Báo cáo đề án tốt nghiệp năm 2023 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

Báo cáo đề án tốt nghiệp năm 2023 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả

Môn:

PHScar (Mar212) 26 tài liệu

Trường:

Đại học Hoa Sen 4.8 K tài liệu

Thông tin:
82 trang 1 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Báo cáo đề án tốt nghiệp năm 2023 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

Báo cáo đề án tốt nghiệp năm 2023 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả

54 27 lượt tải Tải xuống
BÁO CÁO ĐỀ ÁN
Đề án Marketing
Giảng viên hướng dẫn
Thầy Phan Minh Tuấn
Lớp
thực hiện
Họ và tên
Mã số sinh viên
Trịnh Quốc Thanh
Phạm Ngọc Khánh Như
Nguyễn Thị Tuyết Nhung
Bạch Tâm Như
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH T QUẢN TR
ĐỀ ÁN
Đề án Marketing
Giảng viên hướng dẫn
Thầy Phan Minh Tuấn
Lớp
Sinh viên thực hiện
Họ và tên
Mã số sinh viên
Trịnh Quốc Thanh
Phạm Ngọc Khánh Như
Nguyễn Thị Tuyết Nhung
Bạch Tâm Như
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH T QUẢN TR
LỜI CAM KẾT
Tôi đã đọc và hiểu về hành vi vi phạm liêm chính học thuật. Từ đó, tôi xin cam kết các nội
dung trong báo cáo thực tập nhận thức do tôi thực hiện và hoàn toàn không có
lận nào.
Ngày … tháng … năm 2023
(Sinh viên ký và ghi rõ họ tên)
NHẬN XÉT CỦA DOANH NGHIỆP
TP.HCM, ngày … tháng … năm 20
Chữ ký
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN
TP.HCM, ngày … tháng … năm 2023
Chữ ký
LỜI CẢM ƠN
Lời nói đầu tiên, nhóm xin cảm ơn Công ty TNHH Sanyo Minh Long đã tạo điều
kiện cho nhóm tìm hiểu thêm về môi trường làm việc tại công ty với tinh thần làm việc
nhiệt huyết. Qua đề án lần này, nhóm đã học hỏi thêm được các kiến thức về dịch vụ
công ty đang kinh doanh đó là lắp đặt thang máy. Sự uy tín của công ty đã tạo ra nhiều kết
quả cho nhiều doanh nghiệp, khách hàng mang lại dấu ấn sâu sắc. Trong quá trình thực
hiện đề án lần này, nhờ sự hỗ trợ giúp đỡ tận tình từ anh Diệp Thuận Phát người
hướng dẫn trực tiếp trong công việc cho nhóm tôi lần này. Từ đó nhóm chúng tôi đã phát
triển bản thân hơn trong quá trình mở rộng kiến thức thực tiễn được vận dụng trong công
việc.
Tiếp theo, xin cảm ơn Trường Đại học Hoa Sen đã tạo ra cơ hội cho để
được tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp và phát triển bản thân trong
chính ngành mình theo học. Đồng thời xin cảm ơn Khoa Kinh tế Quản trị đã
góp phần xây dựng hội, thời gian để có được trải nghiệm thực tập để rèn luyện bản thân
Đặc biệt hơn hết, chân thành cảm ơn, ngưỡng mộ tri ân sâu sắc đến thầy
Minh Tuấn là giảng viên hướng dẫn trực tiếp cho đề lần này. Thầy luôn tận
tình giúp đỡ và giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình hướng dẫn đề á
Mặc dù khoảng thời gian thực hiện đề án không quá dài cùng với kinh nghiệm thực
tế từ bản thân còn hạn chế nên báo cáo này không thể tránh khỏi sự sai sót. Vì thế,
rất mong nhận được sự đóng góp phản hồi từ quý thầy để thực hiện bài
cáo một cách tốt nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
TRÍCH YẾU
Nhóm chúng tôi đã trở thành nhân viên tạm thời tại Công ty TNHH Sanyo Minh
trong học kỳ 2331. Trong suốt quá trình thực hiện đề án, nhóm được hướng dẫn các
quy trình lắp đặt thang máy từ quý công ty và các công việc cần phải làm để hỗ trợ team
Marketing qua các công việc như lên kế hoạch truyền thông Marketing với mục đích đưa
nh ảnh sản phẩm công ty đến khách hàng và doanh nghiệp.
