



















Preview text:
TRƯỜNG ĐẠI HỌC DUY TÂN TRƯỜNG DU LỊCH
CHUYÊN ĐỀ TỐT NGHIỆP
BÁO CÁO KẾT QUẢ THỰC TẬP VÀ
THỰC TRẠNG QUY TRÌNH PHỤC VỤ TẠI SPA
CỦA NEW ORIENT HOTEL DANANG
CHUYÊN NGÀNH :QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN & NHÀ HÀNG GVHD
: ThS PHẠM THỊ HOÀNG DUNG SVTH : TRẦN HÀ VI MSSV 25207101265
Đà Nẵng, Tháng 06 Năm 2023
TRƯỜNG ĐẠI HỌC DUY TÂN TRƯỜNG DU LỊCH
CHUYÊN ĐỀ TỐT NGHIỆP
BÁO CÁO KẾT QUẢ THỰC TẬP VÀ
THỰC TRẠNG QUY TRÌNH PHỤC VỤ TẠI SPA
CỦA NEW ORIENT HOTEL DANANG
CHUYÊN NGÀNH :QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN & NHÀ HÀNG GVHD
: ThS. PHẠM THỊ HOÀNG DUNG SVTH : TRẦN HÀ VI MSSV 25207101265
Đà Nẵng, Tháng 06 Năm 2023 MỤC LỤC
MỞ ĐẦU. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 1
CHƯƠNG 1. GIỚI THIỆU VỀ KHÁCH SẠN NEW ORIENT HOTEL
DANNANG. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 2 1.1.
Lịch sử hình thành và phát triển của khách sạn New Orient Hotel DaNang. . . 2 1.2.
Cơ cấu bộ máy tổ chức hoạt động của khách sạn. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 3
1.2.1. Sơ đồ cơ cấu bộ máy tổ chức hoạt động của khách sạn. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .3
1.2.2. Chức năng và nhiêm vụ của các bộ phận trong khách sạn. . . . . . . . . . . . . . . . . . 4 1.3.
Hệ thống sản phẩm và dịch vụ của khách sạn New Orient Hotel DaNang. . . . . 6
1.3.1. Dịch vụ lưu trú. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 6
1.3.2. Dịch vụ ăn uống. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .9
1.3.3. Dịch vụ bổ sung. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 13 1.4.
Đội ngũ lao động tại khách sạn New Orient hotel DaNang. . . . . . . . . . . . . . . . .16
CHƯƠNG 2. BÁO CÁO KẾT QUẢ THỰC TẬP VÀ THỰC TRẠNG
QUY TRÌNH PHỤC VỤ TẠI SPA CỦA NEW ORIENT HOTEL ĐÀ NẴNG. . . . . . 18 2.1.
Báo cáo quá trình thực tập và những kinh nghiệm đạt được trong quá trình
thực tập tại Elys Spa của khách sạn New Orient hotel DaNang. . . . . . . . . . . . . . . . . . 18
2.1.1. Báo cáo quá trình thực tập tại Khách sạn New Orient hotel DaNang. . . . . . . .18
2.1.2. Kết quả thực tập. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 19 2.2.
Giới thiệu về Elys Spa của khách sạn New Orient hotel Danang. . . . . . . . . . . .20
2.2.1. Cơ cấu bộ máy tổ chức Elys Spa của khách sạn New Orient hotel Danang. . . 21
2.2.2. Chức năng và nhiệm vụ của của từng vị trí công việc. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 21 2.3.
Thực trạng quy trình phục vụ khách tại Elys Spa của khách sạn New Orient
hotel DaNang. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .22
2.3.1. Quy trình phục vụ khách tại Elys Spa của khách sạn New Orient hotel
DaNang. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 22
2.3.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến quy trình phục vụ tại New Orient hotel DaNang. . 28 2.4.
