Bảng kế hoạch phát triển Kế hoạch | Đại học Sư Phạm Hà Nội
Bảng kế hoạch phát triển Kế hoạch | Đại học Sư Phạm Hà Nội với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống.
Môn: Kinh tế chính trị Mác - Lênin
Trường: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
lOMoAR cPSD| 40660676
Tiên Sơn, ngày tháng năm 2022 KẾ HOẠCH CÁ NHÂN
Căn cứ vào kế hoạch số /KH-THTS ngày tháng năm 2022 của trường
Tiểu học Tiên Sơn về việc chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 – 2023.
Căn cứ vào kế hoạch của tổ chuyên môn, căn cứ vào số lớp, số học sinh và
chất lượng năm học 2022 - 2023. Tôi xây dựng kế hoạch bộ môn mình phụ trách
trong năm học 2022 - 2023 như sau:
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH 1. Nhiệm vụ được giao trong năm học 2022- 2023
- Nhiệm vụ được giao: Dạy Tiếng Anh Khối 3, 4, 5 khu Chúc.
- Bồi dưỡng CLB Tiếng Anh
2. Đặc điểm tình hình của trường, lớp, bộ môn
2.1. Tình hình cụ thể của trường a) Thuận lợi -
Các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương luôn quan tâm tạo mọi
điềukiện tốt nhất cho công tác giáo dục của nhà trường. -
Chi bộ và Ban giám hiệu nhà trường luôn lãnh đạo, chỉ đạo sát sao tới côngtác dạy và học. -
Nhà trường có đội ngũ giáo viên đoàn kết, nhiệt tình, yêu nghề, có
nhiềukinh nghiệm giảng dạy. -
Cha mẹ học sinh luôn quan tâm xây dựng mối liên hệ thường xuyên
giữanhà trường và gia đình, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập của học sinh. -
Trường có nhà cao tầng khang trang, cơ sở vật chất đảm bảo đạt yêu cầu.-
Trường có đủ các đồ dùng phục vụ cho giảng dạy môn Tiếng Anh b) Khó khăn -
Tiên Sơn là một xã miền núi thuần nông. Nhìn chung nền kinh tế phát
triểnkhông đồng đều, đời sống của một bộ phận nhân dân còn khó khăn. Số lượng
lớn phụ huynh học sinh đi lao động xa nhà, việc quan tâm đến học tập của con em còn hạn chế. -
Trường có nhiều khu lẻ mà khoảng cách giữa các khu xa nên việc
chuyểntiết dạy giữa các khu gặp nhiều khó khăn. -
Dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, khó lường, có thể ảnh
hưởnglớn đến Chương trình giáo dục khi dịch bùng phát.
2.2. Tình hình cụ thể của các khối lớp a) Thuận lợi
- Giáo viên hết lòng thương yêu giúp đỡ học sinh, tận tụy với nghề. lOMoAR cPSD| 40660676 2
- Đa số học sinh ngoan, đoàn kết, lễ phép với thầy cô giáo, luôn học hỏi
giúpđỡ lẫn nhau trong học tập và rèn luyện, có ý thức tự giác, tích cực, tham gia
các hoạt động và phong trào do nhà trường và Đoàn, Đội phát động. b) Khó khăn -
Các em đang ở lứa tuổi hiếu động, nên một số em còn lơ là chưa chú
ýđến việc học tập cũng như tác phong của học sinh. -
Trình độ nhận thức của học sinh chưa được đồng đều do đó việc tiếp
thukiến thức còn hạn chế. Các em chưa mạnh dạn, chưa tự tin trong giao tiếp. -
Mặt khác có những gia đình cùng bản thân các em chưa nhận thức
đúngviệc học của bộ môn Tiếng Anh, chưa xác định rõ được tầm quan trọng của việc
học môn Tiếng Anh, còn cho môn Tiếng Anh là môn học tự chọn nên chưa có sự
quan tâm, đầu tư cho môn học này. Đa số phụ huynh đều đi làm công nhân nên
thường xuyên đi sớm về muộn, không có điều kiện chăm lo học tập của con em. 2.3.
