Câu hỏi trắc nghiệm1.(tr.72)Nhà bán lẻ đa kênh là nhà bán lẻ - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

Câu hỏi trắc nghiệm1.(tr.72)Nhà bán lẻ đa kênh là nhà bán lẻ - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả

Chương 03
Bán lẻ đa kênh
Câu hỏi trắc nghiệm
1.(tr.72)Nhà bán lẻ đa kênh là nhà bán lẻ:
A.là sự kết hợp của các nhà bán lẻ kênh đơn
B.chuyển tất cả các mặt hàng qua các cửa hàng
C.làm việc với các nhà bán lẻ khác trong kênh
D.bán hàng hóa hoặc dịch vụ thông qua nhiều kênh
E.mua hàng hóa từ nhiều kênh để bán trong cửa hàng
2.(tr.72)Nhà bán lẻ nào sau đây là ví dụ về nhà bán lẻ đa kênh?
A.Amazon.com
B.eBay.com
C.JCPenney
D.Nhà hàng bít tết vùng hẻo lánh
E.7- Mười một cửa hàng
3.(tr.71)Điều nào sau đây là ví dụ về nhà bán lẻ một kênh?
A.Sears.com
B.LLBean.com
C.Walgreens.com
D.Lowes.com
E . Amazon.com
Amazon.com thực sự là một nhà bán lẻ điện tử. Các lựa chọn thay thế khác là ví dụ về
các nhà bán lẻ đa kênh; Internet là kênh điện tử của họ.
4.(tr.72)Điều nào sau đây KHÔNG phải là lợi ích của việc mua sắm qua kênh cửa
hàng?
A.Đang duyệt
B.Sự hài lòng ngay lập tức
C.An toàn cá nhân
D.Dịch vụ cá nhân
E.Giảm rủi ro
An ninh trong trung tâm thương mại và bãi đậu xe của trung tâm thương mại là mối quan
tâm quan trọng của người mua hàng. Các hình thức bán lẻ không qua cửa hàng có lợi thế
hơn so với các nhà bán lẻ tại cửa hàng vì khách hàng có thể xem xét hàng hóa một cách
an toàn tại nhà riêng của họ.
5.(tr.72)Điều nào sau đây là lợi ích của việc mua sắm qua kênh cửa hàng?
A.Chạm và cảm nhận sản phẩm
B.Dịch vụ cá nhân
C.Khả năng thanh toán tiền mặt
D.Khả năng duyệt
E . Tất cả những điều trên
6.(tr.73)Margaret đến trung tâm thương mại vào giờ ăn trưa để ăn cùng chị gái Val.
Khi ở đó, họ đã chứng kiến buổi trình diễn thời trang tựu trường ở Kohl's. Họ đi
dạo và xem bọn trẻ chơi đùa ở sân vận động trung tâm. Margaret và Val được
hưởng lợi ích gì từ việc mua sắm tại cửa hàng?
A.Thông tin chi tiết
B.Giải trí và tương tác xã hội
C.Sự tiện lợi
D.Dịch vụ cá nhân
E.Hãy chạm và cảm nhận sản phẩm
7.(tr.74)Mua sắm theo danh mục là duy nhất bởi vì:
A.đơn đặt hàng có thể được đặt 24 giờ một ngày
B.thông tin trong danh mục có thể truy cập được trong thời gian dài
C.bạn không bị giới hạn ở một nơi có kết nối Internet để xem hàng hóa
D.một số danh mục giống như tạp chí, do đó nâng cao mong muốn giữ chúng luôn sẵn có
E . tất cả những điều trên
8.(tr.74)Không giống như catalog, kênh điện tử có thể:
A.chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt
B.dễ dàng cung cấp thông tin ở định dạng so sánh song song
C.mang lại sự hài lòng ngay lập tức khi mua hàng
D.cung cấp một cách mua sắm di động, dễ tiếp cận hơn
E.tất cả những điều trên
9.(tr.74)So với các danh mục sản phẩm và các hình thức không có cửa hàng khác,
mua sắm trên Internet mang lại những lợi ích sau:
A.mua sắm phù hợp để có được sự hài lòng ngay lập tức
B.chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt
C.cung cấp giao hàng miễn phí cho hầu hết các giao dịch mua
D.điều chỉnh thông tin để khách hàng có thể đưa ra những lựa chọn hài lòng hơn
E.cung cấp các loại nhất quán
10.(tr.74)Các trang web bán lẻ thường cung cấp _____________ hơn kênh cửa hàng
bán lẻ.
