



















Preview text:
Ộ ỤC VÀ ĐÀO TẠ TRƯỜNG ĐẠ Ọ Ế Ả Ị Ố Ỳ ứ ức độ ủ ề ất lượ ị ụ ạ ự ố ồ Ọ Ứ Ọ Ỳ Ớ – ẢNG VIÊN: ĐỖ Ọ ĐẠ Ọ Ệ ĐẠ Ọ Ờ Ế
Nhóm chúng tôi xin cam đoan đây là ứ ủa riêng nhóm, dướ ự hướ ẫ ủ ầ Đỗ ọ – ả ộ
ứu Marketing cam đoan tấ ả ữ ố ệ
ứu trong bài báo cáo này đề ự ập đượ ế ằ ữ ệ ệ ử ụ ể ận đượ ậ ọ ọ ộ ẩ ậ ự ị ệ ề ời cam đoan này. ự ệ ĐẠ Ọ Ờ ẢM ƠN Nhóm xin đượ
ử ờ ảm ơn chân thành và sâu sắ ất đế ầy Đỗ ọng Danh đã hướ ẫ ỗ ợ ứ ế ể ậ ề ọ ứ ả ọ ậ ứu, nhóm đã có cơ hộ ểu sâu hơn về ạ ọ ủa lĩnh vự ứ ờ ự hướ ẫ ậ ế ứ ộ ủ ầy, nhóm đã có đượ ổ ậ ứ ắ ề ầ ọ ủ ệ ứ ệ ể ủ ộ ệ ộ ầ ữ ảm ơn Thầ năm ĐẠ Ọ ĐẠ Ọ ĐẠ Ọ ĐẠ Ọ Ụ Ả Ể ả ế
ố chính trong thang đo chất lượ ị ụ ả ả ổ ợ ả ế ứ ả ế
ả phân tích Cronbach’s Alpha ả ế ả ến độ ậ ầ ả ế ả ến độ ậ ệ ỉ ả ế ả ố ầ ả ả ế ả ểm đị ế ụ ộ ả ế ả ể ế ụ ộ ả ế ả ố ố ụ ộ ả ố ến đạ ện tương ứ ả ể ức độ ợ ủ ả ế ả ểm đị ự ợ ủ ồ ổ ể ả ế ả ồi quy đa biế ả ế ả ệ ề ự ề ất lượ ị ụ ữ ớ ả ế ả ủ ế ớ ả ế ả ểm đị ủ ến Độ ổ ả ế ả ểm đị ủ ến Độ ổ ĐẠ Ọ Ụ Ả ẩ
ảng cách dùng để đánh giá chất lượ ị ụ ả ố ệ ữ ố ệ ỉ Hình 4. Mô hình đề ấ ứ Hình 5. Sơ đồ ứ Hình 6. Sơ đồ ử ữ ệ ố ả ế ớ ố ả ến độ ổ ố ả ế ậ ứ ố ĐẠ Ọ ẬP ĐỀ ĐẠ Ọ CHƯƠNG 1: TỔ Ề ố ả ứ ọn đề ệ
ẩu Trung Hoa đã và đang rấ ể ạ ị trườ ệ ẩ ọ ạ ạ ệ ố ồ ẩ ổ ế ệ
ả ể đến như: Haidilao, Manwah, Hutong,…. ữ
ẩu này có điểm chung là đều đế ừ ề ẩ ự ẩ được xem là đặ ệ ến khách hàng khó cưỡ ạ ớ ấ ả các thương hiệ ẩ ẫ ữ ộ ợ ế ạnh hơn so vớ ặ ằ ả ọ vô trướ ờ ị ụ ủ ọ, đem lạ ữ ả ệ ậ ấy đượ ị ụ ở Haidilao là điể ổ ậ ạ thương hiệ ữ ố ứ ức độ ủ ề ấ lượ ị ụ ủ ạ ự
ố ồ Chí Minh để ểu rõ hơn về ự
công này cũng như tìm ra được điề ạ ế ị ụ ủ ừ đó tìm ra được hướ ả ế ố ấ ẩ ĐẠ Ọ
Mục tiêu nghiên cứu và câu hỏi nghiên cứu Đối tượ ứ Đối tượ ững khách hàng đã từ ử ụ ị ụ ủ ệ ố ạ ự ố ồ ạ ứ • ề ặ ảo sát đượ ế ủ ế ậ ữ ạ ẻ ặ
ững người đã đi làm vớ ứ ố ế ả ệ ữ ị ụ ấ ọ đang sinh số ọ ậ ặ ệ ạ ố ồ