





Preview text:
BIỂU ĐỒ KHẢO SÁT VẤN ĐỀ SỬ DỤNG FACEBOOK GIỚI TÍNH:
Số lượng giới tính nam sử dụng: 52 (34,67%)
Số lượng giới tính nữ sử dụng: 91 (60,67%)
Số lượng giới tính không xác định sử dụng: 7 (4,66%) 4.66% 34.67% 60.67% Nữ Nam Không xác định SINH VIÊN NĂM NÀO:
Số lượng sinh viên năm 1 sử dụng: 101 (67,33%)
Số lượng sinh viên năm 2 sử dụng: 22 (14,67%)
Số lượng sinh viên năm 3 sử dụng: 16 (10,67%)
Số lượng sinh viên năm 4 sử dụng: 11 (7,33%) 2.02% 21.98% 44.00% 32.00% sinh viên năm 1 sinh viên năm 2 sinh viên năm 3 sinh viên năm 4 BẠN HỌC NGÀNH NÀO: Kinh doanh quốc tế: Ngôn ngữ anh: Marketing: Quản trị kinh doanh: Công nghệ thông tin: MỤC ĐÍCH DÙNG MXH: Giải trí: 132 (88%) Học tập: 6 ( 4%) Giao lưu: 12 (8%) Giao lưu; 8.00% H c t ọ ập; 4.00% Giải trí; 88.00% Giải trí H c t ọ ập Giao l u ư
MXH ẢNH HƯỞNG TÍCH CỰC NHƯ THẾ NÀO:
Giảm stress, Tìm được niềm vui: 122 (81,33%)
Kết nối với nhiều bạn bè mới:14 (9,33%)
Học hỏi ,Tìm được kiến thức mình cần:11 (9,34%) Khác: 9 9.34% 9.33% 81.33% Giải trí, giảm stress Kêết bạn H c ọ h i ỏ kiêến th c m ứ i ớ
MXH ẢNH HƯỞNG TIÊU CỰC NHƯ THẾ NÀO: Lơ là học tập: 85 (57%)
ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ: 62 (41%)
khác (tốn thời gian vô bổ, ảnh hưởng bởi thông tin độc hại, bài đăng tiêu cực): 3 (2%) 2.00% 41.00% 57.00% Lơ là h c ọ tập Ảnh h ng xấếu t ưở ới s c ứ kh e ỏ
khác( tôến thờ i gian, ả nh hưở ng bở i thông tn đ c ộ h i ạ ,..)
TẦN SUẤT SỬ DỤNG TRONG NGÀY: 1 lần-2 lần:10 (7%) 3 lần-4 lần: 65 (43%) 5 lần- 6 lần: 43 (29%) 7 lần- 8 lần: 8 (5%) 9 lần- 10 lần: 20 (13%) 11 lần-13 lần: 4 (3%)
TRUNG BÌNH THỜI GIAN SỬ DỤNG FB TRONG NGÀY: (2-3H 57 4-5H 29 5-6H: 16 6-7H: 5 7-8H: 5 8-9H: 5 HƠN 9H: 7 HỌC KHOA NÀO:
LOGISTIC- Thương mại quốc tế: 62 KHOA quản trị: 21
Khoa công nghệ thông tin: 36
Khoa tài chính ngân hàng: 23 Các ngành khác: 8