Quy trình thực hiện đề án lần này mang đến các trải nghiệm và kinh nghiệm quý giá
chính bản thân nhóm không thể biết được nếu chỉ học qua sách vở, tài liệu. Nhóm thấy
được cách một doanh nghiệp vận hành công ty phải trải qua rất nhiều giai đoạn để
được thành công như ngày hôm nay. Qua đó, nhóm có thể áp dụng các môn học vào đề án
lần này bao gồm Quản trị nhân sự, Hành vi người tiêu dùng, Marketing căn bản và Tin học
ứng dụng khối ngành Kinh tế, Chiến lược Marketing để hoàn thành chiến lược đã đề ra
trước đó. Không chỉ giúp nhóm cải thiện kiến thức còn thiếu sót còn phổ cập kinh
nghiệm làm việc thực tiễn tại trường học chưa có. Khoảng thời gian này nhóm được
quen biết thêm, mở rộng mối quan hệ với các anh chị đồng nghiệp trong nghề để thể
thực hiện đề án một cách hiệu quả nhất.
MỤC LỤC
ẢNG VIÊN HƯỚ
ẢM ƠN
ẬP ĐỀ
ạt độ
1.5.Cơ cấ
ẠT ĐỘ
ến lượ
trườ
trườ
trườ
trườ
trườ
3.1.2.3 Đố
3.1.3 Đị thương hiệ
ế
3.2.5 Con ngườ
3.2.7 Cơ sở
ẤN ĐỀ ỆP VÀ TRAO ĐỔ ĐỀ
ấn đề
ọn đề
5: CƠ SỞ
5.1 Định nghĩa social media là gì?
5.3 Định nghĩa Social Media Plan
5.3.1 Các bướ
ến lượ ế
6.1.1 Giai đo
6.1.2 Giai đo
ẬN XÉT VÀ ĐỀ
7.2 Đề
DANH MỤC BẢNG BIỂU
a
a
ng 2: Đối thủ cạnh tranh
a
ng 3: SWOT của công ty Sanyo Minh Long
a
ng 4: Master plan 2 giai đoạn
a
ng 5: Kế hoạch truyền thông kênh Reel
a
ng 6: Lịch đăng bài tháng 10
a
a
ng 8: Đo lường giai đoạn 1
a
ng 9: Lịch đăng bài tháng 11
a
a
ng 11: Đo lường giai đoạn 2
DANH MỤC HÌNH ẢNH
i
nh 1: Sơ đồ cơ cấu tổ chức
i
nh 2: Bản đồ định vị thương hiệu
i
nh 3: Sản phẩm của công ty
i
nh 4: Giá trị cốt lõi
i
nh 5: Thang máy tải khách 1
i
nh 6: Thang máy tải khách 2
i
nh 7: Thang máy gia đình 1
i
nh 8: Thang máy gia đình 2
i
i
i
nh 11: Thang tải giường bệnh 1
i
nh 12: Thang tải giường bệnh 2
i
nh 13: Thang máy tải hàng 1
i
nh 14: Thang máy tải hàng 2
i
nh 15: Giá cả các loại sản phẩm
i
nh 16: Đối tác khách hàng
i
nh 17: Quy trình thực hiện
i
nh 18: Quy trình lắp đặt
i
nh 19: Nhà máy của công ty Sanyo Minh Long
i
nh 20: Nhân viên vận hành máy
i
nh 21: Số lượt người tiếp cận trên Facebook
i
nh 22: Số lượt truy cập trên Facebook
i
nh 23: Lượt thích mới trên trang Facebook
i
nh 24: Thống kê dữ liệu từ Facebook
i
nh 25: Số người tiếp cận trên Facebook
i
nh 26: Số lượt truy cập trên Facebook
i
nh 27: Lượt thích và theo dõi mới trên Facebook
i
nh 28: Thống kê dữ liệu từ Facebook
NHẬP ĐỀ
Để thực hiện đề án trong học kỳ này thật sự may mắn khi được quý công
hang máy Sanyo Minh Long hỗ trợ để hoàn thành đề án một cách tốt nhất.
trình tích luỹ kiến thức cơ sở và chuyên ngành có thể áp dụng một cách tối ưu. Có thể nói,
khoảng thời gian được gắn bó với công ty thật sự trên cả tuyệt vời
giá. Qua đó chúng tôi có được những kế hoạch và dự định để phát triển kiến thức cũng như
là kĩ năng cho bản thân, cùng với đó là đạt được những mục tiêu đã đề ra trước đó.
