Quản trị chiến lược (UEH)

13 tài liệu 0 đề thi 845

Danh sách Tài liệu

  • Bài tập môn Quản trị chiến lược | Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

    11 6 lượt tải 10 trang

    Công ty X là một tổng công ty hoạt động trong ngành nhựa, gồm có 5 công ty con sản xuất các sản phẩm nhựa dân dụng khác nhau. Thời gian trước năm 1999 phần lớn sản phẩm chủ yếu cuả các công ty con đều xuất sang thị trường Campuchia với phương thức các doanh nghiệp Campuchia sẽ cung cấp nguyên vật liệu chủ yếu (nhựa PVC …) và nhận bao tiêu sản phẩm. Tài liệu được sưu tầm gồm 10 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    1 ngày trước
  • Tiểu luận Phân tích tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của UNIBEN môn Quản trị chiến lược | Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

    10 5 lượt tải 36 trang

    Tham gia thị trường mì ăn liền từ năm 1992 với sản phẩm chủ lực là mì gói, sau hơn 30 năm không ngừng nỗ lực và sáng tạo, UNIBEN vươn mình lớn mạnh trở thành công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam sở hữu các thương hiệu uy tín trong ngành hàng tiêu dùng nhanh như 3 Miền, REEVA, BONCHA, JOCO và ABBEN. Tài liệu được sưu tầm gồm 36 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!

    1 ngày trước
  • Đặc điểm của chiến lược khác biệt hóa môn Quản trị chiến lược | Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

    5 3 lượt tải 9 trang

    Chiến lược cạnh tranh là sự tìm kiếm vị thế cạnh tranh thuận lợi trong ngành – đấu trường chính của các cuộc cạnh tranh. Chiến lược cạnh tranh nhằm mục đích tạo lập một vị thế thuận lợi và bền vững trước những sức ép quyết định sự cạnh tranh trong ngành. Tài liệu được sưu tầm gồm 9 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    1 ngày trước
  • Tiểu luận kết thúc học phần môn Quản trị chiến lược | Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

    5 3 lượt tải 22 trang

    Mục này giải thích rõ ý nghĩa của việc xác định sứ mệnh cho một công ty, chúng ta biết được sứ mệnh của công ty sẽ biểu hiện triết lý kinh doanh của những người ra quyết định chiến lược, bao gồm hình ảnh công ty mong muốn truyền tải, sự nhận thức về sản phẩm, dịch vụ và nhu cầu của khách hàng mà công ty muốn đáp ứng. Tài liệu được sưu tầm gồm 22 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!

    1 ngày trước
  • Xây dựng chương trình giáo dục phổ thông | Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

    178 89 lượt tải 56 trang

    Việc xây dựng chương trình giáo dục phổ thông được thực hiện theo quy định của Luật Giáo dục và pháp luật liên quan. Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tiến hành tổng kết, đánh giá chương trình và sách giáo khoa hiện hành nhằm xác định những ưu điểm cần kế thừa và những hạn chế, bất cập cần khắc phục. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem ! 

    9 tháng trước
  • Bài tập Chương 8: Chiến lược kinh doanh và vận dụng vào thực tiễn quản trị chiến lược

    185 93 lượt tải 4 trang

    Dùng giá là yếu tố cạnh tranh chính: Giá đặt ở mức thấp có tính cạnh tranh (khác với bán phá giá). Giá có xu hướng giảm theo qui mô thị trường.Công nghệ được sử dụng như là một yếu tố hỗ trợ giá, không sử dụng như một lợi thế cạnh tranh. Lợi thế chi phí thấp sẽ làm giảm áp lực cạnh tranh về giá từ các đối thủ.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem !

    10 tháng trước
  • Tiểu luận phân tích các chức năng quản trị | Môn quản trị chiến lược

    411 206 lượt tải 63 trang

    Theo Mary Parke Follett: “Qun tr là ngh thuật ạt ược mục ích thông qua người khác” . Định nghĩa này cho rng nhà qun trịạt ược mc tiêu ca t chc bng cách sp xếp, giao vic cho những người khác thc hin ch không ch t mình hoàn thành công vic. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem ! 

    10 tháng trước
  • tiểu luận môn quản trị chất lượng | Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

    1 K 511 lượt tải 10 trang

    Nguyên tắc "Định hướng vào khách hàng" là một trong những nguyên tắc cơ bản của kinh doanh hiện đại và rất quan trọng trong việc đạt được sự thành công trong kinh doanh. Dưới đây là một số tầm quan trọng của nguyên tắc này. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem !

    11 tháng trước
  • Tiểu luận Phân tích và đánh giá chiến lược của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk | Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

    413 207 lượt tải 58 trang

    Những doanh nghiệp tại Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường bị cuốn theo vòng xoáy của vấn đề phát sinh hằng ngày (sản xuất, bán hàng, tìm kiếm khách hàng, giao hàng, thu tiền,…) hầu hết những vấn đề này được giải quyết theo yêu cầu phát sinh, xảy ra đến đâu giải quyết đến đó và chưa có hoạch định hay đưa ra một chiến lược một cách bài bản, quản lý một cách có hệ thống và đánh giá hiệu quả một cách có khoa học. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

    1 năm trước
  • Báo Cáo Dự Án: Đề Tài Nghiên Cứu Hành Vi Mua Hàng Thời Trang Của Sinh Viên Trên Tiktok Shop | Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

    2 K 1 K lượt tải 70 trang

    “Thống kê ứng dụng trong Kinh tế và Kinh doanh” là một trong những môn học nền tảng mà bất kì sinh viên kinh tế nào cũng cần phải tìm hiểu và học cách áp dụng vào thực tiễn để giải quyết những vấn đề liên quan. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

    1 năm trước