Bộ phiếu góp ý sách giáo khoa Tiếng Anh 8 English Discovery

Bộ phiếu góp ý sách giáo khoa Tiếng Anh 8 English Discovery được soạn dưới dạng file Word và PDF gồm 3 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.

Trang 1
PHIU GÓP Ý BN MU SÁCH GIÁO KHOA LP 8
MÔN: TING ANH. B SÁCH: Ting Anh 8 English Discovery
H VÀ TÊN: ...................
ĐƠN VỊ CÔNG TÁC: Trường THCS ...................
NI DUNG GÓP Ý: Kênh ch + Cu trúc bài
Tên bài
Trang/dòng
Ni dung hin ti
Đề ngh chnh sa
Lý do đề xut
Nhiu kênh ch
S dng kênh ch
hp lý
B sung thêm
kênh hình minh
ha
Unit 1:
That’s my
digital world
Cấu trúc bài chưa
phù hp( nhiu
phn ng pháp
trong 1 ch đề bài
hc)
Nên h thng ng
pháp cn ôn tp
trung 1 đơn vị bài
học để hc sinh d
ôn tp.
Người góp ý
(kí, ghi rõ h tên)
...................
Gi ý ni dung góp ý:
1. Đối chiu ni dung bài hc trong bn mu sách giáo khoa vi yêu cu cần đạt trong
chương trình để góp ý chnh sửa đảm bảo không vượt quá chương trình.
2. Xem xét tính khoa hc, chính xác, phù hp ca các hình nh, ng liu trong bn mu
SGK.
3. Xem xét các câu lnh, câu hi, nhim v hc tp ca học sinh đảm bảo được mc tiêu,
yêu cu cần đạt, kt qu hc tp ca hc sinh.
PHIU GÓP Ý BN MU SÁCH GIÁO KHOA LP 8
Trang 2
MÔN: TING ANH. B SÁCH: Ting Anh 8 English Discovery
H VÀ TÊN: ...................
ĐƠN V CÔNG TÁC: Trường THCS ...................
NI DUNG GÓP Ý: Kênh ch + Cu trúc bài
Tên bài
Trang/dòng
Ni dung hin
ti
Đề ngh chnh sa
Lý do đ xut
Nhiu kênh ch
S dng kênh ch
hp lý
B sung thêm
kênh hình minh
ha
Unit 1:
That’s my
digital
world
Cấu trúc bài chưa
phù hp( nhiu
phn ng pháp
trong 1 ch đề
bài hc)
Nên h thng ng
pháp cn ôn tp
trung 1 đơn v bài
hc đ hc sinh d
ôn tp.
Ngưi góp ý
(kí, ghi rõ h tên)
...................
Gi ý ni dung góp ý:
4. Đối chiu ni dung bài hc trong bn mu sách giáo khoa vi yêu cu cần đạt
trong chương trình để góp ý chnh sa đm bảo không vưt quá chương trình.
5. Xem xét tính khoa hc, chính xác, phù hp ca các hình nh, ng liu trong bn
mu SGK.
6. Xem xét các câu lnh, câu hi, nhim v hc tp ca học sinh đảm bảo được mc
tiêu, yêu cu cần đạt, kt qu hc tp ca hc sinh.
PHIU GÓP Ý BN MU SÁCH GIÁO KHOA LP 8
MÔN: TING ANH. B SÁCH: Ting Anh 8 English Discovery
H VÀ TÊN: ...................
ĐƠN VỊ CÔNG TÁC: Trường THCS ...................
NI DUNG GÓP Ý: Kênh ch + Cu trúc bài
Tên bài
Trang/dòng
Ni dung hin ti
Đề ngh chnh sa
Lý do đề xut
Nhiu kênh ch
S dng kênh ch
hp lý
B sung thêm
kênh hình minh
ha
Unit 1:
Cấu trúc bài chưa
Nên h thng ng
Trang 3
That’s my
digital world
phù hp( nhiu
phn ng pháp
trong 1 ch đề bài
hc)
pháp cn ôn tp
trung 1 đơn vị bài
học để hc sinh d
ôn tp.
Người góp ý
(kí, ghi rõ h tên)
...................
Gi ý ni dung góp ý:
7. Đối chiu ni dung bài hc trong bn mu sách giáo khoa vi yêu cu cần đạt trong
chương trình để góp ý chnh sửa đảm bảo không vượt quá chương trình.
8. Xem xét tính khoa hc, chính xác, phù hp ca các hình nh, ng liu trong bn mu
SGK.
9. Xem xét các câu lnh, câu hi, nhim v hc tp ca học sinh đảm bảo được mc tiêu,
yêu cu cần đạt, kt qu hc tp ca hc sinh.
| 1/3