1.Trau dồi thêm kiến thức chuyên môn.
Thấu hiểu nhu cầu khách hàng đang cần.
Học thêm những kiến thức về tin học.
4.Học cách lắng nghe, bày tỏ trong quá trình làm việc nhóm.
PHẦN 1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY
.Lịch sử hình thành
ty TNHH thang máy Sanyo Minh Long được thành lập vào tháng 3 năm 2003,
thêm vào đó nhà máy sản xuất toạ lạc tại quận 6 TP.HCM. Đến năm 2008, Công ty
TNHH thang máy Sanyo Minh Long chính thức đăng hoạt động VPĐD tại Hà Nội. Tiếp
đến, vào tháng 4 năm 2011, mở rộng quy mô và chuyển sang nhà máy sản xuất mới về Lô
6, Đường C, KCN Tân Tạo, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM, Việt Nam. Công ty
TNHH tháng máy Sanyo Minh Long trở thành đại diện độc quyền chính thức của hãng
Sanyo Lift (Nhật Bản) tại thị trường Việt Nam. Tháng 6 năm 2015, công ty bắt đầu khai
thác thị trường Nhật Bản. Tháng 8 năm 2015, đăng ký hoạt động VPĐD tại Đà Nẵng, khai
thác m nhập thị trường miền Trung. Cho đến năm 2017, sau 15 năm hình thành
phát triển thì công ty đã được bước phát triển vượt bậc về sản lượng và chất lượng ( năm
2017 lắp đặt vận hành gần 500 thang ). Với quy mô rộng lớn, thang máy Sanyo Minh Long
được lắp đặt tại hơn 30 tỉnh/thành trải dài trên toàn quốc.
1.2.Thông tin liên hệ
Văn phòng đại diện TP.HCM
Địa chỉ: P 5 Đường 3/2, P.14, Q.10,
Điện thoại: 1800 64 64 30
Văn phòng đại diện Hà Nội
Địa chỉ: Số 100, Đường Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 24 3791 5535
Văn phòng đại diện Đà Nẵng
Địa chỉ: 198A Lê Đình Lý, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: (+84) 23 6352 2322
Trụ Sở Chính + Nhà Máy Sản Xuất
Địa chỉ: Số 2 6 Đường C, KCN Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Điện thoại: (+84) 2837 545 744
Mã Số Thuế: 0302919343
1.3.Hình thức sở hữu
Công ty sở hữu theo hình thức trách nhiệm hữu hạn.
a
Tên quốc tế
Tên viết tắt
Mã số thuế
Địa chỉ
Người đại diện
Điện thoại
Ngày hoạt động
Quản lý bởi
Loại hình nghiệp
Tình trạng
Nguồn
1.4.Ngành hoạt động
Công ty TNHH thang máy Sanyo Minh Long hiện tại đang kinh doanh sản phẩm
chủ yếu lắp đặt, thiết kế, sản xuất, bảo trì các loại thang máy đối cho các công ty, tòa
nhà đang nhu cầu. Thêm vào đó, cung cấp thang máy nhập nguyên chiếc, thang cuốn.
Không chthế nhằm phát triển thương hiệu của công ty, việc lắp đặt thang máy được rất
nhiều doanh nghiệp ưa chuộng vì tính tiện lợi, nhanh chóng. Chất lượng mà công ty mang
lại luôn đứng hàng đầu trong quá trình lắp đặt.
1.5.Cơ cấu tổ chức
i
: Sơ đồ cơ cấu tổ chức
Nguồn: Sinh viên thực hiện
1.6.Tầm nhìn (Vision)
Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp thang máy tại Việt Nam.
Là sự lựa chọn đáng tin cậy của đối tác trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt, bảo trì, nâng cấp,
cải tiến thang máy.
1.7.Sứ mệnh (Mission)
Sứ mệnh của Sanyo Minh Long là “Chúng tôi sinh ra nhằm đóng góp vào việc nâng
cao đời sống của cán bộ công nhân viên, khách hàng của chúng tôi và cộng đồng”.
