Báo cáo sản phẩm sự án cuối kỳ học phần tổ chức sự kiện môn Truyền thông đa phương tiện | Học Viện Phụ Nữ Việt Nam

Báo cáo sản phẩm sự án cuối kỳ học phần tổ chức sự kiện môn Truyền thông đa phương tiện | Học Viện Phụ Nữ Việt Nam được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

1
HỌC VIỆN PHỤ NỮ VIỆT NAM
KHOA TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN
BÁO CÁO SẢN PHẨM DỰ ÁN CUỐI KỲ
HỌC PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Sự Kiện : Bước Nhảy Vàng
Họ và tên Nguyễn Hồng Ngọc
:
Mã sinh
viên
:
2273240051
Lớp
:
Truyền thông đa phương tiện A
Giảng viên Hoàng Hà My
:
Hà Nội, ngày 14 tháng 3 năm 2024
2
LỜI MỞ ĐẦU
Lời đầu tiên chúng em xin gửi lời cảm ơn đến Hoàng My giảng
viên bộ môn Tổ chức sự kiện, đã tạo điều kiện, truyền đạt cho chúng em
những kiến thức bổ ích để chúng em thể áp dụng trong quá trình tổ
chức sự kiện, cũng như luôn tận tình giúp đỡ, góp ý cho chúng em trong
suốt quá trình thực hiện dự án. Cảm ơn quý Công ty TNHH Thương mại
và Dịch vụ Thể thao Sao Vàng đã đồng ý phối hợp cũng như hỗ trợ chúng
em để tổ chức thành công sự kiện.
Với điều kiện thời gian hạn cũng như kiến thức kinh nghiệm còn
hạn chế nên bài báo cáo sẽ không tránh khỏi những thiếu sót. Chúng em
rất mong nhận được sự chỉ bảo, đóng góp ý kiến của để chúng em
thể bổ sung hoàn thiện hơn trong công tác tổ chức sự kiện cuối kì.
Cuối cùng, chúng em xin chúc cô thật nhiều sức khỏe, thành công và may
mắn.
CAM KẾT
Báo cáo sản phẩm dự án này là sau quá trình học và làm việc nghiêm túc,
nỗ lực của bản thân em. Tuy nhiên, do kiến thức chưa được sâu sắc, kinh
nghiệm chưa nhiều nên khó tránh khỏi sai sót nhất định. Em rất mong
nhận được ý kiến đóng góp từ cô và các bạn để hoàn thiện hơn.
Em xin chân thành cảm ơn !
3
PHẦN I : NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ ĐỀ TÀI DỰ ÁN
1. Lý do chọn đề tài sự kiện
I, Sơ lược
Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Thể thao Sao Vàng công ty
chuyên cung cấp các dịch vụ bóng chuyền bao gồm giày bóng chuyền,
phụ kiện bóng chuyền, quần áo thi đấu, quần áo đồng phục cho cả học
đường doanh nghiệp. Với thông điệp "Khát vọng - Chinh phục" cùng
sứ mệnh "Hướng về cộng đồng bóng chuyền Việt Nam, làm những điều
có ích để phát triển đam mê mọi người một cách TẬN TÂM, AN TOÀN,
CHẤT LƯỢNG VÀ TIẾT KIỆM". Công ty TNHH Thương mại Dịch
vụ Thể thao Sao Vàng luôn vì lợi ích cộng đồng và hướng về quê hương
đất nước như chính tên thương hiệu Sao Vàng.
II, Thông tin liên hệ
Cửa hàng Giày Sao Vàng đặt tại 39 Pháo Đài Lángcửa hàng cung cấp
giày , dép , phụ kiện thể thao chính hãng với hơn 2 năm kinh nghiệm
trong nh vực bán buôn, phân phối bán lẻ hàng hóa trong lĩnh vực
giày, dẹp và các sản phẩm phụ kiện thời trang.
Trong hơn 4 năm 2019-2023 nhãn hàng đã cung cấp rất nhiều sản phẩm
cho người nổi tiếng , các cửa hàng có tiếng và mang đến quý khách hàng
sản phẩm chính hãng , hơn thế nữa cung cấp chế độ đổi theo giúp cho quý
khách yên tâm sử dụng sản phẩm.
Trụ sở: Số nhà 10, ngõ 39 Pháo Đài Láng, Phường Láng Thượng, Quận
Đống Đa, Hà Nội
Web: saovangvietnam.vn
Hotline: 0966762335
Email: vuvanduan15101990@gmail.com
2. Mục đích và mục tiêu của sự kiện
2.1. Mục đích
Giới thiệu, ra mắt đôi giày thể thao bóng chuyền 401 của công ty Giày Sao
Vàng đến với mọi người đặc biệt là thế hệ trẻ cũng như bạn bè quốc tế.