A . các loại sâu hơn
B.dịch vụ tôt hơn
C.ít thông tin về hàng hóa
D.giá rẻ hơn
E.tất cả những điều trên
11.(tr.76)Fred và Wilma rất vui khi có con nhưng lại không vui khi đứa trẻ khóc
suốt đêm. Wilma đã truy cập Parentoup.com, nơi đưa ra lời khuyên và tài liệu tham
khảo về vấn đề này. Nó thậm chí còn cung cấp một phòng trò chuyện với các bậc
cha mẹ mới khác và trải nghiệm của họ. Parentoup.com là một ví dụ về:
A.Lợi thế cạnh tranh
B.Bot mua sắm
C.Cộng đồng làng
D.Cộng đồng ảo
E.Nguồn thông tin Internet
12.(tr.76)Một cộng đồng ảo là:
A.một cộng đồng người mua hàng sử dụng các đại lý điện tử để tìm kiếm các trang web
mua sắm tốt nhất
B.một chương trình máy tính được thiết kế để thu hút các cộng đồng quan tâm cụ thể đến
trang web của một nhà bán lẻ cụ thể
C.một cái tên khác giải thích sức mạnh tổng hợp giữa cửa hàng, Internet và danh mục sản
phẩm
D.mạng lưới những người tìm kiếm thông tin, sản phẩm, dịch vụ và trao đổi với
nhau về các vấn đề cụ thể
E.chỉ đơn thuần là một phần mở rộng của một nhà bán lẻ Internet
13.(tr.76)Lợi ích tiềm tàng đáng kể nhất mà kênh Internet mang lại là gì?
A.sự tiện lợi
B.cá nhân hóa thông tin cho từng khách hàng một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí
C.sự an toàn
D.sự giải trí
E.phân loại
14.(tr.76)Tại sao kênh điện tử lại có ý nghĩa quan trọng trong việc cá nhân hóa
thông tin cho từng khách hàng?
A.Catalogue không thể điều chỉnh hàng hóa theo nhu cầu của từng khách hàng.
B.Catalogue không thể điều chỉnh thông tin theo nhu cầu của khách hàng.
C.Nhân viên bán hàng tại các cửa hàng bán lẻ chỉ có thể đưa ra lời khuyên khi họ mở cửa.
D.Cung cấp trợ giúp bán hàng cá nhân là tốn kém.
E . tất cả những điều trên
15.(tr.78)Cách nào sau đây mang lại cho các nhà bán lẻ Internet một cách cung cấp
dịch vụ khách hàng được cá nhân hóa?
A.Trang câu hỏi thường gặp
B.sử dụng cookie để cung cấp các ưu đãi được cá nhân hóa dựa trên các mẫu hành vi tìm
kiếm và mua hàng trước đây của khách hàng
C.địa chỉ email để trả lời câu hỏi
D.phòng trò chuyện trực tuyến
E . tất cả những điều trên
16.(tr.78)Ayesha truy cập Amazon.com để xem cuốn sách mới nhất của tác giả cô
yêu thích. Khi cô mở trang web, Amazon.com đã chào cô bằng tên và giới thiệu
những cuốn sách dựa trên những lần mua hàng trước đây của cô. Amazon.com đã
sử dụng:
A.bot mua sắm
B.một cái bánh quy
C.Truy cập internet băng thông rộng
D.thông tin hạn chế
E.lặp lại chiến lược dịch vụ khách hang.
17.(tr.81)Những phương pháp tiếp cận nào mà các nhà bán lẻ trên Internet sử dụng
để khắc phục các vấn đề về cung cấp thông tin chạm và cảm nhận?
A.cung cấp các thương hiệu nổi tiếng
B.sử dụng công nghệ, chẳng hạn như công nghệ thu phóng và hình ảnh 3D, để kiểm tra
chặt chẽ hàng hóa và nâng cao trải nghiệm của hàng hóa
C.Tặng thêm nhiều mặt hàng quà tặng
D.Tất cả những điều trên
E.Chỉ có A và B
18.(tr.79)Các thương hiệu làm gì cho việc bán lẻ trên Internet?
