    
 
    
      
Lời mở đầu:
Kính thưa Anh/Chị,
Chúng em đến từ nhóm sinh viên Trường Đại Học Phạm Kỹ Thuật TP.HCM.
Hiện nhóm mình đang nghiên cứu v “CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN HÀNH VI
MUA SẮM NGẪU HỨNG TẠI CÁC SIÊU THỊ, CỬA HÀNG BÁN LẺ
TP.HCM” để phục vụ cho môn học. Rất mong nhận được sự giúp đỡ của các
Anh/Chị bằng cách bỏ ít thời gian trả lời giúp chúng em các câu hỏi sau đây nha.
Chúng em cam kết các thông tin của các bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối. Xin chân
thành cảm ơn sự hợp c giúp đõ quý báu của Anh/Chị.
   
            
    
   
               
           
    
   
    


    
  
 
 
  
    
 
 
  
   
     
  
   
    
      
  
          

             
  
               
         
 
   
   
   
   
 
                
    
      
   
      
     
               
       
      
   
      
     
                
        
 
  
   
 
 
       
   
   
   
Hướng dẫn tr lời u hỏi
               
    
  
  
 
   
 
  
 

         
     
         
 
         
 
           
        
 
 
          
    
           
        
           
        
          
        
          
      
          
   
  
 
           
     
           
 
 
          
 
          
   
        
     
        
 
 
          
 
          
    
        
      
  
 

           
         
           
        
       
         
      
           
       
Lời cảm ơn
Rất vui cảm ch Anh/Chị đã dành thời gian để thực hiện cuộc khảo
sát của nhóm chúng mình. Sự phản hồi ý kiến của các bạn điều vô
cùng quý giá sẽ giúp bài nghiên cứu nhóm phát triển hoàn thiện hơn
trong tương lai. Chúng em rất trân trọng sự đóng góp của các bạn và hy
vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ Anh/Ch trong những dự án tiếp
theo. Xin cảm ơn, chúc Anh/Chị một ngày mới làm việc vui vẻ hiệu quả.

Preview text:

BẢNG CÂU HỎI KHẢO SÁT Thông tin:
Tên người khảo sát: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .ĐT: . . . . . . . . . . . . .
Ngày điều tra: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .Tên điều tra viên: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Lời mở đầu: Kính thưa Anh/Chị,
Chúng em đến từ nhóm sinh viên Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM.
Hiện nhóm mình đang nghiên cứu về “CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN HÀNH VI
MUA SẮM NGẪU HỨNG TẠI CÁC SIÊU THỊ, CỬA HÀNG BÁN LẺ Ở
TP.HCM”
để phục vụ cho môn học. Rất mong nhận được sự giúp đỡ của các
Anh/Chị bằng cách bỏ ít thời gian trả lời giúp chúng em các câu hỏi sau đây nha.
Chúng em cam kết các thông tin của các bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối. Xin chân
thành cảm ơn sự hợp tác và giúp đõ quý báu của Anh/Chị.
Câu hỏi gạn lọc:
Anh/chị có đang sinh sống, học tập và làm việc tại TP.HCM không?
 Có (Tiếp tục khảo sát)
□ Không (Dừng khảo sát)
Anh/Chị đã từng có hành vi mua sắm ngẫu hứng tại các siêu thị (Go, Lotte,
Coopmart…) và cửa hàng bán lẻ (Hasaki, FM Style, Circle K,. .) chưa?
 Có (Tiếp tục khảo sát)
□ Không (Dừng khảo sát)
1. Giới tính của anh/chị:  Nam □ Nữ
2. Độ tuổi của anh/chị? □ Dưới 18 tuổi  18 - 25 □ 26 - 65 □ Trên 65 tuổi
3. Nghề nghiệp của anh/chị? □Học sinh Sinh viên □Công nhân viên Lao động tự do
4. Mức thu nhập của anh/chị □Dưới 3 triệu đồng
Từ 3 đến 5 triệu đồng
□Từ 5 đến 10 triệu đồng
□Từ 10 đến đến 15 triệu đồng □Trên 15 triệu
5. Anh/chị thường mua sắm ngẫu hứng tại siêu thị nào?. . . . . . . . . . . Co.op Mart…………………
6. Anh/chị thường mua sắm ngẫu hứng tại cửa hàng bán lẻ nào? …………
Bách hóa xanh……………………
7. Anh/chị thường chi tra bao nhiêu tiền cho một lần mua sắm ngẫu hứng tại
các siêu thị và cửa hàng bán lẻ? (Đvt: VNĐ) □Dưới 100.000 Từ 100.000 đến 300.000 □Từ 300.000 đến 500.000 □Từ 500.000 đến 700.000
□Từ 700.000 đến 1.000.000 □Trên 1.000.000
8. Mặt hàng mà anh/chị thường mua sắm ngẫu hứng tại các siêu thị là gì? (có
thể chọn nhiều đáp án)
Thực phâm chế biến và đồ uống Thực phâm tươi sống
Quân áo may sẵn và dày dép
□Đồ điện tử và gia dụng
9. Mặt hàng mà anh/chị thường mua sắm ngẫu hứng tại các cửa hàng bán lẻ
là gì? (có thể chọn nhiều đáp án)
Thực phâm chế biến và đồ uống Thực phâm tươi sống
Quân áo may sẵn và dày dép
□Đồ điện tử và gia dụng
10. Anh/chị quan tâm điều gì khi mua sắm ngẫu hứng tại các siêu thị và cửa
hàng bán lẻ (có thể chọn nhiều đáp án) Chi phí Giá cả sản phâm Chât lương sản phâm Khuyến mãi □Dịch vụ
□Thông tin cua sản phâm và dịch vụ □Mẫu mã sản phâm Thương hiệu sản phâm
□Khác (ghi rõ): …………………………………………
Hướng dẫn trả lời câu hỏi
Anh/Chị vui lòng đánh dấu (x) vào ô thể hiện mức độ đồng ý của anh/chị từ 1 đến 5
1. Hoàn toàn không đồng ý 2. Không đồng ý 3. Trung lập 4. Đồng ý 5. Hoàn toàn đồng ý Mức độ đồng ý Câu hỏi 1 2 3 4 5
Tôi thường mua sản phâm theo trực giác chứ không x
có chu ý mua sắm từ trước
Tôi có xu hướng “Thích thì mua trước đã, nghĩ sau x về nó” Tính ngẫu
Tôi mua những thứ mà tôi cảm thây thích vào thời hứng x điểm mua
Tôi mua sản phâm khi tình cờ đi qua sản phâm đó x
Tôi nghĩ sản phâm này phù hơp với tôi x
Tôi cảm thây thích thú khi mua hàng ngẫu hứng tại Cảm nhận x các cửa hàng, siêu thị tức thì
Tôi cảm thây hài lòng khi mua đươc một thứ gì đó x
theo cách ngẫu hứng tại cửa hàng, siêu thị
Tôi cảm thây vui mừng khi mua đươc một thứ gì đó x
theo cách ngẫu hứng tại cửa hàng, siêu thị
Tôi cảm thây kích thích khi mua sản phâm và sử x
dụng sản phâm ngay tại cửa hàng, siêu thị
Tôi bị hâp dẫn bởi các sản phâm có các thiết kế x
đẹp, độc lạ tại cửa hàng, siêu thị
Cửa hàng, siêu thị bán các sản phâm phù hơp với x phong cách cua tôi
Cửa hàng, siêu thị bán các sản phâm có thiết kế trực Sự hâp dẫn x
quan khiến tôi bị thu hút thị giác
Cửa hàng, siêu thị bán các sản phâm rât hâp dẫn đối x với tôi
Tôi thây sản phâm này phù hơp với tôi thông qua x quảng cáo
Tôi nghĩ rằng thông tin sản phâm từ quảng cáo thể x hiện rõ thông tin Quảng cáo
Cửa hàng, siêu thị có chương trình khuyến mãi x mang lại lơi ích cho tôi
Quảng cáo làm tôi ân tương với sản phâm x
Trưng bày và bố trí ảnh hưởng đến việc mua hàng Tác động x cua tôi ngoại cảnh
Nhân viên bán hàng sẽ tác động đến hành vi mua x sắm ngẫu hứng cua tôi
Cách phân tâng, luồng đường đi ảnh hưởng đến x
hành vi mua sắm ngẫu hứng cua tôi
Khi mua sắm tại các cửa hàng và siêu thị, tôi muốn x
mua sản phâm tôi không có ý định mua từ trước
Khi mua sắm tại các cửa hàng và siêu thị, tôi có x
Hành vi mua khuynh hướng mua sản phâm không liên quan tới sắm ngẫu
sản phâm mà mình định mua từ trước hứng
Tôi bị thu hút, kích thích mua hàng một cách ngẫu x
hứng tại các cửa hàng và siêu thị
Khi mua sắm tại các cửa hàng và siêu thị, tôi không x
phải suy nghĩ nhiều khi mua sản phâm Lời cảm ơn
Rất vui và cảm kích vì Anh/Chị đã dành thời gian để thực hiện cuộc khảo
sát của nhóm chúng mình. Sự phản hồi và ý kiến của các bạn là điều vô
cùng quý giá và sẽ giúp bài nghiên cứu nhóm phát triển và hoàn thiện hơn
trong tương lai. Chúng em rất trân trọng sự đóng góp của các bạn và hy
vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ Anh/Chị trong những dự án tiếp
theo. Xin cảm ơn, chúc Anh/Chị một ngày mới làm việc vui vẻ và hiệu quả.

Document Outline

  • BẢNG CÂU HỎI KHẢO SÁT
  • Câu hỏi gạn lọc:
  • Anh/Chị đã từng có hành vi mua sắm ngẫu hứng tại c
  • 1.Giới tính của anh/chị:
  • 2.Độ tuổi của anh/chị?
  • 3.Nghề nghiệp của anh/chị?
  • 4.Mức thu nhập của anh/chị
  • 5.Anh/chị thường mua sắm ngẫu hứng tại siêu thị nào?
  • 7.Anh/chị thường chi trả bao nhiêu tiền cho một lần
  • 8.Mặt hàng mà anh/chị thường mua sắm ngẫu hứng tại c
  • 9.Mặt hàng mà anh/chị thường mua sắm ngẫu hứng tại c
  • 10.Anh/chị quan tâm điều gì khi mua sắm ngẫu hứng tại