2.2. Mục tiêu
4
Giới thiệu những giá trị cũng như thông tin về giày thể thao bóng chuyền 401.
Hiểu rõ hơn về chất lượng giày thể thao bóng chuyền 401 trong năm nay và những
phát triển, định hướng của quý công ty mới tiếp theo trong năm sau.
Tôn vinh và quảng bá những giá trị tốt đẹp mang lại hình ảnh cho công ty Giày
Sao Vàng và những đóng góp của công ty cho nền kinh tế nước nhà đồng thời
quảng bá hình ảnh tích cực của CEO và toàn thể công ty Giày Sao Vàng khi chào
đón thời kỳ mới cho cộng đồng và xã hội.
Phần II.CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN
I/ Mô tả sự kiện:
1, Tên Sự Kiê
U
n: “BƯWC NHẢY VÀNG”
Tittle phụ: “ Sự Kiê
U
n ra mZt sản ph[m giày th] sao sao vàng 401”
Slogan: “ Bứt phá mọi giới hạn”
2, Nội dung, ý nghba
* Mục đích: Ra mắt, giới thiệu mẫu giày thể thao Sao vàng 401
* Ý nghba:
- ” không chỉ là một chuỗi các động tác Ý nghba tên: Bưec nhảy vàng
vận động, mà còn là biểu tượng của sức mạnh và tầm quan trọng. Bước
nhảy vàng là một bước nhảy lớn, mang theo những ý nghĩa sâu sắc về sự
phát triển, thành công hơn và đổi mới. Đây là biểu tưˆng của sự sáng tạo
vượt bâ
c của công ty sao vàng - công ty giày Viê
t Nam trong viê
c ra sản
phẩm mới.
- : Đôi giày thể thao sao vàng 401 có nhiều tone màu Ý nghba sản ph[m
và ý tưˆng các tone màu được triển trai dựa trên màu đỏ và vàng tượng
trưng cho lá cờ Việt Nam và được triển khai dựa trên ý tưˆng tình yêu
quê hương đất nước.
- Đỏ, vàng là chủ đạoDresscode:
5
3, Thời gian, địa đi]m sự kiện diễn ra:
- Thời gian tổ chức: 10h30-12h ngày 08/03/2024
- Địa điểm: Hội trường A1 - Học viện Phụ nữ Việt Nam, 68
Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
4, Đối tượng tham gia
- Khán giả : tối thiểu 200 người
- Khách hàng tiềm năng: Là sinh viên trường Học viện Phụ nữ Việt
Nam
- Khách hàng mục tiêu: Là những bạn yêu thích thể thao, giày thể
thao các VĐV thể thao,..
Khách mời chính thlc:
- Thầy Vũ Văn Duân - CEO và Founder của Công ty TNHH
Thương mại & Dịch vụ Thể thao Sao Vàng
- Chị Phạm Thanh Huyền - Quản lý mặt hàng sản phẩm của Công
ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Thể thao Sao Vàng
- Ths.Hoàng Hà My - Giáo viên dang công tác tại Học Viện Phụ
Nữ
- Anh Vũ Văn Cao - Cựu sinh viên trường đại học thể dục và thể
thao Bắc Ninh hiê
n tại đang là giáo viên thể chất tại trường Trung
học phổ thông Tứ Kỳ
II. Phần công việc được giao trong nhóm
1.Tên sự kiện và ý nghĩa sự kiện: Bước Nhảy Vàng
2.Phối hợp cùng bạn Nghiêm Tú Bình làm timeline
6
STT THỜI
GIAN
THỜI
LƯỢNG
NỘI
DUNG
HOẠT
ĐỘNG
PIC ĐẠO
CỤ
1 10:30 –
10:35
5 phút Tiết
mục
màn
Biểu diễn tiết
mục: Tiết
mục biểu
diễn "Việt
Nam những
chuyến đi
mashup Sẽ
chiến thắng
Biểu
diễn: vũ
đoàn
abc
- Loa ,
mic
2 10:35 –
10:55
10:35 –
10:40 (5
phút)
Khai
mạc
chương
trình
- MC mˆ đầu
chương trình,
giới thiệu
khách mời.
MC - 2 mic
và có
loa
( mượn
loa có
sẵn
trong
phòng).
- Màn
hình led.
10:40 –
10:45 (5
phút)
CEO phát
biểu khai
mạc chương
trình
- MC
mời ceo
và 1 đại
diện
hãng
lên phát
biểu.
- 2 - 3
người
chạy
slide
màn
hình,
điều
chỉnh
- Slide
màn
hình
chạy
hình ảnh
của các
đại biểu
và hình
ảnh sản
phẩm
10:45 -
10:55
(10p)
- 1 Đại diễn
hãng lên giới
thiệu chung
về sản phẩm
của hãng
Đưa 1
đôi
giày
mới ra
thử
7
nghiệ
m (độ
dẻo
dai,
chịu
nước,
va đập)
âm
thanh,
hình
ảnh
3 10:55 –
11:15
15 phút Game
1: Hãy
chọn
giá
đúng
- Khán giả
đoán sát giá
đúng với sản
phẩm mà ban
tổ chức đưa ra
sẽ là người
chiến thắng.
