Báo cáo đề án công ty SANYO MINHLONG - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

Báo cáo đề án công ty SANYO MINHLONG - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả

BÁO CÁO ĐỀ ÁN
CÔNG TY THANG MÁY SANYO MINH
LONG
Sinh viên thực hiện : Họ và tên Mã số sinh viên
: Trịnh Quốc Thanh 22001055
: Phạm Ngọc Khánh Như 22000175
: Nguyễn Thị Tuyết Nhung 22002249
: Bạch Tâm Như 22000815
BÁO CÁO ĐỀ ÁN
I
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH TẾ - QUẢN TRỊ
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH TẾ - QUẢN TRỊ
Môn : Đề án Marketing
Giảng viên hướng dẫn : Thầy Phan Minh Tuấn
Lớp : MK315DV02 - 0100
CÔNG TY THANG MÁY SANYO MINH
LONG
Môn : Đề án Marketing
Giảng viên hướng dẫn : Thầy Phan Minh Tuấn
Lớp : MK315DV02 - 0100
Sinh viên thực hiện : Họ và tên Mã số sinh viên
: Trịnh Quốc Thanh 22001055
: Phạm Ngọc Khánh Như 22000175
: Nguyễn Thị Tuyết Nhung 22002249
: Bạch Tâm Như 22000815
II
LỜI CAM KẾT
Trong quá trình thực hiện đề án, tôi đã đọc hiểu về hành vi vi phạm liêm chính học
thuật. Từ đó, tôi xin cam kết các nội dung trong báo cáo thực tập nhận thức do tôi thực
hiện và hoàn toàn không có hành vi gian lận nào.
Ngày … tháng … năm 2023
(Sinh viên ký và ghi rõ họ tên)
I
NHẬN XÉT CỦA DOANH NGHIỆP
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
TP.HCM, ngày … tháng … năm 2023
Chữ ký
II
III
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
TP.HCM, ngày … tháng … năm 2023
Chữ ký
IV
LỜI CẢM ƠN
Lời nói đầu tiên, nhóm xin cảm ơn Công ty TNHH Sanyo Minh Long đã tạo điều kiện
cho nhóm tìm hiểu thêm về môi trường làm việc tại công ty với tinh thần làm việc nhiệt
huyết. Qua đề án lần này, nhóm đã học hỏi thêm được các kiến thức về dịch vụ mà công
ty đang kinh doanh đó là lắp đặt thang máy. Sự uy tín của công ty đã tạo ra nhiều kết quả
cho nhiều doanh nghiệp, khách hàng mang lại dấu ấn sâu sắc. Trong quá trình thực hiện
đề án lầny, nhờ sự hỗ trợ giúp đỡ tận tình từ anh Diệp Thuận Phát người hướng
dẫn trực tiếp trong công việc cho nhóm tôi lần này. Từ đó nhóm chúng tôi đã phát triển
bản thân hơn trong quá trình mở rộng kiến thức thực tiễn được vận dụng trong công việc.
Tiếp theo, nhóm xin cảm ơn Trường Đại học Hoa Sen đã tạo ra cơ hội cho nhóm để được
tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp phát triển bản thân trong
chính ngành mình theo học. Đồng thời nhóm xin cảm ơn Khoa Kinh tế - Quản trị đã
góp phần xây dựng hội, thời gian để được trải nghiệm thực tập để rèn luyện bản
thân. Đặc biệt hơn hết, nhóm chân thành cảm ơn, ngưỡng mộ tri ân sâu sắc đến thầy
Phan Minh Tuấn giảng viên hướng dẫn trực tiếp cho nhóm trong đề án lần này. Thầy
luôn tận tình giúp đỡ và giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình hướng dẫn làm đề án.
Mặc dù khoảng thời gian thực hiện đề án không quá dài cùng với kinh nghiệm thực tế từ
bản thân nhóm còn hạn chế nên báo cáo này không thể tránh khỏi sự sai sót. Vì thế, nhóm
rất mong nhận được sự đóng góp và phản hồi từ quý thầy cô để thực hiện bài báo cáo một
cách tốt nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
V
TRÍCH YẾU
Nhóm chúng tôi đã trở thành nhân viên tạm thời tại Công ty TNHH Sanyo Minh Long
trong học kỳ 2331. Trong suốt quá trình thực hiện đề án, nhóm được hướng dẫn các quy
trình lắp đặt thang máy từ quý công ty các công việc cần phải làm để hỗ trợ team
Marketing qua các công việc như lên kế hoạch truyền thông Marketing với mục đích đưa
hình ảnh sản phẩm công ty đến khách hàng và doanh nghiệp.