Tình hình cụ thể của môn học a) Thuận lợi Giáo viên: -
Được phân công giảng dạy đúng chuyên môn. -
Bản thân được tham gia các lớp tập huấn đổi mới PPDH và kiểm trađánh giá. -
Được sự chỉ đạo và quan tâm sát sao của BGH tới bộ môn cũng như
sựphối hợp chặt chẽ cùng GVCN lớp nên việc dạy và học của GV và HS đã có nhiều thuận lợi. -
Bản thân luôn nhiệt tình, có tinh thần học hỏi để nâng cao trình độchuyên môn. Học sinh : -
Được trang bị tương đối đầy đủ SGK và các trang thiết bị khác. -
Hầu hết học sinh của trường đều có ý thức và thái độ học tập, tu dưỡng
đạođức tác phong trở thành người con ngoan, trò giỏi. b) Khó khăn
Giáo viên: Năm nay là năm thứ đầu tiên thực hiện chương trình thay sách lớp
3 nên việc tiếp cận chương trình mới còn nhiều bỡ ngỡ. Học sinh: -
Chưa tích cực học tập ở lớp cũng như ở nhà, một số HS thường gây
mấttrật tự và nói chuyện riêng trong giờ học. -
Chưa ý thức được việc học là cần thiết. -
Chưa có ý thức thi đua giữa các khối lớp cũng như giữa các cá nhân. lOMoAR cPSD| 40660676 3 -
Mặt khác, một số phụ huynh HS chưa thật sự quan tâm đến việc học
củacác em và đặc biệt là môn học Tiếng Anh. III. CÁC MỤC TIÊU CHUNG -
Trong nhà trường phổ thông, những học sinh có năng khiếu Tiếng
Anhchiếm tỉ lệ rất thấp. Tuy vậy, dạy Tiếng Anh ở Tiểu học là việc dạy cho tất cả
học sinh đạt được kiến thức cơ bản ở cấp 1. -
Mục tiêu môn Tiếng Anh nhằm cung cấp cho học sinh những kiến thức,
kĩnăng, thái độ phù hợp với lứa tuổi và năng lực của các em, giúp học sinh phát triển
một cách toàn diện, tự nhiên và cân bằng về trí tuệ, sáng tạo và cảm xúc. -
Phát hiện và giúp đỡ những em có năng khiếu Tiếng Anh, tạo điều kiện
chocác em tham gia thi các cấp. 1. Kiến thức -
Dạy kiến thức cơ bản cấp 1 cho tất cả các đối tượng học sinh, nhằm
trangbị cho các em kiến thức khi bước vào trường cấp 2, nhằm phát triển nhận thức
và các năng lực Tiếng Anh của học sinh, tạo cho các em có một trình độ Tiếng Anh
nhất định, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. -
Tiếng Anh tiểu học giúp học sinh có được những cái nhìn căn bản về
mônhọc này, bước đầu hình thành cho các em những kĩ năng nghe, nói cơ bản. 2. Kĩ năng
- Luyện tập kĩ năng nghe, nói, đọc, viết,mạnh dạn trong giao tiếp, vận động.
- Luyện tập phản xạ nghe nói các câu đơn giản.
3. Thái độ và giá trị -
Bồi dưỡng tình cảm trong sáng, yêu thích môn học nhằm phát triển hài hoànhân cách. -
Thông qua các hoạt động học, trò chơi, giờ học làm cho đời sống tinh
thầnphong phú, lành mạnh, đem đến cho học sinh niềm vui, tinh thần lạc quan, sự
mạnh dạn, tự tin, lòng tự trọng và các giá trị khác. -
Khuyến khích học sinh nhiệt tình tham gia các hoạt động trong và ngoàitrường học. -
Đây là những mục tiêu của môn Tiếng Anh được qui định trong
Chươngtrình Giáo dục phổ thông môn. Trong mỗi phân môn, mỗi bài học lại có mục
tiêu cụ thể và chi tiết hơn. Thông qua những mục tiêu cụ thể đó, nhằm đạt được mục tiêu của môn học.
IV. CHỈ TIÊU VÀ BIỆN PHÁP
1. Chỉ tiêu phấn đấu a) Hồ sơ -
Đủ, đúng quy định của nhà trường -
Các loại hồ sơ: thực hiện ghi chép đầy đủ, khoa học. -
Đăng ký xếp loại hồ sơ: Tốt.b) Kỷ luật chuyên môn -
Thực hiện công tác đảm bảo đủ ngày giờ công lao động, vắng có
phép, cólý do chính đáng. Downloaded by
Boipetshop Boipetshop (nguyenthinganyyy@gmail.com) lOMoAR cPSD| 40660676 4 -
Không vi phạm quy chế chuyên môn. -
Lên lớp đúng giờ, thực hiện đúng các bước, làm chủ lớp học. -
Giảng dạy nhiệt tình, truyền thụ đúng đủ kiến thức, phương pháp
tích cựchoá hoạt động của học sinh. -
Kiểm tra đánh giá đúng quy định, bám sát chuẩn kiến thức và kỹ năng. -
Đảm bảo chỉ tiêu về chất lượng giáo dục cuối học kỳ, cuối năm.