Sứ mệnh này dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi là ự an toàn, áng tạo, huyên nghiệp,
hất lượng, ạnh phúc. Nhằm hiện thực hóa mệnh, chúng tôi đã và đang đầu tư rất lớn
hệ, đội ngũ nhân lực. Bên cạnh đó, chúng tôi đặt trọng tâm và cam kết đổi mới
khách hàng, cung cấp các sản phẩm giải pháp mang tính đột phá, giúp khách hàng
trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ tốt hơn.
PHẦN 2: THỰC TRẠNG CÔNG TY
ủa công ty hiện nay
Công ty thang máy Sanyo Minh Long hiện tại đang là công ty thiết kế, sản xuất, lắp
đặt và bảo trì các loại thang máy tải khách, thang quan sát, tải hàng, tải xe ô tô, tải giường
bệnh. Với các dịch vụ mà công ty cung cấp được xem là yếu tố ưu tiên không thể thiếu đối
với nhiều đối tác. Đặc biệt hơn hết, với việc kinh doanh về thang máy thì chất lượng trang
thiết bị, lắp đặt chính xác, sử dụng đúng hướng dẫn kỹ thuật và dịch vụ bảo trì định kỳ theo
tiêu chuẩn của hãng đem đến cho đối tác sự uy tín, hợp tác lâu dài. Điều này chứng tỏ việc
kinh doanh về sản xuất, lắp đặt thang máy cho khách hàng giúp quá trình kinh doanh của
công ty ngay thời điểm hiện tại có mức doanh thu và lợi nhuận cao. Không chỉ công ty sản
xuất, lắp đặt thang máy ng ty còn quy trình lắp đặt chi tiết, cụ thể đạt hiệu quả
cao. Đối tác, khách hàng thể xem qua quy trình lắp đặt tại công ty thang máy Sanyo
Minh Long và thêm vào đó, khách hàng sẽ có bảo trì trọn gói với mức ưu đãi cao khi thang
máy có trục trặc và cần sửa gấp. Chính quý công ty sẽ đến tận nơi để phục vụ khách hàng
một cách tốt nhất. Trước đó, công ty đã từng những dự án tiêu biểu như dự án City
Point Apartment, dự án xây thang máy cho đại sứ quán Hoa Kỳ tại Nội còn nhiều
dự án thành công tiêu biểu khác.
PHẦN 3: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING
3.1 Chiến lược Marketing hiện hành của công ty (Current Marketing Strategies)
trườ
trườ
Thị trường thang máy tại Việt Nam hiện đang có tiềm năng lớn do sự
phát triển kinh tế và đầu tư của vốn nước ngoài trong lĩnh vực xây dựng các
tòa nhà cao tầng, văn phòng, cao ốc và các công trình công cộng. Dân số đang
tăng đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ, tạo nhu cầu ngày càng tăng về thang
máy. Việc sử dụng công nghệ thông tin truy cập internet ngày càng phổ
biến ở Việt Nam với sự phát triển của công nghệ 4.0, người dùng chỉ cần sử
dụng điện thoại thông minh để tìm kiếm thông tin tìm hiểu về các sản
phẩm thang máy. Điều này mở ra cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp trong
ngành thang máy tiến hành chiến dịch truyền thông trên các nền tảng truyền
thông xã hội, tăng cường hiệu quả tiếp cận và tạo sự nhận biết thương hiệu.
Ngoài ra, dân trí cao nhận thức về an toàn cũng yếu tố quan trọng khi
mua sắm sản phẩm thang máy, người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến chất
lượng, hiệu suất an toàn của thang máy, từ đó tạo đòn bẩy cho công ty
thang máy Sanyo Minh Long tăng cường chất lượng sản phẩm dịch vụ,
đồng thời tạo lòng tin từ phía khách hàng.