A.cung cấp trải nghiệm nhất quán cho người mua hàng
B.thúc đẩy nhu cầu về thuộc tính "chạm và cảm nhận"
C.nói với người mua hàng rằng giá sẽ không giảm
D.cần có các trang Câu hỏi thường gặp
E.giảm hoa hồng
19.(tr.79)Webster hiểu tại sao các thương hiệu quốc gia bán chạy hơn trên các trang
bán lẻ trên Internet vì khách hàng đã quen với chất lượng và trải nghiệm của
thương hiệu đó, nhưng Webster vừa thiết kế một dòng áo dài thể thao mà ông cảm
thấy có thể bán chạy hơn bất kỳ thương hiệu quốc gia nào. Nếu Webster nhận được
bất kỳ lượt truy cập nào trên trang web của mình, anh ấy nên làm gì để tăng tỷ lệ
chuyển đổi của áo dài?
A . sử dụng công nghệ thu phóng hoặc hình ảnh 3-D
B.sử dụng ảnh kỹ thuật số
C.thiết lập tổng đài giải đáp thắc mắc về chất lượng vải
D.cung cấp một bảo đảm hoàn lại tiền
E.tất cả những điều trên
20.(tr.79)Việc thiếu thông tin chạm và cảm nhận sẽ cho thấy rằng quần áo sẽ không
được bán hiệu quả qua kênh điện tử, nhưng quần áo là một trong những loại sản
phẩm bán chạy nhất trên Internet. Điều gì cho phép điều này xảy ra?
A.Bảo vệ
B.Xây dựng thương hiệu
C.Loại bỏ trung gian
D.Kích thước có sẵn cho trang phục
E.Giá
Việc xây dựng thương hiệu có thể khắc phục được nhiều điều không chắc chắn trong việc
mua hàng mà không cần chạm vào và cảm nhận nó.
22.(tr.76)Bằng cách thu thập thông tin về sở thích của khách hàng và hành vi mua
hàng trong quá khứ, các nhà bán lẻ vận hành kênh điện tử có thể:
A.thiết kế các trang web an toàn hơn cho người dùng thẻ tín dụng
B.phát triển thời gian tải xuống nhanh hơn
C.đưa ra mức giá thấp hơn
D.trả lời ngay lập tức các thắc mắc của người tiêu dùng
E . điều chỉnh hàng hóa và đề xuất
23.(tr.77)Sasha bán xe đạp độc quyền trên Internet và muốn tăng doanh thu và lợi
nhuận của mình. Cô ấy nên làm gì?
A.Cô ấy nên tăng cường quảng cáo của mình echi phí.
B.Cô ấy nên dự trữ nhiều hàng tồn kho hơn.
C.Cô ấy nên giảm giá của mình.
D.Cô ấy nên đưa ra đề xuất về các sản phẩm miễn phí có thương hiệu trong mỗi lần
bán hàng.
E.Cô ấy nên giảm bớt sự đa dạng của hàng hóa và cung cấp ít xe đạp hơn.
24.(tr.83)Tại sao các nhà bán lẻ theo cửa hàng và cửa hàng truyền thống lại chú
trọng hơn vào các kênh điện tử của họ cũng như phát triển thành các nhà bán lẻ đa
kênh?
A.Kênh điện tử giúp họ khắc phục những hạn chế của hình thức hiện có.
B.Các nhà bán lẻ có thể tiếp cận các thị trường mới.
C.Nó xây dựng "Chia sẻ ví".
D.Nó cho phép các nhà bán lẻ có được những hiểu biết có giá trị về hành vi mua sắm của
khách hàng.
E . Tất cả những điều trên
25.(tr.83)Tỷ lệ phần trăm tổng số lần mua hàng được thực hiện bởi khách hàng
trong cửa hàng của bạn được gọi là:
A . Chia tiền
B.Giá trị của ví
C.Chia sẻ giá trị
D.Logic lợi nhuận
E.Ví tiềm năng
26.(tr.84)Hai hạn chế mà các nhà bán lẻ cửa hàng ngày nay phải đối mặt là gì?