Quy trình thực hiện đề án lần này mang đến các trải nghiệm kinh nghiệm quý giá
chính bản thân nhóm không thể biết được nếu chỉ học qua sách vở, tài liệu. Nhóm thấy
được cách mà một doanh nghiệp vận hành công ty phải trải qua rất nhiều giai đoạn để có
được thành công như ngày hôm nay. Qua đó, nhóm thể áp dụng các môn học vào đề
án lần này bao gồm Quản trị nhân sự, Hành vi người tiêu dùng, Marketing căn bản và Tin
học ứng dụng khối ngành Kinh tế, Chiến lược Marketing để hoàn thành chiến lược đã đề
ra trước đó. Không chỉ giúp nhóm cải thiện kiến thức còn thiếu sót mà còn phổ cập kinh
nghiệm làm việc thực tiễn tại trường học chưa có. Khoảng thời gian này nhóm được
quen biết thêm, mở rộng mối quan hệ với các anh chị đồng nghiệp trong nghề để thể
thực hiện đề án một cách hiệu quả nhất.
VI
MỤC LỤC
LỜI CAM KẾT....................................................................................................................i
NHẬN XÉT CỦA DOANH NGHIỆP.................................................................................ii
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN...............................................................iii
LỜI CẢM ƠN....................................................................................................................iv
TRÍCH YẾU.......................................................................................................................v
MỤC LỤC.........................................................................................................................vi
DANH MỤC BẢNG BIỂU..............................................................................................viii
DANH MỤC HÌNH ẢNH..................................................................................................ix
NHẬP ĐỀ..........................................................................................................................1
PHẦN 1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY..............................................................................2
1.1.Lịch sử hình thành.......................................................................................................2
1.2.Thông tin liên hệ..........................................................................................................2
1.3.Hình thức sở hữu.........................................................................................................3
1.4.Ngành hoạt động.......................................................................................................... 4
1.5.Cơ cấu tổ chức.............................................................................................................5
1.6.Tầm nhìn (Vision)........................................................................................................5
1.7.Sứ mệnh (Mission).......................................................................................................5
PHẦN 2: THỰC TRẠNG CÔNG TY..................................................................................7
2.1.Tình hình kinh doanh của công ty hiện nay..................................................................7
PHẦN 3: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING.....................................................8
VII
3.1 Chiến lược Marketing hiện hành của công ty (Current Marketing Strategies)............8
3.1.1. Phân khúc thị trường (Segmentation)...................................................................8
3.1.1.1. Tổng quan thị trường.....................................................................................8
3.1.1.2. Phân khúc bình dân........................................................................................9
3.1.1.3 Phân khúc tầm trung.....................................................................................10
3.1.2 Chọn thị trường mục tiêu (Targeting)..................................................................11
3.1.2.1 Phân khúc thị trường (Market Segmentation)...............................................11
3.1.2.2 Thị trường mục tiêu (Target Market)............................................................13
3.1.2.3 Đối thủ cạnh tranh (Competition).................................................................13
3.1.3 Định vị thương hiệu (Positioning).......................................................................16
3.1.3.1 Point of difrences (POD)..............................................................................16
3.1.3.2 Point of parity (POP)....................................................................................16
3.2 Chiến thuật Marketing hỗn hợp của công ty (7Ps).....................................................18
3.2.1 Sản phẩm (Product).............................................................................................18
3.2.3 Phân phối (Place).................................................................................................31
3.2.4 Quảng bá (Promotion).........................................................................................31
3.2.5 Con người (People)..............................................................................................32
3.2.6 Quy trình (Process)..............................................................................................33
3.2.7 Cơ sở hạ tầng (Physical Evidence)......................................................................34