Đánh giá chung về quy trình phục vụ tại Elys Spa của khách sạn New Orient
hotel DaNang. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .29
2.4.1. Ưu điểm. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 29
2.4.2. Những tồn tại. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .30
CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUY TRÌNH PHỤC VỤ SPA
CỦA KHÁCH SẠN NEW ORIENT HOTEL DANANG. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 32 3.1.
Phương hướng và mục tiêu của khách sạn và Elys Spa trong thời gian tới 32
3.1.1. Phương hướng. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 32
3.1.2. Mục tiêu. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 32 3.2.
Giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ của Elys Spa. . . . . . . . . . . . . . . 33
3.2.1. Hoàn thiện hơn về quy trình phục vụ tại Spa. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .33
3.2.2. Một số giải pháp khác. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .34
KẾT LUẬN. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 36
DANH MỤC HÌNH ẢNH, SƠ ĐỒ
Hình 1. 1 Logo của khách sạn New Orient Hotel DaNang. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 3
Hình 1. 2 Phòng Superior. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .7
Hình 1. 3 Phòng Deluxe. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .7
Hình 1. 4 Phòng Premier Deluxe. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 8
Hình 1. 5 Phòng Suite. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 8
Hình 1. 6 Phòng Loft & Apartment. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 9
Hình 1. 7 Nhà hàng Bistecca của khách sạn New Orient hotel Danang. . . . . . . . . . . . . . . . . . 10
Hình 1. 8 Quầy bar hồ bơi NOH của khách sạn New Orient hotel Danang. . . . . . . . . . . . . . . .11
Hình 1. 9 Sevva Sky Lounge của khách sạn New Orient hotel Danang. . . . . . . . . . . . . . . . . . 11
Hình 1. 10 Nhà hàng Thiên Long Hiên của khách sạn New Orient hotel Danang. . . . . . . . . . 12
Hình 1. 11 Hồ bơi NOH của khách sạn New Orient hotel Danang. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 13
Hình 1. 12 Trung tâm thể hình Cardio của khách sạn New Orient hotel Danang. . . . . . . . . . . 14
Hình 1. 13 Elys beauty & Spa của khách sạn New Orient hotel Danang. . . . . . . . . . . . . . . . . 14
Hình 1. 14 Tiệc cưới và hội nghị của khách sạn New Orient hotel Danang. . . . . . . . . . . . . . . 15
Hình 2. 1 Menu của Elys Spa. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .23
Hình 2. 2 Chương trình ưu đãi đặc biệt của Elys Spa. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 24
Hình 2. 3 Mẫu tư vấn và tham chiếu y khoa tại Elys Spa. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 25
Hình 2. 4 Phiếu tính tiền của Elys Spa. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .27
Sơ đồ 1. 1 Sơ đồ cơ cấu bộ máy tổ chức của khách sạn New Orient Hotel DaNang. . . . . . . . . 3
Sơ đồ 2. 1 Sơ đồ cơ cấu bộ máy tổ chức của Elys Spa. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 21
DANH MỤC BẢNG BIỂU
Bảng 1. 1 Hệ thống hạng phòng Khách sạn New Orient hotel DaNang. . . . . . . . . . . . . . . . . . . 7
Bảng 1. 2 Đội ngũ lao động của khách sạn New Orient hotel Danang. . . . . . . . . . . . . . . . . . . 16
Bảng 2. 1 Báo cáo quá trình thực tập tại Khách sạn New Orient hotel DaNang. . . . . . . . . . . . 18 1 MỞ ĐẦU
Sau đại dịch, du lịch Việt Nam mở cửa sớm nhưng lượng khách du lịch quốc tế
chưa được như mong muốn và với mục tiêu đề ra. Việt Nam chưa có nhiều sản phẩm du
lịch hấp dẫn, ngành du lịch đang chuyển đổi, đang phát triển nên chất lượng còn hạn chế.