c) Công tác tự học tự bồi dưỡng -
Thực hiện kế hoạch tự học, tự bồi dưỡng chuyên môn theo quy
định củachuyên môn nhà trường. -
Dự giờ theo đúng quy định: 1tiết/ tuần- Đồ dùng dạy học: Tự làm
trong năm là 02 d) Công tác khác -
Cùng với nhà trường, Công đoàn và Đoàn thanh niên tham gia tích
cực,nhiệt tình vào các hoạt động chính trị, xã hội. -
Tiếp tục coi phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh
tíchcực” là giải pháp đột phá và lâu dài để nâng cao chất lượng giáo dục toàn
diện, đặc biệt là giáo dục đạo đức, nhân cách học sinh. Tăng cường sự phối
hợp giữa nhà trường với các đoàn thể, xã hội, giữa giáo viên với học sinh và phụ huynh học sinh. -
Thực hiện phong trào mỗi giáo viên có ít nhất một đổi mới, cuộc
vân động“Mỗi thầy, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”.
e) Đăng kí chất lượng bộ môn Tiếng Anh năm học 2022-2023 lOMoAR cPSD| 40660676 5 Kiến thức KN a) Giáo viên -
Coi học sinh là nhân vật trung tâm của quá trình dạy học. Trong đó
giáoviên là người hướng dẫn hoạt động của học sinh. Mục tiêu giáo dục vì quyền lợi
học sinh và sự phát triển của học sinh. Phát huy tính tích cực của học sinh bằng
phương pháp “Thầy tổ chức - Trò hoạt động”. -
Thực hiện đúng qui định chuyên môn của nhà trường, Phòng, Sở. Đảm
bảodạy đúng chương trình, chuẩn kĩ năng kiến thức, không đảo lộn, cắt xén chương
trình. Nghiên cứu kỹ tài liệu mới soạn bài, chuẩn bị chu đáo trước khi lên lớp. -
Giáo viên phải nắm vững nội dung và phương pháp đặc trưng từng tiết
học.Giáo viên đọc kỹ sách giáo viên và tài liệu tham khảo. Xác định mục đích yêu
cầu, đồ dùng trực quan và phương pháp giảng dạy. -
Đối với học sinh ở các lớp cần phân loại các đối tượng học sinh, lập
kếhoạch giảng dạy cho phù hợp với từng đối tượng học sinh. Downloaded by
Boipetshop Boipetshop (nguyenthinganyyy@gmail.com) lOMoAR cPSD| 40660676 6 -
Giáo viên đưa ra nhiệm vụ học tập, chỉ ra cách giải quyết hoặc là
phươngpháp chung để giải quyết nhiệm vụ. -
Giáo viên theo dõi học sinh làm việc, hướng dẫn kiểm tra đánh giá,
điềuchỉnh kịp thời nhằm nâng cao chất lượng dạy học. -
Tiến hành bài dạy phân bố thời gian hợp lý, phần nào là trọng tâm cần khắcsâu kiến thức. -
Phát huy tính tích cực của học sinh, khêu gợi tiềm năng của học sinh,
giúphọc sinh làm việc với phương pháp khoa học phù hợp với tâm sinh lý của học
sinh, đáp ứng nhu cầu của học sinh. Tạo không khí lớp học sôi động. -
Giáo viên nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi để nâng cao kiến thức và
chuyênmôn đáp ứng được chương trình hiện hành và chương trình phổ thông 2018/
BGD - ĐT với lớp 1, 2, 5. -
Giáo viên tích cực giảng dạy, thực hiện tốt các cuộc vận động do
nhàtrường, công đoàn, cấp trên... tổ chức. -
Đánh giá kịp thời chất luợng học tập của học sinh theo quy định kiểm
tra,đánh giá theo TT 22- TT30 / BGD-ĐT đối với lớp 3, 4, 5 và Theo TT27/BGD- ĐT đối với lớp 1, 2. -
Lựa chọn học sinh có năng khiếu tham gia vào CLB Tiếng Anh. -
Giáo viên thường xuyên dự giờ đồng nghiệp để học hỏi về phương
phápdạy học, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ; Tích cực đổi mới phương pháp dạy
học, ứng dụng công nghệ thông tin trong các giờ dạy; Thường xuyên trao đổi kinh
nghiệm dạy học với đồng nghiệp trong và ngoài nhà trường để nâng cao tay nghề.
Tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt chuyện môn cụm, trường. -
Tích cực tham gia phong trào tự học: qua sách báo, qua mạng internet, ...
tự nâng cao kiến thức. Thường xuyên rèn luyện, tu dưỡng đạo đức nhà giáo. Cụ thể
thực hiện tốt theo các tiêu chí trong chuẩn giáo viên Tiểu học. b) Học sinh -
Tham gia đầy đủ các buổi học trên lớp. -
Thực hiện nghiêm túc nề nếp học tập, không gây mất trật tự trong giờ học. -
Mỗi học sinh phải có ý thức tự học cao và có đầy đủ dụng cụ học tập. -
Rèn luyện học sinh có thói quen tự học và ôn bài trước khi đến lớp. -
Trong lớp khuyến khích học sinh làm việc cá nhân, nhóm. -
Xây dựng cho học sinh có thói quen tự giác, tích cực làm việc
đồng thờibiết nhận xét, đánh giá về bạn, về mình. lOMoAR cPSD| 40660676 7 3. Danh hiệu
Xếp loại thi đua cuối năm học: - Hồ sơ: Tốt -
Giáo viên giỏi: cấp trường -
Đạt chuẩn nghề nghiệp: Khá - Lao động: LĐTT -
Công đoàn : Đoàn viên tích cực -
Để thực hiện tốt các biện pháp trên cần có sự hỗ trợ của nhà trường
về việctăng cường cơ sở vật chất, thiết bị dạy học và các điều kiện tốt nhất để phục vụ dạy và học. -
Trên đây là Kế hoạch cá nhân năm học 2022-2023 của bản thân
tôi, rấtmong được sự gúp đỡ của BGH, tổ chuyên môn để tôi hoàn thành tốt kế hoạch năm học.
DUYỆT CỦA BAN GIÁM HIỆU
NGƯỜI THỰC HIỆN Nguyễn Văn Bắc Đỗ Thị Kim Yến
V. KẾ HOẠCH CỤ THỂ
Tháng Nội dung công tác Biện pháp thực hiện Kết quả -Thực hiện nghiêm túc
chế độ - GV thực hiện ……………. thời gian năm học mới.
- SHCM: Tập huấn , làm đánh
- GV tham gia tập huấn …………… và làm đánh giá. giá ngoài ……………
- Tiếp thu qui chế chuyên - GV tiếp thu đúng qui môn. chế chuyên môn. …………….
- Kiểm tra đồ dùng ,sách vở .
- HS chuẩn bị đầy đủ ……………
Kế hoạch bổ sung : ĐDHT.
08/2021 ……………………………… ……………
……………………………… …………… Downloaded by
Boipetshop Boipetshop (nguyenthinganyyy@gmail.com) lOMoAR cPSD| 40660676 8
……………………………… …………… …………… …………… …………… 09/2021
Chào mừng năm học mới:
- Phối hợp với giáo viên ……………
- Chuẩn bị cho Lễ khai giảng chủ nhiệm và nhà năm học mới. trường chuẩn bị cho ……………
- Làm hồ sơ ,sổ sách giáo viên ngày lễ Khai giảng
- GV có đầy đủ hồ sơ …………… theo quy định . theo quy định
- Nhận nhiệm vụ phân công
-GV thực hiện nghiêm ……………
của ban giám hiệu và tổ túc chuyên môn. -Thực hiện đúng 100% ……………
- Thực hiện chương trình thời chương trình thời khoá
khoá biểu ở khối lớp. biểu ở khối lớp. …………… - GV tham dự, bỏ phiếu lOMoAR cPSD| 40660676 9
- Họp tổ: + Lấy phiếu bổ bầu …………… nhiệm lại tổ trưởng, tổ phó chuyên môn năm học 2022- …………… 2023. + Phối kết hợp với ……………
+ GV đăng kí chỉ tiêu thi đua BGH, GVCN để căn cử năm học 2022-2023. chỉ tiêu ……………
- Thành lập CLB Tiếng Anh - Lập danh sách HS, bồi
- Tổ chức Tết Trung thu cho dưỡng CLB. …………… HS. - GV, HS tham gia. ……………
Kế hoạch bổ sung : ……………
……………………………… ……………
……………………………… …………….
………………………………
……………………………… 10/2021
Thi đua dạy tốt chào mừng
ngày TL Hội liên hiệp phụ …………… nữ VN.
