Báo cáo đề án tốt nghiệp năm 2023 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen
Báo cáo đề án tốt nghiệp năm 2023 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả
Preview text:
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH TẾ QUẢN TRỊ BÁO CÁO ĐỀ ÁN Đề án Marketing
Giảng viên hướng dẫn Thầy Phan Minh Tuấn Lớp thực hiện Họ và tên Mã số sinh viên Trịnh Quốc Thanh Phạm Ngọc Khánh Như Nguyễn Thị Tuyết Nhung Bạch Tâm Như
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH TẾ QUẢN TRỊ ĐỀ ÁN Đề án Marketing
Giảng viên hướng dẫn Thầy Phan Minh Tuấn Lớp
Sinh viên thực hiện Họ và tên Mã số sinh viên Trịnh Quốc Thanh Phạm Ngọc Khánh Như Nguyễn Thị Tuyết Nhung Bạch Tâm Như LỜI CAM KẾT
Tôi đã đọc và hiểu về hành vi vi phạm liêm chính học thuật. Từ đó, tôi xin cam kết các nội
dung trong báo cáo thực tập nhận thức do tôi thực hiện và hoàn toàn không có lận nào. Ngày … tháng … năm 2023
(Sinh viên ký và ghi rõ họ tên)
NHẬN XÉT CỦA DOANH NGHIỆP
TP.HCM, ngày … tháng … năm 20 Chữ ký
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN
TP.HCM, ngày … tháng … năm 2023 Chữ ký LỜI CẢM ƠN
Lời nói đầu tiên, nhóm xin cảm ơn Công ty TNHH Sanyo Minh Long đã tạo điều
kiện cho nhóm tìm hiểu thêm về môi trường làm việc tại công ty với tinh thần làm việc
nhiệt huyết. Qua đề án lần này, nhóm đã học hỏi thêm được các kiến thức về dịch vụ mà
công ty đang kinh doanh đó là lắp đặt thang máy. Sự uy tín của công ty đã tạo ra nhiều kết
quả cho nhiều doanh nghiệp, khách hàng mang lại dấu ấn sâu sắc. Trong quá trình thực
hiện đề án lần này, nhờ sự hỗ trợ và giúp đỡ tận tình từ anh Diệp Thuận Phát là người
hướng dẫn trực tiếp trong công việc cho nhóm tôi lần này. Từ đó nhóm chúng tôi đã phát
triển bản thân hơn trong quá trình mở rộng kiến thức thực tiễn được vận dụng trong công việc. Tiếp theo,
xin cảm ơn Trường Đại học Hoa Sen đã tạo ra cơ hội cho để
được tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp và phát triển bản thân trong
chính ngành mà mình theo học. Đồng thời
xin cảm ơn Khoa Kinh tế Quản trị đã
góp phần xây dựng cơ hội, thời gian để có được trải nghiệm thực tập để rèn luyện bản thân Đặc biệt hơn hết,
chân thành cảm ơn, ngưỡng mộ và tri ân sâu sắc đến thầy
Minh Tuấn là giảng viên hướng dẫn trực tiếp cho đề
lần này. Thầy luôn tận
tình giúp đỡ và giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình hướng dẫn đề á
Mặc dù khoảng thời gian thực hiện đề án không quá dài cùng với kinh nghiệm thực tế từ bản thân
còn hạn chế nên báo cáo này không thể tránh khỏi sự sai sót. Vì thế,
rất mong nhận được sự đóng góp và phản hồi từ quý thầy cô để thực hiện bài bá cáo một cách tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn! TRÍCH YẾU
Nhóm chúng tôi đã trở thành nhân viên tạm thời tại Công ty TNHH Sanyo Minh
trong học kỳ 2331. Trong suốt quá trình thực hiện đề án, nhóm được hướng dẫn các
quy trình lắp đặt thang máy từ quý công ty và các công việc cần phải làm để hỗ trợ team
Marketing qua các công việc như lên kế hoạch truyền thông Marketing với mục đích đưa
nh ảnh sản phẩm công ty đến khách hàng và doanh nghiệp.