Đặc biệt là hạn chế về chất lượng dịch vụ. Chất lượng dịch vụ làm ảnh hưởng đến trải
nghiệm của du khách. Vì vậy cần phải luôn luôn thay đổi cải tiến nhằm đem lại chất lượng
dịch vụ tốt nhất. Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đó là chất
lượng phục vụ tại Spa trong khách sạn. Đặc biệt, sau chính sách mở cửa đón khách quốc tế
của Việt Nam thì du khách đến với thành phố ngày càng nhiều. Để tạo ra sự vượt trội và
khác biệt về chất lượng dịch vụ đòi hỏi các khách sạn cần nhanh chóng đưa ra chính sách
cải thiện dịch vụ tại khách sạn cũng như Spa.
Vì vậy trong thời gian thực tập tại Elys Spa thuộc khách sạn New Orient hotel Đà
Nẵng em đã lựa chọn đề tài: “ BÁO CÁO KẾT QUẢ THỰC TẬP VÀ THỰC TRẠNG
QUY TRÌNH PHỤC VỤ TẠI SPA CỦA NEW ORIENT HOTEL DANANG '
Bố cục bài chuyên đề báo cáo gồm có những phần sau:
- Chương I: Giới thiệu về khách sạn New Orient hotel DaNang
- Chương II: Báo cáo thực tập và thực trạng quy trình phục vụ tại Spa của New Orient hotel DaNang
- Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại Spa của New Orient hotel DaNang 2
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ KHÁCH SẠN NEW ORIENT HOTEL DANNANG
1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của khách sạn New Orient Hotel DaNang
Khách sạn 4 sao New Orient Hotel Danang đã khai trương vào năm 2018, tiếp nối
và hoàn thiện giấc mơ khởi nguồn từ thành công của một trong những vũ trường hiện đại
và đẳng cấp hiện nay là New Phương Đông. Hoàn thiện mảnh ghép từ lưu trú đến giải trí.
25 năm miệt mài và kiên định với lựa chọn và cũng là đam mê mãnh liệt với loại hình kinh
doanh đặc thù là vũ trường, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa - Người sáng lập Công ty TNHH
Hữu Thanh, đã tạo dựng thương hiệu New Phương Đông ghi dấu ấn đậm nét ở Việt Nam
với phong cách hiện đại.
New Orient Hotel Danang không chỉ thu hút bằng danh tiếng sẵn có của New
Phương Đông. New Orient có những nét đặc sắc đầy cuốn hút khác biệt của riêng mình.
Đó là kiến trúc độc đáo bằng những lớp đá sa thạch sang trọng kết hợp cùng những khoảng
không gian xanh tươi mướt mắt, New Orient Hotel Danang hiện lên đầy quyến rũ giữa
trung tâm thành phố Đà Nẵng. Đó là 100 phòng và căn hộ cao cấp với tông màu trang nhã,
thiết kế tinh tế, điểm xuyết bằng những lớp cây cúc tầng rũ xuống mặt hồ một cách mềm
mại đầy sức hút. Từ ban công phòng, du khách sẽ rất thích thú khi tận hưởng bầu không
khí trong lành lúc bình minh và chiêm ngưỡng nhiều khung cảnh ngoạn mục của thành
phố, sông, núi và đại dương . 3
(Nguồn: Website của Khách sạn New Orient Hotel DaNang)
Hình 1. 1 Logo của khách sạn New Orient Hotel DaNang Thông tin cơ bản:
- Điện thoại: (+84) 236 3828 828
- Email: sales@neworienthoteldanang.com
- Địa chỉ khách sạn: 20 Dong Da Street 550000 Da Nang Vietnam.
