Giáo trình "Điểm mạnh học"

Tài liệu gồm 2 trang bao gồm các kiến thức cơ bản liên quan: "Điểm mạnh học" giúp bạn ôn luyện và nắm vững kiến thức. Mời bạn đọc đón xem!

ĐIỂM MẠNH
1. Sở hữu thị trường lớn
Thị trường rộng lớn cũng hơn 1,8 tỷ thiết bị Apple được sử dụng năm 2022
chính là điểm mạnh trong mô hình Apple SWOT
2. Công nghệ tiên tiến
Apple luôn dẫn trước các đối thủ về mặt công nghệ. Các tính năng như
Airdrop và Siri chỉ là hai trong số những tính năng nổi bật luôn thu hút
người mua
Về Camera chất lượng tốt trên điện thoại di động được khởi xướng bởi
Apple.
Những tiến bộ vượt trội như vậy trong công nghệ luôn mang lại lợi thế cho
Apple so với các đối thủ canh tranh trên thị trường
3. Nâng cao các dịch vụ của Apple
Apple đã tập trung nâng cao các dịch vụ của mình. Trong quý đầu tiên của
năm 2022, Apple tạo ra gần 19% doanh thu bằng cách cung cấp dịch vụ của
mình. Chẳng hạn như: AppleCare, Apple Card, Apple TV+
4. Phạm vi sử dụng đa dạng
Sự đa dạng hóa được xem là điểm mạnh trong mô hình APPLE SWOT. Bởi
vì nhờ yếu tố này, doanh nghiệp mới dễ dàng phát triển và chiếm lĩnh thị
trường.
Downloaded by Di?p ??ng Ng?c (tanphatthpt@gmail.com)
lOMoARcPSD|35973522
Ban đầu các sản phẩm của họ rất cụ thể và chỉ liên quan đến máy tính, sau
họ đã đa dạng hóa phạm vi sản phẩm bao gồm: iPod, iPhone, Macbook, máy
tính để bàn, đồng hồ thông minh( Apple Watch),...
Bên cạnh các thiết bị thông minh, Apple còn được ra nhiều dòng sản phẩm
phụ kiện điện tử như: tai nghe không dây, ốp lưng iPhone, sạc dự phòng,...
5. Thiết kế và chất lượng
Apple được biết đến với những sản phẩm sáng tạp, đơn giản nhưng sang
trọng. Luôn có cấu trúc đơn giản nhưng vẫn luôn thể hiện sự sang trọng
cũng như khẳng định địa vị và đẳng cấp riêng.
Ngoài ra, Apple còn biết làm hài lòng khách hàng về mặt chất lượng, họ
luôn sử dụng kỹ thuật hiện đại và sáng tạo trong từng sản phẩm
Đồng thời, Apple có rất nhiều chương trình dịch vụ nhằm đảm bảo chất
lượng cũng như sự hài lòng của khách hàng
6. Lòng trung thành của khách hàng
Apple được đánh giá là một trong những công ty có lượng khách hàng trung
thành nhất định. Nhờ vậy, lòng trung thành là yếu tố quan trọng trong mô
hình SWOT Apple giúp Apple thành công
Nhiều lý do khiến khách hàng trung thành sử dụng thương hiệu chính là khả
năng cung cấp các tính năng bảo mật ở mức độ lớn, khiếng người dùng cảm
thấy an tâm hơn so với những đối thủ cạnh tranh khác.
Downloaded by Di?p ??ng Ng?c (tanphatthpt@gmail.com)
lOMoARcPSD|35973522
| 1/2

Preview text:

lOMoARcPSD|35973522 ĐIỂM MẠNH 1. Sở
hữu thị trường lớn
Thị trường rộng lớn cũng hơn 1,8 tỷ thiết bị Apple được sử dụng năm 2022
chính là điểm mạnh trong mô hình Apple SWOT 2. C
ông nghệ tiên tiến
Apple luôn dẫn trước các đối thủ về mặt công nghệ. Các tính năng như
Airdrop và Siri chỉ là hai trong số những tính năng nổi bật luôn thu hút người mua 
Về Camera chất lượng tốt trên điện thoại di động được khởi xướng bởi Apple. 
Những tiến bộ vượt trội như vậy trong công nghệ luôn mang lại lợi thế cho
Apple so với các đối thủ canh tranh trên thị trường 3. N
âng cao các dịch vụ của Apple
Apple đã tập trung nâng cao các dịch vụ của mình. Trong quý đầu tiên của
năm 2022, Apple tạo ra gần 19% doanh thu bằng cách cung cấp dịch vụ của
mình. Chẳng hạn như: AppleCare, Apple Card, Apple TV+ 4. P
hạm vi sử dụng đa dạng
Sự đa dạng hóa được xem là điểm mạnh trong mô hình APPLE SWOT. Bởi
vì nhờ yếu tố này, doanh nghiệp mới dễ dàng phát triển và chiếm lĩnh thị trường.
Downloaded by Di?p ??ng Ng?c (tanphatthpt@gmail.com) lOMoARcPSD|35973522 
Ban đầu các sản phẩm của họ rất cụ thể và chỉ liên quan đến máy tính, sau
họ đã đa dạng hóa phạm vi sản phẩm bao gồm: iPod, iPhone, Macbook, máy
tính để bàn, đồng hồ thông minh( Apple Watch),... 
Bên cạnh các thiết bị thông minh, Apple còn được ra nhiều dòng sản phẩm
phụ kiện điện tử như: tai nghe không dây, ốp lưng iPhone, sạc dự phòng,... 5. Thi
ết kế và chất lượng
Apple được biết đến với những sản phẩm sáng tạp, đơn giản nhưng sang
trọng. Luôn có cấu trúc đơn giản nhưng vẫn luôn thể hiện sự sang trọng
cũng như khẳng định địa vị và đẳng cấp riêng. 
Ngoài ra, Apple còn biết làm hài lòng khách hàng về mặt chất lượng, họ
luôn sử dụng kỹ thuật hiện đại và sáng tạo trong từng sản phẩm 
Đồng thời, Apple có rất nhiều chương trình dịch vụ nhằm đảm bảo chất
lượng cũng như sự hài lòng của khách hàng 6. L
òng trung thành của khách hàng
Apple được đánh giá là một trong những công ty có lượng khách hàng trung
thành nhất định. Nhờ vậy, lòng trung thành là yếu tố quan trọng trong mô
hình SWOT Apple giúp Apple thành công 
Nhiều lý do khiến khách hàng trung thành sử dụng thương hiệu chính là khả
năng cung cấp các tính năng bảo mật ở mức độ lớn, khiếng người dùng cảm
thấy an tâm hơn so với những đối thủ cạnh tranh khác.
Downloaded by Di?p ??ng Ng?c (tanphatthpt@gmail.com)