ỤC VÀ ĐÀO TẠ
TRƯỜNG ĐẠ

ẢNG VIÊN: ĐỖ
ức độ
ất lượ
ĐẠ
ĐẠ
Nhóm chúng tôi xin cam đoan đây ủa riêng nhóm, dướ
hướ Đỗ
ứu Marketing cam đoan tấ ứu trong bài báo cáo này đề
ập đượ ế
ận đượ
ời cam đoan này.
ĐẠ
ẢM ƠN
Nhóm xin đượ ảm ơn chân thành sâu sắ ất đế ầy Đỗ ọng Danh đã
hướ ế
ứu, nhóm đã có cơ hộ
ểu sâu hơn về ủa lĩnh vự
hướ ế ầy, nhóm đã có đư
ảm ơn Thầ
năm
ĐẠ
ĐẠ
ĐẠ
ĐẠ
ế chính trong thang đo chất lượ
ế
ế phân tích Cronbach’s Alpha
ế ến độ
ế ến độ
ế
ế ểm đị ế
ế ế
ế
ến đạ ện tương ứ
ức độ
ế ểm đị
ế ồi quy đa biế
ế ất lượ
ế ế
ế ểm đị ến Độ
ế ểm đị ến Độ
ĐẠ
ảng cách dùng để đánh giá chất lượ
Hình 4. Mô hình đề
Hình 5. Sơ đồ
Hình 6. Sơ đồ
ế
ến độ
ế
ĐẠ
ẬP ĐỀ
ĐẠ
CHƯƠNG 1: TỔ
ọn đề
ẩu Trung Hoa đã đang rấ trườ
ế đến như: Haidilao, Manwah, Hutong,….
ẩu này điểm chung đều đế
được xem là đặ ến khách hàng khó cưỡ
các thương hiệ ế ạnh hơn so vớ
vô trướ ọ, đem lạ
ấy đư Haidilao là điể thương hiệ
ức độ
lượ Chí Minh để ểu rõ hơn về
công này cũng như tìm ra được điề đó tìm ra ế
đượ c hư ế
ĐẠ
Mục tiêu nghiên cứu và câu hỏi nghiên cứu
Đối tượ
Đối tượ ững khách hàng đã từ
ảo sát đượ ế ế
ững người đã đi làm vớ ế
đang sinh số

Preview text:

ỤC VÀ ĐÀO TẠ TRƯỜNG ĐẠ  ứ ức độ ủ ề ất lượ ị ụ ạ ự ố ồ ẢNG VIÊN: ĐỖ ĐẠ Ọ ĐẠ Ọ
Nhóm chúng tôi xin cam đoan đây là ứ ủa riêng nhóm, dướ ự hướ ẫ ủ ầ Đỗ ọ – ả ộ
ứu Marketing cam đoan tấ ả ữ ố ệ
ứu trong bài báo cáo này đề ự ập đượ ế ằ ữ ệ ệ ử ụ ể ận đượ ậ ọ ọ ộ ẩ ậ ự ị ệ ề ời cam đoan này. ự ệ ĐẠ Ọ ẢM ƠN Nhóm xin đượ
ử ờ ảm ơn chân thành và sâu sắ ất đế ầy Đỗ ọng Danh đã hướ ẫ ỗ ợ ứ ế ể ậ ề ọ ứ ả ọ ậ ứu, nhóm đã có cơ hộ ểu sâu hơn về ạ ọ ủa lĩnh vự ứ ờ ự hướ ẫ ậ ế ứ ộ ủ ầy, nhóm đã có đượ ổ ậ ứ ắ ề ầ ọ ủ ệ ứ ệ ể ủ ộ ệ ộ ầ ữ ảm ơn Thầ năm ĐẠ Ọ ĐẠ Ọ ĐẠ Ọ ĐẠ Ọ ả ế
ố chính trong thang đo chất lượ ị ụ ả ả ổ ợ ả ế ứ ả ế
ả phân tích Cronbach’s Alpha ả ế ả ến độ ậ ầ ả ế ả ến độ ậ ệ ỉ ả ế ả ố ầ ả ả ế ả ểm đị ế ụ ộ ả ế ả ể ế ụ ộ ả ế ả ố ố ụ ộ ả ố ến đạ ện tương ứ ả ể ức độ ợ ủ ả ế ả ểm đị ự ợ ủ ồ ổ ể ả ế ả ồi quy đa biế ả ế ả ệ ề ự ề ất lượ ị ụ ữ ớ ả ế ả ủ ế ớ ả ế ả ểm đị ủ ến Độ ổ ả ế ả ểm đị ủ ến Độ ổ ĐẠ Ọ
ảng cách dùng để đánh giá chất lượ ị ụ ả ố ệ ữ ố ệ ỉ Hình 4. Mô hình đề ấ ứ Hình 5. Sơ đồ ứ Hình 6. Sơ đồ ử ữ ệ ố ả ế ớ ố ả ến độ ổ ố ả ế ậ ứ ố ĐẠ Ọ ẬP ĐỀ ĐẠ Ọ CHƯƠNG 1: TỔ ố ả ọn đề
ẩu Trung Hoa đã và đang rấ ể ạ ị trườ ệ ẩ ọ ạ ạ ệ ố ồ ẩ ổ ế ệ
ả ể đến như: Haidilao, Manwah, Hutong,…. ữ
ẩu này có điểm chung là đều đế ừ ề ẩ ự ẩ được xem là đặ ệ ến khách hàng khó cưỡ ạ ớ ấ ả các thương hiệ ẩ ẫ ữ ộ ợ ế ạnh hơn so vớ ặ ằ ả ọ vô trướ ờ ị ụ ủ ọ, đem lạ ữ ả ệ ậ ấy đượ ị ụ ở Haidilao là điể ổ ậ ạ thương hiệ ữ ố ứ ức độ ủ ề ấ lượ ị ụ ủ ạ ự
ố ồ Chí Minh để ểu rõ hơn về ự
công này cũng như tìm ra được điề ạ ế ị ụ ủ ừ đó tìm ra được hướ ả ế ố ấ ẩ ĐẠ Ọ
Mục tiêu nghiên cứu và câu hỏi nghiên cứu Đối tượ Đối tượ ững khách hàng đã từ ử ụ ị ụ ủ ệ ố ạ ự ố ồ • ề ặ ảo sát đượ ế ủ ế ậ ữ ạ ẻ ặ
ững người đã đi làm vớ ứ ố ế ả ệ ữ ị ụ ấ ọ đang sinh số ọ ậ ặ ệ ạ ố ồ