Cùng với việc xây dựng hạ tầng giao thông các khu đô thị mới
cũng đang được thúc đẩy tại Việt Nam, nên cũng mở ra hội mới với nhu
cầu sử dụng thang máy trong các tòa nhà, trung tâm thương mại, bệnh viện
các công trình công cộng. Bên cạnh đó, thị trường thang máy tại Việt Nam
đang có tiềm năng phát triển mạnh mẽ, nhờ vào sự phát triển kinh tế, đầu tư
trong ngành xây dựng và sự tiếp cận rộng rãi vi công nghệ thông tin nên đây
cơ hội tốt cho công ty Sanyo Minh Long tận dụng mở rộng thị trường
| 1/82

Preview text:

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH TẾ QUẢN TRỊ BÁO CÁO ĐỀ ÁN Đề án Marketing
Giảng viên hướng dẫn Thầy Phan Minh Tuấn Lớp thực hiện Họ và tên Mã số sinh viên Trịnh Quốc Thanh Phạm Ngọc Khánh Như Nguyễn Thị Tuyết Nhung Bạch Tâm Như
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH TẾ QUẢN TRỊ ĐỀ ÁN Đề án Marketing
Giảng viên hướng dẫn Thầy Phan Minh Tuấn Lớp
Sinh viên thực hiện Họ và tên Mã số sinh viên Trịnh Quốc Thanh Phạm Ngọc Khánh Như Nguyễn Thị Tuyết Nhung Bạch Tâm Như LỜI CAM KẾT
Tôi đã đọc và hiểu về hành vi vi phạm liêm chính học thuật. Từ đó, tôi xin cam kết các nội
dung trong báo cáo thực tập nhận thức do tôi thực hiện và hoàn toàn không có lận nào. Ngày … tháng … năm 2023
(Sinh viên ký và ghi rõ họ tên)
NHẬN XÉT CỦA DOANH NGHIỆP
TP.HCM, ngày … tháng … năm 20 Chữ ký
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN
TP.HCM, ngày … tháng … năm 2023 Chữ ký LỜI CẢM ƠN
Lời nói đầu tiên, nhóm xin cảm ơn Công ty TNHH Sanyo Minh Long đã tạo điều
kiện cho nhóm tìm hiểu thêm về môi trường làm việc tại công ty với tinh thần làm việc
nhiệt huyết. Qua đề án lần này, nhóm đã học hỏi thêm được các kiến thức về dịch vụ mà
công ty đang kinh doanh đó là lắp đặt thang máy. Sự uy tín của công ty đã tạo ra nhiều kết
quả cho nhiều doanh nghiệp, khách hàng mang lại dấu ấn sâu sắc. Trong quá trình thực
hiện đề án lần này, nhờ sự hỗ trợ và giúp đỡ tận tình từ anh Diệp Thuận Phát là người
hướng dẫn trực tiếp trong công việc cho nhóm tôi lần này. Từ đó nhóm chúng tôi đã phát
triển bản thân hơn trong quá trình mở rộng kiến thức thực tiễn được vận dụng trong công việc. Tiếp theo,
xin cảm ơn Trường Đại học Hoa Sen đã tạo ra cơ hội cho để
được tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp và phát triển bản thân trong
chính ngành mà mình theo học. Đồng thời
xin cảm ơn Khoa Kinh tế Quản trị đã
góp phần xây dựng cơ hội, thời gian để có được trải nghiệm thực tập để rèn luyện bản thân Đặc biệt hơn hết,
chân thành cảm ơn, ngưỡng mộ và tri ân sâu sắc đến thầy
Minh Tuấn là giảng viên hướng dẫn trực tiếp cho đề
lần này. Thầy luôn tận
tình giúp đỡ và giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình hướng dẫn đề á
Mặc dù khoảng thời gian thực hiện đề án không quá dài cùng với kinh nghiệm thực tế từ bản thân
còn hạn chế nên báo cáo này không thể tránh khỏi sự sai sót. Vì thế,
rất mong nhận được sự đóng góp và phản hồi từ quý thầy cô để thực hiện bài bá cáo một cách tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn! TRÍCH YẾU
Nhóm chúng tôi đã trở thành nhân viên tạm thời tại Công ty TNHH Sanyo Minh
trong học kỳ 2331. Trong suốt quá trình thực hiện đề án, nhóm được hướng dẫn các
quy trình lắp đặt thang máy từ quý công ty và các công việc cần phải làm để hỗ trợ team
Marketing qua các công việc như lên kế hoạch truyền thông Marketing với mục đích đưa
nh ảnh sản phẩm công ty đến khách hàng và doanh nghiệp.