A.tận dụng tài sản hiện có và định giá
B.cung cấp hàng hóa độc đáo và thực hiện hiệu quả
C.quy mô của cửa hàng và việc thực hiện các dịch vụ không nhất quán
D.lạm phát và sự không nhất quán trong bán hàng
E.quản lý chuỗi cung ứng và hiện diện thị trường
27.(tr.85)Nếu nhà bán lẻ có kế hoạch sử dụng kênh điện tử phối hợp với các kênh
khác, họ có thể mong đợi:
A . khách hàng mua hàng nhiều hơn
B.ăn thịt đồng loại lớn
C.doanh số bán hàng từ tất cả các kênh khác giảm
D.khách hàng nghiên cứu trên trang web và mua sắm tại các cửa hàng cạnh tranh
E.doanh số bán hàng ổn định đồng đều giữa các kênh
30.(tr.85)Tại sao khách hàng có xu hướng đưa ra phản hồi qua kênh điện tử nhiều
hơn?
A . thật nhanh chóng, dễ dàng và ít cá nhân hơn
B.các nhà bán lẻ có xu hướng phản ứng nhiều hơn
C.ít phô trương hơn
D.phân tích kết hợp chứng tỏ khách hàng chỉ thích phương pháp này
E.kênh điện tử lảng tránh
31.(tr.87)Các nhà bán lẻ theo danh mục đang ở vị trí tốt nhất để khai thác bán lẻ
điện tử vì họ:
A.có các kỹ năng bán hàng trực quan cần thiết để tạo ra các trang Web hiệu quả
B.có sẵn khả năng thực hiện đơn hàng
C.có khả năng quản lý cơ sở dữ liệu
D.có kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bổ sung để giải quyết các
vấn đề của khách hàng
E . có tất cả các kỹ năng trên
32.(tr.87)Ngoài các nhà bán lẻ theo danh mục, các nhà bán lẻ tại cửa hàng còn phù
hợp với việc cung cấp kênh điện tử vì:
A . họ có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc sắp xếp các loại hàng hóa
B.họ thân thiện với khách hàng
C.họ có vốn
D.họ có nhân viên phục vụ
E.không có điều nào ở trên
33.(tr.87)Walgreens phù hợp một cách lý tưởng cho kênh điện tử vì:
A.nó có văn phòng tại nhà gần một thành phố lớn cho phép nó truy cập Internet một cách
hiểu biết
B.hầu hết nhân viên của công ty đều biết sử dụng máy tính nên việc thực hiện đơn hàng
trở nên dễ dàng hơn
C.hầu hết các dược sĩ đều cởi mở với ý tưởng giảm bớt thời gian cam kết
D.khách hàng đã quen thuộc với danh tiếng của họ
E.đối thủ cạnh tranh của họ đã không coi kênh này là mối đe dọa
34.(tr.88)Các nhà bán lẻ điện tử duy nhất của những năm 1990 đã thất bại vì:
A.họ thuê ngoài quảng cáo
B.giám đốc điều hành của họ không có kinh nghiệm về công nghệ
C.họ thiếu kỹ năng bán lẻ
D.họ thiếu kỹ năng quản lý
E.họ tăng trưởng chậm theo nhu cầu của thị trường
35.(tr.88)Các nhà bán lẻ điện tử đã làm gì để sở hữu các nguồn lực cần thiết cho sự
thành công lâu dài?
A.Họ nghiên cứu hệ thống thông tin của các công ty như Best Buy và Home Depot.
B.Họ thuê các chuyên gia bán lẻ từ các nhà bán lẻ truyền thống dựa trên cửa hàng.
C.Họ thuê các chuyên gia về công nghệ Internet.
D.Họ cung cấp các loại rộng hơn.
E.Họ đã thiết kế lại trang web của mình để khiến chúng trở nên thú vị hơn.
37.(tr.87)Tại sao các nhà bán lẻ điện tử lại gặp khó khăn trong việc bảo vệ những
thành công ban đầu của mình?
A.Các nhà bán lẻ qua thư trực tiếp đã chuyển sang kênh điện tử.
B.Có quá nhiều sự cạnh tranh từ các nhà bán lẻ điện tử khác.
C.Các trang web trở nên quá phức tạp và người mua sắm phải đến các cửa hàng truyền
thống để mua hàng.
