lOMoARcPSD| 58886076
Bài báo cáo học phần Digital Marketing:
Tên chiến dịch: Coca Cola – Gắn kết làm nên Tết diệu kì
Phần 1: Giới thiệu:
1.1. Mục tiêu nhiệm vụ
1.2. Công ty – Giới thiệu sản phẩm
1.3. Giới thiệu ngắn gọn về chiến dịch
Phần 2: Môi trường bên ngoài
2.1. Vĩ mô
2.2. Vi mô
- Khách hàng: bản đồ hành trình khách hàng, webographics, cá tính
- Đối thủ cạnh tranh: slide 21
- Các nhà cung cấp
- Trung gian
Kết luận về cơ hội và thách thức
Phần 3: Đánh giá chiến dịch Digital marketing đã chọn
3.1. Kịch bản – bất kỳ 6P nào (nếu có)
3.2. Mục tiêu chiến dịch
3.3. Khách hàng/đối tượng nhắm đến
3.4. Thông điệp của chiến dịch
3.5. Các kênh truyền thông kỹ thuật số – hoạt động và hiệu suất của chúng
3.5.1. Trả tiền:
- Sử dụng các nền tảng quảng cáo trả tiền nGoogle Ads, quảng cáo truyền thông
xã hội, quảng cáo trưng bày và nội dung được tài trợ.
- Đặt các thông số mục tiêu cụ thể để tiếp cận các đối tượng khán giả mong muốn.
- Theo dõi các chỉ số hiệu suất quan trọng như tỷ lệ nhấp chuột (CTR), tỷ lệ chuyển
đổi và lợi nhuận từ quảng cáo (ROAS) để đánh giá hiệu quả.
3.5.2. Sở hữu
1. Trang web
Website: công cụ SEOquake, SEMrush (link scan một số chỉ số chính)
lOMoARcPSD| 58886076
Đánh giá hiệu quả hoạt động của website (hiện tại và thời gian chiến dịch)
Ít nhất: xu hướng, từ khóa, lỗi, lưu lượng truy cập, nội bộ, bên ngoài, so sánh đối thủ
2. Mạng xã hội:
- Đánh giá hiệu suất của mỗi nền tảng (ví dụ: Facebook, Instagram, Twitter) dựa trên
các chỉ số như lượt thích, chia sẻ, bình luận và tỷ lệ tương tác cho cả bài đăng hữu
cơ và liên quan đến chiến dịch.
- Phân tích các loại nội dung được đăng (ví dụ: bài đăng thông thường, trò chơi nhỏ),
tần suất đăng và tính phù hợp của nội dung đối với đối tượng khán giả mục tiêu.
- So sánh hiệu quả của mỗi nền tảng từ quan điểm tương tác với khán giả phạm
vi của chiến dịch.
- Đo ờng hiệu suất của tài khoản mạng hội của bạn so với các đối thủ để xác
định nền tảng nào hiệu quả nhất cho ngành ng nghiệp hoặc lĩnh vực cụ thể của
bạn.
3. Tiếp thị di động
- Tiếp thị định vị
- Tiếp thị ứng dụng
3.5.3. Kiếm được
- Theo dõi các báo cáo truyền thông được nhận, bao gồm đề cập trên báo chí, đánh
giá, và nội dung do người dùng tạo ra liên quan đến chiến dịch.
- Đo lường sự lan rộng và ảnh hưởng của truyền thông được nhận thông qua các chỉ
số như chia sẻ trên mạng xã hội, liên kết trở lại, và đề cập đến thương hiệu.
- Đánh giá tinh thần và tông điệu của báo cáo truyền thông được nhận đđo ờng
cảm nhận và ý kiến chung của công chúng đối với chiến dịch.
Kết luận về điểm mạnh và điểm yếu.
Phần 4: Khuyến nghị

Preview text:

lOMoAR cPSD| 58886076
Bài báo cáo học phần Digital Marketing:
Tên chiến dịch: Coca Cola – Gắn kết làm nên Tết diệu kì Phần 1: Giới thiệu: 1.1. Mục tiêu nhiệm vụ
1.2. Công ty – Giới thiệu sản phẩm
1.3. Giới thiệu ngắn gọn về chiến dịch
Phần 2: Môi trường bên ngoài 2.1. Vĩ mô 2.2. Vi mô
- Khách hàng: bản đồ hành trình khách hàng, webographics, cá tính
- Đối thủ cạnh tranh: slide 21 - Các nhà cung cấp - Trung gian
Kết luận về cơ hội và thách thức
Phần 3: Đánh giá chiến dịch Digital marketing đã chọn
3.1. Kịch bản – bất kỳ 6P nào (nếu có)
3.2. Mục tiêu chiến dịch
3.3. Khách hàng/đối tượng nhắm đến
3.4. Thông điệp của chiến dịch
3.5. Các kênh truyền thông kỹ thuật số – hoạt động và hiệu suất của chúng 3.5.1. Trả tiền:
- Sử dụng các nền tảng quảng cáo trả tiền như Google Ads, quảng cáo truyền thông
xã hội, quảng cáo trưng bày và nội dung được tài trợ.
- Đặt các thông số mục tiêu cụ thể để tiếp cận các đối tượng khán giả mong muốn.
- Theo dõi các chỉ số hiệu suất quan trọng như tỷ lệ nhấp chuột (CTR), tỷ lệ chuyển
đổi và lợi nhuận từ quảng cáo (ROAS) để đánh giá hiệu quả. 3.5.2. Sở hữu 1. Trang web
Website: công cụ SEOquake, SEMrush (link scan một số chỉ số chính) lOMoAR cPSD| 58886076
Đánh giá hiệu quả hoạt động của website (hiện tại và thời gian chiến dịch)
Ít nhất: xu hướng, từ khóa, lỗi, lưu lượng truy cập, nội bộ, bên ngoài, so sánh đối thủ 2. Mạng xã hội:
- Đánh giá hiệu suất của mỗi nền tảng (ví dụ: Facebook, Instagram, Twitter) dựa trên
các chỉ số như lượt thích, chia sẻ, bình luận và tỷ lệ tương tác cho cả bài đăng hữu
cơ và liên quan đến chiến dịch.
- Phân tích các loại nội dung được đăng (ví dụ: bài đăng thông thường, trò chơi nhỏ),
tần suất đăng và tính phù hợp của nội dung đối với đối tượng khán giả mục tiêu.
- So sánh hiệu quả của mỗi nền tảng từ quan điểm tương tác với khán giả và phạm vi của chiến dịch.
- Đo lường hiệu suất của tài khoản mạng xã hội của bạn so với các đối thủ để xác
định nền tảng nào hiệu quả nhất cho ngành công nghiệp hoặc lĩnh vực cụ thể của bạn. 3. Tiếp thị di động - Tiếp thị định vị - Tiếp thị ứng dụng 3.5.3. Kiếm được
- Theo dõi các báo cáo truyền thông được nhận, bao gồm đề cập trên báo chí, đánh
giá, và nội dung do người dùng tạo ra liên quan đến chiến dịch.
- Đo lường sự lan rộng và ảnh hưởng của truyền thông được nhận thông qua các chỉ
số như chia sẻ trên mạng xã hội, liên kết trở lại, và đề cập đến thương hiệu.
- Đánh giá tinh thần và tông điệu của báo cáo truyền thông được nhận để đo lường
cảm nhận và ý kiến chung của công chúng đối với chiến dịch.
Kết luận về điểm mạnh và điểm yếu. Phần 4: Khuyến nghị