Bộ phiếu góp ý SGK Tiếng Anh 8 NXB Giáo Dục Việt Nam

Bộ phiếu góp ý sách giáo khoa Tiếng Anh 8 Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam được soạn dưới dạng file word và pdf gồm 3 trang. Mời các bạn xem và tải về phía bên dưới.

Chủ đề:
Môn:

Tiếng Anh 8 631 tài liệu

Thông tin:
3 trang 10 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Bộ phiếu góp ý SGK Tiếng Anh 8 NXB Giáo Dục Việt Nam

Bộ phiếu góp ý sách giáo khoa Tiếng Anh 8 Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam được soạn dưới dạng file word và pdf gồm 3 trang. Mời các bạn xem và tải về phía bên dưới.

46 23 lượt tải Tải xuống
Trang 1
PHIU GÓP Ý BN MU SÁCH GIÁO KHOA LP 8
MÔN: TING ANH. B SÁCH: Ting Anh 8 NXB GIÁO DC VIT NAM
H VÀ TÊN: ...................
ĐƠN VỊ CÔNG TÁC: Trường ...................
NI DUNG GÓP Ý: Ni dung ng pháp + Kênh hình
Tên bài
Trang/dòng
Ni dung hin ti
Đề ngh chnh sa
Lý do đề xut
Unit 2. Life in
the
countryside
A closer look 2
(page 21):
Tit này dy phn so
sánh ca trng t
nên có tit ng Pháp
v trng t trước khi
dy so sánh ca trng
t
Tuy nhiên hc sinh
chưa có tit nào
hc phn trng t
Unit 3:
Teenagers
Trang 29 - 3
Write a word or
phrase from the box
under the correct
picture
Đổi bc tranh s 5
Bc tranh s 5
mang tính cht c
th v 1 môn th
thao
Người góp ý
(kí, ghi rõ h tên)
...................
Gi ý ni dung góp ý:
1. Đối chiu ni dung bài hc trong bn mu sách giáo khoa vi yêu cu cần đạt trong
chương trình để góp ý chnh sửa đảm bảo không vượt quá chương trình.
2. Xem xét tính khoa hc, chính xác, phù hp ca các hình nh, ng liu trong bn mu
SGK.
3. Xem xét các câu lnh, câu hi, nhim v hc tp ca học sinh đảm bảo được mc tiêu,
yêu cu cần đạt, kt qu hc tp ca hc sinh.
PHIU GÓP Ý BN MU SÁCH GIÁO KHOA LP 8
MÔN: TING ANH. B SÁCH: Ting Anh 8 NXB GIÁO DC VIT NAM
(https://taphuan.nxbgd.vn/nha-xuat-ban/tap-huan/lop-12/bo-sach-2056/khoa-tap-huan-
1590)
H VÀ TÊN:...................
ĐƠN V CÔNG TÁC: Trường ...................
NI DUNG GÓP Ý: Ni dung ng pháp + Tranh nh
Tên bài
Trang/dòng
Ni dung hin
Đề ngh chnh sa
Lý do đ xut
Trang 2
ti
Unit 2. Life
in the
countryside
A closer look
2
(page 21):
Tit này dy
phn so sánh ca
trng t
nên có tit ng
Pháp v trng t
trưc khi dy so
sánh ca trng t
Tuy nhiên hc
sinh chưa có
tit nào hc
phn trng t
Unit 3:
Teenagers
Trang 29 - 3
Write a word or
phrase from the
box under the
correct picture
Đổi bc tranh s 5
Bc tranh s 5
mang tính cht
c th v 1 môn
th thao
Ngưi góp ý
(kí, ghi rõ h tên)
...................
Gi ý ni dung góp ý:
4. Đối chiu ni dung bài hc trong bn mu sách giáo khoa vi yêu cu cần đạt
trong chương trình đ góp ý chnh sa đm bảo không vượt quá chương trình.
5. Xem xét tính khoa hc, chính xác, phù hp ca các hình nh, ng liu trong bn
mu SGK.
6. Xem xét các câu lnh, câu hi, nhim v hc tp ca hc sinh đảm bảo được mc
tiêu, yêu cu cần đạt, kt qu hc tp ca hc sinh.
PHIU GÓP Ý BN MU SÁCH GIÁO KHOA LP 8
MÔN: TING ANH. B SÁCH: Ting Anh 8 NXB GIÁO DC VIT NAM
(https://taphuan.nxbgd.vn/nha-xuat-ban/tap-huan/lop-12/bo-sach-2056/khoa-tap-huan-1590)
H VÀ TÊN: ...................
ĐƠN VỊ CÔNG TÁC: Trường ...................
NI DUNG GÓP Ý: Ni dung ng pháp + Tranh nh
Tên bài
Trang/dòng
Ni dung hin ti
Đề ngh chnh sa
Lý do đề xut
Unit 2. Life in
the
countryside
A closer look 2
(page 21):
Tit này dy phn so
sánh ca trng t
nên có tit ng Pháp
v trng t trước khi
dy so sánh ca trng
t
Tuy nhiên hc sinh
chưa có tit nào
hc phn trng t
Unit 3:
Teenagers
Trang 29 - 3
Write a word or
phrase from the box
under the correct
picture
Đổi bc tranh s 5
Bc tranh s 5
mang tính cht c
th v 1 môn th
thao
Trang 3
Người góp ý
(kí, ghi rõ h tên)
...................
Gi ý ni dung góp ý:
7. Đối chiu ni dung bài hc trong bn mu sách giáo khoa vi yêu cu cần đạt trong
chương trình để góp ý chnh sửa đảm bảo không vượt quá chương trình.
8. Xem xét tính khoa hc, chính xác, phù hp ca các hình nh, ng liu trong bn mu
SGK.
9. Xem xét các câu lnh, câu hi, nhim v hc tp ca học sinh đảm bảo được mc tiêu,
yêu cu cần đạt, kt qu hc tp ca hc sinh.
| 1/3