D.Các nhà bán lẻ dựa trên cửa hàng đã phát triển các kênh điện tử.
E.Các nhà sản xuất đã phát triển các kênh điện tử.
| 1/128

Preview text:

Chương 03 Bán lẻ đa kênh
Câu hỏi trắc nghiệm
1.(tr.72)Nhà bán lẻ đa kênh là nhà bán lẻ:
A.là sự kết hợp của các nhà bán lẻ kênh đơn
B.chuyển tất cả các mặt hàng qua các cửa hàng
C.làm việc với các nhà bán lẻ khác trong kênh
D.bán hàng hóa hoặc dịch vụ thông qua nhiều kênh
E.mua hàng hóa từ nhiều kênh để bán trong cửa hàng
2.(tr.72)Nhà bán lẻ nào sau đây là ví dụ về nhà bán lẻ đa kênh? A.Amazon.com B.eBay.com C.JCPenney
D.Nhà hàng bít tết vùng hẻo lánh E.7- Mười một cửa hàng
3.(tr.71)Điều nào sau đây là ví dụ về nhà bán lẻ một kênh? A.Sears.com B.LLBean.com C.Walgreens.com D.Lowes.com E . Amazon.com
Amazon.com thực sự là một nhà bán lẻ điện tử. Các lựa chọn thay thế khác là ví dụ về
các nhà bán lẻ đa kênh; Internet là kênh điện tử của họ.
4.(tr.72)Điều nào sau đây KHÔNG phải là lợi ích của việc mua sắm qua kênh cửa hàng? A.Đang duyệt
B.Sự hài lòng ngay lập tức C.An toàn cá nhân D.Dịch vụ cá nhân E.Giảm rủi ro
An ninh trong trung tâm thương mại và bãi đậu xe của trung tâm thương mại là mối quan
tâm quan trọng của người mua hàng. Các hình thức bán lẻ không qua cửa hàng có lợi thế
hơn so với các nhà bán lẻ tại cửa hàng vì khách hàng có thể xem xét hàng hóa một cách
an toàn tại nhà riêng của họ.
5.(tr.72)Điều nào sau đây là lợi ích của việc mua sắm qua kênh cửa hàng?
A.Chạm và cảm nhận sản phẩm B.Dịch vụ cá nhân
C.Khả năng thanh toán tiền mặt D.Khả năng duyệt E
. Tất cả những điều trên
6.(tr.73)Margaret đến trung tâm thương mại vào giờ ăn trưa để ăn cùng chị gái Val.
Khi ở đó, họ đã chứng kiến buổi trình diễn thời trang tựu trường ở Kohl's. Họ đi
dạo và xem bọn trẻ chơi đùa ở sân vận động trung tâm. Margaret và Val được
hưởng lợi ích gì từ việc mua sắm tại cửa hàng?
A.Thông tin chi tiết
B.Giải trí và tương tác xã hội C.Sự tiện lợi D.Dịch vụ cá nhân
E.Hãy chạm và cảm nhận sản phẩm
7.(tr.74)Mua sắm theo danh mục là duy nhất bởi vì:
A.đơn đặt hàng có thể được đặt 24 giờ một ngày
B.thông tin trong danh mục có thể truy cập được trong thời gian dài
C.bạn không bị giới hạn ở một nơi có kết nối Internet để xem hàng hóa
D.một số danh mục giống như tạp chí, do đó nâng cao mong muốn giữ chúng luôn sẵn có E
. tất cả những điều trên
8.(tr.74)Không giống như catalog, kênh điện tử có thể:
A.chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt
B.dễ dàng cung cấp thông tin ở định dạng so sánh song song
C.mang lại sự hài lòng ngay lập tức khi mua hàng
D.cung cấp một cách mua sắm di động, dễ tiếp cận hơn
E.tất cả những điều trên
9.(tr.74)So với các danh mục sản phẩm và các hình thức không có cửa hàng khác,
mua sắm trên Internet mang lại những lợi ích sau:

A.mua sắm phù hợp để có được sự hài lòng ngay lập tức
B.chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt
C.cung cấp giao hàng miễn phí cho hầu hết các giao dịch mua
D.điều chỉnh thông tin để khách hàng có thể đưa ra những lựa chọn hài lòng hơn