Preview text:

PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 8
MÔN: TIẾNG ANH. BỘ SÁCH: Tiếng Anh 8 English Discovery
HỌ VÀ TÊN: ...................
ĐƠN VỊ CÔNG TÁC: Trường THCS ...................
NỘI DUNG GÓP Ý: Kênh chữ + Cấu trúc bài Tên bài Trang/dòng
Nội dung hiện tại
Đề nghị chỉnh sửa Lý do đề xuất Nhiều kênh chữ Sử dụng kênh chữ Bổ sung thêm hợp lý kênh hình minh họa Unit 1: Cấu trúc bài chưa Nên hệ thống ngữ That’s my phù hợp( nhiều pháp cần ôn tập digital world phần ngữ pháp trung 1 đơn vị bài trong 1 chủ đề bài học để học sinh dễ học) ôn tập. Người góp ý
(kí, ghi rõ họ tên) ................... Gợi ý nội dung góp ý:
1. Đối chiếu nội dung bài học trong bản mẫu sách giáo khoa với yêu cầu cần đạt trong
chương trình để góp ý chỉnh sửa đảm bảo không vượt quá chương trình.
2. Xem xét tính khoa học, chính xác, phù hợp của các hình ảnh, ngữ liệu trong bản mẫu SGK.
3. Xem xét các câu lệnh, câu hỏi, nhiệm vụ học tập của học sinh đảm bảo được mục tiêu,
yêu cầu cần đạt, kết quả học tập của học sinh.
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 8 Trang 1
MÔN: TIẾNG ANH. BỘ SÁCH: Tiếng Anh 8 English Discovery
HỌ VÀ TÊN: ...................
ĐƠN VỊ CÔNG TÁC: Trường THCS ...................
NỘI DUNG GÓP Ý: Kênh chữ + Cấu trúc bài Tên bài Trang/dòng Nội dung hiện
Đề nghị chỉnh sửa Lý do đề xuất tại Nhiều kênh chữ Sử dụng kênh chữ Bổ sung thêm hợp lý kênh hình minh họa Unit 1:
Cấu trúc bài chưa Nên hệ thống ngữ That’s my phù hợp( nhiều pháp cần ôn tập digital phần ngữ pháp trung 1 đơn vị bài world trong 1 chủ đề học để học sinh dễ bài học) ôn tập. Người góp ý
(kí, ghi rõ họ tên) ................... Gợi ý nội dung góp ý:
4. Đối chiếu nội dung bài học trong bản mẫu sách giáo khoa với yêu cầu cần đạt
trong chương trình để góp ý chỉnh sửa đảm bảo không vượt quá chương trình.
5. Xem xét tính khoa học, chính xác, phù hợp của các hình ảnh, ngữ liệu trong bản mẫu SGK.
6. Xem xét các câu lệnh, câu hỏi, nhiệm vụ học tập của học sinh đảm bảo được mục
tiêu, yêu cầu cần đạt, kết quả học tập của học sinh.
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 8
MÔN: TIẾNG ANH. BỘ SÁCH: Tiếng Anh 8 English Discovery
HỌ VÀ TÊN: ...................
ĐƠN VỊ CÔNG TÁC: Trường THCS ...................
NỘI DUNG GÓP Ý: Kênh chữ + Cấu trúc bài Tên bài Trang/dòng
Nội dung hiện tại
Đề nghị chỉnh sửa Lý do đề xuất Nhiều kênh chữ Sử dụng kênh chữ Bổ sung thêm hợp lý kênh hình minh họa Unit 1: Cấu trúc bài chưa Nên hệ thống ngữ Trang 2 That’s my phù hợp( nhiều pháp cần ôn tập digital world phần ngữ pháp trung 1 đơn vị bài trong 1 chủ đề bài học để học sinh dễ học) ôn tập. Người góp ý
(kí, ghi rõ họ tên) ................... Gợi ý nội dung góp ý:
7. Đối chiếu nội dung bài học trong bản mẫu sách giáo khoa với yêu cầu cần đạt trong
chương trình để góp ý chỉnh sửa đảm bảo không vượt quá chương trình.
8. Xem xét tính khoa học, chính xác, phù hợp của các hình ảnh, ngữ liệu trong bản mẫu SGK.
9. Xem xét các câu lệnh, câu hỏi, nhiệm vụ học tập của học sinh đảm bảo được mục tiêu,
yêu cầu cần đạt, kết quả học tập của học sinh. Trang 3