- Trang website khách sạn: https://www.neworienthoteldanang.com/
1.2. Cơ cấu bộ máy tổ chức hoạt động của khách sạn 1.2.1.
Sơ đồ cơ cấu bộ máy tổ chức hoạt động của khách sạn
(Nguồn: Website của Khách sạn New Orient Hotel DaNang)
Sơ đồ 1. 1 Sơ đồ cơ cấu bộ máy tổ chức của khách sạn New Orient Hotel DaNang 4
Nhận xét chung về sơ đồ cơ cấu bộ máy tổ chức:
Về cơ bản sơ đồ cơ cấu hoạt động của khách sạn New Orient Hotel DaNang có đầy
đủ các bộ phận và các chức vụ. Điều này sẽ giúp khách sạn vận hành một cách tốt nhất từ
trên xuống dưới dưới sự điều hành và quản lý của Giám đốc. Và các bộ phận cũng sẽ có sự
liên kết qua lại với nhau đảm bảo công việc được diễn ra một cách trơn tru nhất nhằm đem
lại dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. 1.2.2.
Chức năng và nhiêm vụ của các bộ phận trong khách sạn 1.2.2.1.
Bộ phận điều hành
Bộ phận điều hành bao gồm: Tổng giám đốc. Các thành viên trong bộ phận điều
hành kết hợp với trưởng bộ phận các phòng ban hình thành đội ngũ lãnh đạo cao cấp. Chịu
trách nhiệm quản lý và vận hành toàn bộ hoạt động khách sạn, đảm bảo đạt được hiệu quả
đã cam kết với chủ đầu tư và tập đoàn. 1.2.2.2. Bộ phận lễ tân
Chức năng: Tư vấn, góp ý về tình hình của khách sạn, nhu cầu của thị trường, thị
hiếu của khách hàng, xu hướng trong tương lai…
Nhiệm vụ: Đón tiếp, nhận, giải quyết yêu cầu của khách hàng và chuyển thông tin
của khách hàng đến các bộ phận liên quan - hướng dẫn khách, làm thủ tục đăng ký phòng và trả phòng cho khách… 1.2.2.3.
Bộ phận buồng phòng
Chức năng: Cung cấp sản phẩm dịch vụ chính tại khách sạn, chịu trách nhiệm về sự
nghỉ ngơi lưu trú của khách hàng tại khách sạn; phối hợp chặt chẽ, nhất quán với bộ phận
lễ tân trong hoạt động bán và cung cấp dịch vụ buồng.
Nhiệm vụ: Chuẩn bị buồng, đảm bảo phòng sạch, luôn ở chế độ sẵn sàng đón khách
- vệ sinh buồng phòng hàng ngày… 1.2.2.4. Bộ phận nhà hàng 5
Chức năng: Cung cấp thức ăn và đồ uống cho khách hàng; hoạch toán chi phí tại bộ
phận, tạo thêm lợi nhuận cho khách sạn, phục vụ ăn uống cho nhân viên khách sạn.
Nhiệm vụ: Tổ chức hoạt động kinh doanh ăn uống gồm 3 hoạt động chính: chế biến,
lưu thông và tổ chức phục vụ dịch vụ ăn uống tại khách sạn - phục vụ ăn uống cho nhân
viên khách sạn - cung cấp các dịch vụ bổ sung như: tổ chức tiệc, buffet cho hội thảo. Nắm
vững kế hoạch, thực đơn yêu cầu chế biến của khách về thức ăn để tính tiêu chuẩn, tính giá
thành, lập dự trù chuẩn bị nguyên liệu để kịp khi phục vụ khách… 1.2.2.5. Bộ phận Spa
Chức năng: Cung cấp các dịch vụ đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách trong quá
trình họ lưu trú tại khách sạn như: làm mặt, làm body, massage, xoa bóp, bấm huyệt,…
Nhiệm vụ: Nhằm giúp khách thư giãn, giải trí khi khách có nhu cầu. 1.2.2.6.
Bộ phận kinh doanh tiếp thị
Chức năng: Tìm kiếm khách hàng cho các bộ phận khác như bộ phận buồng phòng,
bộ phận nhà hàng,…; mở rộng thị trường, thu hút khách hàng tiềm năng cho khách sạn.
Nhiệm vụ: Lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng - tiếp thị sản phẩm - nghiên cứu thị
trường, đối thủ cạnh tranh … 1.2.2.7. Bộ phận kế toán
Chức năng: Quyết định các chiến lược về tài chính; tìm vốn, nguồn vốn cho khách
sạn; theo dõi, quản lý và báo cáo sổ sách thu, chi, công nợ. .
