

Preview text:
lOMoAR cPSD| 58886076
Cách CAFÉ TRUNG NGUYÊN PHÂN PHỐI CAFÉ 1. PHÂN PHỐI NỘI ĐỊA
-Phân phối sản phẩm café đến các nhà bán lẻ siêu thị: Winmart, coopmart, tạp hóa,..
ở đây là café tiện lợi, café hòa tan, G7
Ngoài ra Trung nguyên còn phân phối đến G7 Mart
TRÍCH BÁO Thanh Niên: Trong lễ ra mắt tối 5.8 tại TP.HCM, Công ty TNHH G7 Mart đã đổi
tên thành Công ty cổ phần G7 Mart. Giải thích về việc này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Tổng
giám đốc công ty cho biết, trong một tương lai gần, tất cả những nhà cung cấp có nhu
cầu đều có thể trở thành thành viên của G7 Mart. Đây chính là mục êu mà G7 Mart
hướng đến. Thực chất, êu chí phối hợp là dấu ấn đậm nhất, sâu sắc và xuyên suốt
trong quá trình từ khi còn là ý tưởng tới khi dự án G7 Mart chính thức đi vào hoạt động.
Đầu ên là phối hợp với các chủ ệm chạp phô, tạp hóa, các nhà phân phối địa phương.
Lợi thế của hệ thống phân phối truyền thống này là mặt bằng và lượng khách hàng ổn
định nhưng họ thiếu sự chuyên nghiệp, kỹ thuật, công nghệ và thiếu sự liên kết. Nhận
thấy rõ điều đó, G7 Mart đã phối hợp với họ bằng cách đầu tư từ 50 - 200 triệu đồng tùy
cửa hàng; cung cấp hệ thống nhận diện; huấn luyện phương thức bán hàng hiện đại;
cung cấp giải pháp chuẩn hóa trong trưng bày hàng; hệ thống quản lý bán lẻ; hệ thống
bảng hiệu quảng cáo... Sự phối hợp này đã mang lại một hệ thống phân phối bán lẻ hiện
đại và khổng lồ mang thương hiệu G7 Mart.
Sau khi "biến" các nhà sản xuất và các chủ cửa hiệu chạp phô thành người nhà của G7
Mart, mọi chi phí trung gian, chi phí vận chuyển được cắt bỏ. Giá bán tại các cửa hàng
ện lợi G7 Mart là giá mà nhà sản xuất đưa ra và cùng thống nhất một giá trên toàn quốc.
Không dừng lại ở đó, theo ông Đặng Lê Nguyên Vũ, G7 Mart đã lên chương trình phối
hợp cùng các nhà sản xuất trong và ngoài nước để sản xuất thêm các mặt hàng chỉ dành
riêng cho kênh phân phối G7 Mart với thương hiệu G7.
=> Có chuyên môn tự phân phối café và năng lực phân phối
-Trung Nguyên đã xây dựng một mạng lưới gồm 1000 quán café nhượng quyền trên cả
nước. Học cũng đã tập hợp liên kết với các cửa hàng và đại lý, xây dựng các trung tâm
thương mại tổng hợp, các siêu thị và đại siêu thị. 2. Phân phối quốc tế:
Trung Nguyên đã đi tiên phong trong việc áp dụng mô hình kinh doanh nhượng
quyền tại Việt Nam và đã mở rộng mạng lưới của mình ra quốc tế. Hiện nay, Trung
Nguyên đã có 8 quán ở nước ngoài như: Mỹ, Nhật, Singapore, Thái Lan, Trung
Quốc, Campuchia, Ba Lan, Ukraina
=>Phân phối ngoài nước: Trung nguyên cũng có sự phân chia phân phối như sau:
Café hòa tan, café tiện lợi. Đến các nhà bán lẻ, hoặc các trang thương mại điện tử
Vidu: Ở mỹ như Amazon, walmart,…
-Phân phối đến các cửa hàng nhượng quyền: (chưa rõ)
Vidu CÔNG TY ĐẢM nhận vai trò vận chuyển và phân phối cho Trung Nguyên ở ngoài
nước: Alpha Trans ( ĐỐI TÁC của Trung Nguyên tại Ba Lan) Công ty logistics này cung
cấp giải pháp giao nhận vận tải quốc tế giúp Trung Nguyên đưa sản phẩm đến Ba Lan - https://atl.vn/