Preview text:

PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 8
MÔN: TIẾNG ANH. BỘ SÁCH: Tiếng Anh 8 NXB GIÁO DỤC VIỆT NAM
HỌ VÀ TÊN: ...................
ĐƠN VỊ CÔNG TÁC: Trường ...................
NỘI DUNG GÓP Ý: Nội dung ngữ pháp + Kênh hình Tên bài Trang/dòng
Nội dung hiện tại
Đề nghị chỉnh sửa Lý do đề xuất Unit 2. Life in A closer look 2
Tiết này dạy phần so nên có tiết ngữ Pháp Tuy nhiên học sinh the (page 21): sánh của trạng từ
về trạng từ trước khi chưa có tiết nào countryside dạy so sánh của trạng học phần trạng từ từ Unit 3: Trang 29 - 3 Write a word or Đổi bức tranh số 5 Bức tranh số 5 Teenagers phrase from the box mang tính chất cụ under the correct thể về 1 môn thể picture thao Người góp ý
(kí, ghi rõ họ tên) ................... Gợi ý nội dung góp ý:
1. Đối chiếu nội dung bài học trong bản mẫu sách giáo khoa với yêu cầu cần đạt trong
chương trình để góp ý chỉnh sửa đảm bảo không vượt quá chương trình.
2. Xem xét tính khoa học, chính xác, phù hợp của các hình ảnh, ngữ liệu trong bản mẫu SGK.
3. Xem xét các câu lệnh, câu hỏi, nhiệm vụ học tập của học sinh đảm bảo được mục tiêu,
yêu cầu cần đạt, kết quả học tập của học sinh.
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 8
MÔN: TIẾNG ANH. BỘ SÁCH: Tiếng Anh 8 NXB GIÁO DỤC VIỆT NAM
(https://taphuan.nxbgd.vn/nha-xuat-ban/tap-huan/lop-12/bo-sach-2056/khoa-tap-huan- 1590)
HỌ VÀ TÊN:...................
ĐƠN VỊ CÔNG TÁC: Trường ...................
NỘI DUNG GÓP Ý: Nội dung ngữ pháp + Tranh ảnh Tên bài Trang/dòng Nội dung hiện
Đề nghị chỉnh sửa Lý do đề xuất Trang 1 tại Unit 2. Life A closer look Tiết này dạy nên có tiết ngữ Tuy nhiên học in the 2 phần so sánh của Pháp về trạng từ sinh chưa có countryside (page 21): trạng từ trước khi dạy so tiết nào học sánh của trạng từ phần trạng từ Unit 3: Trang 29 - 3 Write a word or
Đổi bức tranh số 5 Bức tranh số 5 Teenagers phrase from the mang tính chất box under the cụ thể về 1 môn correct picture thể thao Người góp ý
(kí, ghi rõ họ tên) ................... Gợi ý nội dung góp ý:
4. Đối chiếu nội dung bài học trong bản mẫu sách giáo khoa với yêu cầu cần đạt
trong chương trình để góp ý chỉnh sửa đảm bảo không vượt quá chương trình.
5. Xem xét tính khoa học, chính xác, phù hợp của các hình ảnh, ngữ liệu trong bản mẫu SGK.
6. Xem xét các câu lệnh, câu hỏi, nhiệm vụ học tập của học sinh đảm bảo được mục
tiêu, yêu cầu cần đạt, kết quả học tập của học sinh.
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 8
MÔN: TIẾNG ANH. BỘ SÁCH: Tiếng Anh 8 NXB GIÁO DỤC VIỆT NAM
(https://taphuan.nxbgd.vn/nha-xuat-ban/tap-huan/lop-12/bo-sach-2056/khoa-tap-huan-1590)
HỌ VÀ TÊN: ...................
ĐƠN VỊ CÔNG TÁC: Trường ...................
NỘI DUNG GÓP Ý: Nội dung ngữ pháp + Tranh ảnh Tên bài Trang/dòng
Nội dung hiện tại
Đề nghị chỉnh sửa Lý do đề xuất Unit 2. Life in A closer look 2
Tiết này dạy phần so nên có tiết ngữ Pháp Tuy nhiên học sinh the (page 21): sánh của trạng từ
về trạng từ trước khi chưa có tiết nào countryside dạy so sánh của trạng học phần trạng từ từ Unit 3: Trang 29 - 3 Write a word or Đổi bức tranh số 5 Bức tranh số 5 Teenagers phrase from the box mang tính chất cụ under the correct thể về 1 môn thể picture thao Trang 2 Người góp ý
(kí, ghi rõ họ tên) ................... Gợi ý nội dung góp ý:
7. Đối chiếu nội dung bài học trong bản mẫu sách giáo khoa với yêu cầu cần đạt trong
chương trình để góp ý chỉnh sửa đảm bảo không vượt quá chương trình.
8. Xem xét tính khoa học, chính xác, phù hợp của các hình ảnh, ngữ liệu trong bản mẫu SGK.
9. Xem xét các câu lệnh, câu hỏi, nhiệm vụ học tập của học sinh đảm bảo được mục tiêu,
yêu cầu cần đạt, kết quả học tập của học sinh. Trang 3