- Duy trì tốt các nề nếp dạy và - GV, HS thực hiện ……………. học trong
lớp, trong tổ và trong nghiêm túc nhà trường …………….
-Tiếp tục kiểm tra đồ dùng,
- HS phải có đủ sách vở sách vở của học sinh. , đồ dùng học tập …………….
- Soạn, giảng theo chương - GV thực hiện nghiêm túc chương trình thời …………… trình thời khóa biểu .
khoá biểu ở khối lớp. - GV chuẩn bị bài dạy ……………
- Tham gia hội giảng GV giỏi chu đáo để tham gia thi cấp trường. GVG cấp trường. …………… - Dự giờ rút kinh
- SHCM : Dự giờ rút kinh nghiệm ít nhất 1 tiết …………… nghiệm. /tuần
- Xếp loại thi đua tháng
- GV tự XL, tổ và BGH ……………
Kế hoạch bổ sung : đánh giá, xếp loại ……………………………… …………… ……………
Downloaded by Boipetshop Boipetshop (nguyenthinganyyy@gmail.com) lOMoAR cPSD| 40660676 10 …………… ……………
……………………………… ……………
……………………………… ……………
Downloaded by Boipetshop Boipetshop (nguyenthinganyyy@gmail.com) lOMoAR cPSD| 40660676 11 …………… ……………
………………………………
………………………………. …………… ……………
Hưởng ứng phong trào thi
đua dạy tốt, học tốt chào ……………
mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. …………… - -
Tiếp tục duy trì sĩ số ,nề nếp GV, HS thực hiện …………… các lớp - - ……………
Tổ chức giờ học hay, ngày GV đăng kí giờ dạy
học tốt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. ……………
- Tham gia các hoạt động do nhà - GV, HS cùng tham gia ……………
trường và các đoàn thể phát động - GV thực hiện theo ……………
- Soạn - Giảng theo chương PPCT, TKB 11/2021 …………… trình TKB
- GV ra đề phù hợp với
- Kiểm tra đánh giá học sinh
khả năng, kiến thức đã …………… học trong tháng. ……………
Kế hoạch bổ sung :
……………………………… ……………
……………………………… ……………
………………………………. …………… …………… …………… ……………
12/2021 Thi đua lập thành tích chào
mừng ngày thành lập QĐND ………….... Việt Do N w a nloade m Nd gby à Boipe
y qutsốho c p Boipe phò ts
n hgo p (nguyenthinganyyy@gmail.com)
toàn dân 22/12. lOMoAR cPSD| 40660676 12 …………… ……………
- Giảng dạy theo phân phối - GV, HS thực hiện chương trình.
- Tiếp tục bồi dưỡng học sinh - Luyện tập, bồi dưỡng năng khiếu, phụ
đạo học sinh CLB tiếng Anh yếu vào cuối buổi học và các …………… tiết ôn buổi chiều.
- Tích cực ôn tập kiến
-Rà soát chương trình. Ôn tập thức cho học sinh chuẩn …………… củng
cố kiến thức cho HS để bị thi hết học kì I.
làm tốt bài kiểm tra cuối học kì I. - Thực hiện coi - chấm ……………
- Kiểm tra học kỳ I theo lịch
thi định kì đúng quy chế
của Phòng và nhà trường. chuyên môn ……………
Kế hoạch bổ sung : ……………
……………………………… ……………
……………………………… ……………
……………………………… …………… …………… ……………
01/2022 Hưởng ứng phong trào thi
đua theo chủ điểm của Nhà
trường và Đoàn Đội. ……………
- Tiếp tục duy trì tốt các nề - GV, HS thực hiện
nếp, hoạt động dạy và học trong …………… lớp, tổ - GV thực hiện đúng quy chế và thông báo ……………
- Chấm, chữa và trả bài đúng kết quả kiểm tra quy định - HS phải có đầy đủ …………… ……………
Downloaded by Boipetshop Boipetshop (nguyenthinganyyy@gmail.com) lOMoAR cPSD| 40660676 13 …………… ……………
- Báo cáo kết quả học kỳ I; sách vở, đồ dùng kì 2
- Kiểm tra đồ dùng sách vở …………… học kì II. - GV thực hiện theo
- Thực hiện soạn - giảng theo đúng CT, TKB …………… chương trình
thời khoá biểu - Tìm hiểu từng đối học kì II
tượng học sinh để lên kế ……………
- Tiếp tục nâng cao chất lượng hoach giảng dạy cho bồi dưỡng HS giỏi,
phụ đạo phù hợp và đạt hiệu …………… HS yếu.. quả.