3.3 Phân tích SWOT........................................................................................................35
PHẦN 4: NHỮNG VẤN ĐỀ KHI GẶP DOANH NGHIỆP VÀ TRAO ĐỔI VỀ ĐỀ TÀI...35
4.1 Những vấn đề của doanh nghiệp sau khi xem xét phần [3.1] và [3.2].......................36
4.2 Mục tiêu chọn đề tài...................................................................................................36
PHẦN 5: CƠ SỞ LÝ THUYẾT.........................................................................................37
VIII
5.1 Định nghĩa social media là gì?..................................................................................37
5.2 Social Media 4 zones.................................................................................................38
5.2.1 Social Community...............................................................................................38
5.2.2 Social Commerce.................................................................................................38
5.2.3 Social Publishing.................................................................................................39
5.2.4 Social Entertainment............................................................................................39
5.3 Định nghĩa Social Media Plan...................................................................................40
5.3.1 Các bước thực hiện..............................................................................................40
PHẦN 6: KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG MARKETING.................................................45
6.1 Chiến lược chiến dịch (Campaign Strategy)..............................................................45
6.1.1 Giai đoạn: Tháng 10............................................................................................47
6.1.2 Giai đoạn 2 (Stage 2): Tháng 11..........................................................................57
PHẦN 7: NHẬN XÉT VÀ ĐỀ XUẤT................................................................................67
7.1 Nhận xét.....................................................................................................................67
7.2 Đề xuất.......................................................................................................................67
KẾT LUẬN.......................................................................................................................68
TÀI LIỆU THAM KHẢO..................................................................................................69
IX
DANH MỤC BẢNG BIỂU
Bảng 1: CÔNG TY TNHH THANG MÁY SANYO MINH LONG..................................3
Bảng 2: Đối thủ cạnh tranh..............................................................................................13
Bảng 3: SWOT của công ty Sanyo Minh Long................................................................35
Bảng 4: Master plan 2 giai đoạn.......................................................................................45
Bảng 5: Kế hoạch truyền thông kênh Reel.......................................................................47
Bảng 6: Lịch đăng bài tháng 10........................................................................................48
Bảng 7: Content Calendar - Tháng 10..............................................................................49
Bảng 8: Đo lường giai đoạn 1..........................................................................................53
Bảng 9: Lịch đăng bài tháng 11........................................................................................57
Bảng 10: Content Calendar - Tháng 11............................................................................58
Bảng 11: Đo lường giai đoạn 2........................................................................................62
X
DANH MỤC HÌNH ẢNH
Hình 1: Sơ đồ cơ cấu tổ chức...........................................................................................................5
Hình 2: Bản đồ định vị thương hiệu..............................................................................................17
Hình 3: Sản phẩm của công ty.......................................................................................................18
Hình 4: Giá trị cốt lõi.....................................................................................................................19
Hình 5: Thang máy tải khách 1......................................................................................................20
Hình 6: Thang máy tải khách 2......................................................................................................21
Hình 7: Thang máy gia đình 1.......................................................................................................22
Hình 8: Thang máy gia đình 2.......................................................................................................23
Hình 9; Thang máy quan sát 1.......................................................................................................24
Hình 10: Thang máy quan sát 2.....................................................................................................25
Hình 11: Thang tải giường bệnh 1.................................................................................................26