- Tổng có 3
vòng, mỗi
vòng 5 người
chơi
- Quà tặng có
thể là sản
phẩm từ hãng.
1 người hỗ trợ
ceo giao giải
cho người
thắng cuộc
- MC
phụ
trách
dẫn dắt
game
- 1
người
cầm
từng sp
mà MC
giới
thiệu
- Kỹ
thuật
phụ
trách
slide
- 1
người
hỗ trợ
trao giải
cùng
ceo
- Kệ để
giày
hoặc
giày
được để
ˆ một
bàn trên
sân
khấu.
- 5 bảng
và 5 bút
dạ cho
người
tham gia
từng
vòng
chơi
- loa
- 1 mic
cho MC
và 1 mic
cho
người
chơi
- phần
quà cho
người
chiến
thắng
5 phút
- Công bố giá
giày mua tại
web, giá bán
buôn bán lẻ
8
4 11:15 –
11:30
10 phút Game
2: mini
game
trải
nghiệm
sản
phẩm
- Mời 5
người chơi
lên đi thử
giày và chơi
Nhảy dây.
Trong 1 phút
ai nhảy được
nhiều cái
nhất sẽ dành
chiến thắng
+ MC phổ
biến thể lệ
cuộc chơi
+ Mời 5
người chơi
lên sân khấu
+ Bắt đầu trò
chơi
+ Đại diễn
hãng trao
phần quà cho
người thắng
cuộc
- MC
phụ
trách
game
- 2
người
hỗ trợ
game
- 1
người
hỗ trợ
trao giải
- Đại
diện
hãng
trao quà
- Giày
cho
khán giả
chơi trò
chơi
- 5 dây
nhảy
- mic
5 phút - Phỏng vấn
trải nghiệm
của khán giả
sau khi chơi
game (độ
mềm mại
thoải mái của
đôi giày, sức
bật,...)
5 11:30-
11:40
10 phút
Hỏi
đáp
khán
giả với
CEO
– Khán giả
đặt câu hỏi
cho hãng
- MC
dẫn dắt
- 1
người
hỗ trợ
đưa mic
- 1 mic
cho
khán giả
và mic
cho ceo
hoặc đại
9
cho
khán
giả
- CEO
hoặc đại
diễn
hãng trả
lời câu
hỏi
diện
hãng
6 11:40 -
11:55
15 phút Giới
thiệu
về khu
trải
nghiệm
và khu
trưng
bày
sản
phẩm
- Mc giới
thiệu về khu
trưng bày,
trải nghiệm
sp cho khán
giả
- Cho khách
hàng xem các
sp được trưng
bày
- Cho khách
hàng trải
nghiệm sp tại
khu trải
nghiệm
-MC
giới
thiệu sp
được
trưng
bày cho
khán
giả
- 2, 3
người
chạy
slide
màn
ảnh các
sp được
trưng
bày
7 11:55 -
12:00
5 phút Kết
thúc sự
kiện
-Thay mặt
ban tổ chức
chương trình
ra mắt, giới
thiệu sản
phẩm MC sẽ
tuyên bố kết
thúc sự kiện
hôm nay.
- Ban tổ chức
sẽ tiến hành
trao hoa cho
khách mời
- Đại diện
BTC lên
chụp ảnh
cùng khách
-MC
-5
người
lên trao
hoa cho
khách
mời -
Đại
diện
BTC
lên
chụp
ảnh
cùng.
-Mic
-Hoa
( tùy
theo số
lượng
khách
mời )
-
Quà( tù
y theo
số lượng
khách
tham
dự)
-Máy
ảnh
10
mời.
3. Nội dung thiệp cho khách mời:
Tham Dự
Kính Mời Ông/ Bà tham dự sự kiện : Bước Nhảy Vàng
Lễ Mˆ Bán Chính Thức & Khai Trương Sản Phẩm
Sự kiện “ Bước Nhảy Vàng”
Sự kiện Bưec nhảy vàng” thể tượng trưng cho sự quyết đoán
tinh thần mạo hiểm. Đây sự táo bạo trong việc thách thức những giới
hạn , mˆ ra những cơ hội mới,và đánh dấu sự tiến lên. Đây cũng chính là
một bước tiến mới của công ty Sao Vàng với một mong muốn đem lại
cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi ra mắt sản phẩm : Giày
Th] Thao Sao Vàng 401
Thời Gian: 10h30 -12h Thứ 6 ngày 08 tháng 03 năm 2024
Địa Đi]m: Hội TRường A1 - Học Viện Phụ Nữ Việt Nam, 68
Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
Nội Dung Chương Trình
Chương Trình/ Program
10h30 - 10h35 : Văn nghệ mˆ màn
10h35 - 10h40: Lễ khai mạc
10h40 - 10h55: Lễ ra mắt mẫu giày
10h55 - 11h30: Chương trình chơi game nhận quà may mắn
11h40- 11h45: Văn nghệ bế mạc
11
11h55 -12h: Lễ bễ mạc
4.Nội dung thiệp cho 2 vận động viên
Kính gửi anh: …….