Quy trình thực hiện đề án lần này mang đến các trải nghiệm và kinh nghiệm quý giá
mà chính bản thân nhóm không thể biết được nếu chỉ học qua sách vở, tài liệu. Nhóm thấy
được cách mà một doanh nghiệp vận hành công ty phải trải qua rất nhiều giai đoạn để có
được thành công như ngày hôm nay. Qua đó, nhóm có thể áp dụng các môn học vào đề án
lần này bao gồm Quản trị nhân sự, Hành vi người tiêu dùng, Marketing căn bản và Tin học
ứng dụng khối ngành Kinh tế, Chiến lược Marketing để hoàn thành chiến lược đã đề ra
trước đó. Không chỉ giúp nhóm cải thiện kiến thức còn thiếu sót mà còn phổ cập kinh
nghiệm làm việc thực tiễn mà tại trường học chưa có. Khoảng thời gian này nhóm được
quen biết thêm, mở rộng mối quan hệ với các anh chị đồng nghiệp trong nghề để có thể
thực hiện đề án một cách hiệu quả nhất. MỤC LỤC ẢNG VIÊN HƯỚ ẢM ƠN ẬP ĐỀ ở ữ ạt độ 1.5.Cơ cấ ứ ệ ẠT ĐỘ ến lượ ị trườ ị trườ ọ ị trườ ụ ị trườ ị trườ 3.1.2.3 Đố ủ ạ 3.1.3 Đị ị thương hiệ ế ả ẩ ố ả 3.2.5 Con ngườ 3.2.7 Cơ sở ạ ầ ẤN ĐỀ ỆP VÀ TRAO ĐỔ Ề ĐỀ ấn đề ủ ọn đề Ầ 5: CƠ SỞ
5.1 Định nghĩa social media là gì?
5.3 Định nghĩa Social Media Plan 5.3.1 Các bướ ự ệ ến lượ ế 6.1.1 Giai đoạ 6.1.2 Giai đoạ ẬN XÉT VÀ ĐỀ 7.2 Đề
DANH MỤC BẢNG BIỂU a
ang 2: Đối thủ cạnh tranh
ang 3: SWOT của công ty Sanyo Minh Long
ang 4: Master plan 2 giai đoạn
ang 5: Kế hoạch truyền thông kênh Reel
ang 6: Lịch đăng bài tháng 10 a
ang 8: Đo lường giai đoạn 1
ang 9: Lịch đăng bài tháng 11 a
ang 11: Đo lường giai đoạn 2 DANH MỤC HÌNH ẢNH
inh 1: Sơ đồ cơ cấu tổ chức
inh 2: Bản đồ định vị thương hiệu
inh 3: Sản phẩm của công ty
inh 4: Giá trị cốt lõi
inh 5: Thang máy tải khách 1
inh 6: Thang máy tải khách 2
inh 7: Thang máy gia đình 1
inh 8: Thang máy gia đình 2 i i
inh 11: Thang tải giường bệnh 1
inh 12: Thang tải giường bệnh 2
inh 13: Thang máy tải hàng 1
inh 14: Thang máy tải hàng 2
inh 15: Giá cả các loại sản phẩm
inh 16: Đối tác khách hàng
inh 17: Quy trình thực hiện
inh 18: Quy trình lắp đặt
inh 19: Nhà máy của công ty Sanyo Minh Long
inh 20: Nhân viên vận hành máy
inh 21: Số lượt người tiếp cận trên Facebook
inh 22: Số lượt truy cập trên Facebook
inh 23: Lượt thích mới trên trang Facebook
inh 24: Thống kê dữ liệu từ Facebook
inh 25: Số người tiếp cận trên Facebook
inh 26: Số lượt truy cập trên Facebook
inh 27: Lượt thích và theo dõi mới trên Facebook
inh 28: Thống kê dữ liệu từ Facebook NHẬP ĐỀ
Để thực hiện đề án trong học kỳ này
thật sự may mắn khi được quý công
hang máy Sanyo Minh Long hỗ trợ để hoàn thành đề án một cách tốt nhất.
trình tích luỹ kiến thức cơ sở và chuyên ngành có thể áp dụng một cách tối ưu. Có thể nói,
khoảng thời gian được gắn bó với công ty thật sự trên cả tuyệt vời
giá. Qua đó chúng tôi có được những kế hoạch và dự định để phát triển kiến thức cũng như
là kĩ năng cho bản thân, cùng với đó là đạt được những mục tiêu đã đề ra trước đó.
1.Trau dồi thêm kiến thức chuyên môn.
Thấu hiểu nhu cầu khách hàng đang cần.
Học thêm những kiến thức về tin học.