Hình 12: Thang tải giường bệnh 2.................................................................................................27
Hình 13: Thang máy tải hàng 1.....................................................................................................28
Hình 14: Thang máy tải hàng 2.....................................................................................................29
Hình 15: Giá cả các loại sản phẩm................................................................................................30
Hình 16: Đối tác khách hàng.........................................................................................................32
Hình 17: Quy trình thực hiện.........................................................................................................33
Hình 18: Quy trình lắp đặt.............................................................................................................33
Hình 19: Nhà máy của công ty Sanyo Minh Long........................................................................34
Hình 20: Nhân viên vận hành máy................................................................................................34
Hình 21: Số lượt người tiếp cận trên Facebook - Tháng 10..........................................................50
Hình 22: Số lượt truy cập trên Facebook - Tháng 10....................................................................50
Hình 23: Lượt thích mới trên trang Facebook - Tháng 10.............................................................51
Hình 24: Thống kê dữ liệu từ Facebook - Tháng 10.....................................................................52
Hình 25: Số người tiếp cận trên Facebook - Tháng 11..................................................................59
Hình 26: Số lượt truy cập trên Facebook - Tháng 11....................................................................59
Hình 27: Lượt thích và theo dõi mới trên Facebook - Tháng 11...................................................60
Hình 28: Thống kê dữ liệu từ Facebook - Tháng 11.....................................................................61
XI
| 1/84

Preview text:

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH TẾ - QUẢN TRỊ BÁO CÁO ĐỀ ÁN
CÔNG TY THANG MÁY SANYO MINH LONG Môn : Đề án Marketing
Giảng viên hướng dẫn : Thầy Phan Minh Tuấn
Sinh viên thực hiện Lớp : Họ và tên : Mã số sinh viên MK315DV02 - 0100 : Trịnh Quốc Thanh 22001055 : Phạm Ngọc Khánh Như 22000175 : Nguyễn Thị Tuyết Nhung 22002249 : Bạch Tâm Như 22000815
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH TẾ - QUẢN TRỊ BÁO CÁO ĐỀ ÁN I
CÔNG TY THANG MÁY SANYO MINH LONG Môn : Đề án Marketing
Giảng viên hướng dẫn : Thầy Phan Minh Tuấn Lớp : MK315DV02 - 0100
Sinh viên thực hiện : Họ và tên Mã số sinh viên : Trịnh Quốc Thanh 22001055 : Phạm Ngọc Khánh Như 22000175 : Nguyễn Thị Tuyết Nhung 22002249 : Bạch Tâm Như 22000815 II LỜI CAM KẾT
Trong quá trình thực hiện đề án, tôi đã đọc và hiểu về hành vi vi phạm liêm chính học
thuật. Từ đó, tôi xin cam kết các nội dung trong báo cáo thực tập nhận thức do tôi thực
hiện và hoàn toàn không có hành vi gian lận nào. Ngày … tháng … năm 2023
(Sinh viên ký và ghi rõ họ tên) I
NHẬN XÉT CỦA DOANH NGHIỆP
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
TP.HCM, ngày … tháng … năm 2023 Chữ ký II III
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
TP.HCM, ngày … tháng … năm 2023 Chữ ký IV LỜI CẢM ƠN
Lời nói đầu tiên, nhóm xin cảm ơn Công ty TNHH Sanyo Minh Long đã tạo điều kiện
cho nhóm tìm hiểu thêm về môi trường làm việc tại công ty với tinh thần làm việc nhiệt
huyết. Qua đề án lần này, nhóm đã học hỏi thêm được các kiến thức về dịch vụ mà công
ty đang kinh doanh đó là lắp đặt thang máy. Sự uy tín của công ty đã tạo ra nhiều kết quả
cho nhiều doanh nghiệp, khách hàng mang lại dấu ấn sâu sắc. Trong quá trình thực hiện
đề án lần này, nhờ sự hỗ trợ và giúp đỡ tận tình từ anh Diệp Thuận Phát là người hướng
dẫn trực tiếp trong công việc cho nhóm tôi lần này. Từ đó nhóm chúng tôi đã phát triển
bản thân hơn trong quá trình mở rộng kiến thức thực tiễn được vận dụng trong công việc.
Tiếp theo, nhóm xin cảm ơn Trường Đại học Hoa Sen đã tạo ra cơ hội cho nhóm để được
tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp và phát triển bản thân trong
chính ngành mà mình theo học. Đồng thời nhóm xin cảm ơn Khoa Kinh tế - Quản trị đã
góp phần xây dựng cơ hội, thời gian để có được trải nghiệm thực tập để rèn luyện bản
thân. Đặc biệt hơn hết, nhóm chân thành cảm ơn, ngưỡng mộ và tri ân sâu sắc đến thầy
Phan Minh Tuấn là giảng viên hướng dẫn trực tiếp cho nhóm trong đề án lần này. Thầy
luôn tận tình giúp đỡ và giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình hướng dẫn làm đề án.
Mặc dù khoảng thời gian thực hiện đề án không quá dài cùng với kinh nghiệm thực tế từ
bản thân nhóm còn hạn chế nên báo cáo này không thể tránh khỏi sự sai sót. Vì thế, nhóm
rất mong nhận được sự đóng góp và phản hồi từ quý thầy cô để thực hiện bài báo cáo một cách tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn! V TRÍCH YẾU
Nhóm chúng tôi đã trở thành nhân viên tạm thời tại Công ty TNHH Sanyo Minh Long
trong học kỳ 2331. Trong suốt quá trình thực hiện đề án, nhóm được hướng dẫn các quy
trình lắp đặt thang máy từ quý công ty và các công việc cần phải làm để hỗ trợ team
Marketing qua các công việc như lên kế hoạch truyền thông Marketing với mục đích đưa
hình ảnh sản phẩm công ty đến khách hàng và doanh nghiệp.