Chúng em sinh viên ttrường Học Viện Phụ Nữ Việt Nam ngành
Truyền Thông Đa Phương Tiện, với niềm vinh dựhạnh phúc, mời chị
tham gia sự kiện ra mắt Giày Thể Thao Sao Vàng 401.
thể tượng trưng cho sự quyết đoán Sự kiện Bưec nhảy vàng”
tinh thần mạo hiểm. Đây sự táo bạo trong việc thách thức những giới
hạn , mˆ ra những cơ hội mới, và đánh dấu sự tiến lên. Đây cũng chính là
một bước tiến mới của công ty Sao Vàng với một mong muốn đem lại
cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi ra mắt sản phẩm.
Chi Tiết Sự Kiện
Thời Gian: 10h30-12h Thứ 6 Ngày 08 tháng 03 năm 2024
Địa Đi]m: Hội TRường A1 - Học Viện Phụ Nữ Việt Nam, 68 Nguyễn
Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
Sự kiện Bước Nhảy Vàng”, chúng em muốn mời anh đến cùng
tham chia sẻ niềm vui và trˆ thành một phần của sự kiện.
Đây không chỉ mộthội để trải nghiệm sản phẩm mới mẻcòn
là dịp để kết nối và giao lưu.
Sự hiện diện của anh sẽ một sự bùng nổ quý giá mang lại sức
sống mới cho sự kiện. Chúng em mong rằng anh sẽ dành thời gian để
tham sự và chia sẻ niềm hạnh phúc cùng chúng em.
Rất mong nhận được sự phản hồi từ anh trước 14h ngày 02/03/2024 để
bọn em thể sắp xếp các hoạt động sự hiện diện của anh ˆ trong sự
kiện ạ.
Trân Trọng
5. Cùng bạn Minh Phương kết hợp cùng lead thiết kế sửa lại thiệp
thiết kế slide, âm nhạc của chương trình.
12
13
14
- Trong chương trình sự kiện diễn ra cùng bạn Lê Minh Phương phối hợp
cùng lead thiết kế bám sát vào timeline chạy slide nhạc, hỗ trợ ánh
sáng đến kết thúc sự kiện.
II. Thuận Lợi và Thách Thlc
1. Thuận Lợi:
- Lên nội dung ý tưˆng phù hợp có thể diễn ra. Tạo cơ hội tiếp xúc trong
môi trường chuyên nghiệp.
- Đóng góp ý kiến của nhiều nhân, các ban, nhóm đều tạo nên quá
trình, kết quả tốt đẹp.
- Doanh nghiệp công ty phối hợp cho nội dung của sự kiện diễn ra tốt đẹp
- Có sự giúp đỡ từ cô Hoàng Hà My.
- Ban nội dung giúp đỡ, góp ý lẫn nhau cố gắng hoàn thành tốt công việc.
- Lead thiết kế giúp đỡ ban nội dung hoàn thành lide góp ý thêm về mặt
nội dung, hình ảnh, âm nhạc.
- Tạo ra môi trường chocacs bạn sinh viên học hỏi, tham gia.
15
3. Khó Khăn
- Lần đầu tham gia vào sự kiện quan trọng ra mắt sản phẩm cho công ty
nên chưa có nhiều kinh nghiệm hay trải nghiệm.
- Chuẩn bị nội dung chất lượng cần mất nhiều thời gian và công sức.
- Quản lý thời gian sao cho thời gian chương trình khớp bản timeline.
- Thống nhất nội dung, quy trình đối với khách mời trong sự kiện.
- Mất nhiều thời gian, công sức từ lúc trước, trong và sau sự kiện.
- Hiệu ứng của chương trình sự kiện khi diễn ra khách mời tương tác
và hưˆng ứng không.
III. Bài học rút ra
- Các quy trình, các bước nội dung cần phải chuẩn bị lưỡng,, những
bước tiến hành trước, trong và sau sự kiện.
- Hiểu rõ về khán giả, mục tiêu hướng tới khi ra mắt sản phẩm.
- Nội dung độc đáo hấp dẫn, tạo ra không gian tương tác thú vị.
- Các hoạt động như thử giày, trò chơi thể thao, hoặc buổi trò chuyện
với các vận động viên, hay CEO để tạo ra trải nghiệm cho khách mời,
khách hàng.