Nhiệm vụ: Lập chứng từ trong việc hình thành và sử dụng vốn - lập báo cáo tài
chính theo tháng, quý, quản lý và giám sát thu, chi… 1.2.2.8. Bộ phận nhân sự
Chức năng: Quản lý, tuyển dụng nhân sự, đào tạo nhân viên…
Nhiệm vụ: Tổ chức, sắp xếp cán bộ, nhân viên ,ban hành các thể chế, quy chế làm
việc - theo dõi, đánh giá nhân viên các bộ phận và tiếp nhận ý kiến từ cấp trên… 1.2.2.9. Bộ phận kĩ thuật 6
Chức năng: Quản lý, giám sát các hệ thống kỹ thuật và thiết bị trong khách sạn
đảm bảo vận hành tốt, không gặp sự cố, trục trặc trong quá trình hoạt động.
Nhiệm vụ: Theo dõi, bảo trì thường xuyên các thiết bị trong khách sạn - sửa chữa
các công cụ, thiết bị khi có yêu cầu của bộ phận khác…
1.2.2.10. Bộ phận an ninh
Chức năng: Đảm bảo an toàn cho khách hàng, tài sản của khách sạn và khách hàng,
chịu trách nhiệm về an ninh trong khách sạn.
Nhiệm vụ: Tuần tra, canh gác theo ca, luôn ở tư thế sẵn sàng khi gặp sự cố, trông
giữ xe cho khách và cho nhân viên các bộ phận khác trong khách sạn …
1.2.2.11. Bộ phận IT
Chức năng: Chịu trách nhiệm toàn bộ các vấn đề liên quan đến công nghệ thông tin
trong khách sạn.Chịu trách nhiệm quản lý vận hành hệ thống máy tính, mạng LAN, internet, Wifi,
Nhiệm vụ: Tổ chức, quản lý và triển khai hệ thống Công nghệ thông tin trong khách
sạn. Hỗ trợ nhân viên và khách lưu trú các vấn đề về công nghệ thông tin.
1.3. Hệ thống sản phẩm và dịch vụ của khách sạn New Orient Hotel DaNang 1.3.1. Dịch vụ lưu trú
New Orient Hotel Danang gồm 100 phòng và căn hộ cao cấp với tông màu trang
nhã, thiết kế tinh tế, điểm xuyết bằng những lớp cây cúc tầng rũ xuống mặt hồ một cách
mềm mại đầy sức hút. Khách sạn New Orient hotel Danang được chia thành 5 hạng phòng
tiện nghi và bố trí đầy đủ trang thiết bị. 7
Bảng 1. 1 Hệ thống hạng phòng Khách sạn New Orient hotel DaNang STT Hạng Phòng Mô tả 1 Phòng Superior
Phòng Superior với thiết kế đương
đại, nội thất sang trọng và trang
thiết bị hiện đại sẽ là một sự lựa
chọn rất phù hợp dành cho du
khách. Không gian mở kết hợp ánh
sáng tự nhiên xuyên qua lớp cửa
kính tạo cảm giác nhẹ nhàng và yên bình Diện tích: 27 m2 – 37 m2
Loại giường: 1 giường cỡ lớn hoặc 2 giường đơn
Hình 1. 2 Phòng Superior 2 Phòng Deluxe
Phòng Deluxe được thiết kế sang
trọng, tinh tế với nhiều tầm nhìn
đẹp ra biển, hồ, sông, núi và cây
cầu Thuận Phước lung linh ánh
đèn. Tận hưởng không gian Diện tích: 30 m2 – 35 m2
Loại giường: 1 giường cỡ lớn hoặc 2 giường đơn
Hình 1. 3 Phòng Deluxe 8 STT Hạng Phòng Mô tả 3 Phòng Premier Deluxe
Ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp
xuống thành phố, sông, hồ, núi, đại
dương và những cây cầu tuyệt đẹp
từ căn phòng Premier Deluxe.
