-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Bộ phiếu góp ý SGK Tiếng Anh 8 NXB Giáo Dục Việt Nam
Bộ phiếu góp ý sách giáo khoa Tiếng Anh 8 Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam được soạn dưới dạng file word và pdf gồm 3 trang. Mời các bạn xem và tải về phía bên dưới.
Tài liệu chung Tiếng Anh 8 51 tài liệu
Tiếng Anh 8 631 tài liệu
Bộ phiếu góp ý SGK Tiếng Anh 8 NXB Giáo Dục Việt Nam
Bộ phiếu góp ý sách giáo khoa Tiếng Anh 8 Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam được soạn dưới dạng file word và pdf gồm 3 trang. Mời các bạn xem và tải về phía bên dưới.
Chủ đề: Tài liệu chung Tiếng Anh 8 51 tài liệu
Môn: Tiếng Anh 8 631 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Tiếng Anh 8
Preview text:
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 8
MÔN: TIẾNG ANH. BỘ SÁCH: Tiếng Anh 8 NXB GIÁO DỤC VIỆT NAM
HỌ VÀ TÊN: ...................
ĐƠN VỊ CÔNG TÁC: Trường ...................
NỘI DUNG GÓP Ý: Nội dung ngữ pháp + Kênh hình Tên bài Trang/dòng
Nội dung hiện tại
Đề nghị chỉnh sửa Lý do đề xuất Unit 2. Life in A closer look 2
Tiết này dạy phần so nên có tiết ngữ Pháp Tuy nhiên học sinh the (page 21): sánh của trạng từ
về trạng từ trước khi chưa có tiết nào countryside dạy so sánh của trạng học phần trạng từ từ Unit 3: Trang 29 - 3 Write a word or Đổi bức tranh số 5 Bức tranh số 5 Teenagers phrase from the box mang tính chất cụ under the correct thể về 1 môn thể picture thao Người góp ý
(kí, ghi rõ họ tên) ................... Gợi ý nội dung góp ý:
1. Đối chiếu nội dung bài học trong bản mẫu sách giáo khoa với yêu cầu cần đạt trong
chương trình để góp ý chỉnh sửa đảm bảo không vượt quá chương trình.
2. Xem xét tính khoa học, chính xác, phù hợp của các hình ảnh, ngữ liệu trong bản mẫu SGK.
3. Xem xét các câu lệnh, câu hỏi, nhiệm vụ học tập của học sinh đảm bảo được mục tiêu,
yêu cầu cần đạt, kết quả học tập của học sinh.
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 8
MÔN: TIẾNG ANH. BỘ SÁCH: Tiếng Anh 8 NXB GIÁO DỤC VIỆT NAM
(https://taphuan.nxbgd.vn/nha-xuat-ban/tap-huan/lop-12/bo-sach-2056/khoa-tap-huan- 1590)
HỌ VÀ TÊN:...................
ĐƠN VỊ CÔNG TÁC: Trường ...................
NỘI DUNG GÓP Ý: Nội dung ngữ pháp + Tranh ảnh Tên bài Trang/dòng Nội dung hiện
Đề nghị chỉnh sửa Lý do đề xuất Trang 1 tại Unit 2. Life A closer look Tiết này dạy nên có tiết ngữ Tuy nhiên học in the 2 phần so sánh của Pháp về trạng từ sinh chưa có countryside (page 21): trạng từ trước khi dạy so tiết nào học sánh của trạng từ phần trạng từ Unit 3: Trang 29 - 3 Write a word or
Đổi bức tranh số 5 Bức tranh số 5 Teenagers phrase from the mang tính chất box under the cụ thể về 1 môn correct picture thể thao Người góp ý
(kí, ghi rõ họ tên) ................... Gợi ý nội dung góp ý:
4. Đối chiếu nội dung bài học trong bản mẫu sách giáo khoa với yêu cầu cần đạt
trong chương trình để góp ý chỉnh sửa đảm bảo không vượt quá chương trình.
5. Xem xét tính khoa học, chính xác, phù hợp của các hình ảnh, ngữ liệu trong bản mẫu SGK.
6. Xem xét các câu lệnh, câu hỏi, nhiệm vụ học tập của học sinh đảm bảo được mục
tiêu, yêu cầu cần đạt, kết quả học tập của học sinh.
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 8
MÔN: TIẾNG ANH. BỘ SÁCH: Tiếng Anh 8 NXB GIÁO DỤC VIỆT NAM
(https://taphuan.nxbgd.vn/nha-xuat-ban/tap-huan/lop-12/bo-sach-2056/khoa-tap-huan-1590)
HỌ VÀ TÊN: ...................
ĐƠN VỊ CÔNG TÁC: Trường ...................
NỘI DUNG GÓP Ý: Nội dung ngữ pháp + Tranh ảnh Tên bài Trang/dòng
Nội dung hiện tại
Đề nghị chỉnh sửa Lý do đề xuất Unit 2. Life in A closer look 2
Tiết này dạy phần so nên có tiết ngữ Pháp Tuy nhiên học sinh the (page 21): sánh của trạng từ
về trạng từ trước khi chưa có tiết nào countryside dạy so sánh của trạng học phần trạng từ từ Unit 3: Trang 29 - 3 Write a word or Đổi bức tranh số 5 Bức tranh số 5 Teenagers phrase from the box mang tính chất cụ under the correct thể về 1 môn thể picture thao Trang 2 Người góp ý
(kí, ghi rõ họ tên) ................... Gợi ý nội dung góp ý:
7. Đối chiếu nội dung bài học trong bản mẫu sách giáo khoa với yêu cầu cần đạt trong
chương trình để góp ý chỉnh sửa đảm bảo không vượt quá chương trình.
8. Xem xét tính khoa học, chính xác, phù hợp của các hình ảnh, ngữ liệu trong bản mẫu SGK.
9. Xem xét các câu lệnh, câu hỏi, nhiệm vụ học tập của học sinh đảm bảo được mục tiêu,
yêu cầu cần đạt, kết quả học tập của học sinh. Trang 3