- Tạo ra kết nối giữa các khách mời cùng công ty. Tạo thêm sự hiểu biết
và lòng tin đối với công ty, nhãn hàng từ phía khách hàng, khách mời.
- Đánh giá điều chỉnh: Đánh giá kỹ lưỡng về hiệu quả của nội dung,
hoạt động trong chương trình. Phản hồi từ khách mời và dữ liệu về tương
tác hiểu rõ hơn về hoạt động điều cần được cải thiện cho những sự
kiện tương lai.
| 1/15

Preview text:

HỌC VIỆN PHỤ NỮ VIỆT NAM
KHOA TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN
BÁO CÁO SẢN PHẨM DỰ ÁN CUỐI KỲ
HỌC PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Sự Kiện : Bước Nhảy Vàng Họ và tên : Nguyễn Hồng Ngọc Mã sinh : 2273240051 viên Lớp
: Truyền thông đa phương tiện A Giảng viên : Hoàng Hà My
Hà Nội, ngày 14 tháng 3 năm 2024 1 LỜI MỞ ĐẦU
Lời đầu tiên chúng em xin gửi lời cảm ơn đến cô Hoàng Hà My – giảng
viên bộ môn Tổ chức sự kiện, đã tạo điều kiện, truyền đạt cho chúng em
những kiến thức bổ ích để chúng em có thể áp dụng trong quá trình tổ
chức sự kiện, cũng như luôn tận tình giúp đỡ, góp ý cho chúng em trong
suốt quá trình thực hiện dự án. Cảm ơn quý Công ty TNHH Thương mại
và Dịch vụ Thể thao Sao Vàng đã đồng ý phối hợp cũng như hỗ trợ chúng
em để tổ chức thành công sự kiện.
Với điều kiện và thời gian có hạn cũng như kiến thức kinh nghiệm còn
hạn chế nên bài báo cáo sẽ không tránh khỏi những thiếu sót. Chúng em
rất mong nhận được sự chỉ bảo, đóng góp ý kiến của cô để chúng em có
thể bổ sung và hoàn thiện hơn trong công tác tổ chức sự kiện cuối kì.
Cuối cùng, chúng em xin chúc cô thật nhiều sức khỏe, thành công và may mắn. CAM KẾT
Báo cáo sản phẩm dự án này là sau quá trình học và làm việc nghiêm túc,
nỗ lực của bản thân em. Tuy nhiên, do kiến thức chưa được sâu sắc, kinh
nghiệm chưa nhiều nên khó tránh khỏi sai sót nhất định. Em rất mong
nhận được ý kiến đóng góp từ cô và các bạn để hoàn thiện hơn.
Em xin chân thành cảm ơn ! 2
PHẦN I : NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ ĐỀ TÀI DỰ ÁN
1. Lý do chọn đề tài sự kiện I, Sơ lược
Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Thể thao Sao Vàng là công ty
chuyên cung cấp các dịch vụ bóng chuyền bao gồm giày bóng chuyền,
phụ kiện bóng chuyền, quần áo thi đấu, quần áo đồng phục cho cả học
đường và doanh nghiệp. Với thông điệp "Khát vọng - Chinh phục" cùng
sứ mệnh "Hướng về cộng đồng bóng chuyền Việt Nam, làm những điều
có ích để phát triển đam mê mọi người một cách TẬN TÂM, AN TOÀN,
CHẤT LƯỢNG VÀ TIẾT KIỆM". Công ty TNHH Thương mại và Dịch
vụ Thể thao Sao Vàng luôn vì lợi ích cộng đồng và hướng về quê hương
đất nước như chính tên thương hiệu Sao Vàng.
II, Thông tin liên hệ
Cửa hàng Giày Sao Vàng đặt tại 39 Pháo Đài Láng là cửa hàng cung cấp
giày , dép , phụ kiện thể thao chính hãng với hơn 2 năm kinh nghiệm
trong lĩnh vực bán buôn, phân phối và bán lẻ hàng hóa trong lĩnh vực
giày, dẹp và các sản phẩm phụ kiện thời trang.
Trong hơn 4 năm 2019-2023 nhãn hàng đã cung cấp rất nhiều sản phẩm
cho người nổi tiếng , các cửa hàng có tiếng và mang đến quý khách hàng
sản phẩm chính hãng , hơn thế nữa cung cấp chế độ đổi theo giúp cho quý
khách yên tâm sử dụng sản phẩm.
Trụ sở: Số nhà 10, ngõ 39 Pháo Đài Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội Web: saovangvietnam.vn Hotline: 0966762335
Email: vuvanduan15101990@gmail.com
2. Mục đích và mục tiêu của sự kiện 2.1. Mục đích
Giới thiệu, ra mắt đôi giày thể thao bóng chuyền 401 của công ty Giày Sao
Vàng đến với mọi người đặc biệt là thế hệ trẻ cũng như bạn bè quốc tế. 2.2. Mục tiêu 3
Giới thiệu những giá trị cũng như thông tin về giày thể thao bóng chuyền 401.