E.cung cấp các loại nhất quán
10.(tr.74)Các trang web bán lẻ thường cung cấp _____________ hơn kênh cửa hàng bán lẻ. A . các loại sâu hơn B.dịch vụ tôt hơn
C.ít thông tin về hàng hóa D.giá rẻ hơn
E.tất cả những điều trên
11.(tr.76)Fred và Wilma rất vui khi có con nhưng lại không vui khi đứa trẻ khóc
suốt đêm. Wilma đã truy cập Parentoup.com, nơi đưa ra lời khuyên và tài liệu tham
khảo về vấn đề này. Nó thậm chí còn cung cấp một phòng trò chuyện với các bậc
cha mẹ mới khác và trải nghiệm của họ. Parentoup.com là một ví dụ về:
A.Lợi thế cạnh tranh B.Bot mua sắm C.Cộng đồng làng D.Cộng đồng ảo
E.Nguồn thông tin Internet
12.(tr.76)Một cộng đồng ảo là:
A.một cộng đồng người mua hàng sử dụng các đại lý điện tử để tìm kiếm các trang web mua sắm tốt nhất
B.một chương trình máy tính được thiết kế để thu hút các cộng đồng quan tâm cụ thể đến
trang web của một nhà bán lẻ cụ thể
C.một cái tên khác giải thích sức mạnh tổng hợp giữa cửa hàng, Internet và danh mục sản phẩm
D.mạng lưới những người tìm kiếm thông tin, sản phẩm, dịch vụ và trao đổi với
nhau về các vấn đề cụ thể
E.chỉ đơn thuần là một phần mở rộng của một nhà bán lẻ Internet
13.(tr.76)Lợi ích tiềm tàng đáng kể nhất mà kênh Internet mang lại là gì? A.sự tiện lợi
B.cá nhân hóa thông tin cho từng khách hàng một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí C.sự an toàn D.sự giải trí E.phân loại
14.(tr.76)Tại sao kênh điện tử lại có ý nghĩa quan trọng trong việc cá nhân hóa
thông tin cho từng khách hàng?

A.Catalogue không thể điều chỉnh hàng hóa theo nhu cầu của từng khách hàng.
B.Catalogue không thể điều chỉnh thông tin theo nhu cầu của khách hàng.
C.Nhân viên bán hàng tại các cửa hàng bán lẻ chỉ có thể đưa ra lời khuyên khi họ mở cửa.
D.Cung cấp trợ giúp bán hàng cá nhân là tốn kém. E
. tất cả những điều trên
15.(tr.78)Cách nào sau đây mang lại cho các nhà bán lẻ Internet một cách cung cấp
dịch vụ khách hàng được cá nhân hóa?
A.Trang câu hỏi thường gặp
B.sử dụng cookie để cung cấp các ưu đãi được cá nhân hóa dựa trên các mẫu hành vi tìm
kiếm và mua hàng trước đây của khách hàng
C.địa chỉ email để trả lời câu hỏi
D.phòng trò chuyện trực tuyến E
. tất cả những điều trên
16.(tr.78)Ayesha truy cập Amazon.com để xem cuốn sách mới nhất của tác giả cô
yêu thích. Khi cô mở trang web, Amazon.com đã chào cô bằng tên và giới thiệu
những cuốn sách dựa trên những lần mua hàng trước đây của cô. Amazon.com đã sử dụng:
A.bot mua sắm B.một cái bánh quy
C.Truy cập internet băng thông rộng D.thông tin hạn chế
E.lặp lại chiến lược dịch vụ khách hang.
17.(tr.81)Những phương pháp tiếp cận nào mà các nhà bán lẻ trên Internet sử dụng
để khắc phục các vấn đề về cung cấp thông tin chạm và cảm nhận?

A.cung cấp các thương hiệu nổi tiếng
B.sử dụng công nghệ, chẳng hạn như công nghệ thu phóng và hình ảnh 3D, để kiểm tra
chặt chẽ hàng hóa và nâng cao trải nghiệm của hàng hóa
C.Tặng thêm nhiều mặt hàng quà tặng
D.Tất cả những điều trên E.Chỉ có A và B
18.(tr.79)Các thương hiệu làm gì cho việc bán lẻ trên Internet?