4.Học cách lắng nghe, bày tỏ trong quá trình làm việc nhóm.
PHẦN 1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY
.Lịch sử hình thành
ty TNHH thang máy Sanyo Minh Long được thành lập vào tháng 3 năm 2003,
thêm vào đó nhà máy sản xuất toạ lạc tại quận 6 ở TP.HCM. Đến năm 2008, Công ty
TNHH thang máy Sanyo Minh Long chính thức đăng ký hoạt động VPĐD tại Hà Nội. Tiếp
đến, vào tháng 4 năm 2011, mở rộng quy mô và chuyển sang nhà máy sản xuất mới về Lô
6, Đường C, KCN Tân Tạo, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM, Việt Nam. Công ty
TNHH tháng máy Sanyo Minh Long trở thành đại diện độc quyền chính thức của hãng
Sanyo Lift (Nhật Bản) tại thị trường Việt Nam. Tháng 6 năm 2015, công ty bắt đầu khai
thác thị trường Nhật Bản. Tháng 8 năm 2015, đăng ký hoạt động VPĐD tại Đà Nẵng, khai
thác và xâm nhập thị trường miền Trung. Cho đến năm 2017, sau 15 năm hình thành và
phát triển thì công ty đã được bước phát triển vượt bậc về sản lượng và chất lượng ( năm
2017 lắp đặt vận hành gần 500 thang ). Với quy mô rộng lớn, thang máy Sanyo Minh Long
được lắp đặt tại hơn 30 tỉnh/thành trải dài trên toàn quốc.
1.2.Thông tin liên hệ
Văn phòng đại diện TP.HCM Địa chỉ: P 5 Đường 3/2, P.14, Q.10, Điện thoại: 1800 64 64 30
Văn phòng đại diện Hà Nội
Địa chỉ: Số 100, Đường Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 24 3791 5535
Văn phòng đại diện Đà Nẵng
Địa chỉ: 198A Lê Đình Lý, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: (+84) 23 6352 2322
Trụ Sở Chính + Nhà Máy Sản Xuất Địa chỉ: Số 2
6 Đường C, KCN Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Điện thoại: (+84) 2837 545 744 Mã Số Thuế: 0302919343
1.3.Hình thức sở hữu
Công ty sở hữu theo hình thức trách nhiệm hữu hạn. a Tên quốc tế Tên viết tắt Mã số thuế Địa chỉ
6 Đường C, Khu Công Nghiệp Tân
Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân,
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Người đại diện PHẠM QUỐC HUY
Ngoài ra PHẠM QUỐC HUY còn đại diện các doanh nghiệp:
VPĐD CÔNG TY TNHH THANG MÁY Điện thoại Ngày hoạt động Quản lý bởi
Chi cục thuế Quận Bình Tân Loại hình nghiệp
Công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên ngoài Tình trạng
Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT) Nguồn
1.4.Ngành hoạt động
Công ty TNHH thang máy Sanyo Minh Long hiện tại đang kinh doanh sản phẩm
chủ yếu là lắp đặt, thiết kế, sản xuất, bảo trì các loại thang máy đối cho các công ty, tòa
nhà đang có nhu cầu. Thêm vào đó, cung cấp thang máy nhập nguyên chiếc, thang cuốn.
Không chỉ thế nhằm phát triển thương hiệu của công ty, việc lắp đặt thang máy được rất
nhiều doanh nghiệp ưa chuộng vì tính tiện lợi, nhanh chóng. Chất lượng mà công ty mang
lại luôn đứng hàng đầu trong quá trình lắp đặt.
1.5.Cơ cấu tổ chức i
: Sơ đồ cơ cấu tổ chức
Nguồn: Sinh viên thực hiện
1.6.Tầm nhìn (Vision)
Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp thang máy tại Việt Nam.
Là sự lựa chọn đáng tin cậy của đối tác trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt, bảo trì, nâng cấp, cải tiến thang máy.
1.7.Sứ mệnh (Mission)
Sứ mệnh của Sanyo Minh Long là “Chúng tôi sinh ra nhằm đóng góp vào việc nâng
cao đời sống của cán bộ công nhân viên, khách hàng của chúng tôi và cộng đồng”.