Hiểu rõ hơn về chất lượng giày thể thao bóng chuyền 401 trong năm nay và những
phát triển, định hướng của quý công ty mới tiếp theo trong năm sau.
Tôn vinh và quảng bá những giá trị tốt đẹp mang lại hình ảnh cho công ty Giày
Sao Vàng và những đóng góp của công ty cho nền kinh tế nước nhà đồng thời
quảng bá hình ảnh tích cực của CEO và toàn thể công ty Giày Sao Vàng khi chào
đón thời kỳ mới cho cộng đồng và xã hội.
Phần II.CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN I/ Mô tả sự kiện: 1, Tên Sự Kiê U
n: “BƯWC NHẢY VÀNG”
Tittle phụ: “ Sự Kiê U
n ra mZt sản ph[m giày th] sao sao vàng 401”
Slogan: “ Bứt phá mọi giới hạn” 2, Nội dung, ý nghba
* Mục đích: Ra mắt, giới thiệu mẫu giày thể thao Sao vàng 401 * Ý nghba:
- Ý nghba tên:Bưec nhảy vàng” không chỉ là một chuỗi các động tác
vận động, mà còn là biểu tượng của sức mạnh và tầm quan trọng. Bước
nhảy vàng là một bước nhảy lớn, mang theo những ý nghĩa sâu sắc về sự
phát triển, thành công hơn và đổi mới. Đây là biểu tưˆng của sự sáng tạo
vượt bâ ‰c của công ty sao vàng - công ty giày Viê ‰t Nam trong viê ‰c ra sản phẩm mới.
- Ý nghba sản ph[m: Đôi giày thể thao sao vàng 401 có nhiều tone màu
và ý tưˆng các tone màu được triển trai dựa trên màu đỏ và vàng tượng
trưng cho lá cờ Việt Nam và được triển khai dựa trên ý tưˆng tình yêu quê hương đất nước.
- Dresscode: Đỏ, vàng là chủ đạo 4
3, Thời gian, địa đi]m sự kiện diễn ra:
- Thời gian tổ chức: 10h30-12h ngày 08/03/2024
- Địa điểm: Hội trường A1 - Học viện Phụ nữ Việt Nam, 68
Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
4, Đối tượng tham gia
- Khán giả : tối thiểu 200 người
- Khách hàng tiềm năng: Là sinh viên trường Học viện Phụ nữ Việt Nam
- Khách hàng mục tiêu: Là những bạn yêu thích thể thao, giày thể thao các VĐV thể thao,..
Khách mời chính thlc:
- Thầy Vũ Văn Duân - CEO và Founder của Công ty TNHH
Thương mại & Dịch vụ Thể thao Sao Vàng
- Chị Phạm Thanh Huyền - Quản lý mặt hàng sản phẩm của Công
ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Thể thao Sao Vàng
- Ths.Hoàng Hà My - Giáo viên dang công tác tại Học Viện Phụ Nữ
- Anh Vũ Văn Cao - Cựu sinh viên trường đại học thể dục và thể
thao Bắc Ninh hiê ‰n tại đang là giáo viên thể chất tại trường Trung học phổ thông Tứ Kỳ
II. Phần công việc được giao trong nhóm
1.Tên sự kiện và ý nghĩa sự kiện: Bước Nhảy Vàng
2.Phối hợp cùng bạn Nghiêm Tú Bình làm timeline 5 STT THỜI THỜI NỘI HOẠT PIC ĐẠO GIAN LƯỢNG DUNG ĐỘNG CỤ 1 10:30 – 5 phút Tiết Biểu diễn tiết Biểu - Loa , 10:35 mục mục: Tiết diễn: vũ mic mˆ mục biểu đoàn màn diễn "Việt abc Nam những chuyến đi mashup Sẽ chiến thắng 2 10:35 – 10:35 – Khai - MC mˆ đầu MC - 2 mic 10:55 10:40 (5 mạc chương trình, và có phút) chương giới thiệu loa trình khách mời. ( mượn loa có sẵn trong phòng). - Màn hình led. 10:40 – CEO phát - MC - Slide 10:45 (5 biểu khai mời ceo màn phút) mạc chương và 1 đại hình trình diện chạy hãng hình ảnh 10:45 - - 1 Đại diễn lên phát của các 10:55 hãng lên giới biểu. đại biểu (10p) thiệu chung - 2 - 3 và hình về sản phẩm người ảnh sản của hãng chạy phẩm Đưa 1 slide đôi màn giày hình, mới ra điều thử chỉnh 6 nghiệ âm m (độ thanh, dẻo hình dai, ảnh chịu nước, va đập) 3 10:55 – 15 phút Game - Khán giả - MC - Kệ để 11:15 1: Hãy đoán sát giá phụ giày chọn đúng với sản trách hoặc giá
phẩm mà ban dẫn dắt giày đúng tổ chức đưa ra game được để sẽ là người - 1 ˆ một chiến thắng. người bàn trên - Tổng có 3 cầm sân vòng, mỗi từng sp khấu.
