






Preview text:
BÀI TẬP VỀ NHÀ TUẦN 2 Thành viên nhóm 5:
1. Trần Tuyết Như – 22013928
2. Lê Thị Minh Phương - 22009464
3. Nguyễn Thị Kim Ngân - 22004557
4. Nguyễn Lê Khánh Nhi - 22008318
5. Nguyễn Minh Hiếu - 22013989
6. Dương Trung Khải – 22004237
Phân tích sứ mệnh (1): Khách hàng (2): Sản phẩm/dịch vụ (3): Thị trường (4): Công nghệ
(5): Quan tâm đến sự tồn tại, tăng trưởng và khả năng sinh lời (6): Triết lý kinh doanh (7): Tự khẳng định
(8): Quan tâm đến hình ảnh trước công chúng
(9): Quan tâm đến nhân viên 1. Fleetwood
(1): Theo định hướng khách hàng (2): Xe hơi dã ngoại
(3): Ngành công nghiệp xe hơi
(4): Ứng dụng công nghệ một cách tương xứng
(5): Cung cấp giá trị cho các cổ đông của mình bằng kết….trong ngành
(6): Hoạt động với các chuẩn mực đạo đức cao nhất và hướng vào trọng tâm quản trị
công ty một cách mẫu mực
(7): Dẫn đầu trong các ngành công nghiệp xe hơi dã ngoại
(8): Nhà tiền chế, cung cấp các sản phẩm chất lượng
(9): Chú trọng huấn luyện, theo đuổi sự đa dạng và cung cấp cơ hội phát triển cho
cộng sự cùng đối tác của mình 2. Pepsico (1): Người tiêu dùng
(2): Thực phẩm và thức uống tiện lợi (3): KHÔNG (4): KHÔNG
(5): kết quả tài chính lành mạnh cho các nhà đầu tư
(6): Hành động trung thực, công khai, công bằng và liêm chính
(7): Công ty dẫn đầu thế giới về cung cấp sản phẩm cho người tiêu dùng
(8): Cơ hội cho sự phát triển…hoạt động
(9): Tạo cơ hội cho sự phát triển và làm phong phú công việc cho nhân viên công ty
3. Royal Caribbean & Celebrity (1): KHÔNG (2): Cung cấp dịch vụ (3): Dịch vụ (4): KHÔNG (5): KHÔNG
(6): Cam kết hành động…người khác (7): KHÔNG
(8): Luôn cung cấp dịch vụ….cười thân thiện
(9): Thực hiện các hành vi…nhân viên 4. Dell (1): KHÔNG (2): Công ty máy tịnh (3): KHÔNG (4): Công nghệ hàng đầu
(5): Ổn định về tài chính
(6): Đầy đủ trách nhiệm của công ty và cá nhân
(7): Công ty máy tính thành công nhất trên thế giới
(8): Hoạt động vì cộng đồng (9): KHÔNG 5. P&G (1): Người tiêu dùng
(2): Sản phẩm và dịch vụ (3): Trên thế giới (4): KHÔNG
(5): Doanh thu, lợi nhuận….cổ đông
(6): Làm việc vì sự thịnh vượng
(7): Cung cấp sản phẩm…giúp cải thiện cuộc sống
(8): Tạo giá trị cho….cộng đồng nơi chúng tôi sống (9): KHÔNG 6. L’oreal (1): Người tiêu dùng (2): KHÔNG (3): KHÔNG (4): KHÔNG (5): KHÔNG
(6): Thàng công…sự phát triển (7): KHÔNG
(8): Môi trường và cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động
(9): Một ý thức trách nhiệm…nhân viên của chúng tôi