thưc hiện
2.3 Kết quả đạt được và hạn chế
3. Giải pháp hoàn thiện chính sách Sản phẩm/ giá cả/ phân phối/ Xúc tiến Yêu cầu:
Bản WORD ( 5-7 trang khổ A4): - Font: Time newroman - Cỡ chữ 13 - Cách dòng: 1,5 - Căn lề 2 bên Bản Slide (PPT.) - 8-10 trang slide - Font: Time newroman - Cỡ chữ 28