vòng 5 người mà MC - 5 bảng chơi giới và 5 bút thiệu dạ cho - Quà tặng có - Kỹ người thể là sản thuật tham gia phẩm từ hãng. 1 người hỗ trợ phụ từng ceo giao giải trách vòng cho người slide chơi thắng cuộc - 1 - loa người - 1 mic 5 phút - Công bố giá hỗ trợ cho MC giày mua tại trao giải và 1 mic web, giá bán cùng cho buôn bán lẻ ceo người chơi - phần quà cho người chiến thắng 7 4 11:15 – 10 phút Game - Mời 5 - MC - Giày 11:30 2: mini người chơi phụ cho game lên đi thử trách khán giả trải giày và chơi game chơi trò nghiệm Nhảy dây. - 2 chơi sản Trong 1 phút người - 5 dây phẩm ai nhảy được hỗ trợ nhảy nhiều cái game - mic nhất sẽ dành - 1 chiến thắng người hỗ trợ + MC phổ trao giải biến thể lệ - Đại cuộc chơi diện + Mời 5 hãng người chơi trao quà lên sân khấu + Bắt đầu trò chơi + Đại diễn hãng trao phần quà cho người thắng cuộc 5 phút - Phỏng vấn trải nghiệm của khán giả sau khi chơi game (độ mềm mại thoải mái của đôi giày, sức bật,...) 5 11:30- 10 phút Hỏi – Khán giả - MC - 1 mic 11:40 đáp đặt câu hỏi dẫn dắt cho khán cho hãng - 1 khán giả giả với người và mic CEO hỗ trợ cho ceo đưa mic hoặc đại 8 cho diện khán hãng giả - CEO hoặc đại diễn hãng trả lời câu hỏi 6 11:40 - 15 phút Giới - Mc giới -MC 11:55 thiệu thiệu về khu giới về khu trưng bày, thiệu sp trải trải nghiệm được nghiệm sp cho khán trưng và khu giả bày cho trưng - Cho khách khán bày hàng xem các giả sản sp được trưng - 2, 3 phẩm bày người - Cho khách chạy hàng trải slide nghiệm sp tại màn khu trải ảnh các nghiệm sp được trưng bày 7 11:55 - 5 phút Kết -Thay mặt -MC -Mic 12:00 thúc sự ban tổ chức -5 -Hoa kiện chương trình người ( tùy ra mắt, giới lên trao theo số thiệu sản hoa cho lượng phẩm MC sẽ khách khách tuyên bố kết mời - mời ) thúc sự kiện Đại - hôm nay. diện Quà( tù - Ban tổ chức BTC y theo sẽ tiến hành lên số lượng trao hoa cho chụp khách khách mời ảnh tham - Đại diện cùng. dự) BTC lên -Máy chụp ảnh ảnh cùng khách 9 mời.
3. Nội dung thiệp cho khách mời: Tham Dự
Kính Mời Ông/ Bà tham dự sự kiện : Bước Nhảy Vàng
Lễ Mˆ Bán Chính Thức & Khai Trương Sản Phẩm
Sự kiện “ Bước Nhảy Vàng”
Sự kiện “ Bưec nhảy vàng” có thể tượng trưng cho sự quyết đoán và
tinh thần mạo hiểm. Đây là sự táo bạo trong việc thách thức những giới
hạn , mˆ ra những cơ hội mới,và đánh dấu sự tiến lên. Đây cũng chính là
một bước tiến mới của công ty Sao Vàng với một mong muốn đem lại
cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi ra mắt sản phẩm : Giày Th] Thao Sao Vàng 401
Thời Gian: 10h30 -12h Thứ 6 ngày 08 tháng 03 năm 2024
Địa Đi]m: Hội TRường A1 - Học Viện Phụ Nữ Việt Nam, 68
Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
Nội Dung Chương Trình
Chương Trình/ Program
10h30 - 10h35: Văn nghệ mˆ màn
10h35 - 10h40: Lễ khai mạc
10h40 - 10h55: Lễ ra mắt mẫu giày
10h55 - 11h30: Chương trình chơi game nhận quà may mắn
11h40- 11h45: Văn nghệ bế mạc 10
11h55 -12h: Lễ bễ mạc
4.Nội dung thiệp cho 2 vận động viên Kính gửi anh: …….