A.cung cấp trải nghiệm nhất quán cho người mua hàng
B.thúc đẩy nhu cầu về thuộc tính "chạm và cảm nhận"
C.nói với người mua hàng rằng giá sẽ không giảm
D.cần có các trang Câu hỏi thường gặp E.giảm hoa hồng
19.(tr.79)Webster hiểu tại sao các thương hiệu quốc gia bán chạy hơn trên các trang
bán lẻ trên Internet vì khách hàng đã quen với chất lượng và trải nghiệm của
thương hiệu đó, nhưng Webster vừa thiết kế một dòng áo dài thể thao mà ông cảm
thấy có thể bán chạy hơn bất kỳ thương hiệu quốc gia nào. Nếu Webster nhận được
bất kỳ lượt truy cập nào trên trang web của mình, anh ấy nên làm gì để tăng tỷ lệ
chuyển đổi của áo dài?
A
. sử dụng công nghệ thu phóng hoặc hình ảnh 3-D
B.sử dụng ảnh kỹ thuật số
C.thiết lập tổng đài giải đáp thắc mắc về chất lượng vải
D.cung cấp một bảo đảm hoàn lại tiền
E.tất cả những điều trên
20.(tr.79)Việc thiếu thông tin chạm và cảm nhận sẽ cho thấy rằng quần áo sẽ không
được bán hiệu quả qua kênh điện tử, nhưng quần áo là một trong những loại sản
phẩm bán chạy nhất trên Internet. Điều gì cho phép điều này xảy ra?
A.Bảo vệ
B.Xây dựng thương hiệu C.Loại bỏ trung gian
D.Kích thước có sẵn cho trang phục E.Giá
Việc xây dựng thương hiệu có thể khắc phục được nhiều điều không chắc chắn trong việc
mua hàng mà không cần chạm vào và cảm nhận nó.
22.(tr.76)Bằng cách thu thập thông tin về sở thích của khách hàng và hành vi mua
hàng trong quá khứ, các nhà bán lẻ vận hành kênh điện tử có thể:

A.thiết kế các trang web an toàn hơn cho người dùng thẻ tín dụng
B.phát triển thời gian tải xuống nhanh hơn
C.đưa ra mức giá thấp hơn
D.trả lời ngay lập tức các thắc mắc của người tiêu dùng E
. điều chỉnh hàng hóa và đề xuất
23.(tr.77)Sasha bán xe đạp độc quyền trên Internet và muốn tăng doanh thu và lợi
nhuận của mình. Cô ấy nên làm gì?
A.Cô ấy nên tăng cường quảng cáo của mình echi phí.
B.Cô ấy nên dự trữ nhiều hàng tồn kho hơn.
C.Cô ấy nên giảm giá của mình.
D.Cô ấy nên đưa ra đề xuất về các sản phẩm miễn phí có thương hiệu trong mỗi lần bán hàng.
E.Cô ấy nên giảm bớt sự đa dạng của hàng hóa và cung cấp ít xe đạp hơn.
24.(tr.83)Tại sao các nhà bán lẻ theo cửa hàng và cửa hàng truyền thống lại chú
trọng hơn vào các kênh điện tử của họ cũng như phát triển thành các nhà bán lẻ đa kênh?

A.Kênh điện tử giúp họ khắc phục những hạn chế của hình thức hiện có.
B.Các nhà bán lẻ có thể tiếp cận các thị trường mới.
C.Nó xây dựng "Chia sẻ ví".
D.Nó cho phép các nhà bán lẻ có được những hiểu biết có giá trị về hành vi mua sắm của khách hàng. E
. Tất cả những điều trên
25.(tr.83)Tỷ lệ phần trăm tổng số lần mua hàng được thực hiện bởi khách hàng
trong cửa hàng của bạn được gọi là: A
. Chia tiền B.Giá trị của ví C.Chia sẻ giá trị D.Logic lợi nhuận E.Ví tiềm năng
26.(tr.84)Hai hạn chế mà các nhà bán lẻ cửa hàng ngày nay phải đối mặt là gì?