Quy trình thực hiện đề án lần này mang đến các trải nghiệm và kinh nghiệm quý giá mà
chính bản thân nhóm không thể biết được nếu chỉ học qua sách vở, tài liệu. Nhóm thấy
được cách mà một doanh nghiệp vận hành công ty phải trải qua rất nhiều giai đoạn để có
được thành công như ngày hôm nay. Qua đó, nhóm có thể áp dụng các môn học vào đề
án lần này bao gồm Quản trị nhân sự, Hành vi người tiêu dùng, Marketing căn bản và Tin
học ứng dụng khối ngành Kinh tế, Chiến lược Marketing để hoàn thành chiến lược đã đề
ra trước đó. Không chỉ giúp nhóm cải thiện kiến thức còn thiếu sót mà còn phổ cập kinh
nghiệm làm việc thực tiễn mà tại trường học chưa có. Khoảng thời gian này nhóm được
quen biết thêm, mở rộng mối quan hệ với các anh chị đồng nghiệp trong nghề để có thể
thực hiện đề án một cách hiệu quả nhất. VI MỤC LỤC
LỜI CAM KẾT....................................................................................................................i
NHẬN XÉT CỦA DOANH NGHIỆP.................................................................................ii
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN...............................................................iii
LỜI CẢM ƠN....................................................................................................................iv
TRÍCH YẾU....................................................................................................................... v
MỤC LỤC......................................................................................................................... vi
DANH MỤC BẢNG BIỂU..............................................................................................viii
DANH MỤC HÌNH ẢNH..................................................................................................ix
NHẬP ĐỀ.......................................................................................................................... 1
PHẦN 1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY..............................................................................2
1.1.Lịch sử hình thành.......................................................................................................2
1.2.Thông tin liên hệ..........................................................................................................2
1.3.Hình thức sở hữu......................................................................................................... 3
1.4.Ngành hoạt động.......................................................................................................... 4
1.5.Cơ cấu tổ chức.............................................................................................................5
1.6.Tầm nhìn (Vision)........................................................................................................5
1.7.Sứ mệnh (Mission).......................................................................................................5
PHẦN 2: THỰC TRẠNG CÔNG TY..................................................................................7
2.1.Tình hình kinh doanh của công ty hiện nay..................................................................7
PHẦN 3: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING.....................................................8 VII
3.1 Chiến lược Marketing hiện hành của công ty (Current Marketing Strategies)............8
3.1.1. Phân khúc thị trường (Segmentation)...................................................................8
3.1.1.1. Tổng quan thị trường.....................................................................................8
3.1.1.2. Phân khúc bình dân........................................................................................9
3.1.1.3 Phân khúc tầm trung.....................................................................................10
3.1.2 Chọn thị trường mục tiêu (Targeting)..................................................................11
3.1.2.1 Phân khúc thị trường (Market Segmentation)...............................................11
3.1.2.2 Thị trường mục tiêu (Target Market)............................................................13
3.1.2.3 Đối thủ cạnh tranh (Competition).................................................................13
3.1.3 Định vị thương hiệu (Positioning).......................................................................16
3.1.3.1 Point of difrences (POD)..............................................................................16
3.1.3.2 Point of parity (POP)....................................................................................16
3.2 Chiến thuật Marketing hỗn hợp của công ty (7Ps).....................................................18
3.2.1 Sản phẩm (Product).............................................................................................18
3.2.3 Phân phối (Place).................................................................................................31
3.2.4 Quảng bá (Promotion).........................................................................................31
3.2.5 Con người (People)..............................................................................................32
3.2.6 Quy trình (Process)..............................................................................................33
3.2.7 Cơ sở hạ tầng (Physical Evidence)......................................................................34
3.3 Phân tích SWOT........................................................................................................35
PHẦN 4: NHỮNG VẤN ĐỀ KHI GẶP DOANH NGHIỆP VÀ TRAO ĐỔI VỀ ĐỀ TÀI...35
4.1 Những vấn đề của doanh nghiệp sau khi xem xét phần [3.1] và [3.2].......................36
4.2 Mục tiêu chọn đề tài...................................................................................................36
PHẦN 5: CƠ SỞ LÝ THUYẾT.........................................................................................37 VIII
5.1 Định nghĩa social media là gì?..................................................................................37
5.2 Social Media 4 zones.................................................................................................38
5.2.1 Social Community...............................................................................................38
5.2.2 Social Commerce.................................................................................................38