Chúng em là sinh viên từ trường Học Viện Phụ Nữ Việt Nam ngành
Truyền Thông Đa Phương Tiện, với niềm vinh dự và hạnh phúc, mời chị
tham gia sự kiện ra mắt Giày Thể Thao Sao Vàng 401.
Sự kiện “ Bưec nhảy vàng” có thể tượng trưng cho sự quyết đoán và
tinh thần mạo hiểm. Đây là sự táo bạo trong việc thách thức những giới
hạn , mˆ ra những cơ hội mới, và đánh dấu sự tiến lên. Đây cũng chính là
một bước tiến mới của công ty Sao Vàng với một mong muốn đem lại
cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi ra mắt sản phẩm. Chi Tiết Sự Kiện
Thời Gian: 10h30-12h Thứ 6 Ngày 08 tháng 03 năm 2024
Địa Đi]m: Hội TRường A1 - Học Viện Phụ Nữ Việt Nam, 68 Nguyễn
Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
Sự kiện là “ Bước Nhảy Vàng”, chúng em muốn mời anh đến cùng
tham chia sẻ niềm vui và trˆ thành một phần của sự kiện.
Đây không chỉ là một cơ hội để trải nghiệm sản phẩm mới mẻ mà còn
là dịp để kết nối và giao lưu.
Sự hiện diện của anh sẽ là một sự bùng nổ quý giá và mang lại sức
sống mới cho sự kiện. Chúng em mong rằng anh sẽ dành thời gian để
tham sự và chia sẻ niềm hạnh phúc cùng chúng em.
Rất mong nhận được sự phản hồi từ anh trước 14h ngày 02/03/2024 để
bọn em có thể sắp xếp các hoạt động có sự hiện diện của anh ˆ trong sự kiện ạ. Trân Trọng
5. Cùng bạn Lê Minh Phương kết hợp cùng lead thiết kế sửa lại thiệp và
thiết kế slide, âm nhạc của chương trình. 11 12 13
- Trong chương trình sự kiện diễn ra cùng bạn Lê Minh Phương phối hợp
cùng lead thiết kế bám sát vào timeline chạy slide và nhạc, hỗ trợ ánh
sáng đến kết thúc sự kiện.
II. Thuận Lợi và Thách Thlc 1. Thuận Lợi:
- Lên nội dung ý tưˆng phù hợp có thể diễn ra. Tạo cơ hội tiếp xúc trong
môi trường chuyên nghiệp.
- Đóng góp ý kiến của nhiều cá nhân, các ban, nhóm đều tạo nên quá
trình, kết quả tốt đẹp.
- Doanh nghiệp công ty phối hợp cho nội dung của sự kiện diễn ra tốt đẹp
- Có sự giúp đỡ từ cô Hoàng Hà My.
- Ban nội dung giúp đỡ, góp ý lẫn nhau cố gắng hoàn thành tốt công việc.
- Lead thiết kế giúp đỡ ban nội dung hoàn thành lide góp ý thêm về mặt
nội dung, hình ảnh, âm nhạc.
- Tạo ra môi trường chocacs bạn sinh viên học hỏi, tham gia. 14 3. Khó Khăn
- Lần đầu tham gia vào sự kiện quan trọng ra mắt sản phẩm cho công ty
nên chưa có nhiều kinh nghiệm hay trải nghiệm.
- Chuẩn bị nội dung chất lượng cần mất nhiều thời gian và công sức.
- Quản lý thời gian sao cho thời gian chương trình khớp bản timeline.
- Thống nhất nội dung, quy trình đối với khách mời trong sự kiện.
- Mất nhiều thời gian, công sức từ lúc trước, trong và sau sự kiện.
- Hiệu ứng của chương trình sự kiện khi diễn ra khách mời có tương tác và hưˆng ứng không.
III. Bài học rút ra
- Các quy trình, các bước nội dung cần phải chuẩn bị kĩ lưỡng,, những
bước tiến hành trước, trong và sau sự kiện.
- Hiểu rõ về khán giả, mục tiêu hướng tới khi ra mắt sản phẩm.
- Nội dung độc đáo hấp dẫn, tạo ra không gian tương tác thú vị.
- Các hoạt động như thử giày, trò chơi thể thao, … hoặc buổi trò chuyện
với các vận động viên, hay CEO để tạo ra trải nghiệm cho khách mời, khách hàng.
- Tạo ra kết nối giữa các khách mời cùng công ty. Tạo thêm sự hiểu biết
và lòng tin đối với công ty, nhãn hàng từ phía khách hàng, khách mời.
- Đánh giá và điều chỉnh: Đánh giá kỹ lưỡng về hiệu quả của nội dung,
hoạt động trong chương trình. Phản hồi từ khách mời và dữ liệu về tương
tác hiểu rõ hơn về hoạt động và điều gì cần được cải thiện cho những sự kiện tương lai. 15