Quy trình thực hiện đề án lần này mang đến các trải nghiệm và kinh nghiệm quý giá
mà chính bản thân nhóm không thể biết được nếu chỉ học qua sách vở, tài liệu. Nhóm thấy
được cách mà một doanh nghiệp vận hành công ty phải trải qua rất nhiều giai đoạn để có
được thành công như ngày hôm nay. Qua đó, nhóm có thể áp dụng các môn học vào đề án
lần này bao gồm Quản trị nhân sự, Hành vi người tiêu dùng, Marketing căn bản và Tin học
ứng dụng khối ngành Kinh tế, Chiến lược Marketing để hoàn thành chiến lược đã đề ra
trước đó. Không chỉ giúp nhóm cải thiện kiến thức còn thiếu sót mà còn phổ cập kinh
nghiệm làm việc thực tiễn mà tại trường học chưa có. Khoảng thời gian này nhóm được
quen biết thêm, mở rộng mối quan hệ với các anh chị đồng nghiệp trong nghề để có thể
thực hiện đề án một cách hiệu quả nhất. MỤC LỤC Ờ Ế Ậ Ủ Ệ Ậ Ủ ẢNG VIÊN HƯỚ Ẫ Ờ ẢM ƠN Ế Ụ Ụ Ụ Ả Ể Ụ Ả ẬP ĐỀ Ầ Ổ Ề ị ử ệ ứ ở ữ ạt độ 1.5.Cơ cấ ổ ứ ầ ứ ệ Ầ Ự Ạ ủ ệ Ầ Ự Ạ ẠT ĐỘ ến lượ ệ ủ ị trườ ổ ị trườ ầ ọ ị trườ ụ ị trườ ị trườ ụ 3.1.2.3 Đố ủ ạ 3.1.3 Đị ị thương hiệ ế ậ ỗ ợ ủ ả ẩ ố ả 3.2.5 Con ngườ 3.2.7 Cơ sở ạ ầ Ầ Ữ ẤN ĐỀ Ặ ỆP VÀ TRAO ĐỔ Ề ĐỀ ữ ấn đề ủ ệ ầ ụ ọn đề Ầ 5: CƠ SỞ Ế
5.1 Định nghĩa social media là gì?
5.3 Định nghĩa Social Media Plan 5.3.1 Các bướ ự ệ Ầ Ế Ạ Ề ến lượ ế ị 6.1.1 Giai đoạ 6.1.2 Giai đoạ Ầ ẬN XÉT VÀ ĐỀ Ấ ậ 7.2 Đề ấ Ế Ậ Ệ Ả
DANH MỤC BẢNG BIỂU a
ang 2: Đối thủ cạnh tranh
ang 3: SWOT của công ty Sanyo Minh Long
ang 4: Master plan 2 giai đoạn
ang 5: Kế hoạch truyền thông kênh Reel
ang 6: Lịch đăng bài tháng 10 a
ang 8: Đo lường giai đoạn 1
ang 9: Lịch đăng bài tháng 11 a
ang 11: Đo lường giai đoạn 2 DANH MỤC HÌNH ẢNH
inh 1: Sơ đồ cơ cấu tổ chức
inh 2: Bản đồ định vị thương hiệu
inh 3: Sản phẩm của công ty
inh 4: Giá trị cốt lõi
inh 5: Thang máy tải khách 1
inh 6: Thang máy tải khách 2
inh 7: Thang máy gia đình 1
inh 8: Thang máy gia đình 2 i i
inh 11: Thang tải giường bệnh 1
inh 12: Thang tải giường bệnh 2
inh 13: Thang máy tải hàng 1
inh 14: Thang máy tải hàng 2
inh 15: Giá cả các loại sản phẩm
inh 16: Đối tác khách hàng
inh 17: Quy trình thực hiện
inh 18: Quy trình lắp đặt
inh 19: Nhà máy của công ty Sanyo Minh Long
inh 20: Nhân viên vận hành máy
inh 21: Số lượt người tiếp cận trên Facebook
inh 22: Số lượt truy cập trên Facebook
inh 23: Lượt thích mới trên trang Facebook
inh 24: Thống kê dữ liệu từ Facebook
inh 25: Số người tiếp cận trên Facebook
inh 26: Số lượt truy cập trên Facebook
inh 27: Lượt thích và theo dõi mới trên Facebook
inh 28: Thống kê dữ liệu từ Facebook