Không gian phòng ngủ rộng rãi,
thiết kế ấn tượng với nhiều trang
thiết bị hiện đại, phòng tắm có bồn
tắm nằm tạo nên sự khác biệt lớn
so với căn phòng Deluxe room Diện tích: 39 m2 – 45 m2
Loại giường: 1 giường cỡ lớn hoặc 2 giường đơn
Hình 1. 4 Phòng Premier Deluxe 4 Phòng Suite
Khám phá căn phòng cao cấp của
khách sạn được thiết kế đầy tinh tế,
không gian tràn ngập ánh sáng và
gần gũi với thiên nhiên. Mỗi căn
đều có diện tích rộng rãi gồm
phòng khách và phòng ngủ mang
đến cảm giác thoải mái nhất. Tận
hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại đây và
khám phá thành phố biển xinh đẹp Diện tích: 50 m2
Loại giường: 1 giường cỡ lớn Hình 1. 5 Phòng Suite 9 STT Hạng Phòng Mô tả 5
Căn Loft được thiết kế sang trọng
và đẹp mắt với đầy đủ trang thiết
bị tiện nghi hiện đại sẽ mang đến
cho Quý khách một không gian vô
cùng thoải mái. Đây là loại phòng
đặc biệt phù hợp với nhu cầu của Loft & Apartment
các doanh nhân bận rộn. Mỗi căn
có một phòng ngủ trên gác, một
phòng khách và tiện nghi đầy đủ
Trong khi đó, căn hộ cao cấp được
thiết kế với hai phòng ngủ hiện đại,
phòng khách, khu vực ăn uống và
bếp. Thiết kế sang trọng, rộng rãi
và đầy tinh tế rất phù hợp cho
những nhóm bạn hoặc gia đình ưa
chuộng không gian rộng và thích nấu nướng Diện tích: 60 m2 – 90m2
Loại giường: 1 giường cỡ lớn
Hình 1. 6 Phòng Loft & Apartment
(Nguồn: Web của Khách sạn New Orient hotel DaNang) 1.3.2. Dịch vụ ăn uống
Khách sạn New Orient Hotel gồm có hai nhà hàng lớn sẵn sàng phục vụ các bữa ăn
tinh tế với nền ẩm thực đa dạng và phong phú. Nhà hàng Bistecca sẽ mang đến cho thực 10
khách các món ăn ngon nhất của nền ẩm thực Ý và nhà hàng Thiên Long Hiên sẽ phục vụ
các món ăn Trung Hoa. Nếu quý khách cần không gian thư giãn để nhâm nhi một ly
cocktail ngon, hãy ghé qua quầy bar bên hồ bơi NOH hoặc quầy bar tầng thượng Sevva Sky Lounge.
1.3.2.1. Nhà hàng Bistecca
(Nguồn:Website khách sạn New Orient hotel Đà Nẵng)
Hình 1. 7 Nhà hàng Bistecca của khách sạn New Orient hotel Danang
Không cần đi đến vùng đất Địa Trung Hải xa xôi mà ngay tại nhà hàng Bistecca
này, quý khách sẽ được tận hưởng hương vị nguyên bản của ẩm thực Ý. Còn gì tuyệt vời
hơn khi nhâm nhi một ly rượu vang thượng hạng trong một không gian sang trọng và thưởng thức
những món ăn tuyệt hảo.
Ngoài ra, nhà hàng Bistecca còn phục vụ buffet sáng hằng ngày với nhiều món ăn
Âu-Á phong phú và đa dạng
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
Địa điểm: Tầng 7 11
1.3.2.2. Quầy Bar Hồ Bơi NOH
(Nguồn:Website khách sạn New Orient hotel Đà Nẵng)
Hình 1. 8 Quầy bar hồ bơi NOH của khách sạn New Orient hotel Danang
Không gian xanh nhẹ nhàng tại khu vực quầy bar cạnh hồ bơi NOH là sự lựa chọn
lý tưởng để thư giãn. Thưởng thức các loại đồ uống như cocktail, mocktail, nước trái cây
tươi hoặc các món ăn nhẹ và trò chuyện cùng bạn bè. Quý khách cũng có thể nằm thư giãn
trên chiếc ghế và đọc một cuốn sách yêu thích hoặc ngâm mình trong làn nước xanh mát.
Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
Địa điểm: Tầng 2
1.3.2.3. Sevva Sky Lounge
(Nguồn:Website khách sạn New Orient hotel Đà Nẵng)
Hình 1. 9 Sevva Sky Lounge của khách sạn New Orient hotel Danang 12
Tọa lạc trên tầng cao nhất của khách sạn, SEVVA không chỉ mang tới cho quý
khách những món ăn ngon và ly cocktail tuyệt hảo mà còn mang tới quý khách cảm giác
thư giãn với tầm nhìn bao quát toàn thành phố, âm nhạc thời thượng và hệ thống âm thanh
ánh sáng hiện đại bậc nhất. Đây là địa điểm tuyệt vời cho các bữa tiệc cùng bạn bè, gia
đình hoặc gặp gỡ đồng nghiệp.
Giờ mở cửa: 18:00 – 01:00
Địa điểm: Tầng Thượng
1.3.2.4. Nhà Hàng Thiên Long Hiên
(Nguồn:Website khách sạn New Orient hotel Đà Nẵng)
Hình 1. 10 Nhà hàng Thiên Long Hiên của khách sạn New Orient hotel Danang
Bước chân vào nhà hàng Hồng Kông – Thiên Long Hiên, quý khách sẽ ngỡ ngàng
với phong cách thiết kế đặc trưng kiểu Trung Hoa. Màu sắc và kiến trúc tạo nên những
điểm nhấn hoàn hảo với những nét Á Đông đương đại.
Nhà hàng Thiên Long Hiên mang đến những món ăn tuyệt hảo và có lợi cho sức
khỏe. Chúng tôi sẽ phục vụ quý khách những món ăn Quảng Đông hảo hạng và lẩu Hồng Kông trứ danh.
Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00
Địa điểm: Tầng 10 13 1.3.3. Dịch vụ bổ sung 1.3.3.1. Hồ Bơi NOH
(Nguồn:Website khách sạn New Orient hotel Đà Nẵng)
Hình 1. 11 Hồ bơi NOH của khách sạn New Orient hotel Danang
Hồ bơi NOH ngoài trời với thiết kế trang nhã, không gian thoáng mát điểm xuyết với
nhiều cây xanh sẽ mang đến một thiên đường nhiệt đới tuyệt đẹp giữa lòng thành phố Đà
Nẵng. Đây là một nơi lý tưởng để thư giãn cùng người thân, nhâm nhi một ly cocktail mát lạnh
khi ngâm mình trong hồ bơi hay nằm dài trên chiếc ghếđể đọc một cuốn sách yêu thích
Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00
Địa điểm: Tầng 2 14 1.3.3.2.
Trung Tâm Thể Hình Cardio
(Nguồn:Website khách sạn New Orient hotel Đà Nẵng)
Hình 1. 12 Trung tâm thể hình Cardio của khách sạn New Orient hotel Danang
Trung tâm thể hình Cardio được mở miễn phí từ 05:00 – 22:00 bao gồm máy chạy
bộ, xe đạp, máy tập lưng, bụng và máy tập toàn thân hiện đại của hãng Technogym. Hãy
duy trì thói quen luyện tập sức khỏe của mình trong kỳ nghỉ tại New Orient Hotel.
Giờ mở cửa: 05:00 – 22:00
Địa điểm: Tầng 2 1.3.3.3. Elys Beauty & Spa
(Nguồn:Website khách sạn New Orient hotel Đà Nẵng)
Hình 1. 13 Elys beauty & Spa của khách sạn New Orient hotel Danang