Sứ mệnh này dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi là ự an toàn, áng tạo, huyên nghiệp,
hất lượng, ạnh phúc. Nhằm hiện thực hóa ứ mệnh, chúng tôi đã và đang đầu tư rất lớn
hệ, đội ngũ nhân lực. Bên cạnh đó, chúng tôi đặt trọng tâm và cam kết đổi mới
vì khách hàng, cung cấp các sản phẩm và giải pháp mang tính đột phá, giúp khách hàng
trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ tốt hơn.
PHẦN 2: THỰC TRẠNG CÔNG TY
ủa công ty hiện nay
Công ty thang máy Sanyo Minh Long hiện tại đang là công ty thiết kế, sản xuất, lắp
đặt và bảo trì các loại thang máy tải khách, thang quan sát, tải hàng, tải xe ô tô, tải giường
bệnh. Với các dịch vụ mà công ty cung cấp được xem là yếu tố ưu tiên không thể thiếu đối
với nhiều đối tác. Đặc biệt hơn hết, với việc kinh doanh về thang máy thì chất lượng trang
thiết bị, lắp đặt chính xác, sử dụng đúng hướng dẫn kỹ thuật và dịch vụ bảo trì định kỳ theo
tiêu chuẩn của hãng đem đến cho đối tác sự uy tín, hợp tác lâu dài. Điều này chứng tỏ việc
kinh doanh về sản xuất, lắp đặt thang máy cho khách hàng giúp quá trình kinh doanh của
công ty ngay thời điểm hiện tại có mức doanh thu và lợi nhuận cao. Không chỉ công ty sản
xuất, lắp đặt thang máy mà công ty còn có quy trình lắp đặt chi tiết, cụ thể đạt hiệu quả
cao. Đối tác, khách hàng có thể xem qua quy trình lắp đặt tại công ty thang máy Sanyo
Minh Long và thêm vào đó, khách hàng sẽ có bảo trì trọn gói với mức ưu đãi cao khi thang
máy có trục trặc và cần sửa gấp. Chính quý công ty sẽ đến tận nơi để phục vụ khách hàng
một cách tốt nhất. Trước đó, công ty đã từng có những dự án tiêu biểu như là dự án City
Point Apartment, dự án xây thang máy cho đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội và còn nhiều
dự án thành công tiêu biểu khác.
PHẦN 3: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING
3.1 Chiến lược Marketing hiện hành của công ty (Current Marketing Strategies) ị trườ ị trườ
Thị trường thang máy tại Việt Nam hiện đang có tiềm năng lớn do sự
phát triển kinh tế và đầu tư của vốn nước ngoài trong lĩnh vực xây dựng các
tòa nhà cao tầng, văn phòng, cao ốc và các công trình công cộng. Dân số đang
tăng và đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ, tạo nhu cầu ngày càng tăng về thang
máy. Việc sử dụng công nghệ thông tin và truy cập internet ngày càng phổ
biến ở Việt Nam với sự phát triển của công nghệ 4.0, người dùng chỉ cần sử
dụng điện thoại thông minh để tìm kiếm thông tin và tìm hiểu về các sản
phẩm thang máy. Điều này mở ra cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp trong
ngành thang máy tiến hành chiến dịch truyền thông trên các nền tảng truyền
thông xã hội, tăng cường hiệu quả tiếp cận và tạo sự nhận biết thương hiệu.
Ngoài ra, dân trí cao và nhận thức về an toàn cũng là yếu tố quan trọng khi
mua sắm sản phẩm thang máy, người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến chất
lượng, hiệu suất và an toàn của thang máy, từ đó tạo đòn bẩy cho công ty
thang máy Sanyo Minh Long tăng cường chất lượng sản phẩm và dịch vụ,
đồng thời tạo lòng tin từ phía khách hàng.
Cùng với việc xây dựng hạ tầng giao thông và các khu đô thị mới
cũng đang được thúc đẩy tại Việt Nam, nên cũng mở ra cơ hội mới với nhu
cầu sử dụng thang máy trong các tòa nhà, trung tâm thương mại, bệnh viện
và các công trình công cộng. Bên cạnh đó, thị trường thang máy tại Việt Nam
đang có tiềm năng phát triển mạnh mẽ, nhờ vào sự phát triển kinh tế, đầu tư
trong ngành xây dựng và sự tiếp cận rộng rãi với công nghệ thông tin nên đây
là cơ hội tốt cho công ty Sanyo Minh Long tận dụng và mở rộng thị trường