Kế hoạch bổ sung : ……………
Downloaded by Boipetshop Boipetshop (nguyenthinganyyy@gmail.com) lOMoAR cPSD| 40660676 14 …………… ……………
………………………………
………………………………
……………………………… ………..…. ……………
Thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng xuân ……………
- Hướng dẫn học sinh nghỉ tết - Nghỉ tết nguyên đán Nguyên Đán. an toàn, đúng quy định ……………
- Tiếp tục duy trì sĩ số ,nề nếp - GV, HS thực hiện
dạy và học của GV và HS. ……………
- Thực hiện soạn - giảng theo - GV thực hiện
chương trình thời khoá biểu. ……………
- Tích cực ôn luyện cho học - Luyện tập CLB Tiếng
sinh khối 5, nhất là học sinh anh ……………
yếu. Bồi dưỡng CLB Tiếng anh. - D
ự giờ theo quy định, ……………
- Dự giờ ,trao đổi về việc đổi tự bồi dưỡng chuyên
mới phương pháp dạy và học môn. …………… 02/2022 ở cả 2 khối lớp.
Kế hoạch bổ sung : ……………
……………………………… ……………
……………………………… ……………
……………………………… …………… …………… ……………
03/2022 Thi đua lập thành tích chào
mừng ngày 8-3 và ngày 26-3. ……………
- Tiếp tục duy trì sĩ số ,nề nếp - GV, HS thực hiện dạy và học . - GV thực hiện ……………
- Thực hiện soạn - giảng theo chươDo n w g n tloa rì de n d h b ty hBo ờ ipe i t ksh h oop Boipetsh
á biểu.o p (nguyenthinganyyy@gmail.com) ……………
- Tham gia các hoạt động do lOMoAR cPSD| 40660676 15 nhà trường tổ chức. ……………
- SHCM dự giờ .Trao đổi về - Dự giờ theo quy việc đổi mới phương
pháp dạy định, tự bồi dưỡng …………... và học . chuyên môn
- Luyện tập cho câu lạc bộ - Luyện tập CLB Tiếng …………… Tiếng Anh anh
Kế hoạch bổ sung : ……………
………………………………
……………………………… ……………
……………………………… ……………
……………………………… …………… ……………
Thi đua dạy tốt học tốt lập
thành tích chào mừng ngày …………… 30/4 và 1/5
- Tiếp tục duy trì sĩ số ,nề nếp - GV, HS thực hiện …………… dạy và học .
-Thực hiện soạn - giảng theo - GV thực hiện ……………
chương trình thời khoá biểu.
- Tham gia các hoạt động do …………… nhà trường tổ chức. - Tích cực hướng dẫn
- Giáo viên bộ môn rà soát các ôn tập cho học sinh
…………… chỉ tiêu thi đua, tăng cường ôn chuẩn bị thi HK 2
tập cho học sinh để chuẩn bị thi ……………
- Tiếp tục củng cố, bồi d- 04/2022 HK 2 ……………
ưỡng kiến thức HS giỏi,
- Luyện tập cho câu lạc bộ Tiếng Anh phụ đạo HS yếu. ……………
Kế hoạch bổ sung :
……………………………… ……………
……………………………… ……………
………………………………. …………… Downloaded by
Boipetshop Boipetshop (nguyenthinganyyy@gmail.com) lOMoAR cPSD| 40660676 16
………………………………. ……………
05/2022 - Thi định kỳ lần 4
- Thực hiện coi và chấm
-Chấm bài và nộp báo cáo bài kiểm tra theo đúng …………… tổng hợp quy chế CM, đánh giá
- Duyệt học bạ xét lên lớp và đúng chất lượng học ……………
hoàn thành Chương trình Tiểu sinh. học …………… - T - H
oàn tất các loại hồ sơ
rả đồ dùng thiết bị dạy học, SGK. đánh giá HS, học bạ …………… - - Nhắc nhở HS ôn tập
Hướng dẫn học sinh nghỉ hè
và bàn giao học sinh về địa kiến thức trong hè …………… phương.
Kế hoạch bổ sung : ……………
……………………………… ……………
……………………………… ……………
……………………………… …………… …………… ……………
DUYỆT CỦA BAN GIÁM HIỆU NGƯỜI THỰC HIỆN Nguyễn Văn Bắc Đỗ Thị Kim Yến
Downloaded by Boipetshop Boipetshop (nguyenthinganyyy@gmail.com)