5.2.3 Social Publishing.................................................................................................39
5.2.4 Social Entertainment............................................................................................39
5.3 Định nghĩa Social Media Plan...................................................................................40
5.3.1 Các bước thực hiện..............................................................................................40
PHẦN 6: KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG MARKETING.................................................45
6.1 Chiến lược chiến dịch (Campaign Strategy)..............................................................45
6.1.1 Giai đoạn: Tháng 10............................................................................................47
6.1.2 Giai đoạn 2 (Stage 2): Tháng 11..........................................................................57
PHẦN 7: NHẬN XÉT VÀ ĐỀ XUẤT................................................................................67
7.1 Nhận xét..................................................................................................................... 67
7.2 Đề xuất....................................................................................................................... 67
KẾT LUẬN.......................................................................................................................68
TÀI LIỆU THAM KHẢO..................................................................................................69 IX
DANH MỤC BẢNG BIỂU
Bảng 1: CÔNG TY TNHH THANG MÁY SANYO MINH LONG..................................3
Bảng 2: Đối thủ cạnh tranh..............................................................................................13
Bảng 3: SWOT của công ty Sanyo Minh Long................................................................35
Bảng 4: Master plan 2 giai đoạn.......................................................................................45
Bảng 5: Kế hoạch truyền thông kênh Reel.......................................................................47
Bảng 6: Lịch đăng bài tháng 10........................................................................................48
Bảng 7: Content Calendar - Tháng 10..............................................................................49
Bảng 8: Đo lường giai đoạn 1..........................................................................................53
Bảng 9: Lịch đăng bài tháng 11........................................................................................57
Bảng 10: Content Calendar - Tháng 11............................................................................58
Bảng 11: Đo lường giai đoạn 2........................................................................................62 X DANH MỤC HÌNH ẢNH
Hình 1: Sơ đồ cơ cấu tổ chức...........................................................................................................5
Hình 2: Bản đồ định vị thương hiệu..............................................................................................17
Hình 3: Sản phẩm của công ty.......................................................................................................18
Hình 4: Giá trị cốt lõi.....................................................................................................................19
Hình 5: Thang máy tải khách 1......................................................................................................20
Hình 6: Thang máy tải khách 2......................................................................................................21
Hình 7: Thang máy gia đình 1.......................................................................................................22
Hình 8: Thang máy gia đình 2.......................................................................................................23
Hình 9; Thang máy quan sát 1.......................................................................................................24
Hình 10: Thang máy quan sát 2.....................................................................................................25
Hình 11: Thang tải giường bệnh 1.................................................................................................26
Hình 12: Thang tải giường bệnh 2.................................................................................................27
Hình 13: Thang máy tải hàng 1.....................................................................................................28
Hình 14: Thang máy tải hàng 2.....................................................................................................29
Hình 15: Giá cả các loại sản phẩm................................................................................................30
Hình 16: Đối tác khách hàng.........................................................................................................32
Hình 17: Quy trình thực hiện.........................................................................................................33
Hình 18: Quy trình lắp đặt.............................................................................................................33
Hình 19: Nhà máy của công ty Sanyo Minh Long........................................................................34
Hình 20: Nhân viên vận hành máy................................................................................................34
Hình 21: Số lượt người tiếp cận trên Facebook - Tháng 10..........................................................50
Hình 22: Số lượt truy cập trên Facebook - Tháng 10....................................................................50
Hình 23: Lượt thích mới trên trang Facebook - Tháng 10.............................................................51
Hình 24: Thống kê dữ liệu từ Facebook - Tháng 10.....................................................................52
Hình 25: Số người tiếp cận trên Facebook - Tháng 11..................................................................59
Hình 26: Số lượt truy cập trên Facebook - Tháng 11....................................................................59
Hình 27: Lượt thích và theo dõi mới trên Facebook - Tháng 11...................................................60
Hình 28: Thống kê dữ liệu từ Facebook - Tháng 11.....................................................................61 XI