A.tận dụng tài sản hiện có và định giá
B.cung cấp hàng hóa độc đáo và thực hiện hiệu quả
C.quy mô của cửa hàng và việc thực hiện các dịch vụ không nhất quán
D.lạm phát và sự không nhất quán trong bán hàng
E.quản lý chuỗi cung ứng và hiện diện thị trường
27.(tr.85)Nếu nhà bán lẻ có kế hoạch sử dụng kênh điện tử phối hợp với các kênh
khác, họ có thể mong đợi:
A
. khách hàng mua hàng nhiều hơn
B.ăn thịt đồng loại lớn
C.doanh số bán hàng từ tất cả các kênh khác giảm
D.khách hàng nghiên cứu trên trang web và mua sắm tại các cửa hàng cạnh tranh
E.doanh số bán hàng ổn định đồng đều giữa các kênh
30.(tr.85)Tại sao khách hàng có xu hướng đưa ra phản hồi qua kênh điện tử nhiều hơn? A
. thật nhanh chóng, dễ dàng và ít cá nhân hơn
B.các nhà bán lẻ có xu hướng phản ứng nhiều hơn C.ít phô trương hơn
D.phân tích kết hợp chứng tỏ khách hàng chỉ thích phương pháp này
E.kênh điện tử lảng tránh
31.(tr.87)Các nhà bán lẻ theo danh mục đang ở vị trí tốt nhất để khai thác bán lẻ điện tử vì họ:
A.có các kỹ năng bán hàng trực quan cần thiết để tạo ra các trang Web hiệu quả
B.có sẵn khả năng thực hiện đơn hàng
C.có khả năng quản lý cơ sở dữ liệu
D.có kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bổ sung để giải quyết các vấn đề của khách hàng E
. có tất cả các kỹ năng trên
32.(tr.87)Ngoài các nhà bán lẻ theo danh mục, các nhà bán lẻ tại cửa hàng còn phù
hợp với việc cung cấp kênh điện tử vì:
A
. họ có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc sắp xếp các loại hàng hóa
B.họ thân thiện với khách hàng C.họ có vốn
D.họ có nhân viên phục vụ
E.không có điều nào ở trên
33.(tr.87)Walgreens phù hợp một cách lý tưởng cho kênh điện tử vì:
A.nó có văn phòng tại nhà gần một thành phố lớn cho phép nó truy cập Internet một cách hiểu biết
B.hầu hết nhân viên của công ty đều biết sử dụng máy tính nên việc thực hiện đơn hàng trở nên dễ dàng hơn
C.hầu hết các dược sĩ đều cởi mở với ý tưởng giảm bớt thời gian cam kết
D.khách hàng đã quen thuộc với danh tiếng của họ
E.đối thủ cạnh tranh của họ đã không coi kênh này là mối đe dọa
34.(tr.88)Các nhà bán lẻ điện tử duy nhất của những năm 1990 đã thất bại vì:
A.họ thuê ngoài quảng cáo
B.giám đốc điều hành của họ không có kinh nghiệm về công nghệ
C.họ thiếu kỹ năng bán lẻ
D.họ thiếu kỹ năng quản lý
E.họ tăng trưởng chậm theo nhu cầu của thị trường
35.(tr.88)Các nhà bán lẻ điện tử đã làm gì để sở hữu các nguồn lực cần thiết cho sự thành công lâu dài?
A.Họ nghiên cứu hệ thống thông tin của các công ty như Best Buy và Home Depot.
B.Họ thuê các chuyên gia bán lẻ từ các nhà bán lẻ truyền thống dựa trên cửa hàng.
C.Họ thuê các chuyên gia về công nghệ Internet.
D.Họ cung cấp các loại rộng hơn.
E.Họ đã thiết kế lại trang web của mình để khiến chúng trở nên thú vị hơn.
37.(tr.87)Tại sao các nhà bán lẻ điện tử lại gặp khó khăn trong việc bảo vệ những
thành công ban đầu của mình?

A.Các nhà bán lẻ qua thư trực tiếp đã chuyển sang kênh điện tử.
B.Có quá nhiều sự cạnh tranh từ các nhà bán lẻ điện tử khác.
C.Các trang web trở nên quá phức tạp và người mua sắm phải đến các cửa hàng truyền thống để mua hàng.
D.Các nhà bán lẻ dựa trên cửa hàng đã phát triển các kênh điện tử.
E.Các nhà sản xuất đã phát triển các kênh điện tử.